Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ tư, 09/01/2019 15:52

Xem tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp đường công danh, sự nghiệp của tuổi Tỵ phát triển thuận lợi. Chính lúc bạn nghĩ rằng không cần thì may mắn lại tới, bản mệnh cứ nỗ lực hết mình thì kết quả nhận lại luôn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Tý

Ngày 10/1/2019, tuổi Tý dành toàn bộ sự tập trung cho công việc nên không quan tâm tới những việc diễn ra xung quanh mình. Tuy nhiên cuộc sống còn nhiều điều đáng quan tâm và nó cũng là những trải nghiệm thú vị mà bạn sẽ đánh mất nếu không biết phân bổ thời gian hợp lý.

Vì Tý Ngọ tương xung nên bạn dễ nóng nảy, hay bất đồng ý kiến, mâu thuẫn tình cảm với người khác. Nếu còn độc thân nên tránh đưa ra các quyết định vội vàng, hãy để hai bên cùng có thời gian tìm hiểu trước khi ra mắt người lớn trong gia đình.

Trong thực tế rất nhiều người sẽ khó mà theo kịp được thói quen tập thể dục vào buổi sáng. Nếu tuổi Tý muốn giảm bớt áp lực của việc dậy vào sáng sớm thì bạn có thể chọn thời gian buổi chiều và mỗi lần chỉ cần tập từ 10 đến 20 phút là đủ.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay tuổi Sửu thể hiện được tài năng cũng như sự nhanh nhẹn, hoạt bát trong cách giải quyết vấn đề. Thế nhưng việc thể hiện đó cũng như con dao hai lưỡi, đôi lúc vì lộ vẻ hiếu thắng, bất cần nên khiến người khác mất lòng.

Ngày tương hại báo hiệu có kẻ xấu ngáng đường, cản trở và đó có thể là người thân cận bên bạn. Đừng mong cầu sự giúp sức từ những người chưa từng có ý định hỗ trợ bạn, tự lực vẫn là hơn và đừng nghe ý kiến bàn lùi của người này.

Giảm cân bằng thuốc không thực sự hiệu quả vì nó có thể làm bạn dễ tăng huyết áp và nhịp tim. Sử dụng thuốc trong một thời gian dài thì tim của bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương vĩnh viễn, vì thế hãy tìm tới những phương pháp giảm cân lành mạnh.

tu-vi-10-1-2019-phunutoday-2

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Dần

Hôm nay là ngày vô cùng thuận lợi cho người tuổi Dần đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ, nghề tự do hay bán hàng online. Bản mệnh nhanh nhẹn xử lý mọi vấn đề quan trọng phát sinh trong ngày mà không gặp phải trở ngại nào.

Bên cạnh đó nhờ tam hợp cục che chở nên đường tình duyên đẹp như mơ. Bạn chia sẻ với đối phương, duy không tìm được cách giải quyết nhưng chỉ cần sự lắng nghe chân thành đó cũng chứng tỏ họ tôn trọng và luôn đặt bạn vào vị trí trung tâm.

Tuy nhiên công việc áp lực có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và stress là một trong những tình trạng mà nhiều người hay gặp phải. Tuổi Dần nên tập thể dục, ngồi thiền hay kiểm soát hô hấp để có thể giảm căng thẳng cho mình.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Mão

Tử vi thứ 5 của bạn cho biết tuổi Mão làm gì cũng đâu ra đó, thể hiện được sức sáng tạo vô biên của mình. Thế nhưng bạn lại cảm thấy mình như kẻ cô độc, không ai hiểu được mình, vì thế có lúc bạn cần hòa nhập với mọi người để nhận năng lượng tích cực cho bản Mão.

Công việc kinh doanh đang thuận buồm xuôi gió nên bản mệnh cảm thấy rất vui vẻ, tích cực. Nhưng khi bão táp đến thì liệu bạn còn giữ được tinh thần đó? Nhờ tam hợp nâng đỡ và sự động viên từ người Mão, con giáp này luôn cảm thấy tự tin dù có giông bão gì đến với mình.

Ngoài ra tuổi Mão cũng gặp may mắn về chuyện tiền bạc, tuy nhiên nếu chỉ biết mỗi việc nhận lương và chi tiêu hàng tháng thì chẳng bao giờ có thể giàu nổi. Đã đến lúc tuổi Mão nên tìm hiểu các danh mục đầu tư để tiền của sinh lời một cách hiệu quả.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Thìn

tu-vi-10-1-2019-phunutoday-3

Hôm nay sẽ là một ngày vui vẻ của tuổi Thìn khi có vận may và phúc lộc dồi dào. Bản mệnh vốn là người hiền lành, rộng rãi, sống phóng khoáng với bạn bè, đồng nghiệp nên được rất nhiều người yêu quý.

Để bản thân không trì trệ bạn cần làm rõ những mục tiêu quan trọng mà mình cần đạt được. Khi biết được những điều mong muốn và cách thức đạt được mục tiêu thì chúng ta sẽ vượt qua được tâm lý ngần ngại và thói quen trì hoãn những công việc cần làm.

Dù bận rộn đến đâu tuổi Thìn cũng đừng quên việc luyện tập nhé, tập thể dục thường xuyên sẽ đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như đốt cháy calo dư thừa, bảo vệ tim mạch và tăng cường hệ miễn dịch, đầu óc bạn cũng sẽ được thư giãn hơn khi cơ thể được thư giãn.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày 10/1/2019 của 12 con giáp đường công danh, sự nghiệp của tuổi Tỵ phát triển thuận lợi. Chính lúc bạn nghĩ rằng không cần thì may mắn lại tới, bản mệnh cứ nỗ lực hết mình thì kết quả nhận lại luôn xứng đáng với những gì bạn bỏ ra.

Hôm nay con giáp này được tiếp thêm niềm tin để thực hiện mục tiêu đã đề ra, bạn cảm thấy tràn đầy tinh thần trách nhiệm, tự giác hoàn thành mọi nhiệm vụ mà không cần người giám sát, đốc thúc vì luôn có động lực phấn đấu đi lên.

Ngày này nếu có ý định xuất hành đi xa, cưới hỏi, ký kết hợp đồng thì tuổi Tỵ nên cân nhắc, lựa chọn thời điểm khác để tiến hành sẽ thuận lợi hơn. Lúc này nên dành thời gian nghỉ ngơi, dành cho mình chút không gian riêng tư để nhìn lại bản thân.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận thấy tính cách nóng nảy hiếu thắng của tuổi Ngọ không còn, thay vào đó là thái độ sống an hòa, hiền lành của bản mệnh. Nhiều người cũng có cơ hội nhận ra tích cách thiện lương ẩn sau vẻ khó gần bây lâu nay của bạn.

Tam hội cục nâng đỡ mang lại tinh thần phấn khởi, tươi vui cho con giáp này. Những kế hoạch, dự định làm bạn thấy hào hứng hơn bao giờ hết vì hi vọng sẽ hoàn tất mọi thứ một cách êm đẹp nhất.

Hôm nay dù làm việc gì thì tuổi Ngọ cũng nên chú ý, làm đến đâu gọn đến đó không nên bỏ dở giữa chừng. Không nên đưa ra những quyết định quan trọng mà nên tập trung chăm sóc các mối quan hệ gần gũi như người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

tu-vi-10-1-2019-phunutoday-4

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Mùi

Trong ngày tam hợp, người tuổi Mùi có thể bị làm phiền bởi người nào đó, nếu đối phương cứ mãi lặp đi lặp lại một hành vi này, hãy nói thẳng thắn để họ hiểu điều bạn muốn đề cập và tạo cơ hội để đối phương được chia sẻ cách nghĩ của họ về cùng một sự việc.

Ngũ hành Hỏa vượng cũng khiến con giáp này phải đối mặt với những điều không mấy vui vẻ trong ngày. Tuy nhiên nếu cố tình lẩn tránh bạn sẽ không bao giờ đạt được thành công như mong đợi, vì vậy hãy học cách đối diện và tìm cách tháo gỡ vấn đề.

Nhân duyên hài hòa, tình cảm tốt đẹp nhờ tuổi Mùi tương hợp với địa chi ngày. Hơn ai hết chính bạn hiểu rằng để có được niềm vui như bây giờ bạn đã phải trải qua bao nhiêu vất vả nên vô cùng trân trọng những gì mình đang có.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Thân

Tử vi ngày mới nhắc nhở tuổi Thân làm gì cũng phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau kẻo va chạm, tan nạn bất ngờ. Nếu công việc bắt buộc phải đi xa thì nên đặt sự an toàn lên trên hết, chọn phương tiện công cộng để di chuyển nhằm giảm thiểu mọi rủi ro.

Có vẻ như con giáp này làm gì cũng khó thành, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh thì nên để sang ngày khác sẽ thuận lợi hơn. Ngoài ra, bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy để tránh mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình.

Tuổi Thân để ý tới sức khỏe của mình, không nên uống nhiều rượu bia, nếu bắt buộc phải uống thì nên uống thêm nước để bổ sung, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy hệ bài tiết, tạo điều kiện tốt cho quá trình tiêu hóa, loại bỏ chất thải ra ngoài cơ thể.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Dậu

tu-vi-10-1-2019-phunutoday-5

Người tuổi Dậu có tin vui lài lộc khi nhận được một khoản tiền tương xứng với công sức mình đã bỏ ra. Bản mệnh là người cần cù, chăm chỉ, tiết kiệm nên dễ dàng có được cuộc sống an toàn, song cũng vì ít thử thách nên đôi khi thấy nhàm chán.

Kiến nghị con giáp này nên làm việc với những người mà mình không thích vì đó cũng là một trải nghiệm rất đáng để thử. Đây cũng là cách giúp bạn biết thế nào là phá bỏ rào cản của bản thân, bước qua vùng an toàn để giành lấy vận may cho mình.

Tuổi Dậu nên tăng cường các thực phẩm như rau củ quả, hải sản, thịt nạc, đậu… vì chúng rất có lợi cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra các thực phẩm chiên rán, chế biến sẵn và đồ uống nhiều đường thì nên dần loại bỏ khỏi thực đơn vì sẽ gây hại cho sức khỏe.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay nhận thấy tuổi Tuất có khả năng tập trung cao trong những việc bạn cần xử lý. Mọi nhiệm vụ được hoàn thành chỉn chu, đôi khi có hơi cứng nhắc nhưng chỉ cần điều chỉnh linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Tuất Mùi tương phá dự báo có những thay đổi lớn trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Bản mệnh sẽ phải phân tâm quá nhiều vì những thay đổi, khúc mắc nhưng đừng quá hoang mang, cứ tập trung xử lý thì mọi việc sẽ êm xuôi.

Tuổi Tuất nên làm quen, mở rộng mối quan hệ nhiều hơn vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều các mặt khác nhau trong cuộc sống. Chỉ cần bạn mở lòng mình, tham gia các hội nhóm, câu lạc bộ yêu thích hoặc nuôi thú cưng thì nó không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn bớt cô đơn hơn.

Tử vi thứ năm ngày 10/1/2019 của tuổi Hợi

Hôm nay, tuổi Hợi cần thận trọng lời ăn tiếng nói vì có thể có người sẽ vin vào đó mà làm hại bạn, phá bỏ tất cả những gì bạn đang xây dựng. Song môi trường khắc nghiệt không hẳn là thách thức mà đôi khi nó còn là cơ hội để bạn thể hiện bản lĩnh của mình.

Đừng vội đốp chát với những người xem thường hay soi mói khuyết điểm của mình. Khi bạn phòng vệ quá cao có thể dẫn đến những điều tồi tệ, vì vậy hãy cứ để cho họ nói và bạn chỉ tập trung vào suy nghĩ rằng điều gì đã khiến họ phải cư xử như thế.

Tập thể dục thường xuyên và việc cực kỳ quan trọng và có lợi cho sức khỏe, tuổi Hợi có thể lựa chọn một vài bộ môn như chạy bộ, đạp xe, bơi lội hoặc cử tạ, bất cứ môn nào bạn thích để tránh nhàm chán. Khi bạn ý thức được đó là việc cần làm mỗi ngày thì bạn mới thực sự lên được kế hoạch chi tiết cho mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , Tử vi 12 con giáp , Tử vi hàng ngày