Tử vi thứ 3 ngày 24/4/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất
Thứ ba, 24/04/2018 09:02

Cùng khám phá tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, sức khỏe, tiền bạc của 12 cung hoàng đạo trong ngày 24/4/2018 nhé!

1. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương những ngày cuối tháng này đang rơi vào tình trạng túng thiếu. Bạn đang cố gắng kiếm cách để tìm thêm nhiều cơ hội kiếm tiền. Một số ý tưởng lóe lên trong bạn, như cách kiếm việc làm thêm hoặc mở cửa hàng online bán phụ kiện thời trang nhỏ.

Ý tưởng khá hay, nhưng bạn cần chủ động sắp xếp thời gian, cân bằng giữa các hoạt động để tránh thành tích học tập đi xuống nhé.

Theo tử vi ngày 24/4/2018 của 12 cung hoàng đạo hôm nay, câu chuyện tình duyên của Bạch Dương không được tốt đẹp cho lắm. Hai người làm việc cả ngày và bận rộn tới mức còn không nhắn tin hỏi thăm nhau.

Dần dần trong tình yêu này bạn cảm thấy đôi lúc nó thật sự tẻ nhạt. Bạn nên làm điều gì đó bất ngờ cho người ấy để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa nhé.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 24/4/2018: 04

2. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu khá bận rộn với mớ công việc, mặc dù thứ 3 này khối lượng công việc nhiều khiến bạn cảm thấy mình không còn đủ thời gian để làm hết tất cả.

Bạn phải làm thêm ngoài giờ thì mới có thể hoàn thành tất cả công việc được giao. Nhưng dù sao cuối cùng thì bạn cũng đã hoàn thành tất cả mọi việc. Điều bạn cần làm là về nghỉ ngơi sớm thôi vì bạn đã có một ngày mệt mỏi.

Ngày hôm nay Kim Ngưu đã quá bận rộn rồi thế nên hãy dành thời gian để nghỉ ngơi nhé. Nếu có ai đó rủ rê lôi kéo đi đâu đấy thì bạn nên biết cách từ chối khéo nhé. Bạn phải giữ sức khỏe cho ngày mai đi làm nữa đấy. Không nên cả nể ai mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân mình nhé

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 24/4/2018: 76

3. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử thứ 3 này có vận trình ra sao, tiền bạc có dồi dào không? Xem tử vi ngày 24/4/2018, sao Diêm vương nằm lệch mặt trăng một góc 150 độ, vì lẽ đó mà Song Tử cần phải thận trọng khi đem tiền bạc đi đâu đó nhé.

tu-vi-1_201131562

Ai đó có gạ đầu tư hay vay mượn tiền bạc thì nhớ cẩn thận không có bạn sẽ bị lợi dụng, cuối cùng mất hết cả tiền bạc trong tay đó. Chớ cả tin quá nhé, phải xem xét kĩ khả năng chi trả của người vay mình đó.

Công việc thì khá tốt bởi chòm sao này biết cách sử dụng những khả năng của bản thân mình để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Bạn không phụ thuộc vào ai mà luôn dựa vào chính sức mình, cố gắng hết mức để đạt được điều mình muốn.

4. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Khi mà sao Thiên Vương và mặt trăng nằm lệch nhau 120 độ, tử vi hàng ngày cho thấy Cự Giải có công việc khá tốt, mọi chuyện tiến triển thuận lợi đúng như ý của chòm sao này. Bạn luôn có tinh thần sáng tạo cao và tìm kiếm những con đường mới cho mình.

Mạnh dạn thực hiện những ý tưởng mới mẻ và độc đáo do chính mình nghĩ ra, bạn được cấp trên đánh giá cao bởi tinh thần làm việc này. Có thể bạn sẽ đạt được nhiều bước tiến mới nhờ những nỗ lực của mình trong thời gian vừa qua đó.

Đừng bao giờ tự bó buộc bản thân trong một cái khung nhất định, bạn có thể làm được nhiều thứ hơn khi là một cánh chim tự do, không sợ hãi và không để điều gì đe dọa đến mình. Hãy tung cánh đến những khung trời mới.

5. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay cần giữ thái độ bình tĩnh và lý trí khi đứng trước những vấn đề phức tạp xảy ra nhé.

Mọi quyết định bạn đưa ra đều phải thật tỉnh táo và thông minh, vì kết quả không chỉ ảnh hưởng đến tương lai của bản thân bạn mà còn ảnh hưởng đến cả những người quan trọng của bạn nữa nhé. Sư Tử trong tình yêu đôi khi có sự kiểm soát thái quá.

Có thể là do tính cách kiêu ngạo và uy nghiêm của mình nên bạn không cho phép và đôi khi còn có những hành động thể hiện cái tôi lớn nên mối tình của bạn thường xảy ra cãi cọ. Bạn nên biết rằng người yêu của bạn cũng không muốn trở thành một đứa trẻ bị kìm kẹp trong tay một bảo mẫu đâu.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 24/4/2018: 05

6. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay Xử Nữ có vẻ rất có tinh thần học tập, bạn tập trung cao độ vào bài vở, kết quả thi cử cũng cao đáng kể. Nếu có bí kíp học để đạt hiệu quả cao như thế, bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình nhé. Trong những ngày mùa hè nóng nực như thế này bạn nên dành chút thời gian che chắn và chăm sóc cơ thể khi đi ra ngoài nhé.

Xử Nữ có một tình yêu đẹp, hai bạn đã yêu nhau được một thời gian và cho đến bây giờ tình yêu ấy vẫn nồng cháy như ban đầu.

Yêu thương luôn mang hương vị ngọt ngào và tin tưởng luôn mang hương vị đậm đà của sự gắn kết. Lắng nghe tiếng nói từ bên trong chính mình để cảm nhận tình yêu và tin tưởng nơi người.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 24/4/2018: 63

7. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay Thiên Bình cảm thấy chán nản với công việc của mình. Bạn cảm thấy áp lực với với mức lương hiện tại, với tính chất công việc và với cả sếp của chính mình nữ. Cơm áo gạo tiền, dĩ nhiên rồi, sẽ có những lúc đối mặt với chuyện này và cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Xem-boi-tu-vi-ngay-24-4-2018-thu3-cua-12-cung-hoang-dao-anh2

Kể cả có một công việc yêu thích và đúng đam mê đi nữa, cũng sẽ có những khi cảm hứng bỗng nhiên tụt dốc. Mỗi ngày đi làm không là một ngày vui, thậm chí bạn còn thấy sợ. Thiên Bình có thể xin nghỉ phép một ngày để chấn chỉnh lại tâm trạng của chính mình.

Ai cũng cần được nghỉ ngơi! Bạn không phải cái máy, hãy nhớ điều đó. Thi thoảng hãy cho bản thân một ngày được xả hơi thực sự, không email công việc, không máy tính, không gì cả để nạp lại năng lượng.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 24/4/2018: 08

8. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Bò cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp hôm nay suy tư hơn mọi ngày, bạn muốn ở một mình để dành nhiều thời gian suy nghĩ cho hướng phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Khi tĩnh tâm lại, bạn sẽ tìm thấy nhiều con đường thú vị mà bình thường ở những nơi náo nhiệt bạn chẳng bao giờ nghĩ đến. Bò Cạp à, trong tình yêu không nên quá kiểm soát.

Đừng trách người ấy của bạn không bắt máy khi bạn gọi, không trả lời tin nhắn của bạn lúc đêm khuya, hãy nghĩ rằng trái tim bạn mềm yếu thì trái tim người đó cũng mỏng manh, nhớ, ai cũng rất nhớ, chỉ là ta chọn cách nói ra hay im lặng giấu kín vì hiện tại chúng ta không ở cạnh nhau để trao cho nhau tất thảy những nhớ nhung cào xé mà thôi.

12 cung hoàng đạo hôm nay cho biết con số may mắn của Thần Nông ngày 24/4/2018: 54

9. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay làm việc nhưng đầu óc lúc nào cũng nhớ nhung về người ấy.Mọt mối tình chớm nở làm bạn cảm thấy hạnh phúc dâng tràn hơn. Nhân Mã vốn đa tình, bạn chưa bao giờ đặt nặng vấn đề tình cảm nhưng bây giờ bạn đã yêu thật lòng và yêu bằng cả con tim.

Nhưng hãy đặt tay lên ngực mình và tự hỏi chính bản thân mình rằng với người đó, liệu rằng mình có thể vững vàng để nắm tay nhau cùng bước hay không. Hãy để trái tim mở lối và cảm nhận yêu thương của người ấy dành cho mình và rồi bạn sẽ nhận ra được đó có phải là người thực sự khiến bạn vui và hạnh phúc hay không. Lúc đó bạn sẽ biết mình nên làm gì và dự định gì cho tương lai hai người.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 24/4/2018: 65

10. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Xem tử vi 2018 của Ma Kết, ngày thứ 3 này mọi sự đều khá ổn thỏa. Mặt trăng và sao Thiên Vương nằm lệch nhau góc 120 độ, công việc của chòm sao này đang tiến triển tốt đẹp. Bạn biết không, chính vì sự mạnh dạn, dám nghĩ dám làm của bạn mà khoảng cách đến thành công được thu gọn lại đó.

Nếu cần, hãy cứ tìm cho mình những con đường mới. Cảnh giác là tốt khi ta đi trên con đường mà chưa ai từng bước, nhưng chắc chắn thành quả cuối cùng thu về sẽ không làm bạn thất vọng chút nào đâu.

Còn về chuyện tình cảm thì đừng quá lo lắng nữa nhé, một trang mới đã mở ra rồi. Cái gì đã qua hãy để cho nó qua đi, bạn loại bỏ được khối u và thay đổi bản thân mình thì cuộc đời cũng đã tiến tới một tương lai tươi sáng hơn rồi.

11. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Bảo Bình (20/1- 18/2)

Hôm nay mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, Bảo Bình nên biết rằng sự bất cẩn có thể khiến cho công việc của bạn gặp rắc rối đó. Bản thân bạn cần phải tự ý thức về những việc mình đang làm chứ đừng mong có ai đi theo sau nhắc nhở.

cung-hoang-dao

Thêm nữa, lòng đam mê là tốt nhưng phải được dùng đúng cách. Nếu bạn chỉ đam mê mà không hành động thì cho dù có khát khao cháy bỏng đến đâu cũng sẽ khó lòng thực hiện được ước mơ của mình.

Trong tình yêu, Bảo Bình hôm nay có thể gặp phải chuyện buồn. Có thể vì bạn đã quá cả tin nên chẳng thèm để tâm đến những tín hiệu xấu mà trước đó đã xuất hiện rất nhiều lần rồi. Hãy tỉnh táo và sáng suốt hơn nhé Bình Nhi.

12. Tử vi ngày 24/4/2018 cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay sao Hỏa nằm ở góc 60 độ với sao Mộc, Song Ngư vì lẽ đó nên cũng giành được nhiều thành công trong công việc. Bạn nhiệt tình năng nổ và được cấp trên đánh giá khá cao.

cunghoangdao

Thêm nữa, khả năng lãnh đạo của Ngư Nhi cũng đang đi lên từng ngày, bạn trưởng thành hơn trong cả suy nghĩ và hành động, biết cách làm thế nào để hài hòa các mối quan hệ. Hãy phát huy khả năng này nhiều hơn nữa nhé.

Tiền bạc trong ngày thứ 3 này của Song Ngư khá dư dôi, thoải mái cho bạn chi tiêu. Thu nhập tương đối ổn định giúp bạn có những kế hoạch dài hơi hơn trong tương lai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 25/4/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.

-Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo- 

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày