Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo mới và chuẩn nhất
Thứ sáu, 14/12/2018 16:09

Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Kim Ngưu cảm thấy cô đơn, lạc lõng, không tìm được ai để chia sẻ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Trong chuyện tình cảm, bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người và cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ thứ 7 này Bạch Dương thể hiện được tài năng lãnh đạo, biết cách dẫn dắt người khác. Bạn có tài và có khả năng truyền cảm hứng cho mọi người nên nếu được đặt vào đúng vị trí sẽ làm được nhiều việc đáng kinh ngạc.

Tuy nhiên, Chỉ số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay khá thấp. Với các Bạch Dương có phương tiện xe máy, nếu đi chơi cùng đám bạn thì bạn tốt nhất nên đi nhờ xe của người khác, xe máy bạn có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào.

Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 15/12/2018 Kim Ngưu cảm thấy cô đơn, lạc lõng trong chính cuộc sống của mình. Bạn có nhiều tâm sự mà chẳng tìm được ai để chia sẻ, trong lòng có nhiều cảm xúc mãnh liệt nhưng chẳng ai hiểu được những điều bạn muốn.

Mối quan hệ của chòm sao này với người thân, nhất là với cha mẹ không được tốt lắm. Sự cách biệt giữa các thế hệ khiến bạn mệt mỏi vì quan điểm không đồng nhất với nhau. Bạn muốn thuyết phục bố mẹ nghe theo mình nhưng lại chưa tìm được cách thích hợp.

Có lẽ Ngưu chan nên học cách thỏa hiệp với tình hình hiện tại, không ai có thể có được tất cả những gì mình muốn. Bạn nên giải thích hay vì tranh cãi với bố mẹ để tình cảm không bị sứt mẻ, dù có thế nào thì cha mẹ cũng luôn là người yêu thương bạn cơ mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Tử sẽ có những cơ may tài lộc đến bất ngờ. Khoản tiền bạn nhận được đến từ người thân trong gia đình như được cha mẹ, anh chị e, cho thêm tiền tiêu vặt, mua sắm đồ đạc, hoặc có người may mắn hơn thì là do trúng thưởng trong một trò chơi nào đó.

Về phương diện công việc, Tử nhi cũng gặt hái được những thành công nhất định. Bạn làm việc chu đáo, tỉ mỉ trong mọi nhiệm vụ, nghiêm túc hoàn thành đúng thời hạn, đặc biệt với tài lãnh đạo của mình bạn sẽ còn tiến xa hơn trong tương lai.

Tuy nhiên, sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu xuống dốc nghiêm trọng. Bạn đã rất cẩn thận, uống nước ấm, mặc ấm, nhưng vẫn bị đau rát cổ họng và đau đầu. Những lúc thế này ăn cơm là một cực hình, bạn nên ăn cháo để ấm bụng và dễ hồi phục hơn nhé Song Tử. 

Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Cự Giải

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Cự Giải sẽ tạo ra một bước đột phá mới trong công việc của mình, bạn lâm vào tình huống tưởng chừng đã nắm chắc phần thất bại nhưng đến phút cuối lại lật ngược thế cờ và giành lấy vinh quang.

Chòm sao này là người lạc quan, vui vẻ nên dễ chiếm được cảm tình của người đối diện, điều này rất tốt cho công việc sau này. Giải Giải hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ để khi cần có thể nhờ giúp đỡ nhé, không phải cố gắng quá nhiều đâu bởi bạn luôn có sức hút của riêng mình rồi.

Cuối tuần này Cự Giải hãy dành thời gian để làm điều gì đó theo sở thích. Đừng trì hoãn bởi cuộc sống này có bao lâu đâu mà chờ đợi, hãy tạm gác những bộn bề cuộc sống sang một bên để sống vì mình nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Sư Tử

Hôm nay là một ngày vui vẻ của Sư Tử. Sự năng động của bạn có thể khiến cho không khí của những cuộc gặp gỡ trở nên sôi nổi hơn.

Trời ấm lên nhưng về khuya cũng rất lạnh, nếu chắc chắn sẽ về khuya thì bạn nên mang theo áo ấm dày. Chuyện tình cảm của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá là viên mãn.

Chỉ số đào hoa của Sư Tử ngày hôm nay được dự đoán là tăng mạnh mẽ. Vẻ bề ngoài nổi bật, vừa kiêu ngạo lại trầm lạnh khiến cho nhiều người khác giới “say như điếu đổ”.

Tuy nhiên các bạn Sư Tử đang F.A mới nên tự hào thôi nhé, các bạn đã có gấu rồi thì tuyệt nhiên nên…đơn giản một chút kẻo lại tự rước họa vào thân đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Xử Nữ

Tử vi ngày 15/12/2018 nhắc nhở Xử Nữ cần phải xác định rõ giữa thực tế và ảo tưởng do mình tự tạo ra. Đừng ghen tuông vô cớ, hờn giận vu vơ khiến cho một nửa của mình cảm thấy mệt mỏi trong chính tình yêu của hai người.

Bạn nên nhìn thẳng vào sự thật và sống là chính mình, không có gì đáng xấu hổ khi để cho người mình yêu nhìn thấy những góc khuất trong lòng, những điều mà bạn vốn muốn chôn chặt. Nhất là khi bạn và người ấy đã dần hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn xưa.

Xử Nữ sợ rằng khi mình bộc lộ quá nhiều thì người ấy sẽ sợ hãi mà ruồng bỏ bạn. Tuy nhiên nếu một người không thể chấp nhận được con người bạn thì đó có thể là một cuộc tình sai lầm. Vì thế thà chấm dứt để đau một lần còn hơn là để nỗi đau kéo dài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Thiên Bình

Empty

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể dành cho mình những món quà hay sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút.

Sức khỏe của Thiên Bình hôm nay không thực sự tốt. Bạn không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu. Bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Bọ Cạp

Bò Cạp có thể vận dụng khả năng sáng tạo của mình để cứu nguy cho một tình huống bất ngờ trong công việc. Đây là vấn đề không ai mong muốn nên khi nó xảy ra thì ai nấy cũng đều bất ngờ và chưa tìm ra ngay được phương án giải quyết.

Tuy nhiên khó khăn này lại chính là cơ hội để Cáp Cáp phát hiện ra khả năng tiềm ẩn của mình. Nhờ cách giải quyết vấn đề nhanh chóng mà chòm sao này cũng đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình.

Có thể trước đây bạn không để ý nhưng không phải người tài nào cũng có được cơ hội để thể hiện bản thân mình. Vì thế hãy trân trọng mọi cơ hội mà mình có được, phát huy hết sức có thể để giành được phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Nhân Mã

Hôm nay, Nhân Mã cảm thấy không vui vì chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên nếu thẳng thắn nhìn nhận thì mọi điều đều do chính bạn mà ra, nếu biết buông bỏ thì cuộc sống sẽ thoải mái hơn nhiều, càng nắm chặt những thứ không thuộc về mình thì càng thêm buồn khổ.

Cũng chính vì thế mà Mã Mã tự giận dỗi vu vơ, muốn người ấy lúc nào cũng quan tâm đến mình, coi mình là duy nhất, là độc tôn và lẽ sống của họ.

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay, ngày 15/12/2018 có phần sụt giảm. Một vài món đồ trong phòng bạn đã đến ngày đòi đình công, nghỉ dưỡng, vì thế mà bạn không thể không chi tiền được.

Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Ma Kết

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo tiết lộ thứ 7 này Ma Kết sẽ chìm đắm trong niềm hạnh phúc ngọt ngào tình ái. Người ấy dành cho bạn những bất ngờ nho nhỏ, sưởi ấp trái tim giữa những ngày đông lạnh giá.

Mã Mã hãy cứ tận hưởng những món quà mà cuộc sống này mang lại cho mình đi nhé, vui thì cứ nói là vui, yêu thì bày tỏ lòng mình, đừng ngần ngại. Chẳng có gì là xấu khi sống thật với lòng mình, nhất là khi điều đó khiến bạn thấy yêu cuộc sống này hơn.

Công việc trong ngày diễn ra khá suôn sẻ, tốt đẹp. Ma Kết làm việc thoải mái, phát huy hết sức năng lực của mình, không ngại khó ngại khổ vì bạn biết rằng chỉ cần quyết tâm thì không gì là không thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Bảo Bình

Cung Bảo Bình hôm nay sẽ có một ngày thứ 7 tương đối bận rộn. Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt, Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.

Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng cũng như bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Hôm nay, tình duyên của Bảo Bình không được như ý và cảm giấc bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này.

Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018 cung Song Ngư

Trong công việc, bạn may mắn gặp được người tận tình giúp đỡ nên dù có khó khăn cũng không phải vất vả quá nhiều. Vốn dĩ bạn không có quá nhiều tham vọng, năng lực lại lớn nên có thể giành được thành công một cách dễ dàng.

Ngư nhi cần tỉnh táo lại, tình yêu dù diệu kỳ đến mấy thì cũng đừng để nó xâm chiếm hết tâm trí bạn và khiến bạn mắc phải sai lầm. Đôi khi chúng ta không thể nhìn rõ mọi điều ẩn giấu phía sau nhưng cần phải đủ sáng suốt để đưa ra quyết định chính xác với mình.

Cần có cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, đừng để chuyện chi tiêu khiến bạn dần mất kiểm soát. Vẫn biết tiền kiếm ra là để tiêu, tiêu là để tận hưởng cuộc sống nhưng đừng tiêu pha quá đà mà vẫn phải tiết kiệm để đề phòng tình huống khó khăn xảy ra.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi năm 2018 , Tử vi thứ 7 ngày 15/12/2018