Tử vi thứ 7 ngày 16/06/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất
Thứ bảy, 16/06/2018 07:20

Ma Kết kém may mắn trong cuối tuần, Nhân Mã có một ngày rực rỡ.

Bạch Dương (25/3 – 19/4)

Chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Lời khuyên cho Dương cưu lúc này là cần được nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc và bỏ lại sau lưng mọi bộn bề lo toan. Hãy mạnh dạn tạm gác những việc đang có trong tai lại để đi du lịch hoặc tìm một nơi yên tĩnh nghỉ dưỡng, tìm lại trạng thái cân bằng cho mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, ngày 14/4/2018 Kim Ngưu có thể gặp lại một người quen cũ khi đi chơi cùng bạn bè. Chuyện tình cảm được dự báo sẽ có biến động.

Chỉ số đào hoa tăng cao khiến cho một số người khác giới để mắt đến Kim Ngưu dù cho biết bạn đã có người yêu rồi. Cẩn thận trong việc nói chuyện với họ nhé, đừng để đối phương hiểu lầm đấy.

Sức khỏe của Kim Ngưu không được tốt lắm, cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng và luyện tập. Hãy lên một kế hoạch thật chi tiết và nhắc nhở hành ngày để bản thân có động lực hơn, hoặc bạn có thể nhờ sự hướng dẫn của huấn luyện viên để đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử.

Đối với vết thương cũ trong chuyện tình cảm của Song Tử và người ấy, trong khi bạn rất nhớ, luôn bị dày vò bởi nó và cũng trân trọng nó, thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ, thậm chí còn không thích bạn nhắc đến nhiều, vì vậy khiến cho Song Tử thấy vô cùng tổn thương.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những ham muốn mãnh liệt trong tình bạn, tình yêu của Cự Giải bỗng trỗi dậy, bạn muốn độc chiếm đối phương, không thích họ có mối quan tâm khác ngoài bạn.

Chính sự tiêu cực, ích kỷ đó đã đẩy mối quan hệ hai người vào tình trạng xung đột, bế tắc. Là một chòm sao thích sự hoàn hảo nên ngay cả khi yêu bạn cũng muốn người đó toàn tâm toàn ý với mình, lúc nào cũng dính liền lấy nhau.

Với bạn bè thân thiết cũng vậy, cứ phải khăng khít từng li từng tí. Thế nhưng Cự Giải có từng nghĩ rằng, làm như vậy vô cùng ngột ngạt và khó chịu không? Giới hạn cảm xúc đã giữ cho bạn không đi quá xa nhưng với những sai lầm mắc phải cũng đủ để đối phương cảm thấy chán nản, tổn thương và không muốn gặp gỡ. Ai cũng cần không gian riêng để tự làm chủ và phát triển mối quan hệ khác chứ đâu thể chỉ xoay quanh một mình bạn được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử sẽ có được những niềm vui về tình cảm. Mặt trăng tiến dần vào khu vực của chòm sao này cho thấy bạn luôn mong muốn được yêu thương và dễ dàng bị lay động bởi những ai thực sự quan tâm đến mình.

Dường như những móng vuốt đều được Sư Tử thu lại, bởi khi ở bên cạnh người mình yêu thì đâu cần phải quá ghê gớm, cũng chẳng cần phải đấu tranh như thể kẻ thù. Thoải mái đón nhận tình yêu, chòm sao này thực sự cảm thấy hạnh phúc.

Meo-chup-anh-tinh-vat-thu-hut-nguoi-xem (3)

Song công việc của bạn lại không được suôn sẻ, nhất là khi bạn cố chấp không chịu thay đổi. Khi sai, hãy lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người để thấy được thiếu sót của mình và tìm cách cải thiện tình hình chứ không phải ôm lòng tự trọng mà sai càng thêm sai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Kim, Xử Nữ có sự quyến rũ không phải ai cũng có được. Đứng giữa đám đông, bạn nổi bật hẳn lên và được nhiều người biết đến. Chỉ cần bạn mở lòng mình thì tình yêu sớm muộn thế nào cũng đến.

Có thể bạn sẽ gây ấn tượng với người ấy từ cái nhìn đầu tiên, nhưng biết đâu đấy, chẳng phải là vì sự quyến rũ của bạn đâu mà lại là vì lòng tốt của bạn đó. Lòng tốt bụng, bao dung có thể tỏa ra ánh sáng ấm áp khiến ai cũng muốn lại gần.

Xử Nữ cũng thể hiện sự sáng tạo của mình trong công việc. Nhờ có nó mà bạn giải quyết được không ít vấn đề, hãy cố gắng phát huy điều này nhé. Năng động và linh hoạt sẽ giúp bạn dễ dàng thoát khỏi những vấn đề tưởng chừng không có lối thoát.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khi mà sao Thủy và sao Hỏa nằm lệch nhau góc 150 độ, Thiên Bình cần phải xem xét lại công việc của mình. Khối lượng công việc quá lớn mà chỉ có 1 mình bạn đảm trách, chẳng những hiệu quả không đạt mà bản thân bạn cũng sẽ thấy mệt mỏi vô cùng.

