Tử vi thứ 7 ngày 21/7/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ sáu, 20/07/2018 14:58

Chuyện gì sẽ đến với 12 cung hoàng đạo vào thứ 7 này? Hãy khám phá ngay nhé!

1. Tử vi Bạch Dương ngày 21/7/2018

Ngày thứ 7, Đối với vận tình cảm Bạch Dương đang bắt đầu quay về trạng thái yêu đương sau một thời gian bỏ bẵng đi. Có lẽ có một chút e ngại nhưng rồi các mối quan hệ của bạn sẽ sớm có được hiệu quả tốt nhất. Và tình yêu với những cảm xúc và chuyện cũ sẽ giúp bạn sớm nắm giữ được tình yêu của mình.

Tài chính nên cẩn thận trong cách chi tiêu ngày hôm nay, lên kế hoạch thật cụ thể trước khi đi mua sắm hay ăn uống để tránh tình trạng tài chính bị thất thiệt quá nhiều nhé! Tình yêu có nhiều báo động, nên biết nhường nhịn đối phương và không nên kỳ vọng quá nhiều vào lời của đối phương nói.

2. Tử vi Kim Ngưu ngày 21/7/2018

Mặt trăng hợp với sao Diêm vương 120 độ, tử vi hàng ngày cho thấy công việc của Kim Ngưu đang khá ổn. Bạn tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho mình và không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến bản thân cũng như công việc.

Nhưng cũng phải có thứ gì bị ảnh hưởng bởi cảm xúc chứ? Đó chính là tình yêu của chòm sao này. Bạn hướng đến 1 tình yêu ấm áp, đáng tin cậy nhưng cũng không kém phần sôi nổi, chỉ tiếc rằng mọi chuyện diễn ra chẳng được như bạn mong muốn.

Những gì bạn thấy có thể đã bị tô hồng bởi kẻ khác hoặc chính bản thân Kim Ngưu. Không thể nào mọi chuyện hoàn hảo toàn bộ theo ý mình và Ngưu Ngưu cần phải chấp nhận sự thật rằng ta cần phải học cách yêu những gì mình đang có.

3. Tử vi Song Tử ngày 21/7/2018

Song Tử vô cùng tự ti với dáng vẻ hiện tại của mình, đặc biệt là làn da. Thậm chí, bạn càng tự ti hơn khi gặp người ấy. Mặc dù đối phương đã dày công an ủi, bày tỏ tình cảm thì Song Tử vẫn không thể thấy thoải mái được, chỉ mong có thể…thay da đổi thịt.

Điều gì muốn thành công cũng cần có sự kiên trì nhé Song Tử. Người thương mình nhất định sẽ thông cảm cho mình mà thôi.

Điều bạn cần làm chính là tự tin vào chính mình, làn da đẹp rất quan trọng, nhưng bạn tuyệt nhiên đừng vì chưa có được nó mà đánh mất nụ cười nhé.

4. Tử vi Cự Giải ngày 21/7/2018

Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 45 độ, Song Tử biết mình thiếu tự tin và đã cố gắng khắc phục điều đó. Nhờ vậy mà công việc của chòm sao này trở nên dễ thở hơn, dù bạn đang cố gắng và nỗ lực nhiều hơn trước đó gấp nhiều lần.

Bạn làm việc hăng say từ ngày tới đêm, không màng tới thời gian. Cơ hội lần này quá quý giá nên bạn cực kì trân trọng, những mong có thể thay đổi cuộc sống của mình sau cú đại nhạy vọt này.

Nhưng bạn khó mà có được niềm vui từ tình yêu hôm nay. Bạn không thấy an tâm khi mà mọi chuyện xung quanh còn rối ren. Biết đâu một chuyến đi chơi sẽ giải quyết tất cả chứ. Mà thực lòng thì đừng nghĩ tới chuyện kết hôn khi bạn chưa thực sự sẵn sàng.

5. Tử vi Sư Tử ngày 21/7/2018

Công việc ngày hôm nay của Sư Tử không quá phức tạp, bạn nên tranh thủ hoàn thành sớm rồi muốn giải trí như thế nào thì tùy nhé. Hôm nay bạn được khuyên nên tránh tham gia vào các cuộc bàn luận liên quan đến chính trị nhé, đặc biệt là những Sư Tử làm việc trong các cơ quan nhà nước.

Về chuyện tình cảm, có thể bạn sẽ nhận được những sự quan tâm từ người thân và chính bản thân bạn cũng thấy hào hứng với vận trình của mình nên tình cảm sẽ có những giây phút vui vẻ. Với người độc thân tích cực mở rộng cánh của bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chạm tay vào hạnh phúc.

Tình yêu đến cũng chỉ theo cơ hội đừng ngần ngại mà nó lại bay đi nhé. Làm người sống vốn có lập trường trong việc chi tiêu cho nên dù vận tài chính của bạn khá tốt bạn vấn chỉ chi tiêu những thứ cần thiết để đạt được mục tiêu tích lũy của mình.

6. Tử vi Xử Nữ ngày 21/7/2018

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Sư Tử có 1 ngày khá tệ hại. Bạn đang để mình trở nên đa nghi quá mức, mọi chuyện chỉ dựa vào phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi người ấy như thể người ấy mắc tội với mình.

Sự thiếu tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm hai người có với nhau. Bạn thông minh đến vậy, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lý trí mà làm ra những chuyện như vậy được cơ chứ. Bạn phải biết rằng người ấy dành tình cảm thế nào cho mình chứ.

Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà bạn chẳng thể tập trung, dễ cảm thấy bồn chồn vì lo lắng trong lúc mình làm việc ở đây, liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không?

7. Tử vi Thiên Bình ngày 21/7/2018

Công việc mỗi lúc một tăng lên đòi hỏi khả năng sắp xếp công việc của bạn. Vì thế, việc sai sót là điều khó tránh khỏi tại thời điểm này. Có lẽ công việc hiện tại không còn phù hợp với sở thích cũng như những kỹ năng của bạn nữa rồi, đã đến lúc cần sự thay đổi.

Thiên Bình sẽ có một ngày phải đối phó với một số vấn đề phát sinh. Nhiều khả năng bạn đang phải lo lắng về những dự định có thể bị chậm tiến độ và dễ mất đi những lợi ích đáng ra sẽ được nhận.

Nếu cố gắng bạn nên kiểm soát công việc tốt hơn đặc biệt là những việc được giao cho người khác thực hiện nhé. Vận tình cảm của các bạn đôi khi có sự hiểu lầm và chưa thể giải quyết ngay được. Những xích mích có thể xảy ra và bạn có một ngày chẳng mấy vui vẻ với nửa yêu thương của mình.

8. Tử vi Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết ngày 21/7/2018

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Hổ Cáp và cung hoàng đạo này sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày thứ 7 tới. Bạn có thể sẽ thấy những hy sinh của mình trong tình yêu là vô nghĩa, khi mà người ấy chẳng hề trân trọng điều đó.

Cáp Nhi bực bội, giận dữ vì bị đối xử không như mong đợi. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều để thay đổi bản thân – điều mà nghĩ tới bạn đã thấy khó chịu – thì người ấy chỉ biết nhận chứ chẳng hề biết cho đi, ích kỉ chỉ nghĩ đến mình.

Bạn dồn tâm sức vào công việc để không đưa ra những quyết định dại dột khi mà chưa đủ tỉnh táo thoát khỏi cơn nóng giận. Những điều mới lạ thôi thúc bạn khám phá và xua tan bớt mây mù trong Hổ Cáp.

9. Tử vi của cung Nhân Mã ngày 21/7/2018

Sao Diêm vương hợp với mặt trăng góc 60 độ, công việc của Nhân Mã đang tiến triển khá tốt. Bạn biết lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để giảm bớt những khúc đường vòng trên cuộc đua đi đến cái đích cuối cùng.

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể xua nổi nỗi buồn về tình cảm đối với chòm sao này. Bạn thấy mình thất bại khi chẳng thể nào kiểm soát được chính tình cảm của mình, để mình lún quá sâu vào cuộc tình không có tương lai.  

Người ấy không thực sự phù hợp với Nhân Mã nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống lại sức hút đó mà chỉ đành nhắm mắt đưa chân làm theo tiếng gọi của tình yêu mà thôi.

10. Tử vi Ma Kết ngày 21/7/2018

Hôm nay là ngày mà Ma Kết nên cân bằng giữa chuyện tình cảm và công việc đấy nhé. Đồng thời chú ý một chút tới vấn đề sức khỏe để bạn có được năng lượng tốt cũng như tinh thần cho thời gian tới.

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay không còn bình yên như trước. Những mâu thuẫn giữa 2 người từ lâu cứ tích tụ dần, hai người bên nhau một cách khiên cưỡng, không hài lòng với đối phương nhưng cũng không nói ra, để rồi cách nhìn về nhau càng ngày càng lạ lẫm và mất đi cảm giác.

11. Tử vi Bảo Bình ngày 21/7/2018

Hôm nay Bảo Bình nên tập trung tinh thần làm việc, loại bỏ những suy nghĩ vụn vặt sang một bên, có như vậy mới gặt hái thành quả tốt đẹp. Khi làm việc bạn cần chú trọng đại cục, đừng sa đà quá vào tiểu tiết nhỏ nhé!

Chuyện tình cảm tiến triển khá tốt đối với cung Bảo Bình có khả năng hấp dẫn mọi đối tượng vào ngày hôm nay. Vì thế, hãy làm gì đó hoặc hãy mở lòng ra để có thể kết nối với ai mà bạn đang để ý nhé.

Tài chính với Bảo Bình có vẻ có một số điều đáng tiếc, bạn chưa thể chớp được những cơ hội tốt đẹp đã đến. Do đó một chút nhìn lại cũng đủ để bạn có kinh nghiệm tài chính hơn rồi đấy.

12. Tử vi Song Ngư ngày 21/7/2018

Công việc có nhiều kết quả như mong đợi, mọi thứ đều đang đi vào quỹ đạo của nó. Cuối tuần rồi, vì thế bạn cũng không cần phải bù đầu vào công việc nữa, hãy nghỉ ngơi một chút, nhớ là hãy theo dõi kết quả công việc để không làm ảnh hưởng tới những ngày nghỉ của mình nhé.

Vận trình hôm nay có lẽ điều đáng nói đó là tình cảm của bạn vẫn khá tốt đẹp và Song Ngư có thể tin tưởng và tình yêu của người ấy. Bạn có thể dành nhiều sự hi sinh cho tình cảm của mình và hi vọng tìm thấy giá trị của bạn thân ở đó. Và ngày hôm nay bản thân bạn cảm thấy mình tìm được niềm vui từ mọi người trong gia đình.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi thứ 7 ngày 21/7/2018 , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi