Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 15/11/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn
Thứ ba, 14/11/2017 10:49

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Tư ngày 15/11/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Nhìn chung, công việc của người tuổi Tý trong ngày thứ tư diễn ra bình ổn, không có biến động nào quá lớn. Tuy nhiên, để có được bước đột phá mới, e rằng bản mệnh phải nỗ lực thêm nhiều.

Bản mệnh dễ vướng vào những rắc rối tiền nong. Nhất là nếu có ai định vay mượn tiền bạc, tốt nhất bạn nên tìm cách từ chối khéo. Dù trong tay có không ít tiền rảnh rỗi, nhưng cũng phải tùy từng người và tùy từng trường hợp mới nên cho mượn, tránh tình trạng sau này vướng vào kiện tụng rắc rối.

Vì mải mê với công việc, bạn quên mất việc luyện tập, rèn luyện sức khỏe. Đó là một trong những nguyên nhân khiến một vài dấu hiệu xuống dốc đã bắt đầu xuất hiện. Trời Đông lạnh giá, bạn cần chủ động giữ ấm cơ thể không chỉ bằng trang phục mà còn bằng chế độ ăn uống và luyện tập phù hợp.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ tư của người tuổi Sửu hứa hẹn một ngày thắng lợi về sự nghiệp, gặt hái về tài lộc. Tuy nhiên, kèm theo đó là khá nhiều áp lực về mặt tinh thần. Dẫu sao, bản mệnh cũng thực hiện được điều mong muốn, có mệt mỏi đôi chút cũng không là gì.

Càng những lúc cảm thấy áp lực thế này, tuổi Sửu càng cần phải giữ bình tĩnh. Có như vậy bạn mới không phạm phải sai lầm, con đường thăng tiến phía trước ngày càng rộng mở. Đây cũng không phải là lúc bạn tự ti, lo lắng quá nhiều điều về tương lai. Nên nhớ, hiện tại mới là điều quan trọng nhất, đừng bỏ lỡ mất bất cứ giây phút nào của ngày hôm nay nhé.

Tình cảm lứa đôi gặp chút trục trặc. Lý do muôn thuở vẫn là cái tôi của cả hai quá lớn, chưa thể dung hòa trong một sớm một chiều. Người độc thân mải mê với công việc, có đối tượng vây quanh đấy nhưng lại thờ ơ, vô cảm.

con-giap-13

Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Ngày thứ tư này, bản mệnh cảm thấy bức bối, dễ nổi cơn giận dữ. Bạn xử lý công việc cứng nhắc, bảo thủ, không được cấp trên đánh giá cao, cấp dưới không phục. Hãy thật bình tĩnh, bạn sẽ nhìn ra vấn đề nằm ở đâu, từ đó sẽ nhanh chóng tìm ra cách khắc phục. Nếu cứ vội càng thì càng làm càng cuống, càng khó thành công.

Tuy nhiên, trong ngày bạn có thể đón tin vui từ người thân ở xa. Rất có thể đó là lời mời ăn cưới, về nhà mới hay đơn giản là được người thân về thăm, ôn lại những kỉ niệm xưa, có được trải nghiệm thú vị sau bao tháng ngày xa cách.

Sức khỏe tuổi Dần đang có dấu hiệu đi xuống. Những cơn ho kéo dài hơn, sổ mũi và ngạt mũi nặng hơn, cảm giác rất khó chịu. Thay vì tự ý ra quầy mua thuốc về dùng, bạn nên đi tới các cơ sở chuyên khoa để khám và điều trị sớm. Đừng “chữa lợn lành thành lợn què”.

Tuổi Mão

Nhìn chung, người tuổi Mão có một ngày thứ tư khá “dễ thở”. Công việc diễn tiến theo đúng kế hoạch đề ra. Chỉ cần căn cứ vào kế hoạch ấy, bạn cũng có thể thu về những thành quả ban đầu khá ưng ý. Nhưng để tiến tới thành công rực rỡ hơn nữa, bạn cần tập trung tinh thần cao độ, nghĩ ít thôi, làm nhiều và xông xáo hơn.

Vận đào hoa của người độc thân vẫn chưa vượng, tốt nhất bạn vẫn nên chú trọng học hành, công việc của mình thì hơn. Nhân duyên không thể gượng ép, nó sẽ đến với bạn theo lẽ tự nhiên, không phải nóng vội.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không lý tưởng. Bạn thường xuyên có cảm giác ớn lạnh, dù trên người đã mặc rất ấm. Hiện tượng này có thể do ảnh hưởng của thời tiết, nhưng cũng có thể do bên trong cơ thể bạn đang tiềm tàng mầm bệnh nào đó. Nếu triệu chứng xuất hiện liên tục và kéo dài, bạn nên đi khám để sớm phát hiện và điều trị bệnh (nếu có).

Tuổi Thìn

Công việc của người tuổi Thìn gặp chút trở ngại trong ngày thứ tư. Đó là do nguyên nhân khách quan, đến từ đối tác, bạn hàng của bản mệnh. Tuy nhiên, nếu bạn nghĩ ra được phương án giải quyết tối ưu sẽ lập tức “ghi điểm” trong mắt mọi người, để từ những dự án kế tiếp, bạn sẽ luôn là sự lựa chọn hàng đầu từ phía lãnh đạo.

Bản mệnh dễ bị cô lập mà tiếng nói yếu ớt, không đủ lực chống đỡ nên cảm thấy rất ấm ức và chán nản. Thậm chí có kẻ còn ngấm ngầm hãm hại nhằm chiếm đoạt tiền bạc. Đối diện với chuyện này chỉ còn cách nghĩ thoáng ra và giữ bình tĩnh, bạn mới nhanh chóng tìm ra cách khắc phục.

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày thứ tư của người tuổi Tỵ bản mệnh dễ nảy sinh xung đột, mâu thuẫn trên con đường quan lộc của mình. Dù thế nào đi nữa, ai đúng ai sai không quan trọng, điều khiến mọi người quan tâm chính là cách ứng xử của bạn. Nếu bạn tỉnh táo, tỏ ra khiêm nhường, mọi chuyện ắt sẽ chuyển biến tích cực.

Chuyện tình cảm lứa đôi không diễn ra như mong đợi. Bản mệnh cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói, tránh làm tổn thương đối phương. Ngược lại, dù chỉ là một ngày rất đỗi bình thường, bạn cũng có thể chuẩn bị một món quà bất ngờ cho nửa kia. Nghe có vẻ kì cục lắm, nhưng không sao, bạn cứ làm đi rồi sẽ thấy hiệu quả gắn kết hai trái tim vô cùng rõ rệt.

Bản mệnh luôn cảm thấy bí bách, khó chịu trong người dù thời tiết đang lạnh giá. Có thể vì quá lao lực, suy nghĩ quá nhiều nên bạn mới có cảm giác ấy. Nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý, mọi triệu chứng khó chịu sẽ bị “thổi bay”.

Tuổi Ngọ

Ngày thứ tư này, tinh thần sáng tạo của người tuổi Ngọ nâng cao. Bạn lại nổi hứng muốn đi đâu đó thật xa để khám phá và trải nghiệm những điều thú vị. Có như thế tâm hồn mới bay bổng và nghĩ ra được những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời.

Hôm nay, bản mệnh đón tin vui, sẽ gặp lại bạn cũ hoặc kết được bạn mới. Những mối quan hệ này không chỉ khiến đời sống tình cảm trở nên phong phú hơn mà còn giúp ích cho công việc. Rất có thể, tương lai bạn sẽ thăng tiến nhờ bạn bè.

Ngày thứ tư này như chắp thêm đôi cánh cho tình yêu được bay cao bay xa, bay tới chân trời hạnh phúc. Còn do dự gì nữa khi trái tim đang thổn thức từng nhịp đập. Bạn hãy mạnh dạn bày tỏ tình cảm, dù kết quả có ra sao, nhưng cái chính bạn đã dám sống thật với chính con người của mình, không còn điều gì phải hối tiếc.

Tuổi Mùi

Trong công việc ngày thứ tư, người tuổi Mùi thiếu tập trung, tâm hồn như đang “treo ngược cành cây”, hiệu quả làm việc giảm đi đáng kể. Nguyên nhân chính khiến bạn như vậy là do ảnh hưởng từ chuyện tình cảm.

Đôi bên giận hờn, cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Đã xác định yêu và gắn bó lâu dài, cả hai đều cần phải học cách cảm thông và chia sẻ cùng nhau. Đừng vì chút chuyện nhỏ mà hậm hực, tỏ ra không hài lòng, thậm chí có thái độ thiếu tôn trọng đối phương. Như thế có lẽ tình yêu của hai bạn chưa đủ mạnh, nên xem xét lại.

Dù được mùa Đông che chở, dường như tuổi Mùi không mắc phải các chứng bệnh nghiêm trọng. Nhưng một số dấu hiệu như đau đầu, nhức mỏi mắt, đau cột sống… vẫn xuất hiện. Do đó, cần duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn để cải thiện tình trạng trên.

Tuổi Thân

Ngày thứ tư này, tiền bạc của bản mệnh tuổi Thân hao hụt đi trông thấy. Làm ăn, buôn bán gặp trở ngại. Hàng hóa dồn ứ, không có kho bãi để chứa, trong khi đó một vài đơn hàng mới lại sắp về. Bản mệnh phải loay hoay xoay sở, tất bật cả ngày.

Trong công việc, tuổi Thân nhanh nhẹn, tháo vát nên dễ bị kẻ xấu đố kị. Tuy không thể hành xử sao cho phù hợp với tất cả mọi người xung quanh, nhưng chí ít bản mệnh cũng nên tỏ thái độ khiêm tốn. Bởi càng ngạo mạn, bạn càng dễ bị cô lập, con đường công danh, sự nghiệp càng gặp nhiều trở ngại.

Vợ chồng lục đục, mâu thuẫn vì chuyện tài chính, quan hệ gia đình, con cái âu cũng là chuyện thường. Nhưng đừng để mọi việc đi quá xa, tới mức không thể kiểm soát được e rằng không thể cứu vãn được điều gì.

Tuổi Dậu

Ngày thứ tư này, người tuổi Dậu có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Mâu thuẫn giữa bạn và đồng nghiệp ngày càng gay gắt. Theo https://skvty.com, dù đã tỏ thái độ nhượng bộ, nhưng đối phương được đà lấn tới, càng khiến sự việc trở nên nghiêm trọng. Không khuyên bạn phải “ăn miếng trả miếng”, nhưng chí ít hãy bày tỏ thẳng thắn quan điểm, không phải lo sợ về bất cứ điều gì.

Trong mọi tình huống, nếu giữ được tinh thần tỉnh táo và bình tĩnh, bạn sẽ kiểm soát được mọi chuyện. Ngược lại, càng tỏ ra nóng vội, bạn càng dễ hành xử hấp tấp và vấp phải sai lầm đáng tiếc, sau này không thể cứu vãn được.

Ngày thứ tư này, bạn còn cảm thấy không hợp với người lớn tuổi, khó tránh bất đồng quan điểm. Tốt nhất là lấy hiếu đức làm đầu, nín nhịn hết mức có thể. Bên cạnh đó, đừng lơ là cảm xúc riêng của người lớn trong nhà mà hãy dành chút thời gian quan tâm, hỏi thăm và chia sẻ, động viên họ. Khoảng cách giữa hai thế hệ nhanh chóng bị xóa nhòa, đổi lại, không khí gia đình càng thêm đầm ấm, vui vẻ.

Tuổi Tuất

Ngày thứ tư này, áp lực tài chính của người tuổi Tuất giảm đi trông thấy. Bản mệnh kinh doanh có lãi, đầu tư sinh lời, hứa hẹn một ngày mua may bán đắt, tài lộc dồi dào, tiền tiêu rủng rỉnh.

Tuy nhiên, tâm trạng bạn khó tránh lúc ức chế, bí bách. Nhưng nên nhớ, sự cố chấp, bướng bỉnh chỉ khiến mọi việc thêm tệ hơn, thậm chí bạn còn bị lạc hướng trong sự nghiệp. Chính vì thế, hãy suy nghĩ tích cực và lạc quan hơn, để vận trình tỏa sáng hơn nữa, mang những điều may mắn tới bên bạn.

Trong chuyện tình cảm của bản mệnh, đầu ngày đôi bên có chút giận hờn, nhưng đến tầm trưa là mọi thứ được hóa giải. Cái chính, bản mệnh đã suy nghĩ chín chắn và bao dung hơn, nên mọi việc có sự chuyển biến tốt đẹp.

Tuổi Hợi

Ngày thứ tư này người tuổi Hợi có thể tiến hành kí kết những thỏa thuận hợp tác, làm ăn để cả hai bên đều được hưởng lợi. Nhất là khi bắt tay hợp tác với người tuổi Mão hoặc Mùi, tài lộc lại càng vượng phát.

Hôm nay, các khoản của bạn không ngừng tăng lên. Áp lực tiền bạc giảm hẳn. Gia đình bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch ngắn ngày sắp tới.

Ngày này thúc đẩy tình yêu đôi lứa thăng cấp bất ngờ. Người độc thân vượng vận đào hoa, dễ tìm kiếm đối tượng ưng ý, cảm thấy “mùa Đông không lạnh” nữa vì đã có người bầu bạn bên cạnh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tử vi 12 con giáp , 12 con giáp , Tử vi hàng ngày