Tử vi thứ 5 ngày 5/7/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất
Thứ tư, 04/07/2018 21:37

Tuổi Tý được nhiều người yêu mến nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức tình bạn, tuổi Ngọ tiền của bị cướp đoạt ngay trước mắt mà chẳng thể làm gì ngoài ngậm đắng nuốt cay.

Tử vi tuổi Tý ngày 5/7/2018

Theo tử vi phương Đông, tuổi Tý được Chính Tài che chở nên tài lộc trong ngày tăng mạnh, tiền bạc dư dả không phải lo lắng nhiều. Trước đây việc kiếm tiền luôn khiến bạn mệt mỏi nhưng hôm nay mọi chuyện đã trở nên dễ dàng hơn, bạn có cơ hội để kiếm tiền và giành thắng lợi cho mình.

Song vì ngũ hành tương khắc nên chuyện tình cảm không được suôn sẻ cho lắm. Tuổi Tý được nhiều người yêu mến nhưng mối quan hệ chỉ dừng ở mức tình bạn, khiến mọi người xung quanh không hiểu vì sao bạn vẫn chưa tìm được một người để chung đôi chung lối.

Tử vi tuổi Sửu ngày 5/7/2018

Người tuổi Sửu được đánh giá rất cao trong công việc và mọi sự khá thuận lợi. Thêm nữa, bản mệnh vốn là người chắc chắn, thật thà nên rất được lòng đồng nghiệp. Cấp trên tin tưởng và giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng, là cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình.

Tình cảm đôi lứa hiền hòa, không có gì đáng lo ngại. Hai người có khoảng thời gian hạnh phúc khi tâm đầu ý hợp, người này nói ra ý kiến gì người kia lập tức hiểu ngay và còn tìm cách để hỗ trợ, ủng hộ. Vợ chồng nếu muốn làm mới chuyện tình cảm thì thời điểm này rất thích hợp cho cả hai.

20180623-tu-vi-chu-nhat-ngay-24-6-2018-cua-12-con-giap-2

Tử vi tuổi Dần ngày 5/7/2018 

Tử vi thứ 5 cho biết vận trình tài lộc của tuổi Dần tăng tiến bất ngờ nhờ Dần Tuất bán hợp. Bạn được quý nhân soi đường dẫn lối trong chuyện làm ăn, gặp được người đáng tin và có cơ hội thể hiện mình. Mọi kế hoạch đã lên từ trước đó, hôm nay chỉ cần chờ thời cơ thuận lợi là phất lên thôi.

Tuy nhiên con giáp này cũng nên thận trọng với kẻ tiểu nhân vì có thể bị gây ra trở ngại bất cứ lúc nào. Người này luôn ghen tị với những thành công mà bạn đạt được nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ, lật đổ bạn khỏi vị trí đang có. Cây cao đón gió lớn chính là lời nhắc nhở với tuổi Dần cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng chống lại những sóng gió cuộc đời.

Chỉ một chút chông gai đã vội nản lòng thì rất khó làm nên nghiệp lớn, bạn hãy cứ làm tốt việc của mình thì chẳng ai có thể cản đường bạn tiến về phía trước.

Tử vi tuổi Mão ngày 5/7/2018 

Hôm nay, công việc của người tuổi Mão thuận lợi khi có quý nhân nâng đỡ. Bạn làm việc gì cũng nhiệt tình, và dù có khó khăn đến mấy cũng kiên nhẫn tìm hiểu, vượt qua tất cả để hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, có lúc bị đánh giá là khá liều lĩnh, vì thế, dù tập trung công việc nhưng bạn chớ nên bỏ quên những tác động tiêu cực khác có thể xảy ra ví dụ như tình cảm với đồng nghiệp, cấp trên.

Ngoài ra, hôm nay bạn nên cẩn thận do tác động của Mộc khí vượng chèn ép, làm gì bạn cũng chịu thua thiệt. Dù đã không muốn tranh giành với ai, nhưng kẻ xấu được đà lấn tới. Lúc này, nếu không muốn vướng vào rắc rối, tốt hơn hết bạn nên im lặng.

Tử vi tuổi Thìn ngày 5/7/2018

Thìn Tuất tương xung nên sự nghiệp của tuổi Thìn có phần sa sút. Bản mệnh có tài, có thực lực nhưng lại để sự nóng nảy đánh mất lí trí, không đủ tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn, thậm chí không thể nào hiểu nổi. Hãy nhớ, sự nóng giận sẽ trở thành vật cản đường tiến bước của bạn trên con đường sự nghiệp.

Muốn thăng tiến nhanh hơn, tuổi Thìn vần tự điều chỉnh bản thân, học cách kiểm soát cảm xúc, đừng thoải mái bộc lộ một cách tiêu cực như vậy vì sau này bạn sẽ phải hối hận vì nó.

nhung-hinh-anh-dep-ve-mua-chan-thuc-nhat-trong-cuoc-song-full-hd4

Hôm nay, tuổi Thìn đã biến những ý tưởng độc đáo, sáng tạo của mình trở thành hiện thực và mang lại nguồn thu bất ngờ. Bạn có tài năng nhưng đôi khi cũng cần chút mạo hiểm mới thành công được, sẽ tốt hơn là cứ đứng mãi trong vòng tròn an toàn của mình.

Tử vi tuổi Tỵ ngày 5/7/2018

Tử vi ngày mới có quý nhân tương trợ nên trong công việc người tuổi Tỵ được ghi nhận vì sự ôn hòa, phóng khoáng, rộng lượng của mình. Vì thế, đây là thời điểm tốt để chia sẻ kinh nghiệm của mình cho những người khác, tuy nhiên bạn đừng mải mê tám chuyện mà xao nhãng nhiệm vụ của mình.

Cơ thể của bạn đang “đình công”. Bạn có thể bị cảm sốt, phát nhiệt, đau dạ dày, đau thượng vị. Đây là những bệnh phát sinh do bạn bị stress, căng thẳng suốt một thời gian dài vì thế, ngoài việc uống thuốc bạn nên để ý tới thời gian ngủ nghỉ để đảm bảo sức khỏe mới làm việc hiệu quả được.

Tử vi tuổi Ngọ ngày 5/7/2018

Xem bói ngày 5/7/2018 Ngọ Tuất bán hợp mang điềm báo sự nghiệp của tuổi Ngọ khởi sắc rõ rệt. Mọi áp lực tạm thời được xua tan, bạn đã biết cách để đối mặt và biến nó trở thành viên đá lót đường, để bạn cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa, đạt được những gì mình muốn.

Không phải ai cũng có thể làm được điều đó, trước đây bạn cảm thấy áp lực là vì chưa biết cách để khống chế áp lực đó mà thôi. Công việc nào cũng đều có áp lực cả, dù ít hay nhiều thì chúng ta vẫn phải đối mặt, điều quan trọng là phải bình tĩnh, không hoang mang thì mới có thể tìm ra cách chiến thắng được trở ngại.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thể sẽ phải chịu chút thiệt thòi vì công sức bỏ ra lại không được hưởng xứng đáng. Thậm chí tiền của bị cướp đoạt ngay trước mắt mà chẳng thể làm gì ngoài chuyện ngậm đắng nuốt cay.

Tử vi tuổi Mùi ngày 5/7/2018

Nếu người tuổi Mùi đang để mắt đến một số hoạt động kinh doanh hay dự án mới nào đều có được trong tay nguồn tin tốt, không những thế còn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ bạn bè nên công việc khá thuận lợi. Bạn tự tin hơn bao giờ hết vì luôn có bạn bè, người thân sẵn lòng ở bên ủng hộ.

Nhân duyên của bản mệnh khá êm ấm, đặc biệt, người bạn đời đánh giá rất cao về bạn và không ngại bày tỏ tình cảm trước mặt đông người, mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc vô bờ bến. Những ai đang độc thân cũng có cơ hội cao tìm được một nửa như ý, nam tìm được mỹ nhân, nữ tìm được người đàn ông hào hoa phong nhã.

tai-hinh-nen-tinh-yeu-buon-cho-may-tinh-042-1

Tử vi tuổi Thân ngày 5/7/2018

Tuổi Thân gặp ngày tương hội, may mắn đón tài lộc về nhà. Quý nhân này sẽ soi đường chỉ lối giúp bạn bước ra hỏi mớ bòng bong, vạch ra cho bạn bước đường khởi đầu để tiến bước, nhờ vậy mà bạn đã đi đúng đường, tự tin theo đuổi mục tiêu đã định, mang lại tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện hiểu lầm, thị phi. Bạn không cố ý lạnh nhạt hay tỏ thái độ nhưng người khác lại cho rằng đó là biểu hiện của sự giả tạo,là bạn chỉ ra vẻ tốt đẹp thể thôi nhưng sau lưng lại thể hiện hoàn toàn khác.

Có lẽ là do tuổi Thân thể hiện cảm xúc bản thân không được tinh tế cho lắm. Vốn nhút nhát nên khi muốn tỏ ra nhiệt tình lại cảm thấy khó khăn, nhưng vào lúc cần thiết bạn vẫn cố gắng làm vậy, từ đó khiến người ta nghĩ khác về bạn.

Tử vi tuổi Dậu ngày 5/7/2018

Tuổi Thân gặp ngày tương hội, may mắn đón tài lộc về nhà. Quý nhân này sẽ soi đường chỉ lối giúp bạn bước ra hỏi mớ bòng bong, vạch ra cho bạn bước đường khởi đầu để tiến bước, nhờ vậy mà bạn đã đi đúng đường, tự tin theo đuổi mục tiêu đã định, mang lại tiền bạc cho mình.

Tuy nhiên hôm nay con giáp này có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện hiểu lầm, thị phi. Bạn không cố ý lạnh nhạt hay tỏ thái độ nhưng người khác lại cho rằng đó là biểu hiện của sự giả tạo,là bạn chỉ ra vẻ tốt đẹp thể thôi nhưng sau lưng lại thể hiện hoàn toàn khác.

Tử vi tuổi Tuất ngày 5/7/2018 

Sự nghiệp của tuổi Tuất thành hay bại hoàn toàn nằm trong tay con giáp này. Dù có quý nhân dẫn đường song nếu bản mệnh không đủ cố gắng và nỗ lực thì thành công vẫn nằm ngoài tầm tay, khó đạt được mục tiêu như mong đợi.

Thành công được quyết định bởi nhiều yếu tố, nếu mọi thứ xung quanh đều thuận lợi nhưng bản thân lại không cố gắng thì cũng khó mà thành. Vì thế tuổi Tuất hãy học hỏi, tu dưỡng bản thân và rèn luyện cho mình ý chí vững vàng hơn nữa nhé.

Trong ngày Thổ khí đương vượng, bạn nên chú ý tới sức khỏe nhất là về đường tiêu hóa. Suy nghĩ quá nhiều cộng thêm công việc căng thẳng có thể khiến bạn mệt mỏi, chán ăn, thậm chí còn gây ra bệnh dạ dày nữa.

Tử vi tuổi Hợi ngày 5/7/2018

Tử vi ngày mới của người tuổi Hợi được quý nhân dẫn đường, chuyện tốt liên tiếp kéo đến. Nhiều chuyện nhìn bề ngoài cát hung khó đoán nhưng con giáp này được phúc khí đầy mình nên về tổng thể đều có kết quả khá tốt, không cần phải lo lắng sợ hãi điều gì.

Cơ hội kiếm tiền xuất hiện rất nhiều nhưng lâu này bạn vẫn thơ ơ, không để tâm tới. Tuy nhiên, hôm nay bạn đã thử và thành công, điều này mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui và hứng khởi. Tuy số tiền này không nhiều nhưng là tiền lộc, tiền may, rất có ý nghĩa.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày