Tử vi thứ ba ngày 9/10/2018 của 12 con giáp mới và chuẩn nhất
Thứ hai, 08/10/2018 13:42

Xem tử vi thứ 3 cho người tuổi Hợi có điềm báo xui xẻo nhưng cũng may được cát tinh che chở nên mọi chuyện đều an ổn.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tý nên chú ý vào từng chi tiết dù là nhỏ nhất vì chính chúng sẽ hé lộ cho bạn những sự thật mà bạn đang tìm kiếm. Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Tý giải quyết được tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trong tình yêu, tuổi Tý hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ mâu thuẫn, tranh cãi với người khác vì tính cách bảo thủ, cố chấp của mình. Mặc dù ưu điểm của bạn là làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với người khác.

Con giáp này chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình để tiến lên, cũng may Thổ khí vượng sẽ tiếp thêm cho bạn dũng khí và can đảm không chỉ giúp cho mình mà còn dìu dắt được người khác vượt qua khó khăn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm để ngày càng tiến xa hơn.

Về phương diện sức khỏe, nhắc nhở tuổi Sửu nên chú ý tới đường tiêu hóa, nhất là những người có tiền sử bệnh dạ dày. Nên ăn đủ bữa, đúng giờ và nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc căng thẳng quá sức vì dễ gây áp lực cho dạ dày.

maxresdefault

Tuổi Dần

Đây là thời điểm tuổi Dần bắt tay vào thực hiện những dự định của mình, đừng chần chừ thêm một giây phút nào nữa. Trong công việc, những dự án bạn đang theo đuổi đã bước vào giai đoạn nghiệm thu, vậy nên dù có cố gắng làm gì thêm nữa cũng vô ích. Hãy thảnh thơi để nhìn nhận lại quá trình mình đã cống hiến hết mình vì nó và sẵn sàng đón nhận thành quả.

Trong chuyện tình cảm, mỗi khi cần phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó thì tuổi Dần cần phải vận dụng cả lý trí và tình cảm, đừng để cái nào quá chiếm ưu thế so với cái nào.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày hôm nay tiết lộ tuổi Mão sẽ có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho mình. Bạn tìm được một công việc mới hoặc kiếm thêm nghề phụ bên ngoài, hướng đầu tư đúng đắn nên nguồn thu nhập dồi dào hơn hẳn, không phải lo lắng chuyện chi tiêu nữa.

Song bạn không nên chi nhiều tiền trong thứ 3 này vì có điềm báo hao hụt, bị lừa gạt, mất mát. Nếu dùng tiền để đầu tư thì đúng đắn nhưng nếu mua đồ thì dễ mua phải hàng đắt, kém chất lượng, không tương xứng với số tiền mà bạn bỏ ra.

Về phương diện tình cảm khá suôn sẻ, tuổi Mão có nhiều mối quan hệ thân thiết, bạn cũ lâu ngày không gặp nhưng vẫn gắn bó khăng khít và có thể chia sẻ nhiều chuyện với nhau. Đây cũng chính là điều rất đáng quý vì trong xã hội luôn coi trọng lợi ích này thì có được những người bạn như vậy không dễ dàng gì.

Nhung-nguyen-lieu-de-co-mot-buc-anh-chan-dung-dep-5

Tuổi Thìn

Có vẻ tuổi Thìn cảm thấy bản thân mình đang đứng trước quá nhiều ngã rẽ và con đường nào cũng cho thấy những lợi ích, bất lợi khác nhau khiến cho bạn cực kì phân vân. Có một điều mà tuổi Thìn cần ghi nhớ đó là bạn không thể cùng lúc làm tất cả mọi việc được, vậy nên nếu như bạn cố gắng “phân thân” theo đủ các hướng thì chắc chắn kết quả nhận lại sẽ không được như bạn mong muốn.

Trong công việc, nếu như cảm thấy mệt mỏi vì làm việc quá sức thì hãy tự cho phép mình nghỉ ngơi một thời gian ngắn. Kể cả máy móc cũng cần được nghỉ ngơi thì mới có thể vận hành trơn tru được, vậy nên đừng ép mình quá. Về mặt tình cảm, vốn là người rất thích lên kế hoạch cho các cuộc vui nên hôm nay tuổi Thìn có cơ hội thể hiện khả năng đó bằng việc lập kế hoạch cho một bữa tiệc hoặc một chuyến du lịch ngắn cùng gia đình và bạn bè.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày hôm nay của tuổi Tỵ có điềm báo hung hiểm nhưng trong họa có phúc, mọi việc diễn biến thất thường, biến động mạnh. Sự nghiệp khá phát triển vì bản mệnh có tinh thần hứng khởi, làm việc nhanh nhẹn và có dũng khí tiến về phía trước.

Tuy nhiên vì tính khí nóng nảy, bốc đồng nên con giáp này vô tình vướng vào họa thị phi, mâu thuẫn với người khác khiến công việc gặp trở ngại. Bản mệnh không kiềm chế được cái tôi thì nhất định sẽ bất hòa với đồng nghiệp, ảnh hưởng tới tiến độ và danh tiếng của mình.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Tỵ khá dịu dàng khác hẳn với vẻ cương nghị khi làm việc. Cũng may hôm nay các mối quan hệ với người thân, người yêu rất tốt, nếu bạn phát huy được ưu điểm này tại nơi làm việc thì sẽ tránh được không ít phiền phức đấy.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ không nên tự kìm nén cảm xúc của mình. Điều đó sẽ không giúp cuộc sống của bạn vui vẻ và dễ chịu. Trong công việc, may mắn và cơ hội sẽ tìm đến với tuổi Ngọ và bạn sẽ tận dụng tốt những cơ hội đó để làm giàu cho bản thân. Mặt khác, những điều bạn lo lắng cũng sẽ không xảy ra và bạn hoàn toàn có thể tận hưởng một ngày làm việc hiệu quả và những thành quả xứng đáng.

Dù tình yêu vốn là chuyện của hai người nhưng thực tế đã chứng minh rằng không phải lúc nào cũng như vậy. Ở thời điểm hiện tại có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy gặp khá nhiều trắc trở do những lời gièm pha, xúc xiểm từ những người xung quanh và dường như bạn và người ấy chưa đủ tin tưởng, thấu hiểu lẫn nhau để cùng vượt qua những chuyện đó.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi công việc trong ngày khá bận rộn, bản mệnh phải đảm đương nhiều trọng trách, căng sức mà làm. Nhưng cơ hội để thể hiện mình không nhiều nên hãy cứ tập trung cho sự nghiệp, chẳng mấy chồng thành tựu sẽ xuất hiện.

Nhân duyên trong ngày có nhưng hữu duyên vô phận, người quen nhau chỉ trong chốc lát rồi đường ai nấy đi, không duy trì được lâu dài. Có lẽ là do duyên phận của bạn chưa đến hoặc một phần là vì con giáp này chưa để tâm tới chuyện tình cảm, còn mải theo đuổi công danh nên chưa đâu vào đâu cả.

Ngũ hành Thổ khí vượng, nhắc nhở tuổi Mùi nên chú ý tới sức khỏe của mình, nhất là về dạ dày. Một vài dấu hiệu của bệnh dạ dày xuất hiện như đau, trào ngược, khó tiêu… Bạn nên chú ý tới chế độ dinh dưỡng và nên ưu tiên các thực phẩm dễ tiêu.

Tuổi Thân

Cuộc sống không phải lúc nào cũng được đánh giá qua sự thắng thua. Bạn sống như thế nào, tận hưởng cuộc sống ra sao mới là yếu tố tiên quyết quyết định hạnh phúc của bạn. Trong công việc, tình hình tài chính của người tuổi Thân có những bước tiến triển khả quan. Đồng thời những dự án bạn đang thực hiện cũng dần đi vào quỹ đạo của nó và mang lại những thành quả bước đầu rất đáng ghi nhận.

Về mặt tình cảm, để những mối quan hệ thân thiết và quan trọng nhất có thể phát triển tốt thì đôi khi bạn cũng cần phải thỏa hiệp với một số vấn đề mà bản thân cảm thấy không thể chấp nhận được.

Tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ 3 tốt đẹp nhờ khả năng lãnh đạo và biết bao quát tình hình của bản mệnh. Có khả năng bạn sẽ được cất nhắc lên làm trưởng nhóm, trưởng bộ phận hoặc quản lý.

Tài lộc cũng đang trên đà khởi sắc, đặc biệt là những người làm kinh doanh, buôn bán thì càng có lợi. Mặc dù bạn sẽ khá vất vả nhưng bù lại thu hoạch không tồi, nếu cố gắng thì nhất định sẽ nhận được nhiều thứ cao hơn cả tiền bạc.

Lại thêm ngũ hành tương sinh nên tuổi Dậu còn gặp may trong cuộc sống, gặp được những người tốt bụng giúp đỡ khi gặp khó khăn nên cảm thấy rất hài lòng. Để vận may tiếp tục phát triển, bạn nên tranh thủ làm nhiều việc tốt, việc thiện để tăng phúc báo cho bản thân.

Tuổi Tuất

Ông cha ta có câu “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, vậy thì tại sao không trao đi những điều tích cực nhất để nhận lại những điều tương tự từ những người xung quanh.

Những vấn đề gia đinh đang đè nặng lên vai của người tuổi Tuất và điều đó cũng khiến bạn cảm thấy khá căng thẳng và mệt mỏi trong công việc. Tuy nhiên một điểm mạnh của người tuổi Tuất đó là dù trong hoàn cảnh nào đi nữa bạn cũng có thể hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, khi có thời gian rảnh rỗi hãy làm những gì mình thích, tham gia các hoạt động ngoài trời hoặc nghỉ ngơi, thư giãn để có đủ năng lượng tiếp tục chiến đấu.

Về mặt tình cảm, có vẻ xung quanh bạn có quá nhiều các cặp đôi hạnh phúc và không một giây phút nào là họ không kể về nửa kia của mình cả. Ở thời điểm này tuổi Tuất thật sự không có tâm trạng và cũng không quan tâm đến chuyện yêu đương, vậy nên có lẽ bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người còn độc thân giống mình.

Tuổi Hợi

Xem tử vi thứ 3 cho người tuổi Hợi có điềm báo xui xẻo nhưng cũng may được cát tinh che chở nên mọi chuyện đều an ổn. Bản mệnh dễ dàng vượt qua được rủi ro và tâm trạng cũng được xoa dịu nên cảm thấy vui tươi, phấn khởi hơn hẳn.

Những bạn nào yêu lâu có thể tính tới chuyện kết hôn được rồi, hoặc nhân dịp này thì cầu hôn người ta đi. Vợ chồng kết hôn nhiều năm rồi thì nên tổ chức một buổi ôn lại kỷ niệm xưa, nhờ vậy mà tình cảm ngày càng gắn bó khăng khít hơn.

Tuy nhiên con giáp này nên tránh bàn tán chuyện của người khác vì dễ gặp họa khẩu thiệt thị phi, cái mồm làm hại cái thân. Nếu không liên quan đến mình thì tốt nhất không tham gia, không bình luận ác ý về người khác để cuộc sống thái bình nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2018 , tử vi thứ 3 ngày 9/10/2018