Tử vi thứ hai ngày 22/10/2018 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Chủ nhật, 21/10/2018 17:54

Sửu - Hợi tương hội nên có cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình trong công việc, giành được thành công cũng như tạo bước đà thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý hãy nhớ rằng luyện tập càng nhiều thì sẽ càng thành thục, bất kể là kĩ năng gì. Công việc của tuổi Tý sẽ gặp một vài cản trở nho nhỏ khiến nó không đi theo đúng tiến độ mà bạn dự kiến. Bạn có năng lượng dồi dào và quyết tâm cao độ trong công việc nhưng đôi khi quá quyết liệt cũng vô tình tạo áp lực và khiến bạn không thể sáng suốt nhìn nhận mọi chuyện được.

Về mặt tình cảm, tuổi Tý sẽ nỗ lực hết sức để giữ hòa khí giữa bạn và những người thân thiết xung quanh. Mọi người có vẻ cũng cảm nhận được nỗ lực của bạn và rất trân trọng điều đó.

Tuổi Sửu

Xem tử vi hôm nay là ngày Sửu Hợi tương hội nên có cơ hội để bản mệnh thể hiện tài năng của mình trong công việc, giành được thành công cũng như tạo bước đà thăng tiến trong tương lai. Thành quả bạn nhận được xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Bên cạnh đó con giáp này còn được cát tinh trợ mệnh nên chuyện làm ăn tấn tới, tiền bạc ào ào về tay chẳng thiếu thốn gì. Người làm công ăn lương tuy không được dư dả như người kinh doanh nhưng cũng không khó khăn trong chi tiêu, thu nhập cũng tăng lên chút ít.

Tuy nhiên tuổi Sửu có thể gặp chuyện buồn trong tình cảm do ngũ hành Thủy Thổ xung khắc. Giữa bạn và người ấy thường xuyên mâu thuẫn vì không đồng nhất ý kiến, không ai chịu nhường nhịn ai nên tình cảm ngày càng rạn nứt lớn hơn.

45-1141-phunutoday

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên thực tế hơn trong cuộc sống. Trong công việc, giờ là lúc bạn xông xáo hơn, mạnh dạn hơn để nắm bắt được cơ hội tốt cho bản thân cũng như hoàn thành những công việc được giao một cách xuất sắc nhất.

Về mặt tình cảm, tại sao bạn và người ấy không chủ động và sáng tạo hơn trong việc làm mới mối quan hệ này nhỉ? Điều đó chắc chắn sẽ khiến hai người có cái nhìn khác về mối quan hệ này và thêm gắn bó với nhau.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Mão được tam hợp cục nâng đỡ nên đường tài lộc hanh thông vô cùng. Người làm công ăn lương có thể được tăng lương, thưởng xứng đáng với công sức, thậm chí có người còn được cân nhắc lên vị trí cao hơn nhờ tinh thần làm việc không biết mệt mỏi.

Với người buôn bán kinh doanh sẽ có một ngày làm ăn thuận lợi, hàng hóa đắt như tôm tươi, khách hàng tấp nập nên tiền bạc theo đó mà tăng lên trông thấy. Lúc này bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đầu tư đúng chỗ để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

Phương diện công việc cũng tiến triển khá trôi chảy, con giáp này thể hiện được tài năng trong nhiều lĩnh vực, thích nghi tốt với nhiều hoàn cảnh, cũng biết ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống nên nhận được không ít lời khen ngợi và khích lệ.

Tuổi Thìn

Một người bạn hoặc một người quen nào đó sẽ dần trở nên gắn bó và có vị trí quan trọng hơn trong cuộc sống của tuổi Thìn. Tình cảm của bạn dành cho người ấy sẽ ngày càng khăng khít. Trong công việc, tình tình tài chính của tuổi Thìn sẽ được cải thiện đáng kể trong ngày hôm nay.

1847bd4fa7c1dbb50a6fcc67f4ead3dc056fa10d

Trong chuyện tình cảm, với năng lượng dồi dào và vốn sống nhất định, tuổi Thìn hoàn toàn có cách để duy trì mối quan hệ của mình với người ấy phát triển một cách lành mạnh và ngày càng trở nên gắn bó hơn.

Tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay cho biết vì Tỵ Hợi tương xung nên sẽ có những thị phi khiến con giáp này điêu đứng. Công việc gặp khó khăn, thanh danh uy tín bị kéo lùi, không giành được lòng tin của đối tác nên chuyện hợp tác làm ăn khó lòng trở thành hiện thực.

Lại thêm tai họa về vận tài lộc khiến bản mệnh càng sa sút hơn. Tiền bạc trong túi thất thoát, bản mệnh không biết làm cách nào để ngăn những chuyện xấu cứ tiếp tục xảy ra, buôn bán kinh doanh ngừng trệ, khó mà khởi sắc lên được.

Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra chúng ta phải bình tĩnh và kiên nhẫn thì mới tìm được cách giải quyết tốt nhất. Lúc này bạn đừng để cho sự lo lắng, sợ hãi bao trùm mình thì tình hình mới mau chóng được cải thiện bằng không sẽ càng tồi tệ hơn.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ đang chờ đợi một lời mời từ ai đó và có thể ngày hôm nay bạn sẽ được toại nguyện. Trong công việc, dù bạn có đạt được những thành công rất đáng ghi nhận thì cũng đừng bao giờ chủ quan và ngủ quên trên chiến thắng. Hãy giữ một cái đầu lạnh và một trái tim ấm để tiếp tục làm việc, cống hiến hết mình.

Về mặt tình cảm, hôm nay là thời điểm thích hợp để tuổi Ngọ thiêt lập những mối quan hệ mới tốt đẹp với mọi người xung quanh. Tuổi Ngọ đã có nơi có chốn cũng sẽ có một ngày vui vẻ và ấm áp bên người ấy.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho biết Mùi Hợi bán hợp mang đến những tin vui trong chuyện tình cảm cho tuổi Mùi. Người độc thân có nhiều người để mắt tới, nhân duyên tăng tiến không ngừng, đến từ những lúc bạn không ngờ nhất.

top-con-giap-vang-danh-bon-be-tien-bac-di-mot-vong-cung-tro-ve-lap-day-tui-trong-99-ngay-toi_0_0

Riêng về đường tài lộc cũng được cát tinh chiếu cố rất nhiều. Con giáp này có nhiều cơ hội kiếm tiền, tuy nhiên chủ yếu có lợi cho người làm nghề tự do, buôn bán kinh doanh chứ người làm công ăn lương, giới công chức thì không có thay đổi gì mấy.

Chuyện làm ăn buôn bán phát tài, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, lúc này tuổi Mùi cũng cần phải có kế hoach tài chính sao cho phù hợp và chi tiêu khoa học nhất có thể. Tiền bạc nay có mai tan là điều khó tránh, nên nếu không biết tiết kiệm và đầu tư thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Tuổi Thân

Tình cảm gia đình đi lên khiến tuổi Thân cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái. Trong công việc, tuổi Thân sẽ khởi động một kế hoạch mới với mục tiêu được thăng tiến hoặc tăng lương trong thời gian sắp tới.

Về mặt tình cảm, một động thái nào đó của tuổi Thân sẽ khiến bạn gây được sự chú ý với người xung quanh và tăng danh tiếng của bạn rất nhiều. Bên cạnh đó những tuổi Thân còn độc thân cũng sẽ thu hút nhiều người khác giới và tha hồ tận hưởng cảm giác trở thành trung tâm của vũ trụ.

Tuổi Dậu

Xem bói tử vi thứ 2 vận trình tài lộc của tuổi Dậu tăng tiến không ngừng nhờ cát tinh chiếu mệnh. Người buôn bán kinh doanh có lộc làm ăn, tiền tài vào nhà như nước, không phải lo lắng tới các khoản chi tiêu nũa, nếu biết tiết kiệm thì tài lộc sẽ tích tụ trong tay.

Đối với người làm công ăn lương thì ngoài thu nhập chính từ lương thì bạn cũng có thêm chút thu nhập bên ngoài do làm thêm hoặc có nghề tay trái. Mặc dù là nguồn thu phụ nhưng cũng đủ để bản mệnh chi tiêu, bù đắp cho những khoản cấp bách, giải tỏa áp lực về tài chính.

Vận trình tình cảm gặp nhiều trở ngại do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Người có tình với ta thì lại chẳng có duyên, người ta đem lòng yêu mến thì lại chẳng để ý đến ta. Tình cảm trái ngang khiến tuổi Dậu buồn phiền, nản lòng không muốn tìm kiếm hạnh phúc đời mình nữa.

bestie-phu-nu-dep-nhat-khi-nao-1-20160501235008

Tuổi Tuất

Dù là trong công việc hay trong cuộc sống cá nhân thì sức hấp dẫn của tuổi Tuất là không thể che giấu được. Trong công việc, tuổi Tuất hãy nhắc nhở mình rằng hiện tại đây là công việc phù hợp nhất với mình và là việc mình hoàn toàn có thể làm tốt, vậy nên hãy nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu của bản thân.

Đây là khoảng thời gian khá lãng mạn trong mối quan hệ của bạn và người ấy. Đặc biệt là nếu tuổi Tuất lắng nghe lời khuyên cũng như nhận định của những người xung quanh về chuyện tình cảm thì chắc chắn mối quan hệ này còn được cải thiện hơn nữa.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hôm nay của tuổi Hợi có nhiều chuyện buồn trong tình cảm, nguyên nhân là do Hợi Thủy tự hình khiến bản mệnh có nhiều điều ức chế nhưng không thể nói ra. Bạn vất vả ngược xuôi, lo lắng chăm sóc cho người ta nhưng lại không nhận được sự hồi đáp xứng đáng.

Tình cảm cho đi nhưng không được nhận lại, hiến dâng nhiều mà chẳng được người ấy đưa vào tầm mắt khiến con giáp này suy nghĩ tiêu cực, thiếu sáng suốt về tương lai. Bạn than thân trách phận, buồn rầu nên có thể đưa ra những quyết định sai lầm.

Cũng may công việc không bị ảnh hưởng bởi tâm trạng tiêu cực này. Nhờ cát tinh nâng đỡ cộng thêm tinh thần trách nhiệm cao nên tuổi Hợi vẫn hoàn thành mọi nhiệm vụ đặt ra, cố gắng gạt bỏ mọi suy nghĩ không vui để hoàn thành công việc còn dang dở.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày