Tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ sáu, 30/11/2018 16:07

Cự Giải có thể gặp được người yêu trong mộng của mình vào cuối tuần này. Trong khi đó, nội tâm của Sư Tử đang có sự mâu thuẫn xảy ra.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Mặc dù trong công việc bạn khá tích cực và chủ động nhưng có thể đôi lúc vì thiếu kiểm soát bản thân nên có thể mắc phải sai lầm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận dược sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.

Tình hình tài chính không ổn, Bạch Dương nên xem lại cách chi tiêu của mình, nếu bạn có thói quen mua sắm bằng thẻ, mặc dù khá tiện ích, tuy nhiên nó cũng là nguyên nhân chính khiến bạn không kiểm soát được tình hình. Thay vào đó hãy dùng tiền mặc để thanh toán và chỉ mua những thứ thực sự cần thiết.

Tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. 

Một trong những nguyên tắc quan trọng để bất cứ cặp đôi nào muốn duy trì tình yêu đẹp của mình chính là tuyệt đối không cãi nhau trước đám đông, nhưng bạn lại hoàn hoàn có thể công khai thể hiện tình cảm hay sự quan tâm của mình dành cho người ấy trước mặt mọi người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, chòm sao này sẽ gặp may mắn về chuyện tiền bạc trong hôm nay. Nhờ bản tính thận trọng đã cứu bạn thoát khỏi khỏi một bàn thua trông thấy, không phạm phải những sai lầm mà phải trả giá bằng tiền, hãy cố gắng giữ cho mình sự cẩn trọng đó nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Song Tử 

Tử vi 1/12/2018 của 12 cung hoàng đạo nhận ra rằng hôm nay Song Tử không hào hứng với công việc mình đang làm cho lắm. Vốn là người có niềm ham mê khám phá, bạn biết làm rất nhiều thứ, nên khi mọi việc dần đi vào guồng quay thì bạn lại muốn bỏ đi.

Chòm sao này rất thích cái cảm giác được tìm tòi, sáng tao ra những điều mới lạ theo cách nghĩ của riêng mình. Thất bại đối với bạn không phải là rào cản, bạn biết rằng chỉ có thất bại mới dẫn người ta đến với thành công, là nền tảng, cú hích để chúng ta tới gần thành công hơn nữa.

Song Tử nhanh chóng làm quen với mọi thứ nhờ óc phán đoán tốt. Không có điều gì có thể làm khó bạn quá nhiều, trừ trường hợp là do không có đủ thời gian để tìm hiểu. Chính vì thế khi cảm thấy không còn duyên với nhau thì bạn chẳng muốn ở lại với công việc hiện tại mà chỉ muốn dứt áo ra đi.

Tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Cự Giải

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Cự Giải có thể gặp được người yêu trong mộng của mình vào cuối tuần này. Bình thường bạn rất thích giúp đỡ người khác và lấy đó làm niềm vui cho mình và trong những tình cờ đó, biết đâu sẽ có người rung động vì bạn.

Tất nhiên Giải Giải làm điều này không phải vì muốn được báo đáp, bởi nó xuất phát từ chính tấm lòng nhân ái của bạn. Trong thâm tâm chòm sao này không muốn ai phải chịu vất vả, khổ sở, giúp đỡ người khác không có gì là khó, ngược lại nó còn khiến bạn tỏa sáng hơn.

Nếu Giải Giải thường xuyên dậy muộn và không ăn sáng đúng giờ thì đó có thể là nguyên nhân gây rối loại hoạt động đường ruột, theo thời gian việc này cũng không tốt cho hệ tiêu hóa, ảnh hưởng trực tiếp nhất đến dạ dày. Do đó đừng cố ngủ thêm vài phút mà làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Sư Tử

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng nội tâm của Sư Tử đang có sự mâu thuẫn xảy ra. Bạn muốn thể hiện cảm xúc của mình với người ấy nhưng lại sợ đối phương nghĩ mình vồ vập quá mà sinh ra sợ hãi hay không.

Tuy nhiên hãy cứ sống thật với cảm xúc của mình đi nhé, nhớ thì nói là nhớ, yêu thì nói là yêu, có gì phải nghĩ ngợi đâu. Bạn không nói dối thì sao phải sợ người ta không tin, chẳng phải trong tình yêu sự chân thành mới là điều quan trọng nhất.

Về phương diện công việc không mấy khả quan, Sư Tử có thể sẽ phạm phải một số sai sót vì sự nóng vội, hấp tất của mình. Hãy cố gắng làm từ từ từng bước một, nếu chỉ vì vội vàng muốn xong việc mà không chú ý tới kết quả thì nguy hiểm lắm đấy.

Tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Xử Nữ

Hôm nay Xử Nữ có nguồn lực tài chính ổn định. Đây là cơ sở để bạn có những lựa chọn quyết đoán nhưng dù sao bạn vẫn có được hiệu quả về công việc lần phát triển được cơ hội đầu tư của mình. Tình cảm gia đình của bạn sẽ được hâm nóng bởi cuộc chuyện trò hay các kế hoạch vui chơi nho nhỏ. Có thể bạn sẽ có những cơ hội tốt để thể hiện tình cảm của mình.

Trong tình yêu, hãy giữ hình ảnh đẹp đẽ và gợi cảm trong mắt nhau. Đừng nghĩ rằng khi bạn đã chiếm được cảm tình của người ấy hay đã là một nửa của nhau rồi thì được phép xuề xòa, lơ là với ngoại hình của mình.

Buổi sáng, sau khi thức giấc chúng ta nên ngồi lại một lúc trên giường chứ đừng bật dậy đột ngột, khoảng 5 phút sau hãy rời khỏi giường, nếu có thể hãy mở cửa để không khí tràn vào nhà giúp bạn tan cơn buồn ngủ và tỉnh táo nhanh hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Thiên Bình 

Empty

Hôm nay, Thiên Bình có một ngày tương đối tốt lành. Công việc chẳng còn là gánh nặng mà nó thực ra chỉ sự duy trì hoạt động.

Thiên Bình cảm thấy buồn chán vì những điều mình suy nghĩ trong lòng khó trở thành hiện thực. Mặc dù bạn muốn dành nhiều điều bất ngờ cho người ấy nhưng cuối cùng mọi chuyện lại chẳng được như ý muốn.

Tuy nhiên có nhiều cách để bạn bày tỏ tấm lòng của mình để đối phương cảm động, nên đừng vội lo lắng nhé. Chỉ cần bạn muốn thì sẽ có ngày người ấy sẽ hiểu, sẽ biết tình yêu của bạn bao la rộng lớn đến thế nào và bạn đã làm nhiều điều cho họ ra sao.

Tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Bọ Cạp

Xem bói hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhận thấy mặc dù là ngày làm việc cuối tuần nhưng Bò Cạp vô cùng hào hứng với công việc của mình. Bạn luôn cố gắng nhìn nhận mọi chuyện theo hướng tích cực nhất có thể để những kết quả tồi tệ không có cơ hội xảy ra.

Tình cảm của Bò Cạp dạo gần đây khá nhạt nhòa nên có lẽ vì vậy mà bạn cũng chẳng buồn quan tâm tới chúng. Có lẽ bạn khá bận và với lối sống hơi cá nhân một chút nên chẳng quan tâm nhiều đến suy nghĩ của người khác.

Ngủ là hoạt động giúp cơ thể giải tỏa mệt mỏi, hồi phục năng lượng, đó là điều cần thiết với bất cứ ai. Tuy nhiên nó không có nghĩa là ngủ nhiều sẽ tốt cho sức khỏe mà trái lại nó còn khiến tinh thần trở nên uể oải hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã tìm được nguồn cảm hứng mới trong lĩnh vực nghệ thuật. Bạn nhận ra rằng chỉ có nghệ thuật mới mang lại sự tươi mới, hứng khởi cho tâm hồn của mình và biết rằng cuộc sống không chỉ có công việc và công việc.

Một nhân tố quan trọng để duy trì tình yêu chính là lãng mạn, hãy cố gắng tạo ra những khoảnh khắc lãng mạn cho mình và người ấy bằng cách tổ chức ngày lễ kỷ niệm đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm ngày kết hôn, ngày đầu tiên gặp nhau… nó sẽ tạo thêm những ký ức tình yêu đẹp cho hai người.

Tập thói quen tiết kiệm không chỉ là chi tiêu dưới mức thu nhập, chỉ mua những thứ cần thiết, hay nhịn ăn món này món kia mà một việc cũng không kém phần quan trọng chính là tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết để hạn chế tối đa hao tốn điện năng.

Tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Ma Kết

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Ma Kết hãy cố gắng tìm cách bình ổn cảm xúc của mình đi nhé. Bạn đang băn khoăn nhiều điều về chuyện tình cảm của mình, muốn có một người ở bên bầu bạn nhưng vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Cũng vì sức ép của tuổi tác, người thân mà chòm sao này có thể làm liều, chọn đại một người để yêu. Nhưng rồi chính bạn lại suy nghĩ e sợ cuộc tình này sẽ chẳng đi đến đâu, thay vì yêu thương nhau thì hai người có thể làm tổn thương đến nhau.

Ma Kết biết rõ vấn đề của mình ở đâu nhưng vẫn luôn né tránh, không dám đối mặt trực diện với nó. Trong lòng bạn có những nút thắt nhưng lại cố giấu, đó có thể là một vết thương chưa lành và vẫn tiếp tục rỉ máu, trong khi bạn nghĩ rằng nó đã dần hồi phục rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Đối với công việc, chòm sao này lại làm rất tốt, luôn cố gắng chăm chỉ, không ngại khó khăn thử thách. Bạn làm như vậy là vì tình yêu và trách nhiệm với công việc nên được cấp trên đánh giá rất cao, hãy cố gắng phát huy để giành được thành quả lớn hơn thế nữa nhé.Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo rằng Bảo Bình có thể sẽ bỏ lỡ mất mối lương duyên đẹp chỉ vì sự dè dặt của mình. Mặc dù trong lòng có tình cảm với đối phương rồi nhưng bạn lại không dám thổ lộ, yêu thương bao nhiêu mà chẳng dám nói ra bằng lời.

Bảo Bình hãy học cách tha thứ cho mọi người, đừng giữ lại chút hận thù nào trong lòng mình. Dù điều đó là rất khó nhưng bạn nên biết rằng, trong tình yêu tha thứ chính là một thước đo vô cùng quan trọng.

Tử vi thứ 7 ngày 1/12/2018 cung Song Ngư

Hôm nay, tinh thần trách nhiệm trong công việc chính là ưu điểm giúp bạn nhận được sự ưu ái của nhiều người, chòm sao này dù có tài nhưng không vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo, luôn coi trọng quy tắc và rất ít khi làm việc theo cảm hứng. 

Bạn cũng là người giỏi kiếm tiền nên hãy cứ tự tin với năng lực của mình nhé. Một cách chi tiêu tiết kiệm chính là liệt kê ra những thứ cần mua trước khi tới siêu thị hay cửa hàng tiện ích. Khi đó bạn chỉ mua theo danh sách chứ không phải là cứ nhìn thấy thứ gì hay ho là rước về nhà.

Tuy nhiên, Song Ngư có thể gặp phải khó khăn khi bày tỏ tình cảm với người ấy. Trong đầu bạn nghĩ ra một viễn cảnh nhưng tới lúc thực hiện thì nó lại là một tình huống hoàn toàn khác, thậm chí có thể rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi 12 cung hoàng đạo , Tử vi hàng ngày