Tử vi thứ 5 ngày 12/7/2018 của 12 con giáp
Thứ tư, 11/07/2018 20:31

Khám phá ngay đường công danh, tình duyên và sức khỏe của 12 con giáp trong ngày mai 12/7 xem có gì bất ngờ không nhé!

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới điềm báo tiền bạc khá dễ kiếm, có bỏ ra có thu vềkhông đến nỗi hao hụt. Nhân cơ hội này bạn hãy làm thêm giờ, nhậnthêm việc hay dự án mới để có nguồn tài chính ổn định, chuẩn bị chonhững kế hoạch lớn trong tương lai.

Chuyện tình cảm không mấy tốt đẹp. Người thân tranh cãi vì các vấnđề liên quan tới tiền nong, anh em xô xát, cha mẹ con cái to tiếng,không khí trong nhà tương đối ảm đạm và căng thẳng.

Bản mệnh nên để ý tới những biểu hiện lạ của những người xungquanh, đừng tin tưởng người thân bạn bè, dễ bị liên lụy, không làmcũng phải giải quyết hậu quả, rất mệt mỏi. Bạn lại yếu đuối, dễ nhúnnhường nên càng thua thiệt.

Tuổi Sửu

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp của người tuổi Sửu điềm báo bạn có tinh thần của người lãnh đạo nên bạn thể hiện rõ khả năng sắp xếp công việc cho mọi người, ai cũng nể trọng, tin tưởng. Tuy nhiên, bạn cần tiết chế cái tôi và biết cách dung hợp với đồng nghiệp để công danh sự nghiệp thuận lợi hơn.

Có thể nói, bàn mệnh đón nhận tài lộc tốt, sự nghiệp ổn, trải qua một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ, không có gì phải phàn nàn hay buồn khổ. Nhưng bạn cảm thấy cô độc, có những suy nghĩ tiêu cực tự làm khổ bản thân. Đừng để sự suy diễn của bản thân làm ảnh hưởng tới cả những người xung quanh, nhất là đối với người thân, gần gũi với bạn.

Hôm nay, tình cảm của người tuổi Sửu cũng rất vượng. Chuyện tình đôi lứa đẹp như mơ, vợ chồng thuận hòa. Ai đang độc thân, người đến kẻ đi dập dìu, bạn nên tận dụng cơ hôi này chọn lựa chính xác đối tượng của mình để tiến thêm một bước trong mối quan hệ đấy.

Tuổi Dần

Tài lộc vượng, bạn có đường làm ăn tốt, kinh doanh buôn bán có lợi, hơn hết là thu nhập từ những hoạt động đầu tư bên ngoài thu về lãi nhiều, bản mệnh rủng rỉnh tiêu xài. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội làm quen thêm những người mới vì từ mối quan hệ này sẽ dẫn theo những mối quan hệ quan trọng khác, hỗ trợ cho bạn nhiều hơn trong công việc.

Người tuổi Dần hãy cứ bình tĩnh trong chuyện nhân duyên. Chuyện tình cảm vì quá mức nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên buồn bã. Tình cảm nếu đặt sai chỗ, trao nhầm người thì chỉ chuốc tổn thương vào mình mà thôi. Mặc dù không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bản mệnh vẫn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao.

Nếu lâu nay quên tập luyện do bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian thì lúc này là thời điểm thích hợp. Hãy lên kế hoạch cụ thể cho từng tuần với những thay đổi nhỏ bạn sẽ sớm là quen với thói quen tốt này.

Tuổi Mão

Tử vi ngày 12/7/2018 vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình cảm của tuổi Mão không được như ý. Bạn yêu thương hết lòng, bằng cả trái tim mình, không toan tính hay giấu diếm, một khi trái tim đã dành cho ai thì sẽ không tiếc làm mọi thứ để tình yêu luôn đẹp.

Nhưng bạn chân thành với người mà người chẳng đối đáp lại như thế. Trong mối quan hệ hai người sẽ luôn có một người yêu thương nhiều hơn, chịu thiệt thòi nhiều hơn. Tuổi Mão luôn nghĩ rằng mình cảm thấy hạnh phúc khi trao đi tình yêu nên không thấy đáng tiếc chút nào. Về phần công việc có nhiều điều thuận lợi hơn trước đó.

Xuất phát của bạn có thể không bằng người khác nhưng những điều bạn có được ngày hôm nay đều dựa vào chính sức mình. Tuổi Mão cố gắng động viên bản thân tiến bước, không ngừng cố gắng để có được điều mình muốn.

Tuổi Thìn

Hôm nay năng lực làm việc của tuổi Thìn được dịp phát huy triệt để nhưng có vẻ như bạn không được cẩn thận cho lắm, có việc tưởng đã hoàn thành nhưng vẫn phải làm lại từ đầu. Nếu không bỏ tính cẩu thả này và rèn cho mình thói quen cẩn thận hơn thì công việc khó mà thuận lợi được.

Đường tình duyên trong ngày thứ 5 nở hoa phơi phới, con giáp này có thể sẽ gặp được một nửa yêu thương nhờ ngũ hành tương sinh. Bình thường bạn không tin vào tình yêu sét đánh thế nhưng hôm nay bạn sẽ thấy bất ngờ vì điều đó lại đến với chính mình.

Tuổi Thìn vẫn luôn tìm kiếm một người có thể nhìn thấu nội tâm, thông cảm cho mình và luôn là điểm tựa mỗi khi gặp khó khăn trên đường đời. Hôm nay bạn hãy mở rộng lòng mình để đón nhận những điều sắp tới, cơ hội để bạn yêu và được yêu đang tới rồi.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới cho biết, người tuổi Tỵ bất luận là nam hay nữ thì cũng đều cát tường. Trong ngày hôm nay, bản mệnh hành động theo lý tính nhiều hơn, hơn nữa, bản tính lại chính trực, lương thiện, được mọi người tin tưởng nên dễ nắm quyền chỉ đạo trong tay, vận trình có nhiều quý nhân giúp đỡ.

Hôm nay bản mệnh thể hiện được tài năng, mọi người yêu quý. Duy chỉ có điều, cần chú ý mồm miệng và tỏ ra khiêm tốn vì đôi khi bề ngoài nghiêm nghị, lạnh lùng nên những người mới quen cảm giác bạn khó gần. Thậm chí những câu nói đùa của bạn còn khiến họ hiểu nhầm, gây gổ.

Hôm nay, chuyện tiền nong không cần phải nghĩ ngợi nhiều. Gạt mọi nỗi lo sang một bên, bạn có thể tự thưởng cho mình một bữa tối tại nhà hàng yêu thích để lấy tinh thần. Có thực mới vực được đạo, nên cứ vui đi rồi bạn mới có tinh thần phấn đấu tiếp.

Tuổi Ngọ

Xem bói tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ cho biết đồng nghiệp có vẻ không vừa mắt bạn, chuyên gây khó dễ hoặc cố tình hãm hại. Vì thế,bạn nên nhu không nên cương, nhạy bén mà lèo lái sự việc thì mới cóthể làm tốt công việc, giữ vững vị trí.

Do thiếu kiên nhẫn, tính khí thất thường, nóng tính nên sự việc nhỏdo cá tính khác biệt với người trong nhà cũng đủ gây căng thẳng. Nếuai đang sống chung với mẹ chồng thì có nguy cơ cao xảy ra cuộc cãi vã lớn. Nên biết nhường nhịn và hiểu lễ nghĩa bạn mới đủ kiềm chế bản thân không nói ra những lời tổn thương người khác.

Phương diện tình cảm của bản mệnh không có quá nhiều biến cố, nếu có mâu thuẫn phát sinh thì chỉ là do hai bạn quá bận rộn với công việc của mình mà không dành nhiều thời gian cho nhau. Chỉ cần bạn chủ động làm hòa thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi.

Tuổi Mùi

Tử vi mỗi ngày dự báo vận trình sự nghiệp trong ngày thứ 5 của tuổi Mùi suôn sẻ, thuận lợi hơn trước đó. Bạn tìm thấy niềm vui trong công việc, những điều trước đây cảm thấy khó khăn thì giờ không còn nữa, áp lực không còn đè nặng lên đôi vai bạn như trước.

Đây cũng chính là động lực để con giáp này sáng tạo và đưa ra nhiều ý tưởng, giải phát cho công việc ngày càng trôi chảy hơn. Nếu không thể có được công việc mà mình yêu thích, hãy yêu chính công việc mình đang có, tìm những niềm vui, hứng thú và những điều mình muốn khám phá nhiều hơn.

Vận trình tài lộc không được tốt cho lắm, có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra bắt buộc bạn phải chi tiền, thậm chí còn thâm hụt vào khoản tiền tích lũy bấy lâu nay. Nhưng chuyện đã vậy thì cũng nên nghĩ thoáng cho nhẹ lòng, đừng suy nghĩ quá nhiều.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có thể cải thiện thu nhập của mình trong ngày nhị hợp này. Bạn nhận được một khoản tiền thưởng hoặc được tăng lương, bốc thăm trúng thưởng… May mắn này xứng đáng với công sức đã bỏ ra, vốn dĩ bạn làm việc vì trách nhiệm chứ chẳng hề suy nghĩ tới chuyện thành tích hay được khen thưởng.

Tuy nhiên con giáp này cũng nên chú ý trong công việc vì có thể gặp chút rắc rối. Bạn luôn tuân thủ quy định, tự đặt ra quy tắc cho bản thân mình, nghĩ rằng điều đó sẽ giúp cho con người có ý thức và trách nhiệm hơn, nhưng lại vô tình khiến mình trở nên bảo thủ và cứng nhắc.

Tuổi Thân không thể chấp nhận chuyện người khác vi phạm kỉ luật, phá vỡ quy định với bất cứ lý do gì. Điều này đã khiến người khác e ngại và không muốn hợp tác cùng bạn, công việc gặp trở ngại phần nào, quan hệ với đồng nghiệp cũng không được tốt lắm.

Tuổi Dậu

Ngày Dậu Tị bán hợp giúp chuyện tình cảm của tuổi Dậu thăng hoa phơi phới. Vợ chồng trải qua nhiều năm chung sống vẫn giữ được tình yêu như thủa ban đầu, nhiều người không thể tin được hai bạn đã ở bên nhau nhiều năm tới vậy mà vẫn luôn đong đầu như đôi lứa mới yêu.

Mỗi người đều có bí quyết riêng để giữ gìn tình yêu, hạnh phúc gia đình. Nhưng nhìn chung để làm được điều đó thì ai cũng phải trân trọng tình yêu, hạnh phúc mà mình đang có, đừng bao giờ để mình bị cuốn theo dòng chảy thời gian hay những xô bồ cuộc sống.

Trong ngày có điềm báo tiểu nhân rình rập, chỉ chờ cơ hội để ngăn cản con đường tiến thân của bạn. Cây cao đón gió lớn, đó là quy luật của tạo hóa, càng ở vị trí cao bạn càng có nhiều đối thủ mưu mô hiểm độc hơn, hãy giữ cho mình sự tỉnh táo và tinh thần vững vàng để chiến đấu và bảo vệ những thức đang có.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay của người tuổi Tuất đôi lứa dễ cãi cọ, cự cãi, gia đình lục đục, vợ chồng to tiếng. Khi đã chung sống với nhau việc va chạm khó tránh khỏi nhưng đừng thiếu suy nghĩ mà khiến hạnh phúc tan vỡ, không hàn gắn được.

Hôm nay là ngày bản mệnh có quý nhân tương trợ nên ai đang làm việc đúng chuyên môn có khả năng thể hiện năng lực của mình. Đây là thời điểm rất tốt để bạn tỏa sáng, vững vàng tiến bước theo đuổi mục tiêu mà mình đã đề ra từ trước đó. Tuy nhiên, quý nhân chỉ mang cho bạn những cơ hội, còn tận dụng hay không là phụ thuộc vào bản thân bạn.

Sức khỏe bạn có phần đi xuống, do tinh thần chịu áp lực từ nhiều phía. Trong ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình một bản nhạc nhẹ, chiều chuộng bản thân một chút bằng cách rủ bạn bè, người thân đi ra ngoài đi dạo… Không thương lấy chính mình, sẽ chẳng ai yêu thương bạn đâu.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới điềm báo, người tuổi Hợi có đời sống vợ chồng ngày càng trở nên tình cảm. Chính vì có điểm tựa tinh thần vững chắc như vậy cho nên bạn có thể yên tâm làm bất cứ những gì mình thích vì lúc nào cũng có người ủng hộ bạn.

Có khả năng lớn bạn bị cấp trên chê trách, thậm chí có người mất việc, mất quyền chức, nếu ai thi cử thì không đỗ đạt. Bạn mệnh hãy mạnh mẽ hơn vì cơ hội này qua đi sẽ có cơ hội khác xuất hiện.

Cánh cửa này đóng lại sẽ có cánh cửa khác mở ra, vì thế bạn nên cho mình thêm những cơ hội mới, thất bại vừa qua chỉ là bài học để bạn trưởng thành hơn trên con đường dẫn đến thành công mà thôi. Sức khỏe của bạn không tốt lắm, đề phòng bệnh dạ dày, gan, thận, máu huyết Hãy chú ý kiểm tra sức khỏe định kì và đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi thứ 5 ngày 12/7 , tử vi , tử vi 12 con giáp