Tử vi thứ bảy ngày 10/11/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ sáu, 09/11/2018 14:28

Song Tử có khả năng cao sẽ giành được cơ may tiền bạc trong ngày hôm nay.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương sẽ giành được nhiều thành công trong công việc của mình. Điều này có được hoàn toàn là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân được tốt hơn.

Sức khỏe dồi dào, bạn có đủ năng lượng để làm những gì mình muốn. Những chú Cừu trắng là người có trách nhiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Khi đã xác định mục tiêu của mình, bạn sẽ tập trung cao độ để đạt được mục tiêu đó, không để mình bị ngăn cản.

Thứ 7 là lúc để bạn nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho tuần làm việc mới. Cả tuần đã bận rộn với công việc rồi, Bạch Dương cũng nên quan tâm đến gia đình hơn nữa nhé. Ăn bữa cơm cùng cha mẹ, ngồi bên nhau nói chuyện, vun đắp tình cảm gia đình là điều không thể thiếu.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Thứ Bảy sẽ là thời điểm mà Kim Ngưu cảm thấy khá an yên, bạn không để tâm đến việc hơn thua, được mất mà chỉ tập trung cống hiến hết mình cho công việc. Chính vì thế, ở chỗ làm, cộng sự đều nể phục, cấp trên đánh giá cao và trọng thưởng cho họ vì sự nỗ lực tuyệt vời.

Tài chính của Kim Ngưu trong 24 giờ tới được đánh giá là khá viên mãn và tốt đẹp. Bạn nên thử sức hoặc mạo hiểm đầu tư vào những dự án mang tính thử thách cao để phát huy tối đa năng lực của mình. Nguồn vốn đang dồn dập đổ về giúp cho họ an tâm hơn bao giờ hết.

Các Kim Ngưu độc thân sẽ có cơ hội gặp gỡ người trong mộng. Nên khéo léo cảm nhận và chờ đón những tín hiệu tốt đẹp từ người ấy. Đừng nóng vội hoặc cư xử quá vồ vập, mọi chuyện cần có thời gian để thẩm thấu.

2_22559

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có khả năng cao sẽ giành được cơ may tiền bạc trong ngày hôm nay. Nói chính xác hơn thì đó không hẳn là vận may, chỉ đơn giản là đầu óc kinh doanh của chòm sao này đang vô cùng sáng rõ, tạo điều kiện để bạn thu tiền bạc về tay.

Đường tình cảm của Song Tử cũng vô cùng khởi sắc. Bạn nhận được tình yêu thương từ gia đình cũng như người ấy. Tâm hồn mỏng manh lãng mạn của bạn được nâng niu, đối phương cũng chỉ muốn nâng niu bạn mãi mà thôi. Yêu thương đong đầy theo ngày tháng.

Một ngày đẹp trời như thế này, sao bạn không hẹn hò và vui chơi đi nhỉ? Hôm nay cuối tuần rồi, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình nhé. Cuộc sống ngắn ngủi, chúng ta chỉ sống một lần, đừng để mình phải ôm nhiều nuối tiếc.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải được dự đoán là sẽ có một ngày thứ Bảy khá háo hức và phấn khởi. Bạn hoàn thành mọi việc cấp trên giao cho ở chỗ làm khá đơn giản và nhanh nhẹn. Chính vì thế cuối tuần của chòm sao này sẽ vô cùng thảnh thơi, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí tùy ý.

Nếu có bạn bè/người thân ngỏ ý mượn tiền, Cự Giải sẽ nhanh chóng gật đầu. Không phải bởi họ đang dư dả về tiền nong, các dự án tài chính tạm thời cũng chỉ ở mức vừa tầm nhưng họ luôn hào phóng và tốt bụng với mọi người xung quanh.

Sau giờ làm, hãy dành trọn thời gian cho gia đình, bạn bè. Hãy thử tận hưởng không gian yên ả, ấm êm ở nhà, thay vì đi ra ngoài hò hẹn ầm ĩ và ồn ào.

3_60890

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có thể cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Tuy rằng bạn là người độc lập và có chính kiến, song đôi khi bạn lại hơi cứng nhắc và không tiếp thu ý kiến của những người xung quanh, dễ thất bại là vì thế.

Người thành công là người khiêm nhường và ham học hỏi. Bạn bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của mọi người cũng chính là tăng thêm khả năng gặp thất bại của mình. Thêm nữa, tính phù phiếm cũng có thể khiến bạn bị hại thê thảm, hãy biết điểm dừng cho mình nhé.

Sư Tử luôn khao khát được yêu thương. Hôm nay bạn chủ động tìm kiếm cơ hội của mình, thể hiện những ưu điểm của bản thân với người ấy. Hãy cứ nhẹ nhàng và bình tĩnh thôi nhé, đừng quá nồng nhiệt, dễ khiến cho người ta sợ hãi mà bỏ chạy đó.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bí quyết làm nên thành công cho Xử Nữ trong ngày thứ Bảy chính là sự chủ động và nhiệt tình. Ở chỗ làm, bạn nhanh chóng nắm bắt các cơ hội đầu tư tốt đẹp và giành thế chủ động trong quá trình đám phán nhờ vào sự chuẩn bị kĩ càng.

Các công việc từ nghề chính sẽ đem lại cho họ nhiều lợi nhuận và nguồn thu nhập hấp dẫn. Chính vì thế hãy cố gắng phân bổ thời gian hợp lí để có thể đảm nhiệm những hạng mục/dự án hấp dẫn nhất trong thời điểm cuối năm này.

Các Xử Nữ độc thân luôn rất tích cực và giỏi giang trong việc biểu lộ tình cảm. Họ không mấy vất vả để theo đuổi người đàn ông/phụ nữ mình yêu thích và nhanh chóng nhận được cái gật đầu đồng ý. Tuy vậy nên chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng để tránh bị căn bệnh dạ dày quấy rối.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ có đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở vô cùng. Bạn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé.

con-giap-giau-co-phunutoday-1726-phunutoday-xahoi.com.vn-w600-h432

Bạn giành được những thành công trong công việc của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Thiên Bình có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.

Tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, luôn hoàn thành đúng thời hạn là điểm mà Bình Nhi được cấp trên đánh giá khá tốt. Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Bọ Cạp sẽ có một ngày cuối tuần khá mệt mỏi và hỗn loạn. Bạn muốn tĩnh tâm xử lí những việc trọng điểm nhưng không có đủ thời gian và sức lực nên khó lòng quán xuyến hết mọi việc ở chỗ làm mà cấp trên giao phó.

Các cơ hội làm ăn dồn dập đổ về khiến cho Bọ Cạp vô cùng vui vẻ và thoải mái. Bạn rất háo hức được triển khai và thực hiện những dự án mới vì làm đâu thắng đó, làm gì được nấy. Đừng bỏ qua bất cứ cơ hội làm ăn nào, dù là vô cùng nhỏ nhặt.

Bọ Cạp độc thân sẽ mạnh dạn quyết định tỏ tình trong ngày hôm nay. Họ nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu đồng ý của người ấy. Nên hãy chuẩn bị kịch bản cho những buổi vui chơi hẹn hò thật ý nghĩa. Và nhớ kiểm tra răng miệng ở phòng khám uy tín để tránh cái răng gây họa cho mình vào thời điểm quan trọng nhất.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong ngày hôm nay Nhân Mã có nhiều nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn của chính bản thân mình. Cảm xúc và lý trí mỗi cái hướng về một nơi, bạn không biết phải quyết định ra sao.

Người ấy trao cho bạn nhiều tình cảm, bản thân bạn cũng có rung động nhưng nhiều yếu tố khác khiến cho bạn ngại ngần và rụt rè, không dám đón nhận tình cảm được gửi trao. Trái tim và khối óc không đi về cùng một hướng, hãy sáng suốt để không vuột mất hạnh phúc trong tay.

Cuối tuần rồi, Nhân Mã có thể đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Có thể khi nói chuyện với những người bạn thân thiết và hiểu bản thân mình, bạn sẽ biết được câu trả lời là gì đó. Bạn bè là người anh em mà ta tự mình lựa chọn cơ mà, đừng quên điều đó nhé.

con-giap-3-2306-phunutoday-1311-phunutoday

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nên làm gì trong ngày thứ Bảy, có lẽ chính là tận hưởng thành quả làm việc vất vả mà bạn đã lăn lộn xử lí trong suốt thời gian qua. Mọi thử thách đã qua, cộng sự và cấp trên đều rất hài lòng với những gì bạn thể hiện nên hãy tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi thực sự.

Thu chi được cân đối, tài chính ở mức vừa tầm giúp cho chòm sao này nhanh chóng cân bằng và xoay vòng vốn. Tuy vậy họ nên chú ý kiểm soát chi tiêu, tránh lạm thu, lam chi vào thời điểm cuối năm khá nhạy cảm.

Cuối ngày nếu có quyết định tỏ tình/cầu hôn, nên lựa chọn địa điểm lãng mạn và hợp ý nửa kia của mình. Khả năng thành công của bạn là rất cao. Chúc mừng Ma Kết!

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay Bảo Bình có lẽ sẽ đạt được nhiều điều mình muốn trong công việc. Bạn thể hiện năng lực bản thân có được vô cùng tốt. Mọi người đều trầm trồ trước khả năng làm việc khoa học và hiệu quả của chòm sao này, công nhận tài năng của bạn.

Bạn biết điều mình muốn là gì, cũng biết phải làm thế nào để có được điều đó. Bạn không ngừng nỗ lực để giảm bớt nguy cơ thất bại. Nghiêm túc trong công việc, lại có khả năng sáng tạo vô cùng tốt, những công việc được giao bạn đều hoàn thành rất tốt.

Cả tuần bận rộn nên cuối tuần hãy nghỉ ngơi chút đi Bảo Bình nhé. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân cũng như quan tâm đến những người bạn yêu thương. Đừng để cuộc sống bận bịu lo toan cũng như công việc không bao giờ hết cướp đi hạnh phúc của mình.

Tử vi ngày 10/11/2018 thứ bảy của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo gửi tới chòm sao Song Ngư lời khuyên nhủ chân thành là hãy đề phòng kẻ tiểu nhân cận kề. Ở chỗ làm, họ luôn nghiêm túc và cẩn thận trong mọi việc nhưng đối thủ luôn rình rập và săn đón thời điểm sơ hở để gài bẫy. Chính thái độ thực sự cầu thị và cống hiến hết mình của Song Ngư đã khiến cho cấp trên tin tưởng và tín nhiệm hết sức.

Một vài dự án từ công việc tay trái sẽ đem đến cho bạn nguồn thu nhập dồi dào. Bạn có thể tiếp tục phát triển lên theo hướng đầu tư mở rộng hoặc tạm ngừng để nghiên cứu và định hướng tiếp.

Song Ngư có thể tranh thủ cuối tuần vui vẻ để đi chơi và hẹn hò, du lịch với người ấy. Hãy tranh thủ thời gian tuyệt vời này để nghỉ ngơi và ngủ bù cho những lúc vật vã vì bị căn bệnh mất ngủ hành hạ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày