Tử vi thứ ba ngày 12/3/2019 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ hai, 11/03/2019 13:13

Xem tử vi ngày 12/3/2019 của 12 con giáp là một ngày tốt lành của tuổi Tuất, công danh sự nghiệp hài hòa.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay ngày 12/3/2019 của 12 con giáp tuổi Tý được quý nhân Tam hợp phù trợ về phương diện tình cảm. Hôm nay là thời điểm thích hợp để người độc thân tiến thêm một bước nữa, thăng cấp cho mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của bản mệnh.

Tuy nhiên tài vận của con giáp này có điềm báo không lành. Tuổi Tý nên cẩn thận trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên giảm bớt những rủi ro khiến tài lộc tổn hao, tiền bạc tiêu tan.

Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn. Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày tuổi Sửu có thể đạt được thành công mới trong công việc của mình. Công danh sự nghiệp khá hanh thông, bản mệnh nhận định được phương hướng phát triển phía trước và không ngừng cố gắng đi theo con đường ấy.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm, không ai chịu lắng nghe đối phương nên khó lòng giải quyết được khúc mắc.

Trong khi đó người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thương. Vận đào hoa kém sắc nên dù bạn cố thể hiện tâm ý song vẫn chưa chạm được tới trái tim người ấy. Tuổi Sửu cố gắng rất nhiều nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn chưa được rút ngắn.

tu-vi-12-3-2019-phunutoday-1

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Dần

Xem tử vi ngày mới người tuổi Dần nên thận trọng lời ăn tiếng nói của mình để tránh gặp họa thị phi. Những lời nói vô tình có thể khiến bản mệnh gặp rắc rối trong công việc, gây trở ngại đến chặng đường tiến thân phía trước.

Người nói vô tình nhưng người nghe hữu ý, bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi nói. Với bạn bè có thể dễ dàng bỏ qua nhưng ở chốn công sở thì mối quan hệ phức tạp hơn nhiều, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng thời cơ để tranh quyền đoạt lợi khiến bạn rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Do Dần Thân tương xung đã khiến cho tuổi Dần phải đối diện với những quyết định đau đớn về tình cảm. Anh em bạn bè tình thâm tưởng chừng khăng khít lâu bền nhưng có thể vì hiểu lầm mà dần xa rời nhau, gây tổn thương sâu sắc cho bản mệnh.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2019 các mối quan hệ của tuổi Mão phát triển tích cực, không hẳn là quen biết quá nhiều nhưng lại có mối quan hệ tiềm năng. Sự quen biết qua lại này có thể giúp ích cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống.

Công việc của bản mệnh hanh thông, chỉ hơi gặp rắc rối một chút về giấy tờ nên phải mất công đi lại nhiều lần, tốt chút thời gian. Tuy nhiên tuổi Mão nhanh nhẹn, sức làm việc khá cao nên biết khắc phục những thiếu sót của bản thân kịp thời.

Ngũ hành tương xung nên sức khỏe kém đi nhiều, do thời tiết và sức đề kháng của bạn không thực sự tốt. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi, bồi dưỡng, chăm sóc thân thể và chú ý phương pháp rèn luyện để nâng cao thể chất.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Thìn

Xem tử vi 12 con giáp tiết lộ tuổi Thìn gặp ngày tam hợp nên có nhiều may mắn, tránh được tai ương rắc rối trong vận trình. Dù bản mệnh không quá xuất sắc nhưng được ưu ái nên đã giành được thành công ngoài mong đợi.

tu-vi-12-3-2019-phunutoday-2

Hôm nay con giáp này còn có tin mừng về đời sống tình cảm, có thể là tin hỷ sự của bản thân, đón thành viên mới trong gia đình hoặc trong nhà có việc đáng chúc tụng. Không khí ngày nghỉ rộn ràng tưng bừng khiến bản thân bạn cũng phấn chấn hơn hẳn, tâm trạng thoải mái làm gì cũng tốt hơn bình thường.

Tuy nhiên hôm nay tuổi Thìn có điềm báo gặp sự cố nho nhỏ tổn hại đến thân thể. Do đó khi đi ra ngoài hoặc trong lúc làm việc cần cẩn thận, tỉ mỉ để bảo vệ an toàn cho chính mình.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Tỵ

Xem tử vi thứ 3 của 12 con giáp vận trình của tuổi Tỵ có hung có cát, buồn vui lẫn lộn. Ngày Tỵ Thân tương xung nên cần thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, người bạn tin tưởng có thể lòng dạ không ngay thẳng, chỉ muốn lừa lọc tiền bạc mà thôi.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể thăng cấp mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

Với người có đôi có cặp thì đón thêm tin vui nằm ngoài dự kiến khiến những bất đồng tạm thời lắng xuống. Tình cảm đủ chín để đón nhận sự thay đổi mới, tuổi Tỵ tin tưởng mình có thể chung tay cùng người ấy cho đến mãi sau này.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Ngọ đón nhiều tin vui phát tài phát lộc. Những người làm kinh doanh buôn bán gặp được cơ hội làm ăn thuận lợi, buôn may bán đắt, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà, chi tiêu thoải mái.

Nhân cơ hội này, bản mệnh nên có kế hoạch đầu tư thêm vào lĩnh vực kinh doanh chính để đẩy mạnh phát triển. Không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc, quy mô lớn nhưng chưa chắc đã hiệu quả, chi bằng cứ làm những việc mình có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn.

Sức khỏe của con giáp này đang gặp một số vấn đề, nhất là về đường tiêu hóa. Tuổi Ngọ nên ăn uống đủ chất, đúng giờ, cân đối lượng đạm và rau xanh, tuyệt đối không bỏ bữa để tránh hại dạ dày.

tu-vi-12-3-2019-phunutoday-3

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn.

Con giáp này luôn ghi nhớ tới công việc mà mình cần phải hoàn thành, không vì chuyện ngoài lề mà để tâm trí bị phân tán. Dù công việc khá nhiều, không thể hoàn thành trong thời gian ngắn ngủi nhưng bạn vẫn biết cách sắp xếp sao cho hợp lý nhất, giảm sự phiền hà xuống mức thấp nhất.

Tuy nhiên do ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên của tuổi Mùi không được trơn tru cho lắm. Vợ chồng nảy sinh xung đột do bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hãy cố gắng giải thích cho đối phương hiểu và không để công việc ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Thân

Xem tử vi hôm nay ngày 12/3/2019 tuổi Thân nhận được sự trợ giúp của bạn bè, dù gặp phải khó khăn gì chỉ cần ngỏ lời là sẽ được giúp đỡ. Có được điều này không chỉ do vận trình may mắn mà còn là bản mệnh có tấm lòng lương thiện, luôn đối xử chân thành và tử tế với mọi người.

Quan hệ xã giao trên đà phát triển khiến công việc thuận buồm xuôi gió, được cấp trên trao cho những cơ hội tốt phát huy hết năng lực bản thân. Bản mệnh nên tận dụng thật tốt vì đó là dịp để bạn thăng tiến lên vị trí cao hơn.

Tuổi Thân nên kiểm tra sức khỏe định kỳ để chăm lo cho mình một cách tốt nhất, bên cạnh đó là lối sống lành mạnh và tự chủ. Trong ngày ngũ hành tiêu hao, hãy cẩn thận với các bệnh liên quan đến dạ dày, đường tiêu hóa.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Dậu

Xem tử vi ngày mới cho người tuổi Dậu vận trình thứ 3 rất tươi sáng và thoải mái, chuyện tốt liên tiếp kéo tới khiến bạn không khỏi bất ngờ. Ngoài ra hôm nay bản mệnh có tin tức từ người phương xa nên càng thấy vui và hạnh phúc hơn.

tu-vi-12-3-2019-phunutoday-4

Nguồn thu nhập chính vẫn ổn định, tuy không quá dư dả nhưng cũng đủ để bạn giải quyết các vấn đề cơ bản mà không đến nỗi túng thiếu. Tuổi Dậu có thể nghĩ đến việc để dành một khoản để đầu tư thêm, kết hợp làm ăn kinh doanh để kiếm thêm tiền.

Thời tiết thay đổi thất thường bản mệnh nên hạn chế tới những nơi nhiều nước, gió để tránh nhiễm lạnh. Bên cạnh đó cũng cần bổ sung thêm các loại thực phẩm có tính ấm như mật ong, gừng mỗi tối sẽ rất có lợi cho thân thể.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Tuất

Xem tử vi ngày 12/3/2019 của 12 con giáp là một ngày tốt lành của tuổi Tuất, công danh sự nghiệp hài hòa. Đường danh vọng phát đạt nên bạn có thể tự tin cạnh tranh lên chức vị cao hơn hoặc chuyển đổi sang một lĩnh vực, công việc khác tốt hơn mà không phải ngần ngại.

Nhờ vậy tài lộc của con giáp này nở rộ, Thổ sinh Kim vượng lại càng thúc đẩy tài chính tốt hơn nhưng bản mệnh cần thận trọng hơn trước các quyết định của mình bởi tiền không hề dễ kiếm. Chỉ cần một sai lầm nhỏ vào lúc này cũng có thể khiến bạn mất đi cơ hội cực kỳ tốt.

Hôm nay bạn nên chọn một nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn và cân bằng cuộc sống. Buổi tối có thể tới quán cà phê, tiệm sách để làm những điều mình thích. Đây là lúc bạn thực sự trải lòng và buông bỏ hết những điều không vui vẻ, nạp năng lượng cho bản thân.

Tử vi ngày 12/3/2019 thứ ba của tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 12/3/2019 tuổi Hợi gặp hạn tương xung nên xuất hiện chướng ngại trong công việc, có việc ngoài ý muốn ập tới khiến kế hoạch bị đổ bể. Ngày đầu tuần mà bạn rất bận rộn, chạy đôn chạy đáo khắp nơi để khắc phục sự cố.

Công việc không như ý nhưng đổi lại tài lộc có phần tươi sáng, được tài tinh hỗ trợ đôi chút nên con giáp này vẫn có thu nhập ổn định để đảm bảo cuộc sống. Thỉnh thoảng bạn còn nhận được sự trợ giúp từ phía gia đình trong khi không có quá nhiều việc cần chi tiêu lớn nên cũng không lo túng thiếu.

Tuổi Hợi chẳng còn thời gian mà nghĩ tới tình cảm riêng, bạn lơ là và không còn tâm trí nào lo lắng cho tình yêu. Dù có quý nhân làm mối cho nhưng bản mệnh vẫn chưa sẵn sàng về tâm trí nên chẳng thể nhận lời bừa được.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày