Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị
Thứ ba, 13/02/2018 13:40

Tử vi ngày 14/2 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết...

Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Nếu bạn thực sự không thích thú với việc hoàn thành trách nhiệm của bản thân vào hôm nay, bạn có thể cho phép mình tạm lơ là một thời gian, hay nhờ ai đó cùng giúp sức và làm bạn cảm thấy bớt nhàm chán hơn. Đừng để cảm xúc can thiệp quá nhiều vào công việc hiện tại của bạn. Bạn cũng không cần phải lo lắng quá mức đến cách nhìn nhận của những người xung quanh về những việc bạn đang làm hiện tại.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 14/2/2018 là 15, 8.

 Ảnh minh họa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày hạnh phúc của các Kim Ngưu đã có gấu. Người ấy rất hạnh phúc và hài lòng với món quà của bạn, không ngại đăng lên mạng xã hội và nói lời cảm ơn dù cho trước đó họ rất ít khi như vậy.

Công cuộc dọn dẹp nhà cửa của Kim Ngưu trong này có vẻ khó khăn. Thay vì khệ nệ bê ghế lâu từng cửa sổ, tại sao Kim Ngưu không nghĩ đến việc đi mua một chiếc chổi giẻ mới để dễ dàng lau dọn hơn.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 14/2/2018: 80

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những bạn Song Tử được ở gần người yêu ngày hôm nay rất có khả năng sẽ vì mải mê chuyện dọn dẹp nhà cửa mà quên mất giờ hẹn hò, khiến người ấy phải đứng chờ khá lâu. Thay vì nói lời xin lỗi suông, tốt nhất Song Tử nên nói những lời ngọt ngào một chút cho người ấy “bị lừa” nhé.

Phương diện tài chính của Song Tử ngày hôm nay gần như quay trở về với con số 0 tròn trĩnh. Nguyên nhân vì có bao nhiêu tiền bạn đều đưa hết cho mẹ sắm tết. Đừng lúc nào cũng không nghĩ cho bản thân như vậy, bạn có dám chắc là bạn sẽ không cần bất cứ một khoản nào cho tới ngày nhận lương tiếp theo không?

Con số may mắn của Song Tử ngày 14/2/2018: 33

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bình thường Cự Giải luôn là người đề bạt ý kiến về những món quà handmade bởi bạn là người khéo tay, nhưng hôm nay khi nhận được món quà từ chính tay người ấy làm, Cự Giải phải thừa nhận rằng bản thân cảm thấy rất phấn khích, thậm chí còn có xu hướng “thần thánh hóa” đối phương.

Sức khỏe của Cự Giải hôm nay không thực sự tốt. Bạn dễ bị viêm họng dù chỉ là uống nước lọc nguội. Hãy pha cùng với nước ấm để uống, như vậy cổ họng sẽ được giữ ấm nhé Cự Giải.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 14/2/2018: 79

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi hôm nay, không giống như những chòm sao khác, ngày Valentine của Sư Tử trôi qua khá buồn bã vì hai bạn có hiềm khích lẫn nhau. Việc bạn đòi cầm toàn bộ điện thoại hay mạng xã hội của đối phương khi hai người đi cùng nhau khiến đối phương rất khó chịu, cho rằng bạn đang cố kiểm soát họ.

Tài chính của Sư Tử ngày hôm nay được đánh giá tốt. Nhưng nó lại có biến động một ít đối với các Sư Tử độc thân. Đây là hậu quả của việc không có người yêu nhưng vẫn nhất quyết đi hưởng ứng không khí Valentine cùng với đám bạn cũng…độc thân không kém.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 14/2/2018: 93

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày lễ tình nhân của các bạn Xử Nữ yêu xa cũng không có gì khác so với những Xử Nữ đang độc thân, hai bạn chỉ có thể chúc mừng suông qua những tin nhắn. Tuy nhiên với Xử Nữ như vậy là đã đủ rồi.

Tình hình sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay được dự báo khá ổn định. Việc dọn dẹp nhà cửa khá bận rộn nhưng đừng quên cả ăn uống nhé. Những thứ không thực sự cần thiết nữa thì Xử Nữ tốt nhất là nên vứt hẳn đi thay vì cứ cất từ chỗ nọ sang chỗ kia.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 14/2/2018: 12

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay là một ngày tệ hại của Thiên Bình trong chuyện tình cảm, lỗi không ai khác lại chính là bạn gây ra. Theo https://skvty.com việc lén lút tán tỉnh một người khác, dành cho họ nhiều thời gian còn hơn cả dành cho người ấy của bạn hôm nay bị phát hiện và ngày lễ valentine có nguy cơ trở thành ngày chia tay của hai người.

Đừng cảm thấy mệt mỏi vì người ấy nói những lời trách móc vì bạn làm tổn thương họ. Hãy nhìn lại tình cảm của chính bản thân mình và sớm cho người ấy một câu trả lời chân thành nhất. Có như vậy, hai bạn mới xác định được cảm xúc của không khí tết năm nay là gì.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 14/2/2018: 10

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp và người ấy có một ngày lễ tình nhân 14/2 ngọt ngào bên nhau. Món quà mà người ấy tặng bạn lại vừa vặn là đôi giày bạn đang muốn mua, vì vậy vô cùng phấn khích, bạn thậm chí còn thay luôn đôi giày mới và cho đôi cũ vào túi.

Phương diện tài chính của Bọ Cạp ngày hôm nay ổn định. Mọi khoản chi tiêu bạn đều đã lên chi tiết trước rồi, nên không phải lo lắng về việc những ngày đầu năm tới không còn tiền đi chơi cùng đám bạn.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 14/2/2018: 36

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những Nhân Mã được ở gần người ấy ngày hôm nay trước khi có một buổi hẹn hò vui vẻ thì hai bạn đã suýt cãi nhau lớn. Người ấy có vẻ giữ bình tĩnh tốt hơn bạn, nên tìm cách giảng hòa và chuyển chủ đề ngay khi việc tranh cãi chưa đi quá xa.

Tình hình sức khỏe của Nhân Mã hôm nay không quá tốt. Bạn có thể bị đau họng dù đã mặc rất ấm trước khi ra ngoài. Có nhiều loại miếng dán giữ nhiệt, Nhân Mã có thể chọn mua rồi sử dụng để giữ ấm nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 14/2/2018: 47

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tuy hôm nay là ngày valentine nhưng Ma Kết vẫn chưa được hưởng cái ngày này đúng nghĩa. Người ấy vẫn còn giận dỗi bạn nên dù bạn có hẹn gặp thế nào thì đối phương cũng không chịu đồng ý. Kết quả là món quà 14/2 bạn chuẩn bị cho người ấy vẫn còn…ở nhà bạn.

Phương diện tài chính của Ma Kết ngày hôm nay có phần hao hụt. Một số món đồ trong nhà của bạn hỏng rất đúng lúc, lại không có thời gian đi sửa nữa nên bạn quyết định bỏ tiền ra đặt mua mới.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 14/2/2018: 29

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Valentine là của người ta, valen… dọn nhà mới là của mình – đây là câu châm ngôn cho các bạn Bảo Bình không kịp có người yêu trước tết. Những đứa bạn thân cũng đang “ế chỏng trơ” của bạn rủ rê đi tận hưởng ngày “rơi nước mắt” của cả hội nhưng bạn nhất quyết không đi.

Tình trạng sức khỏe của Bảo Bình ngày hôm nay không tốt. Nếu có cãi nhau với một ai đó trong gia đình thì bạn cũng không nên quá bức xúc mà bỏ ra ngoài, đặc biệt là vào buổi tối, thời tiết chưa ấm lên, sương độc vẫn còn dày.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 14/2/2018: 05

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Vì đối phương bận chưa kịp tặng quà cho Song Ngư mà bạn tự làm luôn quà Valentine tặng người ấy. Buổi tối nếu cả hai đều cùng rảnh rỗi thì vẫn còn kịp để dành cho nhau một buổi hẹn hò đấy.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay được đánh giá là tích cực. Bạn không có quá nhiều việc cần chi tiêu đến tiền, nhưng bạn cũng được khuyên không nên mang theo nhiều tiền hoặc mang theo ví trong người khi ra ngoài, đương đông nên rất dễ gặp kẻ gian móc túi.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 14/2/2018: 13

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 14/2/201 , tử vi , 12 cung hoàng đạo