Tử vi thứ bảy ngày 15/12/2018 của 12 con giáp mới và chuẩn nhất
Thứ sáu, 14/12/2018 14:12

Tử vi thứ bảy ngày 15/12/2018 của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mùi hãy bảo vệ tốt tài sản cá nhân, đặc biệt là tiền mặt.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự báo đường tài lộc của tuổi Tý tăng tiến không ngừng. Người buôn bán kinh doanh có cát tinh trợ lực nên làm ăn buôn bán phát tài, cơ hội kinh doanh và mở rộng quy mô đang tìm đến bản mệnh.

Nếu con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ, chuyên tâm phát triển sự nghiệp thì sẽ nhận được kết quả tốt không ngờ. Nhìn chung tiền bạc ào ào đổ về nhà khiến ai cũng phải ngưỡng mộ, nhân cơ hội này bạn cũng nên chuẩn bị tiếp những kế hoạch tài chính khác cho mình.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung nên tuổi Tý gặp không ít khó khăn trên con đường tìm kiếm một nửa cho mình. Tuy nhiên bạn cũng nên nhìn lại mục tiêu của bản thân, đặt ra quá nhiều yêu cầu cũng là rào cản lớn ngăn bạn tìm thấy hạnh phúc, vì thế hãy mở rộng lòng mình và giảm bớt tiêu chuẩn xuống một chút nhé.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Tính tò mò sẽ giúp bạn luôn cảm thấy hào hứng với cuộc sống và không ngừng học hỏi, hoàn thiện bản thân. Trong công việc, sự kiên định và năng lực xuất chúng là hai điểm mạnh giúp bạn triển khai thành công những dự án vô cùng tham vọng. Tuy nhiên tuổi Sửu vẫn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để đối mặt với những khó khăn có thể phát sinh trong quá trình thực hiện.

Về mặt tình cảm, những thay đổi nhỏ mỗi ngày có thể mở ra một cánh cửa cơ hội mới cho bạn. Vì thế đừng ngại thay đổi và hãy đón nhận những thay đổi một cách tích cực nhất.

tu-vi-15-12-phunutoday-1

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Tử vi ngày mới dự báo rằng thứ 7 này có thể tuổi Dần sẽ gặp phải một số rắc rối do tương xung với địa chi ngày. Những mâu thuẫn bùng nổ khiến gia đạo bất an, trong nhà chưa tỏ ngoài ngõ đã thông khiến bản mệnh không còn tâm trí đâu mà làm việc cả.

Có những chuyện tưởng chừng hết sức nhỏ nhặt trong cuộc sống hàng ngày nhưng lại có sức ảnh hưởng lớn đến không ngờ. Con giáp này lại không lường trước được vấn đề nảy sinh và cách giải quyết hiệu quả nên tới khi khủng hoảng bùng nổ chẳng khác nào một cơn bão bất ngờ.

Cũng may đường tài lộc của tuổi Dần không đến nỗi nào khi mà bạn vẫn đang rối ren vì chuyện gia đình. Bạn là người khéo vun vén, chi tiêu hợp lý và lường trước được nhiều vấn đề nên luôn có sự chuẩn bị chu đáo về mặt tài chính phòng cho những sự cố bất ngờ xảy ra.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Bạn là người phản ứng rất nhanh với các tình huống và thường sẽ nghĩ ra phương án giải quyết vấn đề khi mà người khác còn đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra. Trong công việc, chỉ cần nỗ lực hết mình thì bạn sẽ đạt được những gì mình mong muốn.

Về mặt tình cảm, bạn nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm từ mọi người xung quanh. Đó là đền đáp cho cách đối đãi tốt bụng và chân thành một cách vô điều kiện mà bạn dành cho họ.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

tu-vi-15-12-phunutoday-2

Theo tử vi phương đông thứ 7 này là một ngày ấm áp đối với tuổi Thìn giữa trời đông lạnh giá. Bạn cảm thấy như vậy là vì vận trình sự nghiệp có chiều hướng tăng tiến, công việc cũng nhờ vậy mà suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều so với bình thường.

Con giáp này ngày càng yêu công việc của mình, muốn cống hiến hết mình để công việc để có thể đạt được hiệu suất tối đa. Hãy cứ cố gắng nỗ lực hết mình như vậy chắc chắn cấp trên cũng sẽ để mắt và công nhận, dành cho bạn cơ hội để phát triển sau này.

Chuyện tình cảm biến chuyển rõ rệt vì gặp ngày ngũ hành tương sinh. Tuổi Thìn nhận được nhiều lời tỏ tình từ người khác phái, các mối quan hệ khá hài hòa, được nhiều người đem lòng thương mến, cũng là cơ hội cho người độc thân chấm dứt tình trạng cô đơn của mình.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hãy tập trung vào thế mạnh của mình và dùng nó như vũ khí bí mật để đạt được những gì mình mong muốn. Trong công việc, hãy khiêm tốn và làm việc chăm chỉ. Kể cả khi người khác có bằng mọi giá để đạt được những điều mình mong muốn, bất chấp cả việc giẫm đạp lên người khác thì bạn cũng đừng để mình đi theo vết xe đổ của những người đó.

Về mặt tình cảm, sợi dây gắn kết giữa bạn và người ấy cần được thắt chặt hơn nữa, nhất là khi sắp tới bạn phải đi xa nhà một chuyến.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

15/12/2018 vận đào hoa của người tuổi Ngọ nở rộ, chuyện tình cảm phát triển ngoài sức mong đợi. Bản mệnh biết mình đang thiếu điều gì và tìm kiếm gì ở nửa kia nên không còn u mê tìm người yêu trong vô vọng nữa.

Nhân duyên tới nên con giáp này không cần phải quá vất vả mà vẫn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Bạn chỉ cần luôn tự tin vào bản thân, thể hiện mình một cách chân thành nhất thì bạn sẽ nhận được những tình cảm tương ứng với mình.

Song về phần công việc không thuận lợi nên tuổi Ngọ cần chú ý hơn. Bạn có thể xao nhãng, kém tập trung vào việc đang làm nên dễ gây sai sót. Đây cũng là cơ hội để những kẻ tiểu nhân đặt điều nói xấu, bôi nhọ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và vị trí hiện tại của bạn.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Tuổi Mùi hãy bảo vệ tốt tài sản cá nhân, đặc biệt là tiền mặt. Bạn không nên mang nhiều tiền và giấy tờ quan trọng theo người kẻo bị mất cắp. Trong công việc, đây là thời điểm bội thu với người tuổi Mùi. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để gia tăng thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm mối quan hệ của bạn và người ấy tiến triển vô cùng tốt đẹp. hai người trở nên gắn bó hơn bao giờ hết và chẳng bao giờ thấy chán khi ở cạnh nhau.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết tuổi Thân gặp ngày nhị hợp nên có thể giành được thành công trong công việc. Bản mệnh là người thông minh, sáng tạo, có nhiều ý tưởng độc đáo giúp công ty vượt qua được những khó khăn trong thời điểm hiện tại.

Song vận trình tài lộc không mấy thuận lợi do có hung tinh ngăn trở. Điềm báo hao tài của con giáp này rất lớn, nếu không thận trọng đề phòng thì dù tài lộc có đến cũng sớm tiêu tan, tiền bạc kiếm được bao nhiêu cũng tan thành mây khói.

Nhìn chung tuổi Thân cần giữ tỉnh táo và sáng suốt khi giải quyết những việc liên quan tới vấn đề tài chính. Tốt nhất nên tìm người tin cậy để hợp tác, đừng vì cả nể mà đặt lòng tin sai chỗ khiến cho tiền bạc vất vả kiếm được lại không cánh mà bay.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Cuộc sống không ngừng thay đổi, vì thế bạn càng biết cách chấp nhận và thích nghi với những thay đổi đó sớm chừng nào thì cuộc sống của bạn càng đơn giản chừng ấy. Trong công việc, vấn đề cần giải quyết đầu tiên là thời gian. Nếu không sắp xếp thời gian hợp lí thì bạn sẽ không thể hoàn thành công việc như ý muốn được.

Về mặt tình cảm, hãy trân trọng những gì mà người ấy đang làm cho bạn. Người ấy là động lực rất lớn giúp bạn có thể vượt qua những áp lực hàng ngày trong cuộc sống.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày mới tuổi Tuất thứ 7 này nhờ có quý nhân giúp đỡ mà có thêm cơ hội thăng chức, tăng lương. Mặc dù công việc cuối năm khá bận rộn nhưng bản mệnh vẫn có tinh thần hăng hái, có trách nhiệm với công việc và cách nhìn nhận hoàn toàn khác.

Con giáp này say mê với công việc đang làm và luôn cống hiến hết mình vì những điều xứng đáng. Nhờ có mục tiêu và động lực làm việc tích cực nên bạn gặt hái được không ít thành công, có khả năng ứng biến linh hoạt trước những tình huống bất ngờ để bảo vệ công việc của mình.

Ngũ hành tương sinh cũng giúp cho đường tình duyên của tuổi Tuất tăng tiến không ngừng. Bên cạnh bạn luôn có một người chăm lo, quan tâm chu đáo, tình yêu của hai người nồng nàn, thắm thiết khó lòng có thể gỡ bỏ được.

Tử vi ngày 15/12/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/12/2018 dường như không được suôn sẻ cho lắm. Vì Hợi Tỵ tương xung nên tâm lý bản mệnh bất an, bồn chồn không yên, cộng thêm những nghi kị, ngờ vực xảy ra khiến cho quan hệ đôi lứa có thể bị rạn nứt.

Con giáp này nên dành cho đối phương một khoảng không gian riêng tư, không nên can dự quá nhiều. Hãy nhớ ai cũng có khoảng trời riêng và bạn nên tôn trọng mong muốn của đối phương chứ đừng ép buộc họ phải nói ra hết mọi bí mật của mình.

Công việc có dấu hiệu bất ổn, tuổi Hợi không thể nào tập trung vào công việc đang làm. Vì xao nhãng nên bản mệnh mắc phải sai lầm, gây ra thiệt hại đáng kể, đây chính là bài học để rút kinh nghiệm vào lầm sau để không mắc phải nữa.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi thứ bảy ngày 15/12/2018 , tử vi năm 2018 , tử vi 12 con giáp