Tử vi thứ 7 ngày 14/7/2018 của 12 cung hoàng đạo chuẩn nhất
Thứ sáu, 13/07/2018 22:38

Ngày cuối tuần của 12 cung hoàng đạo sẽ thế nào? Hãy khám phá ngay nhé!

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Cuối tuần này, không có nhiều điều bất ngờ mà Bạch Dương mong đợi. Tình yêu vẫn cứ thế thôi, bạn dần có cảm giác nhàm chán bởi mọi thứ quá trầm lặng, bạn chẳng còn cảm thấy hứng khởi như ban đầu. Bạn có nhiều suy nghĩ, mệt mỏi không biết nên làm gì.

Nhưng bạn ơi, đừng bao giờ nói tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn thử tiếp tục yêu thương, đừng bao giờ nói chia tay nếu bạn thấy mình vẫn còn tình cảm. Cũng đừng vội khẳng định tình yêu đã hết khi bạn còn lưỡng lự chưa muốn buông tay, bởi những điều đó đủ để thấy rằng bạn còn chút luyến lưu, bạn còn muốn níu giữ tình yêu cho mình.

Tâm trạng không tốt cũng phần nào ảnh hưởng đến công việc của bạn. Thái độ làm việc có phần thiếu tập trung khiến bạn bị nhắc nhở. Hãy thức tỉnh đi nào, dù có chuyện gì xảy ra thì cũng đừng để nó chi phối bạn trong công việc. Nên nhớ rằng, để thành công thì thái độ cũng quan trọng ngang bằng khả năng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chúng ta nói lời yêu chỉ mất vài giây ngắn ngủi, nhưng để chứng minh được điều đó, bạn phải mất cả cuộc đời mình. Tình yêu là thứ vô hình, không dễ để nắm bắt, cũng không dễ để bạn có thể thể hiện ra bên ngoài. Đôi khi điều đó khiến cho người ấy không cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của bạn.

Người ta vẫn nói, trong tình yêu, nếu bạn không còn quan tâm đến đối phương thì đó cũng là lúc mà tình yêu kết thúc. Người ấy sẽ hoang mang, lo lắng vì không cảm nhận được tình yêu của bạn, chẳng có gì khó hiểu khi người ấy gây sự để có được sự chú ý của bạn. Tuy rằng đó là cách hơi trẻ con, nhưng Kim Ngưu cũng nên xem lại bản thân mình nhé.

Kim-Nguu-ket-doi

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tình yêu sẽ đến dù bạn muốn hay không, thế nên đừng cố điều khiển nó. Song Tử vẫn đang lưỡng lự không biết nên tiến hay lùi. Ngay bản thân bạn cũng chưa rõ lòng mình như thế nào nên thật khó để quyết định, trong khi đó lý trí bạn vẫn luôn kêu gào đòi trái tim phải rẽ hướng sao cho đúng.

Thật ra khi yêu khó nói đúng hay sai, chỉ có phù hợp hay không mà thôi. Bạn chẳng thể lựa chọn người mình yêu đúng theo hình mẫu của mình, không sai dù chỉ một ly. Dù sao đó chỉ là con người trong tưởng tượng của bạn mà thôi, tưởng tượng và thực tế không thể nào trùng khít nhau hoàn toàn được.

Chuyện tiền bạc hôm nay khá nhiều rối ren, dường như bạn đã phạm phải sai lầm lớn. Có rất ít người đủ can đảm để thừa nhận sai lầm của chính mình hay đủ quyết tâm để sửa chữa chúng, đó là lý do tại sao số người thành công luôn ít ỏi mà những người bình thường lại quá nhiều. Hãy bắt đầu từ ngay hôm nay, khi bạn nhận ra sai lầm thì nên tìm cách để sửa chữa nó.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của Cự Giải hôm nay không được suôn sẻ cho lắm, bạn thấy mình cách mục tiêu quá xa, dường như mình đã quá mơ mộng khi đặt ra mục tiêu xa vời đến vậy. Nhưng có lẽ bạn quên mất một điều rằng, muốn đi tới mục tiêu lớn, chúng ta phải bắt đầu từ mục tiêu nhỏ.

Hãy thử sức mình với những việc nhỏ thôi, khi bạn hoàn thành xuất sắc những việc đó, bạn sẽ thấy mình có thêm kinh nghiệm, cũng được tiếp thêm sức lực, có thêm động lực để tiến bước. Thay vì cố gắng đi không ngừng nghỉ cả một chặng đường dài, chúng ta hãy chia quãng đường đó thành nhiều đoạn ngắn hơn, mỗi khi hoàn thành một mục tiêu nhỏ là ta lại gần mục tiêu lớn hơn một chút.

Tình yêu là sự sống, nhưng tình yêu mà không có hy vọng và niềm tin là cái chết đau đớn. Đừng chỉ nghĩ đơn giản yêu là yêu thôi, nếu bạn không đặt nhiều tình cảm vào đó thì bạn cũng nhận lại được những gì tương tự mà thôi. Đừng tự tước đi cơ hội được hạnh phúc của mình mà hãy cho thêm gia vị hy vọng và niềm tin để tình yêu ngày càng lớn mạnh hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy hôm nay, mọi việc Sư Tử làm thường có khuynh hướng tự quan trọng hóa và tự cường điệu. Bạn hãy khiêm tốn hơn và dùng sự im lặng đó để sáng tạo ra những thứ độc đáo hơn trong công việc của mình.

Nếu bạn tin vào chính mình và bạn bắt đầu làm việc hướng tới mục tiêu đó. Bạn sẽ nhận ra rằng không gì là không thể. Bạn có thể đạt được nhiều hơn bạn tin rằng bạn có khả năng.

Phòng ngủ không đơn chỉ là nơi để ngả lưng khi mệt mỏi, phòng ngủ còn là nơi sinh hoạt cá nhân, là nơi bạn có thể thoải mái vứt bỏ gánh nặng công việc và dành trọn vẹn thời gian để thư giãn. Vì vậy, hãy dọn dẹp thường xuyên giống như dọn dẹp “rác” trong tâm trí bạn vậy.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ nhắc nhở là bạn đang kén chọn đến mức cực đoan, bạn không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Việc đó tuy quan trọng nhưng không quan trọng bằng việc giữ hòa khí trong nhà, hãy nhỏ nhẹ hơn khi nhắc nhở ai đó.

Bạn dễ cáu kỉnh hơn vì đã làm sai điều gì đó. Hãy hiểu rằng, thất bại không phải là một vấn đề lớn. Nó chỉ là một phần của cuộc hành trình, và mọi người đều phải đối mặt với nó. Và nếu bạn tiếp tục, bạn sẽ tìm thấy thành công trên đường đi

Xem bói tình yêu nhắc nhở, dù tình yêu không như ý và bạn cho rằng cuộc suống không công bằng. Thực tế, đời công bằng, chính là khi bạn luôn có quyền quyết định mình muốn sống thế nào, mình phải trở thành người thế nào.

Tu-vi-thang-7-2016-môt-khoi-dau-may-man-2

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sao Thủy 135 độ sao Thổ, dóc hợp này nhắc nhở Thiên Bình cần sự chấp nhận đến tuyệt vọng để bù đắp cho cảm giác tự ti. Chỉ khi bạn tự tin thì năng lượng tích cực mà bạn đang lan tỏa ra thu hút mọi người lại gần mình.

Bạn nên hiểu một điều rằng, mọi thứ không phải lúc nào cũng như mong đợi. Khi bạn cố gắng theo đuổi một mục tiêu cụ thể, khả năng thất bại là có thật. Luôn hướng tới mục tiêu một cách kiên trì để vượt qua tất cả các chướng ngại bạn sẽ có thành quả tương xứng.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Đừng bao giờ chờ đợi một người thật hoàn hảo, vì rằng không có ai hoàn hảo cả, và cũng vì rằng chỉ khi bạn yêu họ, họ mới trở nên hoàn hảo mà thôi!

Hôm nay có lẽ tình yêu sẽ gõ cửa nhà Bọ Cạp, bạn hãy nắm bắt cơ hội hạnh phúc đến với mình nhé. Đừng quan tâm đến quá nhiều thứ không quan trọng, điều duy nhất mà bạn cần biết đó là tình cảm của mình.

Thành công không phải là chìa khóa mở cánh cửa hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa dẫn tới cánh cửa thành công. Nếu bạn yêu điều bạn đang làm, bạn sẽ thành công. Bạn đã và đang làm được điều này, khi mà mỗi ngày đi làm bạn đều tạo được sự hứng khởi cho bản thân mình, tạo cho mình cảm hứng để làm việc.

Bạn được mọi người đánh giá cao vì khả năng thích nghi tốt, học hỏi nhanh, chẳng lạ gì khi bạn được giao thêm cho khá nhiều trọng trách. Hãy cố gắng tiếp tục phát huy năng lực và thể hiện mình một cách tốt nhất bạn nhé.

Nhân Mã (22/11 –21/12)

Tử vi hàng ngày, thứ 7 này có vẻ không phải ngày của Nhân Mã khimà cả tiền cả tình đều chẳng được như ý mình. Bạn càng ngày càng thấy chán nản và thất vọng, thậm chí bạn muốn buông xuôi nữa. Bạn không hiểu tại sao mình lại có những quyết định như vậy.

Nhưng bạn à, từng giây phút trong tình yêu đều có ý nghĩa của nó.Hạnh phúc cũng như nỗi đau đều trở thành những bài học cho trái tim. Đi qua ngày mưa ta sẽ thấy yêu thêm những ngày nắng, và hơi buồn cười chút là sau những ngày nắng cháy da thì ta lại mong cơn mưa rào mùa hạ.

Mọi chuyện xảy ra đều có nguyên do của nó, tốt hay xấu do cách nhìn nhận của bản thân chúng ta thôi.Công việc gặp trục trặc ư? Đừng quá lo lắng. Thêm một chút bền bỉ,một chút nỗ lực, và điều tưởng chừng như là thất bại vô vọng có thể biến thành thành công rực rỡ.

Bạn có khả năng, có quyết tâm, chắc chắn bạn sẽ giành được những gì mình mong muốn, đạt được mục tiêu mình đã định. Cố gắng lên bạn nhé!

hinh-anh-dep-cung-nhan-ma-7

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Ma Kết đang phải tìm cách gỡ bỏ cảm giác cô đơn đang ngự trị trong tim mình. Bạn có thể trò chuyện với một người bạn thân để giải tỏa cảm giác này càng sớm càng tốt.

Con người không ai hoàn hảo, muốn thành công bạn phải dám đối mặt với điểm yếu của chính mình.

Tiền bạc là vấn đề đáng lo ngại nhất hiện giờ của Ma Kết. Bạn đang lâm vào tình trạng khủng hoảng, mới có giữa tháng thôi mà cái ví đã muốn lép kẹp rồi. Đừng mải mê mua sắm với ăn uống nhong nhong hàng quán nữa, vừa hại sức khỏe mà vừa hại túi tiền đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sao Thủy 135 độ sao Thổ cho thấy lúc này cung hoàng đạo Bảo Bình cảm thấy bế tắc và thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận thực tế và bớt so sánh mình với người khác đi thì mới có thể tập trung vào công việc hiện tại.

Người thành công là người biết bảo vệ mình khỏi những làn sóng tiêu cực, chỉ đón nhận những điều tích cực để nạp thêm năng lượng theo đuổi con đường thành công. Vì thế, khi phải tiếp xúc với những tư tưởng tiêu cực bạn nên tìm cách rút ngắn thời gian hoặc từ chối nếu cần.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hạnh phúc lớn nhất ở đời là có thể tin chắc rằng ta được yêu thương – yêu vì chính bản thân ta, hay đúng hơn, yêu bất kể bản thân ta. Song Ngư hãy nhớ kĩ điều này nhé. Dù thế nào đi chăng nữa, nếu bạn chẳng yêu được bản thân mình thì có lẽ rất khó để một ai đó có thể nhìn thấy ưu điểm của bạn và đem lòng yêu thương.

Bạn ghét bỏ bản thân cũng chính là hạ thấp giá trị của mình. Ai cũng đáng được yêu thương và chăm sóc, bạn cũng vậy. Nếu thấy hoang mang, bạn hãy hỏi bố mẹ mình xem nhé, đó là những người yêu thương bạn vô điều kiện, cho bạn vòng tay ôm ấm áp, giúp bạn dù bất kể điều đó có khó đến thế nào, chỉ cần điều đó làm cho bạn hạnh phúc.

Đôi khi chúng ta quên mất giá trị của yêu thương, quên mất phía sau mình luôn có cả một gia đình, quên rằng chúng ta là những viên ngọc quý trong tim bố mẹ mình. Đừng vì những thứ không đáng mà phủ nhận bản thân, bởi làm điều đó, bạn sẽ khiến cho những người yêu thương mình bị tổn thương đó.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày