Tử vi thứ hai ngày 24/9/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Chủ nhật, 23/09/2018 16:42

12 cung hoàng đạo sẽ có ngày đầu tuần vui vẻ hay không?

Tử vi ngày 24/9/2018 cung Bạch Dương

Hôm nay, Bạch Dương không nên quá cố chấp trong việc gây chú ý với người bạn thích. Sự tán tỉnh không đúng cách này của bạn chỉ khiến người đó ngày càng tránh xa bạn. Nếu bạn cư xử lịch sự, hòa nhã khi giao tiếp với họ thì điều này sẽ không xảy ra

Nếu họ nói với bạn rằng họ chưa sẵn sàng với mối quan hệ này, hãy tôn trọng quyết định của họ, nếu bạn kiên nhẫn, cơ hội sẽ đến với bạn mà thôi.

Xem tử vi ngày 24/9/2018 cung Kim Ngưu

Ngày 24/9 sẽ là môt ngày khá vất vả và mệt mởi đối với Kim Ngưu. Trong công việc, bạn sẽ phải thực hiện lại công việc mà bạn đảm nhận với sự hỗ trợ của người khác.

Vào buổi tối là thời gian nghỉ ngơi của bản thân, cũng là lúc bạn tự hứa với mình sẽ cư xử mọi việc một cách thận trọng hơn.

Bói tử vi ngày 24/9/2018 cung Song Tử

Hôm nay là ngày đầu tuần, Song Tử bắt đầu tuần làm việc mới với sự phấn chấn và vui vẻ. Bạn là người có trách nhiệm với công việc, vì thế cũng nhận được những đánh giá tích cực từ phía lãnh đạo về thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình

Hôm nay bạn cũng hãnh diện về bản thân vì đã hoàn thành một dự án liên quan đến thời trang, thiết kế hay nghệ thuật tuy nhỏ nhưng lại quan trọng

Xem tử vi ngày 24/9/2018 cung Cự Giải

Bói tử vi hôm nay Cự Giải cảm thấy bồn chồn, lo lắng, bất an hơn mọi ngày nên dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Do không bao quát được mọi vấn đề, thiếu tầm nhìn xa và không biết đặt mình vào hoàn cảnh người khác đã khiến bạn lâm vào tình trạng bế tắc như này. Đôi khi Giải Giải cần có những hành động cởi mở, thiện chí với người khác thì họ cũng sẽ đối đãi lại với bạn tương tự như vậy, dần dần bạn sẽ có nhiều người yêu mến hơn.

Dù chưa biết chắc một ai đó có cảm tình với mình hay không, nhưng hãy cứ hành động như thể bạn rất yêu quý họ và rồi bạn sẽ nhận được những gì mình đã cho đi. Cự Giải hãy tập cho mình thói quen tiết kiệm cho cuộc sống về già bằng cách, chi tiêu cho những thứ thật cần thiết và tiết kiệm một khoản. Khi bạn xác định được rõ chính xác số tiền có thể khiến mình an tâm trong tương lai, thì sẽ tự biết cách giảm ở đâu để đạt được mục tiêu tự do về tài chính.

7-1483523282476

Tử vi ngày 24/9/2018 cung Sư Tử

Sư Tử nên giữ sự bình tĩnh của bản thân trong ngày hôm nay, việc hành xử thô lỗ trước những lời nhận xét không phù hợp của ai đó sẽ có nguy cơ xảy ra xung đột lớn. Bạn và đối phương không hề muốn thừa nhận sự sai trái của bản thân trong cuộc tranh cãi này. Tốt nhất, bạn nên giũ bình tĩnh khi đối mặt với những vấn đề tiêu cực đang chĩa vào mình, như thế sẽ không có vấn đề gì xảy ra.

Tử vi ngày 24/9/2018 cung Xử Nữ

Khi cảm thấy buồn bã, bế tắc, bạn hãy làm một việc gì đó khác đi như thử làm một việc mà mình chưa từng làm. Đôi khi chúng ta chỉ vì ngại ngùng mà để lỡ mất những cơ hội tốt và những trải nghiệm mới biết đâu sẽ mang tới những cơ hội mới.

Thói quen cất trữ đồ ăn thừa vào tủ lạnh rồi dùng lại vào hôm sau không hề tốt cho sức khỏe, bởi một số món sẽ bị biến chất khi hâm đi hâm lại, vừa không giữ được dinh dưỡng như lúc ban đầu mà còn có thể gây ngộ độc cho cơ thể. Tốt nhất bạn đừng để thức ăn qua ngày vì không có lợi cho sức khỏe.

Bói tử vi ngày 24/9/2018 cung Thiên Bình

Dù bạn làm việc rất tích cực nhưng kết quả lại không như mong đợi trong hôm nay, khiến bạn không thể chạm đến mục tiêu đã đề ra. Điều này không phải lỗi của bạn, bạn có thể bị cản trở bởi các yếu tố khác quan như hoàn cảnh hoặc sơ suất của ai đó.

phu-nu-1-1716-phunutoday

Cố gắng đừng hốt hoảng khi phải đối mặt với những khó khăn của việc kinh doanh. Sự mất mát này không quá lớn nhưng lại gây ra phiền phức

Gần cuối ngày, may mắn sẽ mỉm cười với bạn khi kí được hợp đồng giao dịch mua bán.

Xem bói tử vi ngày 24/9/2018 cung Bọ Cạp

Hôm nay, Bọ Cạp khéo léo và tế nhị trong khi xưng hô, giao tiếp với người lớn tuổi. Dẹp bỏ đi những từ ngữ khiến người khác không thoải mái mà hãy tôn trọng và cư xử lễ phép với những người lớn tuổi. Rất có thể những kinh nghiệm sống của hõe trở thành những lời khuyên hữu ích làm cuộc sống của bạn trở nên đơn giản, suôn sẻ và dễ chịu hơn

Tử vi ngày 24/9/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã hành động xúc nổi bốc đồng hơn thường lệ, bạn dễ ghen tuông khi thấy đối phương có biểu hiện khác lạ. Có lẽ bạn nên học cách xử lý cảm xúc của bản thân vì nếu không thấu hiểu và khoan dung cho đối phương thì mối quan hệ giữa hai người khó mà duy trì được lâu dài.

Hãy nói lời khen ngợi với người khác nhiều hơn, bởi mọi người thường có xu hướng nhận định về con người bạn thông qua những tính từ mà bạn dùng để mô tả người khác. Nếu không thể nói những lời tốt đẹp thì cũng đừng nói ra những nhận xét tiêu cực vì có thể ảnh hưởng đến cách nhìn nhận của mọi người.

Đứng trước khó khăn, Nhân Mã hãy tự thoát khỏi áp lực bằng cách vận động. Đó là lý do tại sao người ta vẫn khuyên nên tập thể dục để giảm sự căng thẳng. Hãy bước ra ngoài hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn cảnh vật, bạn sẽ thấy tinh thần thư thái hơn.

Xem bói tử vi ngày 24/9/2018 cung Ma Kết

Hôm nay, Ma Kết có phần cảm thấy tự ti, thay vì phê bình bản thân bạn nên tìm ra lý dó khách quan để tự hào về những gì mà mình đã làm được

Bạn nên làm gì đó để truyền cảm hứng và tiếp thêm sự tự tin cho bản thân

Hôm nay, Ma Kết sẽ cảm thấy kiêu hãnh trước những lời tán tỉnh của ai đó hay khi đạt được một kết quả nào đó.

Xem bói tử vi ngày 24/9/2018 cung Bảo Bình

Hôm nay, Bảo Bình rất khoan dung với những người bên cạnh. Suy nghĩ tích cực và vui vẻ sẽ khiến bạn đưa ra những ý tưởng hay ho chẳng hạn như sắp xếp một bữa tiệc nho nhỏ cho các thành viên trong gia đình, đi tới rạp chiếu phim hay tới các khu vui chơi giải trí

Vào buổi tối, những ý tưởng vẫn lóe lên trong bạn, nhưng hãy bỏ qua chúng vì ý tưởng đó có vẻ mơ mộng không tưởng quá rồi.

Tử vi ngày 24/9/2018 cung Song Ngư

Ngày 24/9, Song Ngư có thể nhận được những thông tin gây sốc, khiến bạn vô cùng bất ngờ. Trước khi đưa ra câu trả lời cho những thông tin đó, bạn cần phải giữ được sự bình bĩnh. Những hành động khôn ngoan, đúng đắn khi bạn giữ được thái độ trung lập sẽ vẫn tốt hơn. Nhắc bạn, nên biết im lặng và lắng nghe đúng lúc, phân tích tình hình kỹ càng trước khi đưa ra bất cứ câu trả lời nào.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày