Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 23/11/2017 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị
Thứ tư, 22/11/2017 13:53

Tử vi ngày 23/11 – dự báo về tình cảm, công việc cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu

Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 23/11/2017 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hôm nay, cứ mải mê gây sóng gió với người khác rồi cũng có lúc Bạch Dương lĩnh hậu quả. Cuộc sống này không ai có quyền phán xét người khác, mà dù có đi chăng nữa bạn cũng đừng làm kẻo tự tạo ác nghiệp.

Tâm trạng kém vui khiến Dương Dương khó tập trung học bài, trong đầu toàn những suy nghĩ vẩn vơ. Công việc trì trệ, làm không tới nơi tới chốn khiến uy tín bản thân giảm sút. Thay vì nghĩ ngợi điều không tưởng, bạn nên tìm cách “đẩy” nó ra khỏi đầu bằng những hành động cụ thể, đi mua sắm, ăn uống, tám chuyện bạn bè chẳng hạn.

Tiết trời chuyển lạnh sâu, nhiệt độ giảm thấp, Bạch Dương cần chú ý giữ ấm đôi tai, bàn chân và cổ họng, tránh bị cảm lạnh nhé.

Ảnh minh họa. 

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu có chút lo lắng về tài chính. Cách tiêu tiền hào phóng của bạn sẽ “bốc hơi” trong ngày, thay vào đó là một vài toan tính vụn vặt. Việc mua hoa cắm ở bàn làm việc để thay đổi phong thủy cũng như tâm trạng cũng khá hay. Nhưng nếu nó không quá cần thiết, bạn nên tiết kiệm nhé.

Tiến trình công việc vẫn cứ thế diễn ra hàng ngày, thuận lợi là may mắn lắm rồi, Kim Ngưu đừng đòi hỏi điều gì quá cao. Nếu muốn có bước đột phá trong sự nghiệp, không còn cách nào khác, bản thân bạn phải thay đổi đã.

Thời tiết hôm nay không lý tưởng để bạn đi leo núi hay tham gia các hoạt động ngoài trời nhé. Trong tình huống bắt buộc, bạn nên chuẩn bị kỹ càng những dụng cụ giữ ấm như khăn, mũ, găng tay…

Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự định mở một cửa hàng online của Song Tử vẫn chưa thể trở thành hiện thực vì vấn đề tài chính. Đừng vội vàng bạn nhé, kẻo cơ hội thành công không cao. Xung quanh bạn còn có gia đình, bạn bè, bạn đừng quên họ nhé. Nếu mở lời vay mượn chút tiền làm vốn liếng kinh doanh, có thể bạn đã không gặp khó khăn như bây giờ.

Dạo gần đây Song Tử làm việc không còn đam mê hay hứng thú như trước. Sự cạnh tranh lớn, quan hệ đồng nghiệp gặp trục trặc, ngay cả việc tới công ty làm thôi bạn đã không thích rồi chứ đừng nói gì tới chuyện hào hứng làm việc năng suất.

Chuyện tình cảm không hề rắc rối như Song Tử nghĩ đâu. Chuyện gì rồi cũng có cách giải quyết mà. Chỉ cần bạn tĩnh tâm lại, kiên trì một chút thôi sẽ sớm nghĩ ra cách để xử lý mọi việc đâu ra đó.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Tinh thần học hành, làm việc của Cự Giải có vẻ đã xuống dốc rồi đó. Mới giữa tuần mà bạn, hãy làm gì đó để “sốc” lại tinh thần nhé. Đó có thể là một buổi dã ngoại, hay đơn giản là mua một bó hoa tươi về cắm ở bàn làm việc…

Tình hình tài chính rất ổn, nếu Cự Giải muốn mua sắm gì đó, đừng do dự nữa, hãy sắm cho mình món đồ yêu thích, ăn món ăn khoái khẩu, chơi những trò chưa từng thử… Tiền bạc làm ra với mục đích phục vụ chính chúng ta mà.

Vào buổi chiều, khả năng cao bạn sẽ nhận được lời mời dự tiệc của ai đó. Có chút đắn đo về việc trang phục cho bữa tiệc, bạn có thể nhờ bạn bè tư vấn nhé. Thường thì Cự Giải ít chú trọng chuyện ăn mặc lắm, nhưng một khi đã diện đồ là y như rằng phải lung linh tỏa sáng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi ngày mới, rất có thể Sư Tử sẽ được giao nhiệm vụ quan trọng nào đó, ví dụ như đại diện công ty kí kết hợp đồng, thỏa thuận hợp tác… Trọng trách lớn bao giờ cũng kèm theo áp lực. Đó đồng thời cũng là cơ hội để bạn khẳng định năng lực bản thân, nâng mình lên tầm cao mới.

Với những ai đang phải quay cuồng trong “mớ” công việc thường nhật, có thể học cách chia sẻ với đồng nghiệp thay vì ôm đồm cùng lúc quá nhiều thứ. Đó cũng là cách bạn thể hiện tinh thần đồng đội, luôn nâng cao ý thức đoàn kết, đặt lợi ích tập thể lên trên.

Tình hình tài chính của Sư Tử không khả quan đâu, đừng tiêu xài lãng phí kẻo “viêm màng túi” nhanh lắm đó. Đừng biến mình thành “con nợ” trong mắt mọi người bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Có thể, Xử Nữ sẽ có một cuộc hẹn hò nào đó trong ngày hôm nay. Đối tượng mà bạn gặp hoàn toàn xa lạ, nhưng lại có cảm giác khá thân quen. Vì thế mà tâm trạng của bạn khá vui, tiếp chuyện đối phương nhiệt tình. Dù chưa thể khẳng định rằng việc này nói lên điều gì, nhưng chí ý bạn vui là ổn rồi.

Tình yêu dạt dào, thăng hoa như thế nhưng tài chính của Xử Nữ lại không lạc quan lắm đâu. Thu ít mà chi nhiều như thế thì dù là cả tiền núi cũng cạn kệt chứ đừng nói tới ví tiền khá mỏng của bạn.

“Có làm thì mới có ăn”, hơn ai hết Xử Nữ hiểu rõ điều này. Chính vì thế bạn nỗ lực học hành, phấn đấu cho tương lai tốt đẹp nhất có thể. Nhưng đừng vì thế mà đặt ra yêu cầu quá cao, tự bạn tạo áp lực cho mình, cả mặt tinh thần và thể chất đều bị ảnh hưởng xấu.

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Có vẻ như những chuyện xui xẻo mà Thiên Bình “đụng” phải dạo gần đây khá nhiều. Bạn đang tìm cách để “giải đen”. Đó có thể là một chuyến du lịch xa vài ngày hoặc sắm cho mình bộ quần áo màu đỏ để tăng thêm may mắn…

Giai đoạn này, Thiên Bình rất có ý thức về việc thay đổi bản thân. Cảm giác như Thiên Bình của ngày hôm qua cũ kĩ lắm rồi, lạc hậu rồi, phải nhanh nhanh thay đổi để theo kịp xu hướng thời đại. Bạn ăn vận chỉn chu và rực rỡ hơn, đó là minh chứng khá rõ ràng cho quyết tâm thay đổi của bạn.

Hôm nay, vận may tài chính của bạn khá lý tưởng. Các nguồn thu vẫn trên đà ổn định và thu về không ít “lộc lá”. Nhưng khi ra ngoài không nên để ví tiền hớ hênh, kẻo kẻ gian nhìn thấy sẽ “cuỗm” mất lúc nào không hay.

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang kỳ vọng một “happy ending” cho chuyện tình của mình. Nhưng mọi chuyện vẫn còn là dấu chấm hỏi. Để tìm ra câu trả lời, chính bạn chứ không phải ai khác phải chủ động xúc tiến kế hoạch cầu hôn lãng mạn thôi.

Nếu trong ngày có ai đó hỏi vay mượn tiền bạc, Bọ Cạp nên từ chối khéo. Vận may tài chính của bạn đang sụt giảm nghiêm trọng, có tiền rảnh rỗi cũng đừng dễ dãi cho vay. Bởi không phải ai cũng biết điều và có ý thức trả nợ đúng thời hạn.

Những lúc thấy tinh thần xuống dốc vì áp lực công việc, Bọ Cạp có thể đi cắt tóc, nhuộm màu tóc mới hay đơn giản là tô màu son mới (với các nàng). Chỉ cần một vài sự thay đổi nhỏ thôi, nhưng nó cũng đủ giúp bạn cảm thấy thư thái hơn, nhanh chóng lấy lại tinh thần để tiếp tục bước tiếp về tương lai tươi sáng rồi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hứng thú học tập của Nhân Mã đã quay trở lại rồi. Nhìn bạn thật rạng ngời trong lớp đồng phục. Có lẽ, nguồn động lực chính giúp bạn lấy lại niềm đam mê với những môn học yêu thích chính là tác động từ người mẹ thân yêu của bạn. Cuộc sống của mẹ đã khó khăn lắm rồi, mình là phận con nên làm tròn đạo hiếu, đó cũng là điều dễ hiểu.

Về mặt công việc, bạn nên chủ động hỏi ý kiến đồng nghiệp hoặc bạn bè hơn là một mình mày mò cách làm. Sức mạnh tập thể vô cùng lớn lao, bạn nên tận dụng khéo léo để nó trở thành bàn đạp cho sự thăng tiến của chính bạn trong tương lai.

Nếu gặp khó khăn trong việc đòi nợ, đừng bao giờ Nhân Mã nghĩ tới chuyện thuê người khác làm việc đó thay mình nhé. Bởi kèm theo đó là hàng loạt những rắc rối mà bạn có thể gặp phải như tình cảm rạn nứt, bị kẻ gian nhòm ngó nhiều…

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Định hướng công việc của Ma Kết lại thiếu sự rõ ràng rồi. Đã có lúc bạn rơi vào tình trạng này và tự mình tháo gỡ được. Nhưng lần này, do ảnh hưởng từ yếu tố khách quan nên dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa vẫn cảm thấy bí bách, không tìm ra lối thoát.

Trong tình yêu, Ma Kết có thể dựng cho mình một rào chắn để che giấu cảm xúc thật sự. Nhưng điều đó không hề có lợi như bạn nghĩ. Bạn nên thành thật để người ấy biết bạn cảm thấy vui hay buồn tận đáy lòng nhé. Có như thế hai bạn mới thực sự thấu hiểu và dung hòa yếu điểm của nhau.

Việc làm cũ không còn phù hợp khi mà mức lương bạn nhận được không xứng đáng với công sức mình bỏ ra. Vì thế, Ma Kết có thể nghĩ tới chuyện thay đổi công việc. Tình hình tài chính khả quan, kinh doanh, buôn bán thuận lợi, bạn đếm tiền mỏi tay trong ngày nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Suốt chặng đường dài phấn đấu cho sự nghiệp, cuối cùng Bảo Bình cũng được đền đáp xứng đáng. Nhiều khả năng bạn sẽ nhận được quyết định thăng chức hoặc tăng lương trong ngày hôm nay. Hãy thả lỏng bản thân, không cần phải gồng mình lên để chống lại áp lực tứ bề nữa rồi.

Nhờ thái độ sống bao dung mà Bảo Bình được rất nhiều người yêu mến. Có những người ban đầu còn hoài nghi về lòng tốt của bạn, nhưng khi được trải nghiệm rồi, họ lập tức thay đổi suy nghĩ. Mỗi con người không ai hoàn hảo cả, nhưng lối sống hướng thiện, biết suy nghĩ cho mọi người luôn giúp bạn hoàn hảo trong mắt mọi người.

Tập thể dục thể thao đều đặn là điều mà Bảo Bình luôn mong muốn làm được. Nhưng vì tiết trời chuyển lạnh, sức ỳ của bạn càng tăng, lười quá nên bỏ bê việc luyện tập.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong đầu Song Ngư đang có những suy nghĩ, ý tưởng khá “kỳ cục”, khiến mọi người xung quanh sửng sốt. Không sao đâu, mọi người hiểu và ủng hộ bạn điều đó vì chỉ những ai dám nghĩ tới việc phá vỡ giới hạn, người ấy mới có thể bứt phá để thành công trong cuộc sống.

Chuyện tình cảm có thể gặp chút sóng gió. Song Ngư cần mạnh mẽ và dứt khoát hơn. Tình yêu không thể gượng ép, nói yêu là làm được ngay đâu. Trái tim mỗi người nhỏ bé lắm, chỉ đủ chỗ chứa đựng tình yêu dành cho 1 người duy nhất thôi. Nếu vẫn còn vấn vương người cũ, bạn đừng cố ép mình phải đến với người mới làm gì, sẽ khiến cả hai cũng thấy gượng gạo, đau khổ.

Tình hình tài chính không lý tưởng lắm, Song Ngư vẫn cần “liệu cơm gắp mắm” trong thời gian này nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tử vi , tử vi cung hoàng đạo , cung hoàng đạo