Tử vi thứ 6 ngày 22/6/2018 của 12 con giáp mới nhất
Thứ sáu, 22/06/2018 09:49

Cùng xem 12 con giáp hôm nay sẽ trải qua một ngày như nào nhé.

Tuổi Tý

Hôm nay Tý Dậu tương phá ảnh hưởng không tốt tới vận trình của con giáp này. Điềm báo trong ngày có kẻ ném đá giấu tay khiến chuyện làm ăn của tuổi Tý gặp trở ngại, tiền bạc đang ở trong tay bỗng tiêu tan trong chớp mắt.

Được Thiên Ấn trợ lực nên bản mệnh có được những thuận lợi bất ngờ trong công việc. Mặc dù vẫn có những khó khăn nhất định nhưng bạn vẫn vượt qua và giành được mục tiêu như mong đợi, nhìn chung công việc trong ngày khá tốt. Tuổi Tý biết tận dụng lợi thế, sức mạnh của bản thân để giải quyết công việc một cách suôn sẻ nhất. Bên cạnh đó bản mệnh cũng là người nhanh nhẹn, khéo léo khi nhìn nhận vấn đề nên không xảy ra chuyện gì quá nghiêm trọng.

Tuổi Sửu

xbb1450179465

Trong ngày Sửu Dậu tam hợp, đường tình duyên của tuổi Sửu nhờ vậy mà vượng sắc. Người yêu thương nhau sẽ đến được với nhau, hi vọng về một tương lai tốt đẹp, người độc thân cũng có cơ hội để tìm thấy tình yêu của đời mình trong hôm nay. Những cặp đôi yêu nhau đã lâu, tình cảm chín muồi nên nhanh chóng tính chuyện tương lai về chung một nhà để cùng chung tay xây dựng hạnh phúc riêng. Tình yêu của hai bạn đang lớn lên từng ngày cung với sự quan tâm, thấu hiểu mà hai người dành cho nhau.

Tuổi Sửu được Thiên tài trợ lực nên cơ hội tài lộc thăng tiến khá cao. Có thể bạn sẽ có thêm khoản thu nhập mới nhờ vào tài năng của chính bản thân mình hoặc làm thêm công việc phụ nên nguồn thu khá tốt, bạn nên có kế hoạch tiết kiệm để dành cho tương lai.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày hôm nay. Trước tiên là phải cân đối chi tiêu, không nên tiêu xài hoang phí, vung tay quá trán để tránh rơi vào cảnh thiếu trước hụt sau.

Ngũ hành tương xung khiến chuyện tình cảm của con giáp này gặp phải trục trặc. Các cặp đôi thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi vì những vụn vặt cuộc sống, vấn đề liên quan đến tiền bạc hoặc do không đủ thời gian để quan tâm, chăm sóc cho nhau.

Trong khi đó người độc thân vẫn mải mê với sự nghiệp nên không còn tâm tư để ý tới chuyện kết đôi tìm bạn. Có lẽ tuổi Dần cần cân đối lại cuộc sống của mình càng sớm càng tốt, đừng để bản thân lỡ dở tình duyên quá muộn màng.

Tuổi Mão

Hôm nay Mão Dậu tương xung ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình trong ngày của tuổi Mão. Trong đó đáng kể nhất là chuyện tình cảm không được như ý, thậm chí còn de dọa tới hạnh phúc lứa đôi, gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ. Trong tình yêu hôn nhân nếu cả hai không biết vun vén cho tổ ấm của mình, hâm nóng tình cảm vợ chồng thì chẳng mấy chốc cuộc sống thay đổi, thời gian trôi đi thì tình yêu cũng dần trở nên phai nhạt. Khi cảm thấy không hài lòng với hạnh phúc hiện tại thì còn người rất có thể lạc lối trên con đường tình yêu.

Bù lại vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mão lại gặp nhiều thuận lợi. Bản mệnh trở nên quyết đoán và không muốn bất cứ ai xen vào quyết định của mình. Bạn vẫn có thể lắng nghe ý của mọi người nhưng lập trường rất kiên định và không dễ dàng bị tác động.

Tuổi Thìn

a83ebfcdb768171d93996988496be138

Hôm nay tuổi Thìn được quý nhân lục hợp che chở nên vận trình thăng hoa rực rỡ. Công việc của bản mệnh đang tiến triển tốt đẹp, dễ đạt được thành công vì các kế hoạch đang triển khai rất thuận lợi là đi đúng hướng đã định. Nhưng trong mọi trường hợp, bạn cần giữ lập trường kiên định và vững vàng cho mình. Đôi khi tuổi Thìn dễ thay đổi khi có người tác động, điều này khiến công việc chẳng đâu vào đâu và cũng chẳng thể làm vừa ý được tất cả mọi người.

Vận tài lộc trong ngày thứ 6 của con giáp này khá ổn định, tiền bạc rủng rỉnh thoải mái chi tiêu không phải lo lắng gì. Tuy nhiên hôm nay tuổi Thìn cũng nên có kế hoạch tài chính như tích lũy, tiết kiệm cho tương lai, việc đầu tư cũng không mấy thích hợp trong hôm nay.

Tuổi Tị

Thứ 6 của tuổi Tị hung cát đan xen, có cả tin vui lẫn chuyện không hay. Tị Dậu bán hợp mang đến vận đào hoa rực rỡ cho bản mệnh, đường tình duyên khởi sắc, nhân duyên phơi phới, tình cảm hạnh phúc ngập tràn. Nếu còn độc thân bạn có thể tìm được một người tâm đầu ý hợp, có thể khiến bạn rung động ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn vốn dĩ không mấy tin vào tình yêu sét đánh, nhưng khi tình yêu đến bất ngờ thì bạn cũng chỉ biết làm theo những gì trái tim mách bảo mà thôi.

Công việc gặp chút khó khăn nên tuổi Tị cần tập trung nhiều hơn nữa vào nhiệm vụ của mình. Đừng để chuyện tình cảm cuốn hết tâm trí bạn, khiến bạn bị phân tâm không thể làm việc một cách nghiêm túc được.

Tuổi Ngọ

tranh_pho_co_ha_noi_2

Tuổi Ngọ ngày 22/6/2018 báo hiệu sẽ là một ngày tài lộc đồi dào, tiền bạc rủng rỉnh của bản mệnh. Được quý nhân soi đường chỉ lối, con giáp này sẽ tìm thấy cơ hội phát tài, chuyện làm ăn phát triển mang lại lợi nhuận gấp đô gấp ba so với trước đó. Đặc biệt những người buôn bán kinh doanh sẽ càng có lợi hơn, việc hợp tác làm ăn diễn ra thuận lợi khi tuổi Ngọ tìm được đối tác tin cậy, cùng chung chí hướng, từ đó có thể hợp tác lâu dài mang lại lợi ích cho cả hai bên.

Tuy nhiên ngũ hành Kim Hỏa tương xung báo hiệu đường tình duyên không được lý tưởng cho lắm. Tuổi Ngọ có thể gặp phải một vài chuyện phiền phức, rắc rối ngoài ý muốn trong tình cảm của mình. Điều này cũng khá dễ hiểu thôi khi bạn đang gặp vận tiền bạc rất đỏ.

Tuổi Mùi

Đường tài lộc của tuổi Mùi trong ngày thứ 6 này hanh thông vượng phát đến không ngờ. Tiền bạc về nhà ngoài sức tưởng tượng, chính bản thân bạn còn ngỡ ngàng về những may mắn mà mình có được trong hôm nay. Người làm công ăn lương nhờ vào năng lực bản thân mà kiếm thêm thu nhập bên ngoài, thậm chí còn vượt so với thu nhập chính, trợ giúp phần nào chi tiêu hàng ngày. Người làm ăn kinh doanh được cát thần phù trợ nên buôn may bán đắt, hàng hóa bán chạy, khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Song chuyện tình cảm lại không được như ý, một phần là do ngũ hành bản mệnh sinh xuất. Tuổi Mùi cảm thấy đối phương có phần lạnh nhạt hơn, thấy chán nản khi ngọn lửa tình yêu ngày càng lụi tàn mà không biết làm thế nào để vực dậy, lấy lại yêu thương như lúc ban đầu.

Tuổi Thân

Hôm nay tuổi Thân được Tam hội cục nâng đỡ giúp vận trình tươi sáng hơn hẳn. Đáng nói nhất là chuyện tình cảm rất tốt đẹp, tình yêu của bạn được gia đình ủng hộ, bạn bè vun vén nên có lẽ không còn bao lâu nữa sẽ đón nhận tin vui.

Trong công việc, con giáp này cũng được cấp trên tạo điều kiện thuận lợi, giành được cơ hội thể hiện năng lực của mình. Nhờ vậy cấp trên cũng tin tưởng và tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm hết lòng vì công việc, chuyện thăng chức, tăng lương sẽ chẳng còn quá xa nữa đâu. Có thể thời gian này bạn sẽ được giao thêm những trọng trách mới để thử thách năng lực cũng như khả năng chịu đựng, đồng nghĩa bạn sẽ vất vả hơn.

Tuổi Thân nên chú ý chăm sóc sức khỏe nhiều hơn, ăn uống ngủ nghỉ điều độ, năng tập luyện thể dục thể thao để có đủ sức khỏe làm việc.

Tuổi Dậu

tranh-son-dau-pho-co-ha-noi-pc001-xuong-tranh-son-dau-the-ky-xxi-1499068772-1-3012073-1499068772

Ngày Dậu Kim tự hình khiến tâm trạng của tuổi Dậu không được tốt lắm. Bạn có xu hướng quan trọng hóa vấn đề, nói lời nặng nhẹ khiến vợ chồng gây mâu thuẫn với nhau. Thế nhưng tuổi Dậu lại chẳng muốn hòa giải nên mâu thuẫn ngày càng tăng cao.

Ngoài ra con giáp này cũng nên thận trọng hơn khi làm việc, chú ý lời ăn tiếng nói kẻo lỡ lời mà gây bất hòa với đồng nghiệp. Tâm trạng không được tốt và dễ nóng nảy, để cảm xúc lấn át lý trí nên tuổi Dậu dễ có những hành động và lời nói không đúng mực. Tốt nhất bạn nên dành thời gian để giải tỏa những căng thẳng, áp lực mà mình đang gặp phải chứ đừng trút giận lên người khác như vậy. Trưởng thành rồi thì không nên giải quyết vấn đề một cách ấu trĩ như vậy, nên suy xét kỹ càng trước khi nói hay làm để không phải hối tiếc sau này.

Tuổi Tuất

Tuất Dậu tương hại báo hiệu tuổi Tuất có thể chịu nhiều nỗi buồn trong chuyện tình cảm. Hôm nay bạn bỗng thấy người thân thiết bên cạnh lại không hiểu mình, dù bạn đã cố gắng chia sẻ và giãi bày nhưng vì thành kiến quá lớn nên mọi cố gắng của bạn trở nên vô dụng.

Những khó khăn về tài chính của tuổi Tuất đã giảm bớt phần nào. Có thể bạn sẽ có thêm thu nhập từ công việc chính nên không phải lo lắng quá về chuyện chi tiêu. Trước mắt bản mệnh sẽ không rời vòa cảnh thiếu trước hụt sau hay phải đi vay mượn lung tung nữa.

Song con giáp này cũng nên có kế hoạch chi tiêu sao cho hợp lý hơn, các khoản chi không thực sự cần thiết thì nên giảm bớt, chỉ chi cho những việc cần. Ngoài ra cũng nên tìm cách tăng thêm thu nhập để tương lai không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc nhiều nữa.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay công việc khá tốt, không mắc phải sai sót nào. Ngoài ra bản mệnh cũng được cấp trên khen ngợi vì những cố gắng và thành tích mình đã đạt được trong thời gian vừa qua, hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu tiếp nhé.

Tuổi Hợi cũng cảm thấy rất vui mừng vì kết quả mình đã đạt được trong thời gian vừa qua. Bạn đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều, thậm chí còn hy sinh thời gian riêng tư để hoàn thành công việc, hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng thời gian cho phép.

Ngũ hành tương sinh nên đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, mang đến cơ hội cho người độc thân tìm thấy một nửa của đời mình. Mặc dù tuổi Hợi không quá mong chờ nhưng cũng rất háo hức với tình yêu đôi lứa.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 con giáp , tử vi hàng ngày , tử vi 12 con giáp