Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Thứ sáu, 21/09/2018 12:53

Tử vi nói gì về ngày thứ bảy này của 12 cung hoàng đạo?

1. Tử vi Bạch Dương thứ bảy ngày 22/9/2018

Hôm nay, tâm trạng căng thẳng nên Bạch Dương dễ nổi cáu, nghi ngờ mọi người. Bạn không tin vào lòng tốt hay sự tha thứ, luôn có ánh mắt dò xét khi có người muốn giúp đỡ mình. Có vẻ như bạn đang quá tải, bất an và hoảng loạn rồi đấy.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Chuyện tình cảm có thể gặp vài rắc rối nhỏ, Dương cưu trở nên quyến rũ và quá nổi bật trong mắt mọi người và cực kỳ thu hút đối với người khác giới. Đây chính là cơ hội để những bạn độc thân tìm được một nửa cho mình, nhưng vì thế mà cũng trở nên bối rối vì có quá nhiều sự lựa chọn. Đối với những người đã có đôi có cặp thì sự quyến rũ này có thể gây ra những hiểu lầm đáng tiếc, ảnh hưởng tới tình cảm của bạn và một nửa.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ bảy ngày 22/9/2018

Vốn là người khá khô khan, song hôm nay bạn khiến cho mọi người phải ngạc nhiên bởi sự tinh tế của mình. Điều này đặc biệt thể hiện rõ trong chuyện tình cảm. Bạn khiến cho người ấy hạnh phúc ngập tràn khi thấu hiểu những điều trước đây bạn khó có thể chấp nhận được.

Sự ấm áp và chân thành ở Kim Ngưu là sức hút khiến cho người khác phái không thể cưỡng lại được. Bạn có thể sẽ gặp rắc rối trong chuyện tài chính khi tự lý tưởng hóa mọi chuyện và trở nên mù quáng. Những quyết định sai lầm được đưa ra càng khiến cho mọi chuyện thêm tồi tệ. Bạn phán đoán sai bởi không chịu nhìn rõ vào hiện thực phía trước.

3. Tử vi Song Tử thứ bảy ngày 22/9/2018

Hôm nay Song Tử cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Tử nhi cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Sức khỏe của Song Tử gặp vài vấn đề nhỏ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu. Thời tiết nắng mưa thất thường nên cần giữ sức khỏe thật tốt, ăn uống ngủ nghỉ khoa học và nghỉ ngơi ngay khi bạn thấy mệt mỏi.

4. Tử vi Cự Giải thứ bảy ngày 22/9/2018

Song Tử thể hiện mình là một người không dễ dàng bị lung lay trong chuyện tình cảm. Tuy bạn có nhiều mối quan hệ xã giao nhưng đều biết điểm dừng thích hợp để giữ cho tình yêu của mình không bị ảnh hưởng.

Bạn chủ động gạt bỏ những mối quan hệ không cần thiết để dành thời gian cho tình yêu. Tuy nhiên đôi khi bạn vẫn thấy khó chịu bởi xu hướng thích kiểm soát của đối phương. Song Tử cảm thấy mình không có gì sai nên phản ứng kịch liệt, có thể gây ra những cuộc chiến giữa hai người.

Nếu không giải quyết được cốt lõi vấn đề thì chắc chắn mâu thuẫn sẽ còn diễn ra nhiều hơn nữa. Có thể công việc sẽ hơi bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc trong ngày của bạn. Bạn chưa hoàn thành đúng chỉ tiêu đã giao và không làm được như những gì mình đã cam kết.

5. Tử vi Sư Tử thứ bảy ngày 22/9/2018

Hôm nay, ngày 22/9/2018 trực giác của Sư Tử rất tốt, cộng với tính cách nhiệt tình nên những hoạt động như ca hát, nhảy múa hay hình thức mới mẻ sẽ có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn. Không những thế bạn còn lôi kéo được người khác cùng tham gia, mang lại không khí vô cùng sôi động.

Chuyện tình cảm trong ngày cũng nhờ nguồn sáng tạo và sinh lực mạnh mẽ mà phát triển vượt bậc. Sư Tử trở nên lãng mạn, ngọt ngào, sẵn sàng theo đuổi người mình thích với quyết tâm cao độ. Có vẻ như bạn đang muốn tạo ra một màn tỏ tình thật hoành tráng.

Thế nhưng trước khi tiến hành, hãy suy nghĩ thận trọng và để ý tới cảm nhận của đối phương, có thể họ không thích phô trương đâu. Làm gì cũng nên có chừng mực, tiết chế nguồn năng lượng kẻo bị mất mặt trước đám đông thì ngại lắm đó.

6. Tử vi Xử Nữ thứ bảy ngày 22/9/2018

Xử Nữ trong ngày thứ 7 này có thể sẽ để cho cảm xúc lên ngôi. Bạn quyến rũ và thu hút những người khác phái bởi nét riêng của mình. Hiếm ai có thể lẫn lộn bạn với những người khác bởi sức hấp dẫn của bạn không ai có thể làm “nhái” được. Công việc cũng tiến triển khá tốt khi bạn đặt cả tâm trí mình vào đó.

Xử Nữ dốc hết sức mình vào công việc, bù lại thì mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, giúp bạn đỡ mỏi mệt phần nào khi mà khối lượng công việc càng ngày càng gia tăng không ngừng nghỉ.

Riêng về chuyện tiền bạc, bạn cần tỉnh táo và lý trí hơn. Bạn dễ cả tin và mù quáng làm theo những điều người khác sắp đặt. Tiền mất tật mang, bạn chỉ biết hối tiếc vì đã không đủ sáng suốt và suy nghĩ kĩ càng trước khi hành động.

7. Tử vi Thiên Bình thứ bảy ngày 22/9/2018

Hôm nay Thiên Bình vì không kiềm chế được cảm xúc của mình nên để cho công việc gặp phải không ít khó khăn. Bạn đặt cái tôi lên quá cao và không muốn lắng nghe ý kiến của những người xung quanh, những lời góp ý của đồng nghiệp và cấp trên.

Công việc không tiến triển đồng nghĩa tiền bạc cũng chẳng dư dôi. Bình nhi lại đặt quá nhiều cảm xúc vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai sót nhất định. Nếu không sớm nhận ra điều này thì có lẽ bạn chỉ có thể nghe theo số phận mà thôi.

May mắn là Thiên Bình vẫn có những người bạn, người thân ở bên động viên, chia sẻ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bạn chân thành với bạn bè và họ cũng không bao giờ bỏ rơi bạn, đây là thứ tình cảm trân quý mà không phải ai cũng có được.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ bảy ngày 22/9/2018

Bạn bị cảm xúc chi phối khá nhiều. Tâm trạng lên xuống thất thường, bạn có thể cảm thấy hạnh phúc ngập tràn, cũng có thể cảm thấy cô đơn buồn khổ đến cùng cực, tất cả là do cách suy nghĩ đẩy mọi chuyện lên đến độ cực đoan của bạn. Trong ngày, có thể Bọ Cạp sẽ nảy sinh tranh cãi với người mình yêu do những nghi ngờ không rõ nguồn cơ.

Mật ngữ 12 chòm sao cảnh báo bạn chớ nên đòi hỏi đối phương phải thể hiện rõ ràng tình cảm, khẳng định tình yêu đối với mình quá mức. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và có xu hướng muốn thoát ra khỏi vòng kìm kẹp của bạn.

Tuy nhiên, đó là những điểm thiếu sót mà bạn cần chú ý trong chuyện tình cảm, riêng về công việc thì bạn có thể đạt được những bước tiến mới trong thứ 7 này. Bạn có khả năng khám phá tìm tòi cùng niềm đam mê với công việc. Càng đam mê bạn càng thêm động lực để đạt được mục tiêu đề ra.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ bảy ngày 22/9/2018

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc khá suôn sẻ nhờ trí thông minh của chính mình. Bạn giải quyết mọi vấn đề một cách sáng suốt, không sai sót nên được cấp trên, đồng nghiệp công nhận tài năng.

Tình hình tài chính ổn định, Mã Mã nên học cách kiểm soát bản thân tốt hơn, đừng để người khác thấy bạn dễ bị nắm thóp và lấy mất cơ hội của bạn. Có thể đối phương thấy bạn hay hồi hội quá mức mà lợi dụng khoảnh khăc đó để nẫng tay trên. Nhân Mã cũng hay biểu độ cảm xúc quá nhiều trong chuyện tình cảm, điều này khiến đối phương cảm thấy không thoải mái.

Có thể là do bạn gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới nên hay làm quá lên một chút, điều này hoàn hoàn trái ngược với tính cách của bạn.

10. Tử vi Ma Kết thứ bảy ngày 22/9/2018

Theo dõi mật ngữ 12 chòm sao, ngày hôm nay xuất hiện sự xung đột giữa cảm xúc và cái tôi cá nhân của Ma Kết. Những mâu thuẫn bắt đầu từ chính bên trong con người bạn, không được giải quyết và bùng phát ra ngoài.

Người ấy không thể hiểu được những điều bạn mong muốn, cũng thấy chán nản vì bạn luôn khăng khăng làm theo ý mình mà không đếm xỉa gì đến cảm xúc của đối phương. Nếu bạn không cố gắng thay đổi điều này thì tình cảm sẽ dần xuất hiện vết rạn, chuyện tan vỡ không có gì là khó hiểu.

Thêm nữa, bạn cũng có thể gặp những nguy cơ về tài chính trong ngày cuối tuần này. Bạn chưa tìm được điểm cân bằng giữa nhu cầu cá nhân và khả năng chi trả của mình, dễ dàng vung tay quá trán, chi tiêu vào những việc không thực sự cần thiết.

11. Tử vi Bảo Bình thứ bảy ngày 22/9/2018

Thứ bảy này Bảo Bình trở nên bướng bỉnh hơn thường lệ, bạn không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị ngưng trệ. Bạn cần nhớ rằng, bất cứ công việc nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, thái độ cực đoan của bạn đã tự cắt đi con đường hợp tác với người giỏi hơn mình.

Với chuyện tình yêu, Bảo Bảo đừng tự nhốt mình trong những nỗi đau quá khứ nữa, hãy cho mình có thêm cơ hội để yêu và được yêu. Có thể sự phản bội trước đó khiến bạn khó chấp nhận nhưng suy cho cùng thì không ai giống ai cả, đừng đánh đồng tất cả mọi người đều không trung thực trong tình yêu.

Đôi khi chúng ta cũng phải liều mình để đánh cược thắng thua. Khi thua có thể bạn sẽ đau khổ nhưng nếu cứ nghĩ đến điều đó thì chúng ta sẽ chẳng bao giờ có cơ hội chiến thắng. Hãy nghĩ về những điều ngọt ngào mà bạn sẽ được nếm trải nếu thắng canh bạc này.

12. Tử vi Song Ngư thứ bảy ngày 22/9/2018

Cung Song Ngư nhận thấy, hôm nay chòm sao này thể hiện mình là người nổi bật với sự thông minh và lương thiện của mình. Bạn không kiêu ngạo với những thành quả đạt được mà luôn dùng thái độ thân thiện, đúng mực để đối đãi với mọi người, nhờ vậy mà có thêm những mối quan hệ thân thiết.

Ngư nhi có xu hướng quan tâm đến vấn đề vật chất và tiêu tốn nhiều tiền bạc để làm đẹp cho bản thân, đánh bóng vẻ bề ngoài để thỏa mãn những gì bạn mong muốn về mình. Thế nhưng hãy biết chừng mực, đừng để mọi thứ đi quá đà nhé.

Cơ hội trong chuyện tình cảm đã đến với Song Ngư, bạn đang có nhiều đối tượng để mắt, theo đuổi lắm đấy, nhưng quyết định thế nào vẫn là ở bạn. Đừng lựa chọn vu vơ mà hãy nghe tiếng gọi của trái tim, bạn sẽ biết đâu mới là người thực sự phù hợp với mình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi năm 2018