Đừng cố sức quá nhiều, nếu chỉ đơn giản trong 1 thời gian ngắn, cố chút không vấn đề gì, nhưng nếu suốt 1 thời gian dài, chắc chắn nó sẽ khiến bạn bị stress nặng. Cái gì cũng có giá của nó, bạn bắt cơ thể mình hoạt động quá công suất thì sao có thể chịu được.

ngay-ngat-voi-nhung-buc-anh-tinh-vat-dep-hut-hon

Nếu mệt mỏi quá mức, hãy bàn bạc với cấp trên và xin sự trợ giúp nhé. Còn hôm nay đã là thứ 7 rồi, hãy nghỉ ngơi chút đi nào. Đã bao lâu rồi bạn không ngủ 1 giấc tròn đầy rồi ăn cơm đúng bữa với gia đình?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp cần phải cân bằng lại cảm xúc của bạn. Bạn đang có những luồng suy nghĩ hỗn độn mà không làm thế nào để sắp xếp lại được. Có điều gì đó luôn thôi thúc bạn phải hành động ngay.

Nhưng thực sự thì điều đó có thực sự cần thiết và nó có gây tổn thương cho người ấy cũng như ảnh hưởng đến mối quan hệ của hai bạn không. Rất có thể là có đấy. Đừng dại mà hành động bồng bột, nông nổi, kẻo sau này bạn sẽ hối hận rất lâu đó.

Thêm nữa, đang lúc tình cảm bất ổn thì đừng có lấy tiền mà tiêu sầu nhé. Lúc cảm xúc dâng trào thì mua điên cuồng, để rồi sau đó lại hối hận khôn nguôi. Tiền tiêu đi rồi sao lấy lại được, đành phải chờ đến kì lương tới mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi mỗi ngày dự báo thứ 7 là một ngày rực rỡ của Nhân Mã, đặc biệt thích hợp cho bạn nào có ý định bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy lên kế hoạch từ bây giờ, chuẩn bị kỹ càng một chút, đừng quên tham khảo ý kiến của người khác để có một bữa tiệc thật ấn tượng.

Mã Mã nên tiếp tục duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp. Có được những người đồng nghiệp tốt thì sẽ thuận lợi hơn trong quá trình làm việc, đủ biết môi trường làm việc quan trọng tới cỡ nào. Thêm một người bạn bớt một kẻ thù cũng là cách giúp bạn có cuộc sống dễ dàng hơn.

tao-dang-chup-anh-2

Ngoài ra Nhân Mã đừng quên luyện tập thể dục thể thao hàng ngày vì chúng rất tốt cho sức khỏe của bạn. Điều quan trọng là phải kiên trì thực hiện và không bỏ cuộc giữa chừng, chắc chắn bạn sẽ thấy thời gian và công sức bỏ ra không hoài phí chút nào.

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Xem tử vi hàng ngày 12 chòm sao, Ma Kết không gặp may trong chuyện tiền bạc vào thứ 7 này. Chung quy lại cũng vì cái thói quen mua sắm tùy hứng của bạn. Đi làm không sao, cứ nghỉ là lại lượn lờ đường phố, thấy cái gì hay cũng mua, nhiều món nhỏ cộng lại là thành món lớn rồi.

Tình cảm vẫn vậy thôi, chẳng nồng nhiệt nhưng cũng không đến mức quá lạnh lùng. Hôm nay là cuối tuần rồi đó, hãy thử thêm chút lửa cho tình yêu xem nào. Hẹn hò thì nên dành trọn vẹn cho nhau chứ đừng mỗi người một chiếc điện thoại ngồi một góc nhé.

Công nghệ càng phát triển, mạng xã hội càng rộng lớn thì khoảng cách ảo thì gần mà khoảng cách thực lại xa. Hãy thử bỏ điện thoại sang một bên và trò chuyện cùng nhau, cùng tâm sự và chia sẻ về những chuyện vui của hai người đi nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay nếu có ai đó rủ rê Bảo Bình đi chơi hay tụ tập thì đừng vội từ chối nhé. Biết đâu bạn sẽ gặp được người trong mộng của mình ở những buổi hẹn đó. Nhưng hãy cứ bình tĩnh, vội vàng hay hồi hộp quá dễ khiến bạn lúng túng và hành động không tự nhiên, cứ là chính mình thôi.

o6KMH

Công việc không có gì phải phàn nàn cả, mọi việc vẫn phát triển như bạn dự liệu. Bảo Bảo hãy cố gắng phát huy, dù thành quả chưa nhiều nhưng bạn mong đợi nhưng rồi nó sẽ dần tốt lên thôi, hãy kiên nhẫn chờ đợi tới ngày hái quả ngọt nhé,

Trong tình yêu hay trong cuộc sống cũng vậy, sự nóng vội sẽ chỉ khiến mọi chuyện tệ hơn thôi. Thời gian sẽ cho chúng ta câu trả lời xác đáng nhất, hãy cho mình và mọi người có thêm thời gian Bảo Bình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cuối tuần rồi, Song Ngư hãy lên kế hoạch đi chơi dã ngoại hay du lịch ngắn ngày với người ấy đi thôi. Cũng lâu rồi hai bạn không đi đâu đó cũng nhau mà, thời tiết cũng rất dễ chịu, có thể đi gần thôi để đổi gió cũng được.

Nhưng có vẻ tiền bạc của bạn không được dư dả cho lắm nên cần chi tiêu mua sắm có giới hạn thôi nhé. Món nào thực sự cần thiết thì hẵng mua, lên danh sách cụ thể trước đã, chứ đừng để tới lúc vào siêu thị rồi lóa mắt cái gì cũng muốn bỏ vào giỏ hết nhé.

Công việc nên cố gắng hoàn thành sớm, tốt nhất là đừng mang việc về nhà vào hôm nay. Việc gì ra việc đó, làm việc tập trung một chút để xử lý hết những việc quan trọng trước sau đó làm tới mấy việc nhỏ nhỏ sau.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày