Tử vi thứ 3 ngày 24/4/2018 của 12 con giáp mới nhất
Thứ ba, 24/04/2018 09:02

Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 3 ngày 24/4/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

1. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay tuổi Tý có Chính quan trợ mệnh nên đường công danh sự nghiệp chuyển biến theo chiều hướng tích cực.

Bản mệnh có nhiều cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ, làm quen được thêm đối tác làm ăn lớn.

Con giáp này luôn ghi nhớ tới công việc mà mình cần phải hoàn thành, không vì chuyện ngoài lề mà để tâm trí bị phân tán. Dù công việc khá nhiều, không thể hoàn thành trong thời gian ngắn ngủi nhưng bạn vẫn biết cách sắp xếp sao cho hợp lý nhất, giảm sự phiền hà xuống mức thấp nhất.

20171221-tu-vi-12-con-giap-1-2-360x220

Tuy nhiên ngày ngũ hành tương xung nên đường tình duyên của tuổi Tý không được trơn tru cho lắm.

Trong nhà vợ chồng có thể nảy sinh xung đột khi bản mệnh không có nhiều thời gian dành cho gia đình. Hãy cố gắng giải thích cho đối phương hiểu và không để công việc ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

2. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Sửu

Ngày tương hình, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu có phần sa sút.

Vẫn biết thực thà là tốt, song nói không kiêng nể ai thì có thể khiến vận đào hoa kém sắc, bản mệnh nên học cách nói chuyện khéo léo, uyển chiển hơn nữa.

Những lời nhận xét vô tình nhưng lại mang tính sát thương lớn khiến đối phương phật lòng. Nhất là khi mối quan hệ của hai bạn vẫn đang trong giai đoạn tìm hiểu, phút mới yêu ai chẳng mong muốn được nghe những lời ngọt ngào, lãng mạn từ nửa kia, tuổi Sửu cần mau chóng sửa đổi đi nhé.

Vì suy nghĩ vẩn vơ, thiếu tập trung vào công việc chính nên tuổi Sửu có thể mắc sai lầm và bị cấp trên khiển trách. Mặc dù sự việc không đến nỗi quá nghiêm trọng nhưng nó cũng ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của bạn.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

3. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Dần

Theo Tử vi Thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Dần đừng ngại khi gặp chút thử thách từ cấp trên. Có thể sếp chỉ muốn thử năng lực hoặc yêu cầu bạn phải đổi mới bản thân và sáng tạo hơn nữa.

Hôm nay nhờ có Thiên Ấn che chở nên không phải lo lắng quá, bạn cứ xem đây là cơ hội để thể hiện năng lực và tài năng của mình. Ngày có Tam hợp che chở nên bạn có thể chọn là ngày tụ họp bạn bè, gia đình cũng rất thích hợp.

images

Tình duyên đôi lứa cũng rất tốt đẹp, ai độc thân vận đào hoa nở rộ, nên tận dụng cơ hội này để chọn người ưng ý, đừng để vuột mất vì sự lạnh lùng và kiêu căng của mình.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bạn cơ hợi mở ra những chân trời mới, do đó, thay vì bỏ hàng tiếng đồng hồ cho việc lướt web, mạng xã hội, hãy dành thời gian cho những sở thích riêng của bản thân như đọc sách, nấu nướng hay ca hát.

Chỉ cần không vô bổ và tốn quá nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi chúng trong thời gian rảnh rỗi.

4. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Mão

Theo Tử vi ngày 24/4/2018, Chính Ấn mang lại cho người tuổi Mão sự sáng suốt trong cách giải quyết vấn đề, nhờ đó, công việc diễn ra thuận lợi, hanh thông, không có chướng ngại nào là bạn nao núng.

Sự tự tin vào năng lực giúp bạn rất nhiều trong cả việc hỗ trợ đồng nghiệp, "ghi điểm" trong mắt cấp trên. Mão Tuất hợp Hỏa cục cho thấy bản mệnh là người biết chu toàn từ mối quan hệ gia đình cho tới hàng xóm, người thân.

Nhờ đó rất nhiều quý trọng và sẵn lòng giúp đỡ bạn khi cần. Ngày hôm nay cũng được xem là ngày hợp tác làm ăn có lợi nhưng bạn nên tránh làm việc cùng những người tuổi Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tý, Nhâm Tuất.

Để chuẩn bị tốt cho kế hoạch tiền bạc trong tương lai, các chuyên gia tài chính khuyên chúng ta nên có một bản kế hoạch 5 năm, trong đó ghi cụ thể những mục tiêu mà bạn muốn đạt được trong thời gian đó và bạn cần làm gì để đạt được mục tiêu đó. Bạn hãy thử bắt tay thực hiện, áp dụng ngay càng sớm càng tốt xem sao.

5. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Thìn

Theo tử vi ngày 24/4/2018 ngày Thìn Tuất tương xung nhắc nhở người tuổi Thìn nên thận trọng vì có thể sẽ gặp phải nhiều khúc mắc trong công việc.

Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì bản mệnh cần suy nghĩ thật kỹ, đừng vội vàng chớp lấy thời cơ mà không suy xét xem nó có phù hợp với mình hay không.

Khi vấn đề xảy ra, hãy mạnh dạn đứng ra nhận trách nhiệm, đừng vì sợ hãi mà đùn đẩy cho người khác những lỗi lầm mình mắc phải. Nếu bạn có thể học được những kinh nghiệm xương máu từ sai lầm đó và đứng dậy một lần nữa thì năng lực của bạn sẽ được khẳng định chắc chắn hơn.

Những người làm kinh doanh sẽ có cơ may phát tài phát lộc, tuổi Thìn nhìn thấy những yếu tố quan trọng để mở rộng và phát triển chuyện làm ăn cho tốt hơn.

tuvihoangdao2611

Những phản hồi từ phía khách hàng khá tốt, nhờ vậy bạn càng có thêm động lực để tiếp tục phấn đấu.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

6. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Tị

Tử vi phương Đông dự báo hôm nay tuổi Tị có thể đạt được thành công mới trong công việc của mình. Công danh sự nghiệp khá hanh thông, bản mệnh nhận định được phương hướng phát triển phía trước và không ngừng cố gắng đi theo con đường ấy.

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng ít nhiều. Các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn vì bất đồng quan điểm, không ai chịu lắng nghe đối phương nên khó lòng giải quyết được khúc mắc.

Trong khi đó người độc thân chưa tìm được cơ hội để bày tỏ tình cảm với người mình thương. Vận đào hoa kém sắc nên dù bạn cố thể hiện tâm ý song vẫn chưa chạm được tới trái tim người ấy.

Tuổi Tị cố gắng rất nhiều nhưng khoảng cách giữa hai người vẫn chưa được rút ngắn.

Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

7. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ được quý nhân Tam hợp che trở trong vận trình tình cảm vào thứ 3 này. Hôm nay là thời điểm thích hợp để người độc thân tiến thêm một bước nữa, thăng cấp cho mối quan hệ “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của bản mệnh.

tu-vi-ngay-hom-nay-12-con-giap-ngay-24-4-2018

Tuy nhiên tài vận của con giáp này có điềm báo không lành. Tuổi Ngọ nên cẩn thận trong những quyết định liên quan đến tiền bạc, nếu có ý định đầu tư kinh doanh thì nên giảm bớt những rủi ro khiến tài lộc tổn hao, tiền bạc tiêu tan. Bên cạnh đó tuổi Ngọ cũng nên xem xét đến việc tiết kiệm tiền để dành cho những lúc khó khăn.

Không nên dễ dàng đặt lòng tin vào người chưa quen biết, hay những lời mật ngọt khiến bạn lung lay mà trao tiền bạc vào chỗ chẳng đáng tin. Giờ tốt trong ngày: 3h – 5h Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

8. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Mùi

Với tác động của Thương Quan, người tuổi Mùi không đủ tập trung làm việc, do đó hiệu suất công việc có phần sụt giảm rõ rệt.

Cụ thể, bạn sẽ phải đối mặt với một số vấn đề khó khăn. Rắc rối sẽ còn kéo dài nếu bạn không khéo léo xử trí gọn gàng, không làm ảnh hưởng tới người khác và những hạng mục khác trong công việc.

Mùi Tuất Tương Phá cho thấy có rất nhiều tác động tiêu cực đến bản mệnh, bạn trải qua cảm giác tổn thương, tinh thần đi xuống, làm việc gì cùng bất an. Chỉ có cách bạn tự củng cố tinh thần của mình thì tình hình mới được cải thiện. Hãy thử đọc sách, chúng sẽ giúp bạn cân bằng dễ dàng hơn.

Để có sức khỏe hãy tập có một cuộc sống lành mạnh hơn như kiểm soát chế độ sinh hoạt, ngủ đúng giờ, hạn chế thức khuya và stress trong cuộc sống, tập thể dục thường xuyên, một ngày uống đủ hai lít nước.

9. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Thân

Nhờ quý nhân Tam hội giúp sức nên công việc của tuổi Thân hôm nay khá suôn sẻ, thuận lợi.

Bản mệnh nhận được sự giúp đỡ từ nhiều người nên dù gặp phải khó khăn, thách thức cũng nhanh chóng vượt qua, không phải quá vất vả mà vẫn tiến tới mục tiêu đã định. Ngũ hành tương sinh cũng giúp đường tình duyên của tuổi Thân thêm hanh thông.

Đào hoa nở rộ thu hút tình duyên khác phái cho con giáp này, bạn là người vui vẻ, hòa đồng với mọi người nên chuyện tình cảm nhờ vậy mà thuận lợi hơn. Tuổi Thân có những tiêu chuẩn riêng về người ấy nhưng luôn đề cao cảm xúc.

Nghĩa là khi trái tim rung động, bạn có thể hạn bớt những yêu cầu vốn có để đón nhận tình cảm của người thực sự phù hợp với mình, nhờ vậy có thể gặp được nhân duyên như ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

10. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Dậu

Tử vi dự báo vận trình của tuổi Dậu ngày thứ 3 này có hung có cát, buồn vui lẫn lộn.

Ngày Dậu Tuất tương hại nên cần thận trọng với những quyết định liên quan tới tiền bạc, người bạn tin tưởng có thể lòng dạ không ngay thẳng, chỉ muốn lừa lọc tiền bạc mà thôi.

Ngũ hành tương sinh báo hiệu chuyện tình cảm đang khởi sắc rực rỡ. Người độc thân có thể thăng cấp mối quan hệ của mình, dù mới quen nhưng cảm thấy hợp duyên hợp ý vô cùng, cứ thế tiến tới tìm hiểu sâu sắc hơn.

tuvixinhdep

Với người có đôi có cặp thì đón thêm tin vui nằm ngoài dự kiến khiến những bất đồng tạm thời lắng xuống. Tình cảm đủ chín để đón nhận sự thay đổi mới, tuổi Dậu tin tưởng mình có thể chung tay cùng người ấy cho đến mãi sau này.

Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

11. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Tuất

Thực Thần mang đến tin vui và may mắn cho người tuổi Tuất.

Bạn có thể được nhận quà, tiền, mời ăn uống... Hãy vui vẻ đón nhận nững điều này và đừng quên bày tỏ thái độ biết ơn với những gì mình đang có.

Cuộc sống luôn có niềm vui và nỗi buồn mới mang cho bạn sự thi vị, vì thế hãy để cho từng ngày trôi qua đều thật ý nghĩa.Những mối quan hệ xung quanh của bản mệnh vô cùng dễ chịu, tốt đẹp khi có sự hỗ trợ của Tam Hội nên bạn có nhiều thời gian hơn để quan tâm tới bạn bè, người thân và một nửa của mình. Đừng ngại thể hiện tình cảm của mình đối với họ vì việc này rất quan trọng, đừng nghĩ rằng cứ giữ trong lòng là được.

Hãy cùng đồng nghiệp tập thể dục thường xuyên vì khi đó cơ thể đổ mồ hôi và giúp bạn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhõm hơn. Bên cạnh đó, tập thể dục còn giúp bạn ngủ sâu hơn, ngon hơn, và việc đó rất tốt cho việc giải tỏa căng thẳng.

12. Tử vi ngày 24/4/2018 hôm nay của tuổi Hợi

Theo Tử vi ngày 24/4/2018, những việc liên quan tới giấy tờ rất dễ bị gây cản trở, khó khăn, thậm chí có người bị tiểu nhân gây hại người tuổi Hợi... Những lúc đối mặt với Thiên Quan như thế này đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn của bạn. Chỉ cần một lúc lơ là, để cơn giận bộc phát là ngay lập tức có kẻ lợi dụng để làm hại bạn.

Vì thế, hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh những mối họa có thể đến trong ngày hôm nay. Thực tế là thành công chỉ đến với những người không ngừng học hỏi. Cuộc sống luôn có những thay đổi không ngừng đòi hỏi bạn phải thích nghi nhanh nhất có thể, vì thế, hãy thôi ủ ê, tự vực tinh thần mình dậy để làm những việc bạn thích, bạn đam mê từ lâu.

Việc lúc nào cũng dùng các thiết bị điện tử như smartphone hay máy tính cũng là một nguyên nhân gây ra căng thẳng. Do đó, đôi khi bạn thử rời xa chiếc điện thoại ra vài tiếng để tìm lại khoảng thời gian yên tĩnh cho mình đi nhé.

- Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo -

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày