Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ sáu, 16/11/2018 22:32

Hôm nay là ngày may mắn với Sư Tử, mọi việc sẽ đều tiến triển thuận lợi. Trong khi đó, Ma Kết gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/11/2018 cho thấy Bạch Dương hoàn toàn làm chủ công việc của mình và có nhiều sáng kiến để nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.

Về mặt tình cảm, có thể người ấy không thật sự nhạy cảm với những thay đổi nhỏ về mặt cảm xúc của bạn, điều này khiến Bạch Dương nghĩ rằng người ấy không quan tâm đến mình như trước đây.

Hôm nay có vẻ ham muốn vật chất của Bạch Dương lên cao tột độ, thậm chí bạn còn rất muốn thử vận may với các trò may rủi đỏ đen nữa. Tuy nhiên Bạch Dương nên cân nhắc thật kĩ, đừng quyết định trong một phút bốc đồng để sau này phải hối hận.

Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi hôm nay dự đoán Kim Ngưu có khá nhiều nỗi buồn chất chứa trong lòng. Mùa đông đã lạnh nhưng trái tim của bạn còn lạnh hơn vì cảm giác chẳng thể hòa hợp được với những người thân yêu nhất của mình.

Chính vì tinh thần xuống dốc nên rất có thể Kim Ngưu sẽ bị người khác lừa gạt tiền bạc. Vừa buồn bã lại cả tin nên chòm sao này đặt hết lòng tin vào kẻ xấu, họ nói sao bạn nghe vậy, không kiểm chứng đúng sai để rồi đến lúc tiền mất tật mang mới vỡ lẽ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Song Tử cảm thấy vô cùng thoải mái, vui vẻ và sẵn sàng cho những hoạt động ngoài trời mà bạn đã lên kế hoạch từ lâu. 

Trong công việc, bạn nên đặc biệt chú ý đến các dự án, thị trường và các khách hàng mới. Đây là mảnh đất màu mỡ để bạn có thể phát huy năng lực của bản thân và thu được lợi nhuận kha khá cho bản thân. 

Sự nghiệp của bạn đang tiến triển rất tốt đẹp, vì thế tâm trạng bạn vô cùng vui vẻ. Tâm trạng tốt lại càng khiến bạn có thêm năng lượng và động lực để cống hiến hơn nữa trong công việc.

Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Cự Giải

Empty

Hôm nay Cự Giải thể hiện được tham vọng và khao khát muốn đạt được mục tiêu đã đề ra trong công việc của mình. Bạn muốn khẳng định bản thân, dù không thường xuyên để lộ nó ra ngoài nhưng trong đầu luôn biết mình cần phải làm gì.

Có vẻ trong thời điểm hiện tại đường tình duyên của Cự Giải không gặp may mắn cho lắm. Vì thế hãy kết bạn nhiều hơn, giao lưu nhiều hơn, biết đâu trong số đó lại có ý trung nhân mà bạn hằng tìm kiếm?

Hôm nay vận tài lộc của Cự Giải rất xấu, bạn gặp phải rất nhiều vấn đề về mặt tài chính và dễ rơi vào cảnh rỗng túi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Sư Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy 17/11/2018 cho biết, hôm nay là một ngày may mắn với Sư Tử, mọi việc sẽ đều tiến triển thuận lợi đúng như mong muốn của bạn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm với người trong mộng. Bạn không nên đoán già đoán non xem phản ứng của người ấy như thế nào nữa mà hãy mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình. Chắc chắn bạn sẽ nhận được câu trả lời khiến mình thỏa mãn.

Sư Tử khá nhanh nhạy nên dễ dàng nắm bắt được những điểm trọng yếu trong công việc, đồng thời bạn cũng tạo được mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp nên nhận được khá nhiều sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh.

Tuy rằng ở thời điểm hiện tại thu nhập chưa được như mong muốn nhưng nhìn chung tình hình tài chính của Sư Tử khá ổn định và có xu hướng phát triển khả quan.

Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Xử Nữ

Empty

Tử vi 17/11/2018 của 12 cung hoàng đạo cho biết Xử Nữ tỏ ra khá thận trọng khi tìm hiểu về một đối tượng khác giới. Bạn là người nghiêm túc và có tư tưởng khá truyền thống, chính vì thế bạn luôn mong chờ một tình yêu hoàn hảo và không chấp nhận bất cứ vết rạn nứt nào.

Hôm nay vận tài lộc của Xử Nữ không thịnh vượng cho lắm, tiền bạc ở mức trung bình. Đừng quá tham lam mà bất chấp đầu tư mạo hiểm kiểu tiền mất tật mang.

Hôm nay Xử Nữ không quá bận rộn, vì thế hãy dành thời gian đọc một cuốn sách hoặc nhâm nhi một tách trà ngon. Bạn cũng có thể nhân lúc rảnh rỗi này để gặp gỡ bạn bè, thắt chặt tình cảm với họ.

Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Thiên Bình

Có thể bạn sẽ phải giải quyết một số vấn đề phát sinh trong công việc ngay khi mà bạn tưởng rằng mọi thứ đã xong xuôi. Điều này khiến Thiên Bình khá lo lắng và căng thẳng nhưng rồi bạn cũng hoàn thành mọi việc một cách ổn thỏa.

Tuy nhiên trong chuyện tiền bạc chòm sao này lại đưa ra những quyết định khá mạo hiểm. Bạn tin vào bản thân và làm theo những điều trực giác mách bảo, tin rằng mình có thể làm được mà không e ngại sự thất bại.

Nhưng không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra theo đúng như mong muốn của chúng ta. Có thể Thiên Bình sẽ phải trả những cái giá khá đắt cho quyết định vội vàng của mình. Đừng vội thất vọng, hãy coi đây nhưng là bài học để rút kinh nghiệm vào lần sau nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Bọ Cạp

Empty

Hôm nay, công việc ở chỗ làm lẫn ở nhà đều vô cùng bận rộn và vắt kiệt sức lực của Bọ Cạp. May mắn là người thân trong gia đình rất hiểu và thông cảm cho bạn nên đó là nguồn cổ vũ tinh thần rất lớn giúp bạn vượt qua mệt mỏi hàng ngày trong cuộc sống.

Hôm nay không phải thời điểm thích hợp để những người đang yêu lên kế hoạch kết hôn hay tổ chức hôn lễ. Hai bạn cần thêm thời gian để tìm hiểu lẫn nhau nên đừng nghĩ tới chuyện lâu dài vội.

Tình yêu không phải lúc nào cũng tràn ngập niềm vui. Cũng có lúc bạn phải đối mặt với nỗi buồn, sự hoài nghi hay thất vọng. Tuy nhiên đó đều là những màu sắc của tình yêu và là chuyện không thể tránh khỏi.

Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Nhân Mã

Trong công việc, sự hợp tác giữa bạn và đồng nghiệp mang lại kết quả rất tốt đẹp. Tài chính tuy không có tiến triển nhưng rất ổn định. Nếu muốn gia tăng thu nhập bạn cần nhanh nhạy hơn trong công việc cũng như những bước chuyển mình của thị trường tài chính để biết đâu là thời điểm đầu tư hợp lí.

Hôm nay là ngày nhiều cảm xúc hỗn độn với Nhân Mã. Bạn có thể vừa rất yêu nhưng vừa rất giận và không đồng tình với người ấy trong nhiều phương diện.

Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Ma Kết

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 17/11/2018 dự báo Ma Kết có thể gặp phải rắc rối trong công việc vì sự bất cẩn của chính bản thân mình. Vì quá căng thẳng nên bạn không giữ được tỉnh táo, hành động sai lầm và gây ra bao điều tiếc nuối.

Dù thất bại nhưng hãy coi đó là bài học cho mình, kể cả đó là điều gì đi chăng nữa. Cơ hội không phải lúc nào cũng may mắn có được nên phải nhanh nhạy nắm bắt và cố gắng hết sức để tận dụng nó để sau này không phải tiếc nuối vì đã để lỡ mất thời cơ trong tay.

Chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ vì Ma Kết có thể sẽ cãi nhau với người ấy. Nhưng đừng để những chuyện bên ngoài ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Bảo Bình

Empty

Trong tình yêu vì chòm sao này biết cách kiểm soát cảm xúc khá tốt có thể trở thành lạnh lùng quá. Có những chuyện cần tình cảm thì bạn lại sử dụng lý trí khiến cho tình cảm bị rạch ròi thái quá, không còn ràng buộc của cảm xúc nữa.

Với công việc thì bạn lại hoàn toàn thành công vì không bao giờ để cảm xúc ảnh hưởng đến mình. Bảo Bình có thể nhìn thấu vấn đề một cách nhanh chóng, học hỏi rất nhanh, nắm được bí quyết cuộc chơi nên không để cho người khác vượt mặt mình.

Nếu đang có kế hoạch đầu tư thì hãy nhân cơ hội này để bắt đầu triển khai những dự định đó. Hãy tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực này để thu được lợi nhuận khả quan cho bản thân.

Tử vi thứ bảy ngày 17/11/2018 cung Song Ngư

Tử vi hôm nay cho biết, cung Song Ngư nên chú ý tới việc xây dựng quan hệ tốt đẹp với mọi người xung quanh. Để duy trì được những mối quan hệ đó thì chắc chắn bạn phải dành thời gian để lắng nghe, trao đổi về những vấn đề trong cuộc sống. Nếu ai đó tin tưởng mà chia sẻ với bạn bí mật gì của họ thì cũng đừng dại mà bép xép với người khác vì “Một lần bất tín, vạn sự bất tin”.

Những Song Ngư đang tìm việc sẽ có cơ hội tốt tạo đà cho bạn thử sức ở những lĩnh vực nhiều thách thức hơn. Trong các cuộc phỏng vấn xin việc, Song Ngư nên tập trung nhấn mạnh quá trình học tập cũng như những thành tích đã đạt được. 

Ngư nhi cũng không phải lo lắng về chuyện tình cảm của mình bởi bạn hoàn toàn nắm quyền điều hành cuộc chơi trong tay của mình. Đây cũng là điều mang lại cảm giác vô cùng thú vị cho chòm sao này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày