Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 của 12 cung hoàng đạo mới và chuẩn nhất
Chủ nhật, 09/12/2018 16:48

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, hôm nay Cự Giải cảm thấy quay cuồng trong những cảm xúc rối bời.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu ra vấn đề nên bạn không còn cố chấp, soi xét, trách mắng ai đó nữa mà thay vào đó là thái độ cảm thông, thấu hiểu.

Hôm nay Bạch Dương tỏ ra khá khắt khe khi giao tiếp với các đồng nghiệp. Có thể do việc một nhóm làm việc nào đó đã trở thành đối thủ cạnh tranh với nhóm của bạn ngay sau khi một số tin tức quan trọng được công bố, ví dụ như một chuyến công tác ở nước ngoài, hay việc được tăng lương… Ngoài công việc ra thì ngày hôm nay của bạn cũng có rất nhiều khoảnh khắc thú vị.

Bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống khoa học hơn ví dụ như ăn nhiều rau xanh, quả tươi, thức ăn luộc nấu, hạn chế ăn đồ rán, cay, nóng. Buổi tối không nên ăn no quá, không ăn nhiều thức ăn khó tiêu như thịt, mỡ… Uống đủ 2 lít nước một ngày.

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo nhắc nhở Kim Ngưu hãy cố vượt qua suy nghĩ muốn mặc kệ mọi việc và không tin tưởng vào những điều đang diễn ra xung quanh mình. Thái độ hoài nghi không phải là không tốt nhưng khi làm điều gì đó thì bạn nên có niềm tin nếu không bạn sẽ không thể hiện được khả năng của mình.

Ngưu chan hãy xây dựng cho mình một chế độ làm việc khoa học và hợp lý. Nghĩa là vừa làm việc vừa có thời gian nghỉ ngơi xen kẽ, không nên thức quá khuya. Để tránh dẫn tới tình trạng căng thẳng, bạn phải biết sắp xếp hoặc điều chỉnh để đầu óc có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn.

Tiết kiệm là thói quen tốt nhưng nó không phải là nhân tố quyết định của sự giàu có. Trên thực tế bạn phải có sự đầu tư để sinh lời, chấp nhận rủi ro được tính toán, trước khi tham gia vào bất cứ khoản đầu tư nào cũng nên trang bị kiến thức cho mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Song Tử

Bạn sẵn lòng cảm thông với mọi người xung quanh. Bạn cởi mở với cả những người từng phản bội mình vì tin rằng họ làm gì đó cũng có lý do và có thể bạn cũng có thể là một phần nguyên nhân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Song Tử ngày hôm nay nên làm việc thật chăm chỉ và đừng để bản thân bị phân tâm bởi bất cứ điều gì. Sự thành công trong công việc sẽ chỉ phụ thuộc vào bạn và thái độ của bạn trong khi làm việc. Bạn sẽ có cơ hội được tăng lương hay được thăng chức lên một vị trí cao hơn. Bạn cũng có thể sẽ gặt hái được thành công trong những lĩnh vực khác của cuộc sống.

Một trong những con đường tốt nhất dẫn đến một mối quan hệ thành công là nghĩ cho người khác nhiều như cho chính mình, vì thế, hãy học cách trao đi. Trao có thể bao gồm thời gian, lời khuyên, sự uyên bác, quà tặng, tấm thiếp và những lời nói ấm lòng…

Trong suốt cuộc đời mình những người thông thái không ai không dành thời gian đọc sách. Vì thế, dù trẻ tuổi hãy nhiều tuổi hãy dành thời gian để đọc sách hơn là tiêu phí chúng với những chiếc điện thoại.

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Cự Giải

Empty

Cự Giải cảm thấy quay cuồng trong những cảm xúc rối bời. Nguyên nhân dẫn đến điều này có thể là do cuộc tranh cãi vào buổi sáng với vợ/chồng hay một người thân trong gia đình của bạn. Cũng có thể do bạn quá mệt mỏi với công việc nên dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực. Bằng cách này hay cách khác, hãy thiết lập lại những cảm xúc trong bạn càng sớm càng tốt.

Cự Giải có một trái tim ấm áp và biết cảm thông. Điều này cũng lý giải tại sao xung quanh bạn lại có nhiều người tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ một cách vô tư, không hề vụ lợi như vậy.

Tình hình tài chính không mấy dư dả nên khi có tiền đừng nghĩ đến tiêu tiền ngay lập tức. Hãy cố gắng kiểm soát việc chi tiêu vì nó sẽ tạo ra sự thay đổi lớn về tình hình tài chính khi các khoản nợ giảm dần và khoản tiết kiệm tăng dần lên.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Sư Tử

Sư Tử có xu hướng trở nên nhún nhường hơn thường lệ, thậm chí có lúc bạn còn cảm thông một cách thái quá với người có ý muốn gây hấn với bạn. Với kiểu người này thì tốt nhất nên tránh tiếp xúc chứ đừng tỏ ra thân thiết với họ.

Dù bạn thông minh nhưng nếu không có quyết tâm thì cũng chẳng đi được tới đâu cả. Do đó thay vì mơ tưởng tới lúc có tiền sẽ làm điều này điều kia thì hãy dành thời gian để bổ sung kiến thức, khám phá về thế giới xung quanh mình thì hơn.

Khi gặp phải khó khăn, việc đầu tiên mà bạn cần làm chính là bình tĩnh và lắng nghe một bản nhạc để bớt căng thẳng, lo âu. Sư Tử có thể chọn bất cứ một loại nhạc nào mình thích nhưng nhạc cổ điển chính là lựa chọn tuyệt vời khi tâm trí không ổn định.

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Xử Nữ

Xử Nữ bắt đầu một tuần làm việc mới với một thái độ không mấy hào hứng và nhiệt huyết. Bạn bắt đầu suy nghĩ và mơ mộng về những ngày Tết hoặc lập kế hoạch cho một kì nghỉ. Tất cả những điều đó sẽ xảy ra, nhưng là trong tương lại. Còn hiện tại, hãy tập trung vào công việc của mình.

Nếu não bộ duy trì khả năng suy nghĩ và sáng tạo thì nó sẽ giảm được suy thoái và lão hóa. Vì thế, dù đang ở độ tuổi nào cũng đừng ngại làm việc và hoạt động để “phải suy nghĩ” về những cái mới, tìm tòi học hỏi điều chưa biết để sao cho suy nghĩ trở thành một phản xạ.

Khi cảm thấy tình yêu nhạt nhẽo đừng mặc kệ cho nó như vậy hoặc nghĩ cách để chia tay. Bạn hãy thử hâm nóng tình yêu bằng cách cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch dài ngày vì đó là chìa khóa để củng cố mối quan hệ hiện tại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Thiên Bình

Tử vi 12 cung hoàng đạo 10/12/2018 thứ 2 này Thiên Bình không nên bỏ qua những lỗi lầm của người khác chỉ vì ngại tranh đấu. Đây cũng là lý do khiến bạn nhiều lần bị người khác làm tổn thương, nếu họ làm sai hãy nhắc nhở chứ đừng chọn cách im lặng.

Chòm sào này cảm thấy khó quyết định trong một số chuyện và cần sự ủng hộ, trợ giúp của người khác. Có vẻ như hôm nay bạn không phải là người biết khởi xướng, hô hào trong phong trào nên mới cần đến sự tương trợ như vậy.

Một vài nghiên cứu đã chỉ ra rằng người có thói quen đọc sách thường có khả năng thấu cảm và tâm lý vững vàng hơn người khác. Do đó Thiên Bình cũng nên tập cho mình thói quen đọc sách khoảng 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ phải bất ngờ vì khả năng ngôn ngữ của mình đấy.

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Bọ Cạp

Bọ Cạp hôm nay biết lắng nghe hơn, bạn cũng cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần và không mong cầu sự hồi đáp. Mục đích của bạn là mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và bản thân có thể giúp đỡ ai đó đạt được điều này đã đủ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Ngày hôm nay Bọ Cạp muốn thay đổi một điều gì đó trong cuộc sống hàng ngày của mình. Điều này sẽ có ảnh hưởng đến hoàn cảnh của bạn và những người gần gũi thân thiết với bạn. Trong mọi trường hợp, những ngày này có thể gây ra căng thẳng. Đừng để những cảm xúc bi quan điều khiển hành vi của bạn.

Có thể bạn không quan tâm nhưng thực tế, việc dọn dẹp phòng riêng ngăn nắp, gọn gàng cực kỳ quan trọng. Ai đó nhắc nhở bạn điều này là hoàn toàn đúng, thậm chí là có cơ sở khoa học hẳn hoi: không gian làm việc có vai trò quan trọng và tác động không nhỏ đến tâm lí con người.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Nhân Mã

Nhân Mã có xu hướng thờ ơ với mọi người vì tin rằng việc của ai thì người đó tự có cách giải quyết, dù bạn có tham gia vào cũng không ích gì. Nhận định này tuy không sai nhưng nếu có việc gì trong khả năng thì cũng nên giúp đỡ khi đối phương nhờ đến.

Trong tình yêu không nhất thiết phải làm điều to tát mới là cách thể hiện tình cảm. Bạn và người ấy hoàn toàn có thể làm những việc đơn giản với nhau như cùng nấu ăn, đi siêu thị hay làm việc nhà, vừa có ý nghĩa lại vừa tăng thêm sự gắn kết giữa hai người.

Nếu Nhân Mã muốn duy trì sức khỏe và trí tuệ của mình thì đừng bao giờ lệ thuộc hoàn toàn vào các phương tiện giao thông. Hãy tận dụng bất cứ khi nào để có thể vận động, không cần phải nhiều nhưng nên vận động đều đặn mỗi ngày sẽ rất tốt cho tim mạch.

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Ma Kết

Hôm nay, bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Nhiều khi những gì người ta thể hiện ra bên ngoài không thực chất là cá tính của họ. Vì thế, bạn chớ vội vàng khi đánh giá ai đó trong những lần đầu gặp gỡ.

Ma kết ngày hôm nay có thể bị nhầm lẫn bởi hành vi của một người nào đó. Có khả năng một người lạ sẽ xuất hiện và tiếp cận bạn. Nếu giữa hai bạn không phát sinh một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, hãy tìm những từ ngữ phù hợp để nói về câu chuyện giữa hai người. Hôm nay có thể có những rắc rối nhỏ liên quan đến phương tiện đi lại của bạn.

Khi tình yêu đi vào ngõ cụt bạn không cần phải làm gì cả ngoài việc tìm nơi tĩnh lặng để lắng lòng mình lại. Rồi sẽ có lúc bạn nhận ra còn yêu đối phương hay không. Nếu còn thì nối lại, còn không dành cho nhau những lối đi riêng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Bảo Bình

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/12/2018 Bảo Bình biết cảm thông và không ngại giúp đỡ những người khác khi cần. Bạn tin rằng ai rồi cũng sẽ gặp khó khăn, đến lúc nào đó mình cũng cần sự giúp đỡ như vậy nên không làm ngơ trước khó khăn của người khác.

Nếu bạn nghĩ rằng mình không còn đi học nữa thì cũng không cần phải độc sách thì đó là một quan điểm sai lầm nhé. Chỉ khi não bộ được tiếp nhận thông tin, phân tích và tổng hợp thì mới sáng tạo hơn, do đó hãy cố gắng nạp càng nhiều thông tin càng tốt để tăng khả năng phân tích cho não bộ.

Thực tế chứng minh rằng nếu bạn muốn trở nên giàu có thì hãy sống thật thanh đạm. Điều này chứng tỏ rằng bạn có sự hiểu biết về tiền bạc và cách truyền thông moi tiền như thế nào và bạn sẽ trở nên khôn ngoan hơn rất nhiều trong việc sử dụng tiền bạc.

Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 cung Song Ngư

Song Ngư hôm nay có cảm giác ung dung, tự tại vì bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn hiểu rằng ai cũng có vấn đề của họ nên chẳng ích gì mà đi so sánh bản thân với người khác cho thêm mệt mỏi.

Hôm nay Song Ngư đạt được những kết quả ấn tượng trong công việc. Đó có thể là một lý do khiến bạn tự hào về bản thân. Buổi tối hôm nay là thời điểm thích hợp để tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời. Bất kỳ hoạt động nào nhằm tăng cường sức đề kháng và nâng cao sức khỏe đều sẽ rất hữu ích, ví dụ như đi bộ đường dài,...

Ngư nhi hãy thử những cách khác nhau để thể hiện tình cảm thay vì chỉ nói lời yêu, bạn có thể dùng hành động hay những cử chỉ thân mật, gần gũi khác. Tất nhiên hãy áp dụng vào từng tình huống phù hợp nếu không bạn sẽ bị chê là sến sẩm đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi thứ 2 ngày 10/12/2018 , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2018