Tử vi thứ ba ngày 16/10/2018 của 12 cung hoàng đạo mới và chuẩn nhất
Thứ hai, 15/10/2018 14:04

Vận tài chính của Sư Tử hôm nay có thể đủ để bạn thực hiện các dự định của mình. Hãy dành cho mình những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được thành quả.

1. Tử vi Bạch Dương thứ ba ngày 16/10/2018

Ngày mới của Bạch Dương nhận định bạn sẽ có một ngày vô cùng chật vật với công việc. Thời tiết có những ảnh hưởng không nhỏ tới các kế hoạch của bạn và sẽ tốn không ít thời gian mới có thể xử lý công việc.

Khả năng làm việc sáng tạo của Bạch Dương hôm nay dường như cũng không thể đạt được như ý và bạn cần phải có được một niềm cảm hướng mới mẻ hay sự thay đối về đối tác… may ra mới có được những vận trình sáng sủa hơn.

Tài chính hôm nay mặc dù đầu tháng nhưng vẫn chưa có những khởi biến tốt và sẽ phải đợi chờ thêm ít thời gian nữa. Nhưng may mắn bạn cũng không tới mức phải lao đao với chuyện tiền bạc và hoàn toàn có thể cân đối tốt việc chi tiêu của mình trong thời gian tới.

Tình duyên của Bạch Dương dường như đang thiếu đi một thứ gia vị gì đó cho nên nó khiến cho bạn có chút nhàm chán. Bởi vậy hôm nay bạn hơi thiếu quan tâm tới vấn đề này. Với người độc thân có thể bạn sẽ gặp một số tình huống bất ngờ khiến bản thân cảm thấy bối rối và có chút mất hình ảnh đấy.

2. Tử vi Kim Ngưu thứ ba ngày 16/10/2018

Thời gian này bạn hãy quan tâm hơn tới người thân của mình, hỏi han về tình hình sức khỏe cũng như chia sẻ gắn kết về mặt tinh thần để tạo ra sợi dây liên kết bền vững. Gia đình ấm áp và gần gũi là chỗ dựa tốt đồng thời cũng khiến bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn.

Kim Ngưu là người sống thiên về tình cảm nhưng trong công việc bạn cần xử lý lý trí hơn, nguyên tắc hơn, không nên cả nể cho một vài cá nhân mà tạo thành tiền lệ xấu. Hơn nữa, nếu để cấp trên biết được thì sẽ khiển trách, phê bình bạn đấy. Làm đúng quy định ngay từ đầu sẽ dễ dàng hơn nhiều, không đẩy bản thân vào thế khó.

Ngưu chan nên đi bộ nhiều hơn một chút, tranh thủ bất cứ lúc nào có thể để đi lại, coi như một cách vận động. Dạo gần đây bạn ít có thời gian chăm sóc bản thân, sức khỏe cũng không được như trước nữa nên hãy kết hợp vừa làm việc vừa rèn luyện. Ngoài ra, mỗi buổi tối nên tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng cho dễ ngủ hơn nhé.

cach-tao-dang-chup-anh-tu-nhien.jpg

3. Tử vi Song Tử thứ ba ngày 16/10/2018

Hôm nay Song Tử sẽ có được những cơ hội tốt, vận may trong công việc và tiền bạc. Tất nhiên, chẳng thế nào bạn chỉ có may mắn bởi cơ hội của bạn không chỉ kèm theo những niềm vui mà nó là thử thách và tiềm ẩn nguy cơ. Do đó, bạn có nhiều cơ hội cũng là lúc phải cân nhắc kỹ các mối nguy cơ của mình có thể gặp phải.

Mỗi người sẽ có cách nhìn khác nhau và sẽ giúp bạn đánh giá vấn đề khách quan hơn. Dự báo chòm sao này sẽ có chút phiền lòng về chuyện tình cảm. Yêu một người đã khó, giữ tình yêu còn khó hơn nên Tử nhi cần phải khéo léo, đừng giận dỗi quá lâu vì đây sẽ là cơ hội tốt để kẻ thứ ba chen chân vào cuộc sống hai người.

Thiếu tỉnh táo trong vấn đề tiền bạc sẽ khiến bạn dễ có những quyết định sai lầm. Tốt nhất không nên mua sắm, chi tiêu lớn trong hôm nay, cân nhắc một chút sẽ hạn chế nguy cơ thâm hụt tiền vì những món đồ không cần thiết.

4. Tử vi Cự Giải thứ ba ngày 16/10/2018

Tính cách ngoài nhẹ nhàng trong nóng nảy của bạn làm khá nhiều người bất ngờ đấy. Có những việc nhỏ nhặt cũng làm bạn cáu gắt hoặc to tiếng hơn bình thường. Đừng nhạy cảm quá như vậy, từ từ xử lý vấn đề sẽ nhanh hơn đấy.

Cự Giải có tính cố chấp không hề nhỏ, dù bạn không tỏ qua quyết liệt hay gay gắt nhưng một khi đã quyết định việc gì thì sẽ kiên trì tới cùng, bất kể đúng sai. Điều này đôi khi khiến bạn đi lầm đường, bỏ rất nhiều công sức nhưng kết quả thu được lại chẳng đáng là bao, rất uổng phí.

Phương diện tài chính có khoản thu bất ngờ, bạn nhờ sự giúp đỡ tư vấn của bạn bè mà đầu tư vào hạng mục tốt hoặc chung vốn vào dự án có tiềm năng. Tuy chưa phải nhiều lắm nhưng đây mới chỉ là bước đầu, tương lai còn hứa hẹn nên hãy tiếp tục theo dõi và cố gắng nhé.

5. Tử vi Sư Tử thứ ba ngày 16/10/2018

Vận tài chính của Sư Tử hôm nay có thể đủ để bạn thực hiện các dự định của mình. Hãy dành cho mình những cơ hộ đầu tư mới, bạn sẽ sớm có được hiệu quả công việc tốt nhất đấy.

Trong chuyện tình cảm, bạn yêu và thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.

Nếu Sư Tử cảm thấy mệt mỏi thì hãy nghỉ ngơi một chút đi. Gồng mình lên để đối mặt và giải quyết với những khó khăn chưa hẳn đã là khôn ngoan. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi bạn sẽ tìm được hướng giải quyết phù hợp hơn thì sao.

6. Tử vi Xử Nữ thứ ba ngày 16/10/2018

Tính cách điển hình của cung này bộc phát dữ dội khiến bạn kĩ tính đỉnh điểm. Bất cứ chuyện gì thông qua ánh nhìn của bạn đều phải hoàn hảo tới từng chi tiết, không được phép có một tì vết dù là nhỏ nhất. Điều này không chỉ khiến bản thân áp lực mà người bên cạnh cũng căng thẳng lắm.

Bù lại, tính cách dịu dàng, biết quan tâm chăm sóc người khác của Xử Nữ cũng rất mạnh mẽ. Bạn thường xuyên lo lắng cho những người xung quanh, tận tình giúp đỡ cả những người không quen biết mà không cần hồi đáp. Chỉ những ai thấy được dáng vẻ này mới biết bạn đáng yêu tới nhường nào.

Một điểm nhắc nhở là bạn không nên quá tin tưởng người khác kẻo bị lừa nhé. Tuy là người tỉ mỉ nhưng Xử Nữ lại dễ mủi lòng thương người, những chiêu trò đánh vào tâm lý đáng thương sẽ khiến bạn bị sập bẫy. Hãy đặt lòng tốt và tình thương của mình đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ để phát huy giá trị nhé.

7. Tử vi Thiên Bình thứ ba ngày 16/10/2018

Ngày mới cung Thiên Bình có được những nhận định khá tốt cho công việc. Dường như quan hệ xã giao của bạn có được cơ hội tốt để mở rộng và thích hợp cho những giao lực, thiết lập mối quan hệ công việc. Tử vi hôm nay của bạn cũng khá dễ gặp được vận quý nhân phù trợ nên có lẽ hô nay là ngày thuận lợi để bạn khởi đầu các ý tưởng làm việc tốt nhất.

Tình cảm của bạn trong ngày mới hôm nay cũng khá ổn thỏa. Bạn có tài ngoại giao và khả năng giao tiếp tốt nên việc duy trì được nền tảng quan hệ tốt không phải là quá khó khăn đối với bạn. Với Thiên Bình độc thân đây là thời điểm tốt để bạn bắt đầu theo đuổi một ai đó bằng việc hèn hò, hóng mái, thay đổi không khí. Trong chuyện tình cảm dường như bạn có được những cơ hội hiếm có đấy.

Vận tài chính hôm nay không càn lo lắng khi bạn sẽ có người hỗ trợ. Dù gặp khó khăn vẫn có người giúp đỡ hoặc có được các cơ hội tốt để bạn có thể chi tiêu và sử dụng và mục đích công việc tốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhận được một khoản tiền kha khá nên vận trình cũng cài thiện sớm thôi.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết thứ ba ngày 16/10/2018

Bạn hãy mở lòng hơn với những người xung quanh, đừng tự thu hẹp mình lại. Thử đáp lại lời bắt chuyện của mọi người với thái độ niềm nở hơn hoặc chủ động làm quen, trò chuyện, chia sẻ để mở rộng quan hệ xã giao, làm phong phú hơn vốn giao tiếp của mình.

Bọ Cạp thích công việc và làm việc khá ổn bạn có hứng thú với những việc nghiên cứu độc lập và không thích làm việc nhóm. Khi được giao nhiệm vụ phù hợp với khả năng và sở thích, bạn cho thấy mình là người có hiệu suất cao, tinh thần dồi dào và có thể sáng tạo một cách bất ngờ.

Vật may mắn trong hôm nay của Bọ Cạp là sách vì vậy sau khi tan làm, tan học hãy ghé thăm hiệu sách trước khi về nhà, tìm cho mình một cuốn sách nhẹ nhàng để bỏ túi đọc những lúc rỗi rãi nhé. Biết đâu thông qua chính cuốn sách này bạn sẽ gặp được nhiều điều thú vị hay ho.

9. Tử vi của cung Nhân Mã thứ thứ ba ngày 16/10/2018

Nhân Mã gặp rắc rối trong công việc, tuy nhiên khó khăn không khiến bạn chùn bước. Tuy nhiên nếu vấn đề khó giải quyết, hãy mạnh dạn hỏi thẳng cấp trên để cùng đưa ra giải pháp và bắt đầu hành động. Sai rồi sửa, đừng ngại bước đi vì bạn sẽ không biết vấn đề thực hư như thế nào.

Tình cảm đôi lứa ngày càng trở nên nhàm chán vì không dành nhiều thời gian cho nhau. Nhân Mã và người ấy nên ngồi lại cùng nhau, tìm hiểu xem vấn đề ở đâu và khắc phục tình trạng này. Nếu có quá nhiều lý do cản trở hai người thì nên nghĩ tới chuyện liệu đối phương có thực sự dành tình cảm cho mình hay không?

Hôm nay bạn chi tiều quá nhiều, nếu đang làm trong lĩnh vực kinh doanh có khả năng bị lỗ, đầu tư thì có nguy cơ bị lừa cao. Nhìn chung, Nhân Mã cần phải thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc trong hôm nay.

10. Tử vi Ma Kết thứ ba ngày 16/10/2018

Bạn có duyên với tài chính và có cơ hội nâng cao thu nhập trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ chung vốn hoặc tự mình kinh doanh mặt hàng nào đó có tính chất thời vụ để kiếm nhanh một khoản kha khá. Cách làm này tương đối an toàn lại không cần bỏ nhiều vốn, nằm trong tính toán của bạn.

Ma Kết vẫn đang mông lung trong quan hệ tình cảm vì chưa biết cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và thời gian dành cho chuyện riêng tư. Thỉnh thoảng bạn quá mải mê phấn đấu mà quên mất luôn nửa kia, khi bị giận dỗi thì lại hoàn toàn ngơ ngác không hiểu mình gây ra tội lỗi gì, đúng là vừa đáng thương vừa đáng trách.

Sức khỏe của Kết Kết không thuận lợi lắm, bạn bị đau vùng vai gáy và cổ, cần tập thể dục đều đặn hơn, thường xuyên đổi tư thế khi ngồi để tránh xương khớp bị mỏi. Ngoài ra, chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng vào việc chắc khỏe xương khớp nên hãy lưu ý nhiều hơn nhé.

11. Tử vi Bảo Bình thứ ba ngày 16/10/2018

Hôm nay công việc của Bảo Bình có chút trở ngại nhưng đừng vì thế mà cuống lên vì nó cũng chẳng giúp bạn được gì. Nếu người khác có đưa ra lời khuyên thì cũng đừng vội vàng bác bỏ, hãy biết lắng nghe và giải quyết từng vấn đề một.

Dù bạn đã nỗ lực hoàn tất sớm công việc để trở về bên một nửa yêu thương của mình thì họ vẫn giận dỗi. Lúc này có giải thích đến mấy thì họ lại càng không hiểu, thay vào đó hãy tận dụng từng phú từng giây để ở bên vỗ về, chăm sóc bằng hành động thiết thực.

Đã bao lâu rồi Bảo Bình không hỏi thăm một người bạn thân hay họ hàng của mình? Hãy dành chút thời gian để nhắn tin hay gọi điện cho họ, có như vậy thì tình cảm mới được gắn kết dù hai người có cách xa nhau cả trăm cây số.

12. Tử vi Song Ngư thứ ba ngày 16/10/2018

Chuyện tình cảm của bạn thuận lợi đúng như ý nguyện, nếu có ý định tỏ tình hay cầu hôn thì quả là dịp tốt. Hai người đã kết hôn sẽ có dịp ôn lại kỉ niệm và cùng nhau hẹn hò lãng mạn giống như những ngày còn đang yêu, rất vui vẻ.

Song Ngư không phải người thích chỉ trích người khác nhưng bạn ngấm ngầm muốn khẳng định bản thân thông qua việc hạ thấp người khác xuống. Điểm này sẽ gây ấn tượng xấu và nhiều đồng nghiệp tỏ ra không hài lòng với thái độ đó, xa lánh và cô lập bạn đó, cần phải thay đổi đi thôi.

Ngư nhi nên dành nhiều thời gian và tiền bạc đầu tư cho tri thức, mua sách đọc thêm, tham gia các khóa học mới hoặc đi du lịch tăng trải nghiệm. Bản thân bạn có vốn sống phong phú, kinh nghiệm dồi dào, tri thức rộng mở thì không những sự nghiệp thăng tiến mà cuộc sống cũng mới mẻ, hấp dẫn hơn nhiều.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Tử vi thứ ba ngày 16/10/2018 , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi năm 2018