Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất
Thứ hai, 24/09/2018 11:56

Tử vi nói gì về ngày thứ ba này của 12 con giáp?

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay về phương diện tài vận cũng khá khởi sắc, bản mệnh có cơ hội nâng cao thu nhập cho mình. Tuổi Tý rất tích cực trong công việc lại gặp điều kiện tốt nên không lấy làm lạ là bạn sẽ có nguồn thu nhập dồi dào.

Tuy nhiên, sự nghiệp cũng không có nhiều dấu hiệu tươi sáng lắm vì có điềm báo thị phi. Con giáp này vì nóng nảy nên dễ làm mất lòng người khác, có thể gây ra lỗi lầm khá lớn, bạn nên điều chỉnh lại tâm lí và kiềm chế mình một chút sẽ có lợi hơn.

Rất may, bạn không cần phải lo lắng về sức khỏe của mình, bạn có một sức khỏe khá tốt để vượt qua mọi thử thách trong công việc nhé.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi sửu có thể sẽ gặp phải những trở ngại trong công việc do Sửu Tuất tương hình. Một vài rắc rối bất ngờ xảy ra, bản mệnh lại phải đối mặt với những lời thị phi ảnh hưởng nghiêm trọng đến thanh danh bản thân.

Ngày Sửu Thìn tương xung báo hiệu có mâu thuẫn tranh chấp xảy ra giữa tuổi Sửu và người khác. Đặc biệt tại những nơi đông người hoặc tụ tập với bạn bè, người thân có thể xảy ra bất đồng quan điểm, tiến triển căng thẳng dẫn đến xô xát.

Về phương diện tình cảm không được tốt lắm, một phần là do tuổi Sửu bận rộn nên không còn tâm trí đâu mà nghĩ đến những chuyện khác. Nhất là trong ngày ngũ hành Kim vượng thì tâm tính càng lạnh nhạt, thờ ơ với chuyện yêu đương.

thumbnail-177

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Dần

Tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên công việc buôn bán kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, bản mệnh gặp được người hợp tác đáng tin cậy, xây dựng mối quan hệ bền vững lâu dài, đôi bên cùng tin tưởng giúp đỡ lẫn nhau trên con đường tìm kiếm tài lộc.

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp của con giáp này có những điềm báo không lành, xung quanh bạn vẫn còn những kẻ tiểu nhân chỉ chờ bạn lơ là, mất cảnh giác là tìm cách hãm hại, gây bao tổn thất trong công việc. Nhưng bạn lại chỉ có thể đề phòng chứ chẳng thể tránh được.

Tuổi Dần cố gắng giữ sự tỉnh táo đừng coi thường đối phương vì điều đó có thể khiến bạn lĩnh phải hậu quả đáng tiếc. Bạn có tài nhưng đừng quá tự cao tự đại, hãy biết khiêm nhường lắng nghe ý kiến của mọi người, chớ nên gây thù chuốc oán của bức họa vào thân.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Mão

Tuổi Mão hãy tìm cách để khiến bản thân trở nên năng động và tự tin hơn trong cuộc sống. Trong công việc, có vẻ vấn đề lớn nhất mà bạn cần cải thiện đó là giao tiếp với mọi người xung quanh. Nếu làm được như vậy thì đôi khi mọi thứ sẽ đến với bạn rất dễ dàng mà không cần phải cố gắng quá nhiều.

