Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ năm, 06/12/2018 15:16

Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với sự căng thẳng trong chuyện tình cảm. Trong khi đó, công việc của Sư Tử tiến triển rất tốt, nhất là những người làm việc liên quan đến viết lách, nhà văn,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/12/2018 Bạch Dương không được thuận lợi cho lắm. Bạn nghĩ mình đã lớn nhưng tính cách trẻ con vẫn rõ mồn một. Đi làm mà cứ như đi chơi, thích thì làm, không thích thì lại chơi bời gì đó, nên làm mãi mà bạn vẫn chưa cải thiện được vị trí của mình.

Trong tình yêu Dương cưu cũng rất cứng đầu, người ấy luôn phải nhường nhịn bạn. Chỉ một chút không vừa ý là giận hờn, không nói chuyện, không muốn nhắn tin…Thế nhưng ai cũng có giới hạn của mình, người ấy không thể bao dung cho bạn mãi được đâu.

Tình hình tài chính không được ổn định cho lắm mà lại có người muốn hỏi vay tiền nên Bạch Dương cảm thấy rất khó chịu. Dẫu vậy bạn vẫn nên từ chối khéo léo, đừng để đối phương phật ý vì bạn vẫn nên giữ lại mối quan hệ này.

Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Kim Ngưu

Kim Ngưu có thể sẽ phải đối mặt với sự căng thẳng trong chuyện tình cảm. Ban đầu mọi thứu vẫn diễn ra vui vẻ thì chính sự nhạy cảm, bốc đồng của bạn khiến mọi sự rối tung lên. Đôi khi chỉ cần bạn nhẹ nhàng một chút thì đã có một ngày hạnh phúc trọn vẹn rồi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, trong công việc, chòm sao này thể hiện được khả năng trí tuệ tuyệt vời nhưng cách thể hiện của bạn có phần cao ngạo, tỏ ra hơn người. Sự ngang ngạnh, cứng đầu không muốn lắng nghe ý kiến của người khác sẽ khiến bạn bị thụt lùi đó, đừng giữ thái độ như vậy nhé.

Sức khỏe suy yếu, Kim Ngưu gặp phải một số triệu chứng như đau đầu, chóng mặt không rõ nguyên nhân… Nếu có thể bạn nên đi kiểm tra xem mình đang thiếu chất gì, đôi khi cũng chỉ là do tình trạng thiếu nước gây nên chứ không hẳn là bệnh tình gì quá nghiêm trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Song Tử

Công việc của Song Tử hôm nay đang tiến triển khá tốt. Bạn biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một khối đoàn kết để cùng chung tay góp sức giúp cho công việc được trôi chảy hơn. Thật là một kĩ năng đáng phát huy đó.

Bạn cần xem xét lại tình cảm của mình đã thực sự đặt đúng chỗ hay chưa nhé. Có thể những gì người ta thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là trung thực, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán về phương diện tài lộc, bạn có cơ hội kiếm được tiền bằng chính tài năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào Tử nhi cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tay mình nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Cự Giải 

Empty

Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết chuyện tình cảm của Cự Giải không nhận được sự ủng hộ từ phía người thân. Nếu bạn đang có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình hai bên thì nên chọn một ngày khác phù hợp hơn, đó có thể là ngày cuối tuần để cả gia đình có thời gian quây quần bên nhau và có nhiều thời gian hơn dành cho nhau.

Đứng trước khó khăn con người thường có xu hướng tự hòa hoãn để xoa dịu bản thân rằng mình có thể kiểm soát được vấn đề và mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng đôi khi điều này sẽ khiến sự việc tồi tệ hơn, do đó hãy tự đối mặt coi đó là động lực thúc đẩy, giải quyết từ những chi tiết nhỏ nhất.

Buổi tối, sau khi hoàn thành công việc bạn nên dành thời gian cho các hoạt động ưa thích như nghe nhạc, đọc truyện, vẽ tranh hoặc chơi cùng những đứa con của bạn để vừa giải tỏa căng thẳng vừa giúp kích thích tư duy và gặt hái được nhiều thành công hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Sư Tử

Xem tử vi chính xác nhất công việc của Sư Tử rất tốt, nhất là những người làm việc liên quan đến viết lách, nhà văn, triết gia… Chuyện tình cảm hài hòa, bạn bị thu hút bởi những người vui tươi, hài hước và nhận thấy rằng đó là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho mình.

Sự kiên nhẫn, điềm tĩnh trong các quyết định đã giúp bạn thực hiện tốt công việc của mình. Hãy tự nhắc nhở bản thân về các kế hoạch và thời gian hoàn thành để chắc chắn rằng bạn có thể hoàn thành các nhiệm vụ quan trọng mà cấp trên giao phó.

Bạn có thể cảm thấy hôm nay là ngày đầy hứng thú cho việc vui chơi và mua sắm với người thân ây của mình. Cùng thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn để giúp cho tinh thần của bạn có được trạng thái cân bằng nhất.

Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Xử Nữ

Ngày mới nhận định công việc của Xử Nữ có bước tiến đáng kể. Bạn thể hiện được tài năng của mình với những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng với kết quả công việc của mình.

Song có vẻ như chòm sao này trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với người thương chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Đối với người ngoài, Xử Nữ rất thoải mái nhưng lại khắt khe quá mức với người mình yêu, tình cảm cũng vì thế mà lên xuống thăng trầm theo cảm xúc của bạn.

Điều đáng nói là người ấy nâng niu chăm sóc và yêu thương bạn rất nhiều. Chẳng phải ai cũng có được niềm hạnh phúc thế đâu, hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Thiên Bình

Empty

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo Thiên Bình có thể trở nên vô lý hơn vì bạn để cảm xúc ảnh hưởng tới những phán đoán của mình. Có lẽ bạn quá nhạy cảm và những dự đoán đó chưa chắc đã đúng, đừng vội vàng mà phán xét ai cả, nhất là những người gần gũi, thân yêu của mình.

Trong công việc, chòm sao này dễ trở nên thụ động hơn, thay vì giải quyết vấn đề theo cách hòa hoãn bạn nên đưa ra những ý kiến phản hồi sẽ tốt hơn. Điều này cũng giúp cho não bộ suy nghĩ linh hoạt, kích thích đồng nghiệp cùng đẩy vấn đề lên cao, tìm giải pháp khắc phục vấn đề tốt nhất.

Thời tiết thay đổi thất thường có thể dẫn đến những căn bệnh theo đường hô hấp hoặc những cơn đau đầu cấp tính khiến bạn thấy khó chịu. Vì vậy để tăng cường sức đề kháng hãy nhớ đừng bỏ bữa và uống một vài ly trà sẽ giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Bọ Cạp

Ngày 7/12/2018 có nhiều vấn đề xảy ra với công việc của Bọ Cạp. Bạn không tự tin vào chính bản thân mình, đánh giá đối thủ quá cao nên tự khiến mình trở nên do dự, e ngại không dám tiến bước mà không biết rằng thành công ngay chỉ ở trước mắt thôi.

May mắn là chuyện tiền bạc cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình. Hôm nay những bạn làm việc liên quan đến nghệ thuật thì khả năng thành công sẽ cao hơn và lợi nhuận thu về cũng rất khá. Chuyện tình cảm có nhiều khúc mắc, có thể nguyên nhân không phải do bạn nhưng nó lại ảnh hưởng trực tiếp tới bạn.

Một vài sự nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng, khiến cho người khác nảy sinh ảo tưởng mà bản thân bạn thì không hề ủng hộ mối quan hệ này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Nhân Mã

Bói tử vi trực tuyến cảm xúc của Nhân Mã thay đổi nhanh và bạn thích nói về cảm nhận của mình. Nhưng đôi khi cũng phải biết lắng nghe cả suy nghĩ của những người xung quanh nữa nhé vì giao tiếp là cần sự tương tác của cả hai chứ không phải một người thao thao bất tuyệt.

Tình yêu của bạn đang trải qua những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và bạn muốn tận dụng từng giây từng phút để được ở bên người ấy. Bạn cũng không muốn né tránh cảm xúc của mình và sẵn sàng nói ra tất cả những điều mình nghĩ để đối phương biết, nhờ vậy mà họ cũng hiểu và yêu bạn nhiều hơn.

Sức khỏe hoàn toàn bình thường, nhưng từ hôm nay Nhân Mã hãy lên kế hoạch tập thể dục càng sớm càng tốt đi nhé. Không cần thiết phải cầu kỳ quá, chỉ cần chơi môn thể thao quen thuộc hoặc những việc mình thích là được, điều quan trọng là nó sẽ hình thành thói quen thường xuyên cho bạn.

Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Ma Kết

Empty

Hôm nay Ma Kết trở nên kích động hơn thường lệ và dễ đưa ra những quyết định bốc đồng. Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát chi tiêu chặt chẽ hơn nữa bởi càng về cuối tháng thì tài nguyên càng cạn kiệt đó.

Trong công việc nếu Kết Kết biết lợi dụng sự nhạy bén cũng như trí thông minh của mình thì bạn sẽ giành được rất nhiều điều thuận lợi. Có thể bạn sẽ gặp vài rắc rối vì những quyết định cảm tính, nhưng vì có cách xử lý vấn đề hoàn hảo nên cũng không gặp phải trở ngại gì quá lớn.

Dường như Ma Kết vẫn chưa gặp may trong tình yêu. Bởi tình yêu của Ma Kết hôm nay đang bừng nở trong ánh nắng ấm áp, bạn quan tâm chăm sóc đến đối phương và người ấy cũng vậy. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Bảo Bình

Tử vi ngày mới cho biết công việc của Bảo Bình đã có nhiều thay đổi nhưng bạn lại để cho những vấn đề trong quá khứ làm phiền mình, bạn sợ hãi rằng nó sẽ gặp lại và không đưa ra được những quyết định quan trọng. Thế nhưng thay vì sợ hãi, hãy coi đây là cơ hội để bạn có thêm kỹ năng mới, bạn sẽ thấy sự việc không đến nỗi tệ như bạn nghĩ.

Những cảm xúc mãnh liệt của Bảo Bình còn có thể khiến những người xung quanh cảm thấy bị đe dọa. Bạn hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng quá bốc đồng, nóng vội trong mọi chuyện vì nó chỉ khiến cho sự việc càng trở nên tồi tệ hơn.

Một trong những cách giúp bạn sớm thoát khỏi tình trạng tiêu cực này chính là tập thể dục. Những người vận động thường xuyên sẽ có nhiều ý tưởng mới và tạo ra sự sáng tạo nhiều hơn. Vì thế hãy tăng thời gian cho việc này hàng ngày và cuối tuần nhé.

Tử vi thứ 6 ngày 7/12/2018 cung Song Ngư

Song Ngư nên lắng nghe ý kiến của người khác trong khi đưa ra những quyết định chung. Bạn là người đưa ra ý tưởng và càng nhận được nhiều phản hồi càng tốt, công việc sẽ đạt được hiệu quả cao nhất. Bất cứ ai cũng vậy thôi, chẳng ai muốn ý kiến của mình đưa ra chỉ nhận được những phản ứng hời hợt và nhạt nhẽo cả.

Song Ngư có thể sẽ phải đối mặt với một số khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng may mắn là vấn đề nhanh chóng qua đi và bạn dần kiểm soát được vấn đề. Những người làm công ăn lương thì bớt ca thán lại một chút vì bản thân bạn không tìm cách tăng doanh thu thì thu nhập vẫn mãi như vậy thôi.

Sự bất an khiến cho Song Ngư cảm thấy tình yêu thật quá mong manh, tình yêu khi mới bắt đầu thì nồng nhiệt nhưng rồi dần trở nên nhàm chán, bạn chẳng đủ tự tin vào bản thân mình mà luôn lo sợ sẽ bị bỏ rơi bất cứ lúc nào.

Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày