Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất
Thứ sáu, 21/09/2018 12:53

Thứ bảy này của 12 con giáp sẽ gặp may mắn suôn sẻ hay gặp vận xui?

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay công việc có những khởi đầu tốt đẹp và hi vọng sẽ mang đến cho bạn những kế quả tốt và nguồn tài chính bất ngờ trong thời gian tới. Đối với vận tình cảm, nhân duyên thì chưa được như ý.

Đặc biệt với người độc thân thì đôi khi mối quan hệ của bạn chưa thực sự nhận được sự chia sẻ và áp lực đè nặng bản thân bạn.

Thời tiết thay đổi thất thường, sáng sớm sang thu nên ra đường bạn nhớ mang theo áo khoác mỏng nhé, nhớ kín cổ hôm nay sức khỏe của bạn không được tốt lắm đâu.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Sửu

Ngày Sửu Tị bán hợp mang đến những thành công trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ may gặp được đối tượng ưng ý, còn nếu đã có người trong lòng thì hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình, thời điểm này rất thích hợp để bạn tỏ tình đấy.

Ngũ hành tương sinh nên càng thúc đẩy chuyện tình cảm thêm khởi sắc, người có đôi sẽ trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu, có thêm kỷ niệm đẹp gắn kết hai người lại với nhau. Dù đôi lúc vẫn còn dỗi hơn, tranh cãi nhưng sau cùng tình yêu vẫn chiến thắng.

May mắn còn đến với con giáp này trong chuyện tiền bạc, tuổi Sửu được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Nhưng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng cạn kiệt.

a20_ZYJP

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Dần

Sự nghiệp của tuổi Dần tăng tiến vượt bậc nhờ Dần Ngọ bán hợp. Bạn đã thể hiện rất tốt bản lĩnh của mình trước những biến cố đã xảy ra, ứng phó linh hoạt với mọi tình huống và tìm ra giải pháp kịp thời làm giảm bớt thiệt hại có thể đã xảy ra.

Tuy nhiên, ngũ hành tương xung khiến chuyện tình cảm lúc hòa hợp, khi lại mâu thuẫn không thôi. Khi ở xa nhau thì hết chuyện này đến chuyện khác nảy sinh khiến hay người gây gổ, tranh cãi không ngớt nhưng chỉ cần gặp mặt, nói chuyện vài câu và giải thích rõ ràng thì tình cảm lại nồng nàn như thủa ban đầu.

Về vấn đề tài chính, bạn tiêu tiền vào những thứ không đâu như vậy thì chẳng mấy chốc túi tiền cũng cạn kiệt, cần có kế hoạch chi tiêu khoa học, hợp lý hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Mão

Ngày Dần Tị tương hại điềm báo có thị phi vây quanh, tình cảm gia đình người tuổi Dần có nhiều rạn nứt. Bất đồng giữa bạn và người thân đến từ nhiều phía, song hãy vững tin vào đối phương thì mới tránh được nguy cơ đổ vỡ đang đến rất gần.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình cảm càng sa sút, trong tình yêu đại kị nhất là sự nghi ngờ và thiếu lòng tin. Con người dễ bị tin theo những lời đồn đoán mà thiếu tin tưởng vào người thân thiết bên cạnh mình, đó chính là lý do khiến tai họa xảy ra bất cứ lúc nào.

Cũng may công việc của tuổi Dần không đến nỗi nào. Mọi việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh có được những thành công nhất định, rất có thể trong tương lai gần sẽ được cất nhắc lên vị trí mới, con đường thăng tiến không còn xa nữa.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn hôm nay có điềm may mắn trong sự nghiệp. Bạn tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp và duy trì trong suốt một thời gian dài, trong công việc cũng như cuộc sống, ai cũng nên có những mối quan hệ của riêng mình vì đến một lúc nào đó nó có thể hỗ trợ rất nhiều để đạt được thành công.

dan-ba-co-chong-ngoai-tinh-11-01-6724_0_0

Nhân duyên trong ngày tốt đẹp nên bản mệnh kết nối khá tốt với những người khác, hiệu suất công việc tăng cao, tạo thêm cơ hội phát triển cho chính bản thân mình.

Dựa vào năng lực đó bạn có thể giành được vị trí xứng đáng, hãy tiếp tục phát huy thế mạnh này. Thổ vượng ảnh hưởng tới đường tiêu hóa, tuổi Thìn cảm thấy ăn không ngon miệng, mệt mỏi không yên. Nhân cơ hội này hãy thử đổi món ăn mình yêu thích và ăn thêm nhiều hoa quả để bổ sung dưỡng chất, sức khỏe là vô cùng quan trọng nên đừng để mình bị suy sụp.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Tỵ

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nhận định thứ 7 này tuổi Tỵ không có nhiều cơ hội cải thiện vận tài lộc cho mình. Ngay cả khi tài lộc nằm trong tầm tay rồi vẫn bị tranh đoạt mất, bản mệnh cần giữ mình tỉnh táo để có thể nhìn nhận đánh giá con người một cách chính xác, tránh bị lợi dụng tiền bạc.

Con giáp này sống nhiệt tình, xởi lởi, phóng khoáng với mọi người nhưng cũng vì thế mà bị lợi dụng. Mặc dù điều này khó tránh nhưng bạn cũng không nên lo lắng quá làm gì, bởi xởi lởi thì trời cho, tài lộc sẽ đến với người không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc.

Sức khỏe của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng bởi Hỏa khí vượng, nhất là người có tiền sử bệnh tim thì càng nguy hiểm. Bản mệnh nên tránh kích động, không nên làm việc quá sức ngoài ra cũng cần chú ý nghỉ ngơi hợp lý để giữ sức khỏe cho chính mình.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Ngọ

Thứ 7, tài lộc của tuổi Ngọ có phần khởi sắc, bạn biết cách làm những gì để có thu nhập tốt hơn và giờ là lúc bạn được hưởng thành quả cho những cố gắng của mình. Hãy chi tiêu thông minh và có kế hoạch để sau này không phải lo lắng vì chuyện này nữa.

Trong chuyện tình cảm, vận trình của tuổi Ngọ tăng tiến theo chiều hướng vô cùng tốt đẹp. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Chúng ta sẽ dễ dàng bị che mắt bởi vẻ bề ngoài ngọt ngào mà không để ý tới bản chất thực sự ẩn chứa phía sau, lơ là một chút đánh mất những thứ đáng lẽ đã thuộc về mình.

cunghoangdao-660x430

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Mùi

Ngày hôm nay tài lộc của tuổi Mùi vượng phát, bản mệnh được giúp đỡ khá nhiều trong chuyện làm ăn, hợp tác với những người rất đáng tin tưởng. Bạn kiếm được một khoản kha khá bỏ túi cho mình. Đôi khi bạn cũng bất ngờ không hiểu tại sao mình lại may mắn tới vậy, đưa ra những quyết định chắc chắn và may mắn đã mang lại phần thưởng xứng đáng.

Nhìn chung nhân duyên của bạn khá tốt, lối sống chân thành đã được đáp lại đúng với tinh thần đó. Song về phần công việc có thể gặp chút khó khăn, con giáp này dễ dao động và lung lay trước quá nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bạn hiểu rõ điều mình làm và quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước.

Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy làm những gì mà bạn phải làm, chẳng ai có thể sống và làm thay bạn được, chỉ có bạn mới biết mình cần gì và phải làm gì để cuộc sống của mình thay đổi và trở nên tốt đẹp hơn như mong muốn của bản thân.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Thân

Tử vi cá nhân 12 con giáp cho biết trong ngày Thân Tị tương hình, sự nghiệp của tuổi Thân bị ảnh hưởng rất nhiều. Con giáp này vốn nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc nên sẵn sàng gánh vác thêm cả phần việc của người khác chỉ mong đạt hiệu quả cao thì không nề hà gì cả.

Thế nhưng người tốt vẫn có người ghen tị, bạn vẫn bị người khác hãm hại nên mọi công lao đều đổ sông đổ bể. Cũng may tài vận tăng tiến bù đắp phần nào cho những thiệt thòi mà tuổi Thân đang gặp phải. Nếu biết vun vén, chi tiêu khéo léo thì bạn còn để dành được một khoản tiền riêng cho mình. Ngoài ra nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới thì nên tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Dậu

Thứ 7 của tuổi Dậu tươi sáng vô cùng. Bản mệnh gặp may mắn hơn trong công việc, cơ hội thăng tiến rộng mở, tài lộc vượng phát, sau những ngày ảm đạm, tài khoản của bạn bắt đầu nảy số rồi đó. Tuy nhiên Dậu Mão lục xung ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của con giáp này, biến ngày đang vui chuyển thành buồn.

photo1520997402486-15209974024861661635049

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại hoàn toàn trái ngược, ngũ hành tương sinh khiến chuyện tình yêu ngày càng nồng nàn say đắm. Bạn và người ấy có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, những chuyện không vui dần khép lại, chi còn tương lai hạnh phúc đang mở ra trước mắt.

Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xả ra bất đồng, tranh cãi với nhau vì ai cũng có cái tôi và muốn khẳng định giá trị bản thân. Nhưng một khi tình yêu hết thì dù có làm thế nào cũng chẳng thể níu kéo được, vì thế khi tình yêu còn đang nồng cháy thì hãy ở bên nhau nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới dự báo công việc của tuổi Tuất hôm nay gặp khá nhiều khó khăn. Tuy bản mệnh có tài nhưng cũng chính vì thế mà trở nên tự cao tự đại, luôn muốn tự quyết định mọi việc theo ý mình, không tuân thủ quy tắc và thiếu kỷ luật trong công việc.

Thế nhưng tại bất cứ môi trường làm việc nào cũng đều có những quy định buộc nhân viên phải tuân thủ. Kể cả bạn có là lãnh đạo thì cũng không thể nhất nhất theo ý mình. Nếu ỷ lại mình có tài mà tùy tiện vô lối thì đường thăng tiến trong tương lai chắc chắn sẽ không bằng bẳng gì.

Ngũ hành tương sinh giúp cho chuyện tình cảm của tuổi Tuất thăng hoa rực rỡ. Tình yêu đôi lứa ngày càng nồng nàn, thắm thiết, hai người càng biết nhẫn nhịn và thấu hiểu cho những nỗi khổ của nhau, cùng chung tay xây dựng hạnh phúc lâu dài.

Tử vi thứ bảy ngày 22/9/2018 của tuổi Hợi

Người tuổi Hợi muốn nâng cấp vận trình sự nghiệp của mình thì bản thân cần nhiều sự thay đổi hơn. Bạn phải hiểu được ưu điểm của bản thân và biết cách lợi dụng ưu điểm đó để bù đắp cho những thiếu sót, có như vậy mới dễ dàng giành được thành công.

Hãy nhớ trên đời này chỉ có chính bạn mới có thể tự thay đổi được cuộc đời mình, không ai khác ngoài bạn mới có sức mạnh to lớn đến vậy. Chỉ nhờ vào sự nỗ lực của bản thân, bạn sẽ có được thứ mình muốn chứ đừng trông chờ vào người nào đó mang đến cho mình.

Chuyện tình cảm bị ngũ hành thủy hỏa xung khắc kiềm chế, nếu tuổi Hợi không tìm ra cách giải quyết thì mối quan hệ đôi bên tan vỡ chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi. Đôi khi chúng ta quá đề cao cái tôi cá nhân mà quên đi rằng trong tình yêu cần phải đoàn kết chứ không phải cố chứng minh xem ai mới là kẻ mạnh.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi 2018