Tuổi Mão có thể không biết rằng người ấy yêu bạn tới mức nào. Tình cảm của đối phương dành cho bạn không chỉ chân thành mà còn ngày càng được bồi đắp thêm qua năm tháng. Vậy nên hãy thật sự nghiêm túc và trân trọng người ấy.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Thìn

Sức khỏe của tuổi Thìn hôm nay giảm sút nghiêm trọng, thậm chí có điềm va chạm, tai nạn khiến thân thể bị tổn thương. Tốt nhất bản mệnh nên tránh những vật sắc nhọn, những nơi có địa hình nguy hiểm như núi cao, sông suối, ao hồ.

con-giap-3-1118-phunutoday

Hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Thìn hài hòa, gia trạch bình yên, mọi hiểu lầm đều được xóa bỏ. Bạn hãy tranh thủ vận khí tốt này mà về nhà sớm cùng người nhà ăn uống, trò chuyện thân mật vui vẻ với nhau. Nếu ở xa thì có thể nhắn tin, gọi điện cũng đủ khiến cha mẹ vui lòng rồi.

Người độc thân muốn hẹn hò lãng mạn với một nửa của mình thì nên chọn những địa điểm trong nhà, vừa ấm cúng riêng tư lại an toàn cho cả hai người. Nhân duyên trong ngày nở rộng nên không cần thiết phải phô trương mà hai bạn vẫn có những kỷ niệm đẹp với nhau.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Tỵ

Ngày mới tiết lộ, đường công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ tăng tiến không ngừng. Bản mệnh trở nên linh hoạt, khéo léo, phản ứng nhanh nhẹn, không nao núng trước những biến cố bất ngờ xảy ra. Trái lại, bạn xử lý một cách bình tĩnh hiệu quả, nhờ vậy cấp trên đã tin tưởng và trao thêm nhiều trọng trách.

Vận trình tình cảm của con giáp này không được tốt cho lắm do ngũ hành Hỏa sinh xuất cho Thổ. bBạn cảm thấy mệt mỏi trong thời gian này, khi chỉ có mình là lo lắng quan tâm cho người ấy, muốn tình yêu được bền vững, nhưng đáp lại chỉ là một sự thờ ơ đến lạnh lùng.

Mặc dù tuổi Tỵ ý thức được đó là do mình tự nguyện nhưng một khi không nhận lại được sự hồi đáp xứng đáng thì ngọn lửa tình yêu cũng dần bị nguội lạnh. Bạn không còn cảm thấy những rung động khi ở bên người ấy, nhưng sâu trong thâm tâm bạn vẫn muốn họ quan tâm đến mình nhiều hơn.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày thứ 3 có những bước ngoặt quan trọng. Bạn gặp gỡ và làm quen với những người có thể nâng đỡ sự nghiệp cho mình.

Đây là cơ hội tốt, hãy tận dụng triệt để để tăng thêm lợi thế cho mình. Tuy nhiên sự giúp đỡ từ phía người khác chỉ mang tính chất tạm thời, muốn lâu bền thì tuổi Thìn cần tự nâng cao năng lực và hoàn thiện kĩ năng, tranh thủ thời gian này để học tập định hướng bản thân. Để sự nghiệp vững chắc hơn bạn nên quan tâm tới nhiều thứ khác nữa.

Chuyện tình cảm không mấy ổn định vì có kẻ thứ ba xen vào giữa tình yêu hôn nhân của hai người. Bên cạnh việc để mắt tới đối phương thì chính bản thân bạn cũng phải tự làm mới mình, trở nên tự tin và hấp dẫn hơn, đừng quên thái độ tích cực trong mối quan hệ hai người.

20180715-phai-giu-sach-tien-cua-chong-gia-dinh-moi-giau-duoc-neu-khong-ca-doi-ngheo-tung-1

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Mùi

Tốt nhất tuổi Mùi nên rào trước đón sau trước khi đi thẳng vào vấn đề. Hôm nay các ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn trong công việc và sự nghiệp. Vậy nên nếu có ý định làm gì thi hãy tận dụng thời cơ bắt tay vào thực hiện ngay lập tức.

Có vẻ từ trước đến giờ tuổi Mùi luôn khá lý trí trong chuyện tình cảm, đã đến lúc bạn nên gạt lý trí sang một bên và lắng nghe trái tim mình.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Thân

Thứ ba tiết lộ, ngày Thân tất tương hội mang đến tin lành trong chuyện tình cảm cho người tuổi Thân. Nếu còn độc thân, bạn có thể gặp được một nửa của đời mình, hãy tin vào những động ban đầu vì đó là dấu hiệu khá chính xác để bạn biết được đâu là người sẽ chung đôi với mình.

Tuy nhiên đường tài lộc của bản mệnh đang trên đà sa sút, do không kiểm soát được việc chi tiêu hàng ngày, phung phí tiền bạc vào những thứ phù phiếm xa hoa chỉ để mua vui cho bạn thân bản thân hoặc thể hiện với mọi người mà bạn phải đối mặt với tình trạng túi tiền cạn kiệt.

Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho tuổi Thân tuy kiếm được rất nhiều tiền nhưng vẫn lâm vào cảnh túng thiếu. Tiền tiêu bao nhiêu cũng hết, nếu bạn không sửa đổi được thói hư vinh này của mình thì cả đời sẽ bị trói buộc bởi những cái nhìn của người trong xã hội.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Dậu

Tuổi Dậu hãy dành tối nay để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng nằm ì ở nhà mà hãy ra ngoài hít thở không khí hoặc tham gia một hoạt động vui chơi nào đó mang lại cảm giác sảng khoái bất tận cho bạn. Trong công việc, bạn sẽ tìm được cách để giải quyết những vấn đề về mặt tài chính, tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch một cách sáng suốt và tận dụng những nguồn lực xung quanh. Thậm chí nếu cần thiết cũng đừng ngần ngại hỏi ý kiến cũng như sự giúp đỡ từ người khác.

a20_ZYJP

Đây là thời điểm đánh dấu một bước ngoặt trong mối quan hệ của bạn và người ấy, vậy nên hãy chắc chắn rằng dù có bận rộn trong công việc đến đâu cũng dành thời gian cho chuyện tình cảm.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất có quý nhân soi đường dẫn lối nên chuyện học hành thi cử, công danh sự nghiệp đạt được bước tiến đáng kể. Nếu bạn là người ham học, thích đọc sách thì hôm nay nhất định sẽ tìm hiểu được không ít điều thú vị phục vụ cho công việc, học tập và đời sống.

May mắn của con giáp này còn ở chỗ, bạn được cát tinh bảo vệ vượt qua mọi rắc rối, trở ngại gặp trên đường hoặc các vấn đề khác trong cuộc sống. Nhìn chung cố gắng giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ thì chắc chắn sẽ có không ít tin vui tìm đến bạn.

Tuy nhiên vì ngĩ hành bản mệnh Thổ sinh xuất cho Kim nên sức khỏe tiêu hao, thân thể suy nhược, luôn cảm thấy mệt mỏi, không có sức lực. Buổi tối hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và đi ngủ sớm để tái tạo lại năng lượng cho mình.

Tử vi thứ ba ngày 25/9/2018 của tuổi Hợi

Có một khao khát nào đó chợt bùng cháy mãnh liệt trong bạn hơn bao giờ hết. Điều này thật sự sẽ thôi thúc bạn có những hành động cụ thể để đạt được điều mình ấp ủ. Trong cuộc sống thì sự cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu luôn là vấn đề nan giải với nhiều người. Tuy nhiên kể từ hôm nay trở đi có lẽ tuổi Hợi không cần phải lăn tăn về vấn đề này nữa vì bạn đã có hướng giải quyết hợp tình hợp lý rồi.

Về mặt tình cảm, tuổi Hợi có hàng tá vệ tinh vây xung quanh và ai cũng sẵn sàng chứng minh mình có thể sống chết vì bạn. Bên cạnh đó gia đình và người ấy cũng luôn hết lòng ủng hộ bạn trong mọi việc, vây nên đừng lo lắng gì cả mà hãy mạnh dạn làm những điều mình cho là đúng đắn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày