Tử vi thứ bảy ngày 11/1/2019 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ năm, 10/01/2019 12:20

Ngày 11/1/2019 là ngày may mắn của tuổi Tý khi tài lộc vượng phát, tiền bạc dồi dào, doanh thu từ công việc làm ăn lần lượt đổ về.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Tý

Ngày 11/1/2019 là ngày may mắn của tuổi Tý khi tài lộc vượng phát, tiền bạc dồi dào, doanh thu từ công việc làm ăn lần lượt đổ về. Thế nhưng đừng vì vui mừng quá mà quên mất nhiệm vụ chính, vẫn nên dành thời gian để hoàn thành mục tiêu trong ngày của mình.

Trò chuyện, bình phẩm về người khác khi họ không có mặt không nên chút nào, việc của người ta mình chẳng nên nói làm gì. Giữa người với người cần phải có khoảng cách an toàn, nói chuyện của người khác sẽ mang lại cảm giác mất an toàn cho người người mà bạn giao tiếp.Nếu có thể, hãy nói về những việc nên sống cho hiện tại dù để làm được điều đó là không dễ. Con người cần tu tâm dưỡng tính mới có thể đi đúng hướng, bạn có thể tìm tới thiền để hiểu hơn về thời gian và những tác động mà nó mang lại.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Sửu

Hôm nay, thứ sáu này tuổi Sửu thể hiện được tài năng cũng như sự nhanh nhẹn, hoạt bát trong cách giải quyết vấn đề. Thế nhưng việc thể hiện đó cũng như con dao hai lưỡi, đôi lúc vì lộ vẻ hiếu thắng, bất cần nên khiến người khác mất lòng.

Ngày tương hại báo hiệu có kẻ xấu ngáng đường, cản trở và đó có thể là người thân cận bên bạn. Đừng mong cầu sự giúp sức từ những người chưa từng có ý định hỗ trợ bạn, tự lực vẫn là hơn và đừng nghe ý kiến bàn lùi của người này.

Giảm cân bằng thuốc không thực sự hiệu quả vì nó có thể làm bạn dễ tăng huyết áp và nhịp tim. Sử dụng thuốc trong một thời gian dài thì tim của bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương vĩnh viễn, vì thế hãy tìm tới những phương pháp giảm cân lành mạnh.

congiapcosomenhsungsuong

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Dần

Xem tử vi ngày 11/1/2019 của 12 con giáp vì Dần Thân tương xung, người tuổi Dần nhất định phải đề phòng vì có thể tranh cãi bất hòa với người thân. Vì không tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề và đôi bên cùng không giữ được bình tĩnh nên đã to tiếng với nhau khiến sự việc bị đẩy lên đến cao trào.

Tuổi Dần tính cực đoan, không muốn nghe theo lời khuyên của người khác và bày tỏ ý kiến cá nhân với thái độ quá khích. Song mọi chuyện đều có thể thương lượng, chỉ cần ngồi xuống cùng bàn bạc là có thể hiểu được tâm tư nguyện vọng của đối phương rồi.

Vì chuyện tình cảm mà con giáp này thiếu tập trung vào công việc, có thể đưa ra quyết định sai lầm. Có điều vì là cuối tuần nên cũng không có lỗi lầm gì quá to lớn. Tốt nhất tuổi Dần nên giải quyết từng việc một, tạm gác công việc lại để giải quyết chuyện riêng tư đi.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Mão

Xem tử vi ngày 11/1/2019 của 12 con giáp tuổi Mão vì ngũ hành tương xung nên sức khỏe suy yếu. Người thường xuyên sử dụng đồ uống có cồn, rượu bia thuốc lá… đều có nguy cơ mắc bệnh gan nên cần kiểm tra cụ thể để xác định rõ bệnh tình.

Bản mệnh là người hiếu học, nếu được nâng đỡ thì sẽ tiếp thu nhanh và gặt hái được nhiều thành tích tốt đẹp. Nếu vẫn còn theo đuổi sự nghiệp học hành thì đây là cơ hội tốt để bạn có thể ôn luyện, làm báo cáo, bài tập… Còn người đã đi làm thì tranh thủ tham dự các khóa học nâng cao có ích đối với sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm tuổi Mão không đủ bình tĩnh, nói thì hay nhưng làm thì lại lúng túng nên khi gặp tình huống rắc rối là không chống đỡ được. Mối quan hệ của bạn đang thiếu sự hòa hợp, cần ngồi lại trò chuyện cùng nhau để nói ra suy nghĩ và yêu cầu với đối phương.

bestie-du-bao-tu-vi-1610-20151016014124-20170311173726

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn hoàn thành xuất sắc mọi công việc của mình một cách ngoạn mục. Thế nhưng vì quá tập trung xử lý mọi việc khiến bạn quên mất phản ứng của mọi người vì thế có thể làm mất lòng một số người.

Dẫu biết rằng việc chia sẻ với người khác về nỗi đau trong lòng sẽ thấy mình nhẹ nhàng hơn nhưng không phải gặp ai cũng nói cả. Điều này vô tình khiến người nghe phải chịu áp lực lớn, dễ sinh tâm lý nghi ngờ và xa lánh.

Tuổi Thìn cảm thấy lo lắng về những tác động tiêu cực của việc uống rượu bia quá nhiều thì hãy uống nước hoa quả ngay sau đó. Nước hoa quả giúp trung hòa rượu, thúc đẩy bài tiết nhanh chóng, mùa này tuổi Thìn nên quan tâm tới hệ thống tiêu hóa của mình nhiều hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp Tỵ Thân lục hợp nên đường tình duyên của người tuổi Tỵ khởi sắc rực rỡ. Các cặp đôi thông cảm, thấu hiểu cho nhau, cùng chia sẻ đỡ đần nhau trong mọi việc khiến những mệt mỏi, vất vả trong cuộc sống cũng trở nên ấm áp và hạnh phúc.

Sự nghiệp, công việc có phần bận rộn với những nhiệm vụ mới có độ khó cao và tính gấp rút nên con giáp này khá căng thẳng. Song hôm nay bạn hoàn toàn dựa vào bản lĩnh của mình, không đi đường ngang lối tắt nên sẽ vất vả hơn nhiều.

Tuổi Tỵ cần lưu ý tới sức khỏe của mình, đừng để áp lực đè nặng khiến thân thể mệt mỏi, không được nghỉ ngơi nhiều sẽ có hiện tượng hoa mắt, chóng mặt… Ngũ hành Hỏa Kim bất hòa, thận khí kém nên cần nghỉ ngơi thư giãn để cơ thể không bị đè nén quá.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Ngọ

Chup-anh-ngoai-troi-kem-anh-Phong-lon-tai-Pham-Tien (17)(1)

Hôm nay, tính cách nóng nảy hiếu thắng của tuổi Ngọ không còn, thay vào đó là thái độ sống an hòa, hiền lành của bản mệnh. Nhiều người cũng có cơ hội nhận ra tích cách thiện lương ẩn sau vẻ khó gần bây lâu nay của bạn.

Tam hội cục nâng đỡ mang lại tinh thần phấn khởi, tươi vui cho con giáp này. Những kế hoạch, dự định làm bạn thấy hào hứng hơn bao giờ hết vì hi vọng sẽ hoàn tất mọi thứ một cách êm đẹp nhất.

Hôm nay dù làm việc gì thì tuổi Ngọ cũng nên chú ý, làm đến đâu gọn đến đó không nên bỏ dở giữa chừng. Không nên đưa ra những quyết định quan trọng mà nên tập trung chăm sóc các mối quan hệ gần gũi như người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Mùi

Xem tử vi hôm nay đường công danh của tuổi Mùi vượng, có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Quan trọng là bản mệnh có tận dụng được hay không, có đủ nỗ lực để biến cơ hội thành thành công hay không mà thôi. Nếu bạn làm tốt thì đây chính là sự khởi đầu tràn đầy hi vọng đấy.

Về phần tài lộc có khởi sắc nhưng nguồn thu chính hơi bấp bênh. Bạn đừng quá lo lắng, hãy cứ làm tốt nhiệm vụ, khẳng định được năng lực của mình thì không lo chịu thiệt đâu. Hơn nữa, các công việc làm thêm bên ngoài cũng mang lại thu nhập khá nên không đến nỗi túng thiếu.

Bình thường con giáp này khá tình cảm nhưng hôm nay không gần gũi người thân là mấy vì mệt mỏi. Tâm trạng nặng nề, bạn muốn một mình yên tĩnh, sức khỏe cũng kém nên cần dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn, đừng ham công tiếc việc mà làm khổ chính mình.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân làm gì cũng phải cẩn thận, nhìn trước ngó sau kẻo va chạm, tan nạn bất ngờ. Nếu công việc bắt buộc phải đi xa thì nên đặt sự an toàn lên trên hết, chọn phương tiện công cộng để di chuyển nhằm giảm thiểu mọi rủi ro.

Có vẻ như con giáp này làm gì cũng khó thành, vì thế nếu muốn đầu tư, kinh doanh thì nên để sang ngày khác sẽ thuận lợi hơn. Ngoài ra, bản mệnh nên kiềm chế tính nóng nảy để tránh mâu thuẫn, tranh cãi với một nửa của mình.

Tuổi Thân để ý tới sức khỏe của mình, không nên uống nhiều rượu bia, nếu bắt buộc phải uống thì nên uống thêm nước để bổ sung, tăng cường tuần hoàn máu và thúc đẩy hệ bài tiết, tạo điều kiện tốt cho quá trình tiêu hóa, loại bỏ chất thải ra ngoài cơ thể.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Dậu

dan-ba-co-chong-ngoai-tinh-11-01-6724_0_0

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2019 cho biết đường nhân duyên của tuổi Dậu khá hanh thông, các mối quan hệ xã giao phát triển có lợi cho sự nghiệp, công việc của bản mệnh. Bạn giỏi ăn nói, cư xử đúng mực nên dễ gây ấn tượng với người khác, làm ăn cũng dễ dàng hơn.

Tuy nhiên sự nghiệp có điềm tiểu nhân quấy phá khiến bạn trở tay không kịp. Người này không chỉ tung tin đồn bất lợi là còn sẵn sàng dựng chuyện, gây cản trở để bạn bận rộn hơn. Tuổi Dậu nên bình tĩnh suy xét vấn đề, không nên kích động mà đẩy sự việc đi xa hơn.

Vận đào hoa vượng nhưng cũng chẳng phải chuyện tốt, người độc thân có nhiều đối tượng nhưng chẳng ai nghiêm túc, “lắm mối tối nằm không”. Người nào có đôi có cặp nên giữ mình, hạn chế thân thiết với người khác phái để tránh họa thị phi điều tiếng.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Tuất

Hôm nay nhận thấy tuổi Tuất có khả năng tập trung cao trong những việc bạn cần xử lý. Mọi nhiệm vụ được hoàn thành chỉn chu, đôi khi có hơi cứng nhắc nhưng chỉ cần điều chỉnh linh hoạt hơn thì hiệu quả sẽ cao hơn.

Tuất Mùi tương phá dự báo có những thay đổi lớn trong mối quan hệ tình cảm của con giáp này. Bản mệnh sẽ phải phân tâm quá nhiều vì những thay đổi, khúc mắc nhưng đừng quá hoang mang, cứ tập trung xử lý thì mọi việc sẽ êm xuôi.

Tuổi Tuất nên làm quen, mở rộng mối quan hệ nhiều hơn vì nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều các mặt khác nhau trong cuộc sống. Chỉ cần bạn mở lòng mình, tham gia các hội nhóm, câu lạc bộ yêu thích hoặc nuôi thú cưng thì nó không chỉ giúp bạn thư giãn mà còn bớt cô đơn hơn.

Tử vi thứ sáu ngày 11/1/2019 của tuổi Hợi 

Tử vi 12 con giáp ngày 11/1/2019 nhắc nhở tuổi Hợi cần đặc biệt lưu tâm đến sức khỏe. Bạn có thể thấy hoa mắt chóng mặt, bủn rủn tay chân, máu kém lưu thông nên cần nghỉ ngơi nhiều, uống thêm nước và bồi bổ các thực phẩm chứa nhiều sắt, vitamin để tránh gặp tình trạng xấu.

Đường công danh sự nghiệp bình ổn, tuổi Hợi không có chỗ dựa bên ngoài nhưng năng lực vượt trội giúp bạn tự tin hơn. Sự quyết đoán, không chịu nhường bước của bạn khiến đối thủ phải dè chừng, bạn không hề bị lép về dù không có người chống lưng.

Cũng có lúc tuổi Hợi kiêu ngạo nhưng vẫn luôn làm chủ được bản thân. Tuy rằng khả năng của bạn tốt nhưng vẫn cần tạo liên hệ, phát triển quan hệ ngoại giao, có người nâng đỡ thì cơ hội thăng tiến sẽ chắc chắn hơn.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày