Tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ tư, 28/11/2018 15:20

Hôm nay Thiên Bình có thể chiếm được cảm tình từ phía người ấy. Cách bạn bày tỏ tình cảm cũng vô cùng khéo léo khiến cho đối phương không khỏi rung động.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo những người thuộc cung Bạch Dương có thể đầu tư kinh doanh, tuy nhiên bạn nên âm thầm nghiên cứu, phân tích để có thể đặt nền tảng cho một khởi đầu tốt đẹp. Những nỗ lực trong công việc của bạn khó có thể được cấp trên nhìn thấu và công nhận. 

Chuyện tình cảm không được như mong đợi, vì tính cách thất thường của Bạch Dương mà giữa bạn và người ấy có thể xảy ra khúc mắc. Dù hai người yêu nhau nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, một người sẽ chẳng thể chịu đựng được việc bị người kia giày vò mãi đâu.

Với những người cung Bạch Dương đã có gia đình, bạn sẽ có một mối quan hệ tốt đẹp hơn nếu chủ động đặt cái tôi xuống một chút và học cách hòa hợp với người bạn đời của mình. 

Tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo tiết lộ rằng Kim Ngưu rất kiên nhân và điềm tĩnh trong mọi việc. Điều này cũng giúp cho bạn rất nhiều trước những vấn đề liên quan tới chuyện tài chính. Với sự tỉnh táo và sáng suốt đó, bạn sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay mà thôi.

Thứ 5 này không phải là ngày mà bạn có thể tiêu tiền thoải mái đâu. Số tiền kiếm được sẽ phải phân chia đều cho từng việc, phải thận trọng dè chừng chứ có nhiều nhặn gì đâu, nhờ vậy mà bạn cũng ít khi rơi vào tình trạng túng thiếu đấy.

Tuy nhiên trong chuyện tình cảm Ngưu chan lại tỏ ra bướng bỉnh, cố chấp. Dù biết rằng người ấy đúng nhưng bạn lại không chịu thừa nhận rằng mình sai vì cái tôi quá lớn. Hãy bỏ tính trẻ con này đi nhé, đừng cố giữ lấy sĩ diện một cách thái quá với cả người mình yêu.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Song Tử

Ngày hôm nay hình như quá bận rộn để có thể dành thời gian cho người yêu. Tuy nhiên, cảm xúc của bạn cũng không vì thế mà nhạt dần đi. Chỉ là điều kiện đang không cho phép bạn được quan tâm và chiều chuộng người yêu nhiều như trước. Tuy nhiên, để tránh bị người yêu hiểu lầm bạn và phải suy nghĩ hay cảm thấy cô đơn, bạn nên chia sẻ một cách thẳng thắn và rõ ràng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, về tình hình tài vận của bạn thì có vẻ như lại không được ổn lắm, dù đang khá bận rộn. Hãy thận trong công việc để đưa ra các giải pháp, lựa chọn đúng đắn. Tốt nhất là bạn nên thể hiện một cách tối đa khả năng tư duy, sáng tạo của bản thân để thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển trong công việc.

Tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Cự Giải

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo nhận thấy Cự Giải trở nên thận trọng quá mức và điều đó có thể khiến bạn đánh mất cơ hội kiếm tiền cho mình. Trong khi đó thời cơ thì chẳng có nhiều mà bao nhiêu người nhòm ngó, chỉ cần chậm chân một chút thôi là cũng chẳng còn gì cả.

Song ít nhất Giải Giải vẫn giành được một số thành tựu trong công việc của mình. Bạn thể hiện mình là người có tài lãnh đạo, biết dẫn dắt mọi người một cách thông minh, khéo léo và luôn nghiêm túc với mọi công việc của mình.

Sự cố gắng này của Cự Giải chắc chắn sẽ mang đến những cơ may thăng tiến trong tương lai. Không phải ai cũng có phẩm chất tuyệt vời như vậy nên hãy cứ tự tin vào chính mình, đừng bao giờ nghi ngờ năng lực của bản thân mà luôn vững tiến về phía trước bạn nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Sư Tử

Empty

Tử vi ngày 29/11/2018 của 12 chòm sao hôm nay cho biết, thái độ của Sư Tử không hề tốt chút nào, bạn quá bốc đồng và nóng nảy. Điều này một lần nữa gây hại cho các mối quan hệ của bạn. Trong tình cảm, bạn và "người ấy" xảy ra những sự hiểu lầm rất lớn. Bạn cần bình tĩnh để mâu thuẫn không lớn thêm.

Trong công việc Sư Tử lại có chiều hướng muốn kiểm soát tất cả. Bạn muốn mọi người làm theo ý của mình mà không quan tâm tới thái độ của đối phương, nếu không dừng lại ngay thì có thể sẽ bị mọi người phản ứng lại đó.

Tuy nhiên, hôm nay lại là một ngày thích hợp cho việc đầu tư. Một khoản nho nhỏ thôi cũng có thể đem về cho bạn túi tiền "rủng rỉnh" mà chẳng cần phải đầu tư quá sâu.

Tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Xữ Nữ

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày mai tiết lộ Xử Nữ có thế vướng phải một vài rắc rối trong tình cảm nếu không chịu nhìn thẳng vào sự thật. Thứ gì đã mất đi rồi thì đừng cố níu kéo lại, hãy mạnh dạn đối mặt với những sóng gió cuộc đời thì bạn mới trưởng thành lên được.

Công việc cũng có nhiều thay đổi và điều đó khiến chòm sao này lo lắng. Nhưng hãy tin tưởng vào khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua được, bạn sẽ không bao giờ thất bại trừ khi chính bạn nhận thất bại về mình.

Xử Nữ trở nên nhút nhát và thiếu tự tin vào bản thân, từ đó bạn bắt đầu đánh giá thấp năng lực của mình, không dám nhìn thẳng vào những thành quả mình đã đạt được. Mặc dù bạn biết điều đó là vô cùng khó khăn nhưng đừng tự làm nhụt chí mình như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Thiên Bình

Theo tử vi hôm nay Thiên Bình có thể chiếm được cảm tình từ phía người ấy. Cách bạn bày tỏ tình cảm cũng vô cùng khéo léo khiến cho đối phương không khỏi rung động, chỉ cần một chút nữa thôi là bạn sẽ đạt được điều mình muốn. Mời bạn xem tử vi hàng tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tình hình tài vận của bạn có vẻ đang không ổn lắm, và bạn cũng chẳng biết cách đầu tư thế nào cho có hiệu quả nên cứ loay hoay mãi nhưng cũng chẳng tìm ra lối thoát.

Hôm nay Thiên Bình cũng sẽ phát hiện ra những cơ hội nghề nghiệp mới cho mình. Sự thông mình sẽ dẫn bước cho bạn tiến tới thành công, nhân duyên tốt sẽ dẫn dắt bạn gặp được những người có tài và giúp đỡ bạn, cố gắng tận dụng tốt điều này nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Bọ Cạp

Empty

Trong công việc, Bọ Cạp cần giao tiếp và nói chuyện nhiều hơn với những bậc "tiền bối", bạn có thể tìm thấy một cơ hội kinh doanh tốt. Nắm bắt chính xác sẽ giúp nguồn lợi nhuận của bạn tăng lên một cách đáng kể.

bình thường Bò Cạp luôn cót cái tôi cá nhân rất lớn vì muốn chứng tỏ bản thân mình. Tuy nhiên sự tự tin đó của bạn đã không có trong ngày hôm nay, dường như bạn đã đánh rơi mất nó ở đâu đó rồi thì phải.

Đối phương hòan toàn bị chinh phục bởi sức hấp dẫn của bạn. Chẳng cần phải làm gì mà chỉ cần là chính mình thôi bạn cũng khiến cho người ấy hoàn toàn bối rối, không suy nghĩ được gì nhiều.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Nhân Mã

Làm thêm giờ là một điều tốt nếu bạn đang muốn tiến xa hơn trong sự nghiệp. Bạn có thể dành nhiều thời gian tập trung và mọi sự quan tâm cho nó. Tuy nhiên điều này cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng của bạn. Bạn có thể cảm thấy mệt mỏi hơn rất nhiều chỉ vì tự tạo cho mình một sức ép không đáng có.

Đồng thời, trong ngày bạn cũng nhận được sự khuyến khích và ủng hộ của các đồng nghiệp nên cũng sẽ vì thế mà tinh thần trở nên phấn chấn, vui vẻ hơn.

Mặc dù thời gian dành cho người yêu bị rút ngắn lại nhưng những nỗ lực và cố gắng của bạn đều được người yêu thấu hiều nên hai bạn vẫn giữ được một mối quan hệ vẹn tròn cảm xúc. Trong ngày, bạn cũng nên đi mua một món quà nhỏ cho gia đình, điều đó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn.

Tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Ma Kết

Xem tử vi thứ năm của bạn nếu không muốn gặp rắc rối thì Ma Kết nên kiểm soát cảm xúc cá nhân tốt hơn. Mặc dù bạn muốn tốt cho người ấy nhưng đừng bao giờ ép buộc đối phương làm điều họ không muốn, tình yêu phải dựa trên sự tự nguyện cơ mà.

Chòm sao này luôn coi trọng và tôn thờ tình yêu nhưng đừng bao giờ để những cảm xúc nhất thời mà hành động thái quá. Ai cũng có quan điểm riêng, chắc gì điều bạn nghĩ là tốt cho người ấy, nên đừng bao giờ tự ý quyết định mọi chuyện như vậy.

Thay vào đó Kết kết nên dành thời gian cho người thân và bạn bè nhiều hơn. Có vẻ như bạn quá chú tâm vào người ấy mà xao nhãng các mối quan hệ khác. Đừng đặt mối quan tâm của mình vào một đối tượng mà nên san sẻ thời gian hợp lý hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Bảo Bình

Empty

Về tình hình tài vận, công việc của bạn đang diễn ra hết sức tốt đẹp, các công việc và nhiệm được cấp trên giao phó đều được bạn 'xử lí' một cách nhanh chóng và gọn gàng.

Tử vi hôm nay của 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Bảo Bình nên thoát ra khỏi những ảo mộng và phải tỉnh táo lại đi thôi. Chuyện tình cảm của bạn vốn đã phức tạp và nhiều mối lo, nhưng nếu cứ mãi trốn tránh thì bạn sẽ chẳng bao giờ giải quyết được vấn đề gì cả.

Bảo Bình nên dành thời gian quan tâm tới sức khỏe của mình hơn nữa nhé. Nhất là trong mùa đông lãnh lẽo này sẽ có nhiều nguy cơ bị ốm lắm đó, đến bản thân mình còn không lo được thì làm sao mà lo cho người mình yêu thương được chứ.

Tử vi thứ 5 ngày 29/11/2018 cung Song Ngư

Song Ngư có thể giành được một số thành tựu trong công việc của mình. Bạn có những ý tưởng sáng tạo, thông minh, giải quyết được nhiều vấn đề vướng mắc một cách hài hòa, hợp lý.

Chuyện tình cảm của Song Ngư cũng khá nổi bật, điều quan trọng là bạn biết mình cần phải làm gì để người ấy thấy vui vẻ và hài lòng. Điều đó không có nghĩa là bạn đang phục tùng mà đơn giản chỉ là muốn người yêu được vui mà thôi.

Trong ngày, bạn cũng nên dành thời gian để dọn dẹp lại căn phòng sau một thời gian quá dài bỏ bê nó. Thử đi mua vài bông hồng tươi và đặt ở phía cửa sổ, vận may của bạn sẽ được cải thiện và tinh thần cũng trở nên vui vẻ hơn.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo-

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày