Tử vi thứ ba ngày 14/5/2019 của 12 con giáp mới và chuẩn nhất
Thứ hai, 13/05/2019 15:47

Tuổi Sửu mệt mỏi với cuộc sống, các áp lực bủa vây, sự bất lực của người ấy trong việc chung tay xây đắp mối quan hệ.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay dự đoán rằng bạn sẽ tìm ra những cách mới để hoàn thành công việc được giao. Dĩ nhiên bạn vẫn mất một ít thời gian để làm quen với hệ thống máy móc mới trước khi có thể hoạt động trơn tru nhưng nếu bạn quyết tâm đi theo hướng này thì sớm muộn gì cũng thu được thành quả vô cùng khả quan.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu mệt mỏi với cuộc sống, các áp lực bủa vây, sự bất lực của người ấy trong việc chung tay xây đắp mối quan hệ. Hôm nay bạn chẳng muốn làm gì lãng mạn hay bày tỏ yêu thương với ai cả.

Tuổi Sửu gặp thị phi từ việc thường xuyên đăng tải những hình ảnh không phù hợp lên mạng xã hội. Đây là một kênh tham chiếu trong công việc, rất nhiều đồng nghiệp, đối tác, cấp trên, cấp dưới, khách hàng có thể nhìn nhận bạn thông qua mạng xã hội. Hãy cẩn trọng khi viết bất cứ điều gì lên đó.

tu-vi-14-5-2019-phunutoday-1

Tuổi Dần

Nếu những hóa đơn phải thanh toán hàng tháng vẫn không đủ để tạo động lực cho bạn làm việc chăm chỉ thì chắc chẳng thứ gì có thể cải thiện thái độ của bạn được. Nếu bạn nghĩ rằng dù mình cố gắng thế nào đi nữa thì cũng vẫn thất bại thì vốn dĩ bạn đã thất bại rồi, không cần phải nỗ lực nữa.

Tuổi Mão

Bạn là người khách quyến rũ nhất trong bữa tiệc của riêng bạn, trong tâm trí bạn. Trong thế giới thực thì lại khác, có vẻ bạn quá ít quan hệ với mọi người xung quanh nên bạn còn chẳng tham dự các bữa tiệc chứ đừng nói đến việc chiếm trọn mọi ánh nhìn.

Nguyên nhân là do bạn đã quá bận tâm vào các vấn đề tài chính và đã đến lúc bạn nên dành thời gian xây dựng quan hệ với mọi người xung quanh hơn rồi. Mọi người rất yêu quí bạn cho dù bạn có nhiều hay ít tiền đi nữa.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Thìn cảm thấy bình yên bên gia đình, đã qua thời của những hoang mang, tranh cãi, lo sợ, bạn học được cách trân trọng hiện tại hơn và bớt đi những ham hố về một cuộc tình say mê, ngôn tình.

Tuổi Thìn ăn cây táo, rào cây sung, hôm nay bạn sẽ dính phải những thị phi từ việc này. Và bởi đó là sự thật nên tuổi Thìn nên im lặng để tập trung làm việc chính cho thật tốt.

Tuổi Tỵ

Bạn cực kì muốn thoát khỏi các cuộc thanh tra nhàm chán nhưng trong khi bạn bận rộn theo dõi các con số trong ngày hôm nay, bạn sẽ bất chợt nhận ra rằng những gì bạn đang làm không phải là nghiên cứu các con số vô tri mà là đang tìm lại sự hứng khởi trong tâm hồn mình.

tu-vi-14-5-2019-phunutoday-2

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ ba ngày 14/5/2019 tuổi Ngọ đứng núi này trông núi nọ, bạn dù đã hài lòng với mối quan hệ hiện tại nhưng vẫn xao xuyến trước những "của lạ".

Tuổi Ngọ bất mãn với công việc, bạn từ việc thường xuyên gặp trắc trở trong các vấn đề giao tiếp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác, cấp trên, cấp dưới.

Tuổi Mùi

Đôi khi chỉ một lần vung tay quá trán thôi là bạn sẽ phải chịu hậu quả nặng nề. Tự dằn vặt chính mình cũng chẳng giúp giải quyết được vấn đề, vì thế đừng trách móc bản thân nhiều quá. Hãy nhớ rằng "thất bại là mẹ thành công", hãy coi như đây là một bài học, một cú hích để vươn lên chứ không phải một gánh nặng dìm mình xuống.

tu-vi-14-5-2019-phunutoday-3

Tuổi Thân

Đôi khi những cuộc trò chuyện thẳng thắn về những vấn đề dù là nhỏ nhặt nhất cũng có thể tạo nên sự khác biệt rất lớn, liên quan mật thiết tới sự thành bại của bạn trong cuộc sống. Bạn không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc phối hợp tốt với mọi người trong nhóm để thực hiện mục tiêu chung. Dù bạn có ý tưởng hay đến thế nào đi nữa mà mọi người xung quanh không thấu hiểu thì cũng xôi hỏng bỏng không cả thôi.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay chấp nhận sự không hoàn hảo trong mối quan hệ của mình và cũng nhìn nhận lại những thiếu sót của bản thân. Điều này thật khó để chấp nhận rằng mình không hoàn hảo, mình đầy sai lầm, tuy nhiên, đây là điều mà ai cũng cần phải trải qua để trưởng thành.

Tuổi Dậu hôm nay nên chú trọng vào kĩ năng chuyên môn, thậm chí biến nó thành động lực buộc bạn phải thực hiện việc đó cho chính mình, thay vì chỉ nghĩ về nó trong đầu và quên đi.

Tuổi Tuất

tu-vi-14-5-2019-phunutoday-4

Tuổi Tuất chán tiền, vậy nên bạn cũng chán làm việc vì suy cho cùng làm việc cũng là để kiếm tiền. Một chuyến du lịch ngắn hay một trải nghiệm ở lĩnh vực khác cũng chỉ là giải pháp tình thế. Bạn cần một thứ gì thực tế hơn để lấy lại phong độ và cảm hứng làm việc của mình và có lẽ giải pháp đó nằm ở chính bạn chứ không phải bất kì yếu tố ngoại cảnh nào khác.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi tập trung vào sự nghiệp và lơ là tình yêu. Thậm chí, khi đã cảm thấy an tâm với đối phương, bạn còn bỏ lơ mối quan hệ và đến khi câu chuyện trở nên lục đục thì bạn mới ngỡ ngàng.

Tuổi Hợi đầu tắt mặt tối với khối lượng công việc lớn, khủng hoảng niềm tin từ cộng sự khiến một số việc nặng nhọc, quan trọng bạn vẫn phải tự mình thực hiện.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tử vi thứ ba ngày 14/5/2019 , tử vi năm 2019 , tử vi 12 con giáp