Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 21/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn
Thứ tư, 20/09/2017 10:52

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Năm ngày 21/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Tý

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của người tuổi Tý vận trình công việc có chút thay đổi. Có thể bạn sẽ được cấp trên giao thêm việc, điều đó khiến cho bạn cảm thấy công việc càng bị dồn nén nhiều hơn. Tâm trạng bất ổn và áp lực công việc ngày càng đè nặng.

Người tuổi Tý cá tính cực đoan, đối lập với những người xung quanh nên hay xảy ra cãi cọ, bất đồng, có thể dẫn tới xô xát. Nếu không biết kiềm chế, bạn sẽ gây ra họa lớn.

Ngược lại, chuyện tình cảm của những người tuổi Tý ổn định, bạn nhận được những lời quan tâm chia sẻ của người mà mình yêu thương. Vận trình tài lộc bình thường cần chú ý trong khoản chi tiêu của mình một cách hợp lý hơn.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mai của người tuổi Sửu tương đối vất vả, bản mệnh bảo thủ, không biết tiến lui nên làm việc quá cứng nhắc, không linh hoạt, khéo léo, lúc nào cũng bị thiệt thòi, hợp tác không thuận lợi.

Nếu bạn tỏ ra nóng nảy, hay tìm lý do, viện cớ để bao biện, không dám nhận trách nhiệm về mình sẽ càng khiến cho mọi việc rối ren, không tìm ra hướng giải quyết. Vì thế, sự tỉnh táo và bình tĩnh rất quan trọng đối với bạn trong lúc này.

Ngày mai, những người cầm tinh con Trâu sẽ đón nhận một tin vui đó là chuyện tình cảm vợ chồng ngày càng được vun đắp nhiều hơn, bạn đã cùng chồng/vợ vượt qua không ít những khó khăn trong cuộc sống cho nên thời gian này hai người sẽ được tận hưởng cuộc sống bình lặng, hiền hòa. Cuộc sống gia đình viên mãn hơn.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Dần

Ngày mai, những người tuổi Dần sẽ gặp được quý nhân, trường khí mạnh mẽ của người đó sẽ giúp cho vận trình công danh của bạn khởi sắc, hanh thông thuận lợi.

Dù cho có người nâng đỡ nhưng chính bản thân bạn cũng phải có năng lực và bằng cấp xứng đáng thì mới có thể vững chắc và lâu dài được.

tu-vi-moi-nhat-thu-nam-ngay-21-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-1

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Mão

Tử vi ngày mai của người tuổi Mão có một ngày sáng tạo vượt trội, nảy ra những ý tưởng mới mẻ và đầy hứng khởi. Những người làm nghề thiết kế, quảng cáo, sáng tác sẽ phát huy được tối đa sở trường của mình.

Tình cảm vợ chồng ngọt ngào keo sơn, gắn bó, thắm thiết, đối phương biết cách quan tâm và làm bạn thích thú vì những cử chỉ nhỏ. Ngoài bạn đời, cha mẹ cũng an ủi bản mệnh rất nhiều, khiến bạn không cảm thấy cô đơn.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn ngày mai sẽ phải trải qua một ngày làm việc khá bận rộn, vì vậy bạn cần phải giải quyết mọi chuyện thật nhanh chóng, gọn nhẹ để công việc không bị ùn ứ lại.

Vất vả là thế nhưng bù lại, công danh sự nghiệp, học tập của người tuổi Thìn có bước tiến mạnh mẽ về công việc, khẳng định vị trí của mình một cách vững chắc, có điềm thăng tiến.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của người tuổi Tỵ thăng tiến quang minh chính đại. Những người cầm tinh con Rắn thông minh, làm việc có năng lực lại biết đối nhân xử thế nên được đề bạt là việc không sớm thì muộn. Kết quả này hoàn toàn xứng đáng với công sức của bản mệnh.

Tuy nhiên, tình hình sức khỏe của người tuổi Tỵ không được tốt. Nếu có dấu hiệu bị sốt không dễ khỏi như bình thường bạn phải cẩn thận hơn. Thời điểm dịch sốt xuất huyết hoành hoành nên lưu ý đi ngủ mắc màn, cố gắng áp dụng các biện pháp phòng chống hợp lý.

tu-vi-moi-nhat-thu-nam-ngay-21-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-2

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Ngọ

Những người tuổi Ngọ lịch thiệp, thông minh, làm việc gì cũng đâu ra đấy nên người gặp người mến, được ủng hộ hết sức, thu phục lòng người. Đây là thế mạnh mà tuổi Ngọ nên phát huy để mở rộng mối quan hệ, rất có lợi cho sự nghiệp.

Dự báo bạn sẽ có một vài mẫu thuẫn nho nhỏ ở trong gia đình hoặc nơi làm việc do việc bạn bị mất đồ, tiền bạc khiến hiểu nhầm và nghi ngờ nhau. Khi dính đến những kẻ khó chịu, nếu bạn cứ chăm chăm đôi co, bàn luận. tranh cãi sẽ không tốt mà nên biết lắng nghe, hãy cho mọi người cơ hội giải thích để bạn nhìn nhận vấn đề chuẩn xác hơn.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Mùi

Đối với công việc của tuổi Mùi đang có những dấu hiệu cải thiện một cách rõ rệt. Đây là tín hiệu rất vui đối với bản mệnh. Tuy nhiên, bạn vẫn phải tiếp tục kiên nhẫn cải thiện từng chút một không nên quá vội vàng. Bạn không thể thực hiện được những mục tiêu này trong nháy mắt. Hãy nhớ đó là một cuộc hành trình bền bỉ để giúp bạn đạt được mục tiêu trong cuộc sống và trở thành một người hoàn mỹ.

Người tuổi Mùi cũng nên thận trọng và điềm đạm vì bạn đang quá phô trương, dễ bị người khác cười nhạo. Bạn hay suy nghĩ quẩn quanh tiêu cực nhưng lại lấp liếm bằng thái độ bất cần, kiêu ngạo. Dù che giấu thế nào thì cũng không thể mất đi sự tự ti bên trong đâu.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày thứ năm tốt trên phương diện kiếm tiền. Có những phi vụ đầu tư mạo hiểm nhưng cho lợi nhuận cao, một mình một hướng, đi tiên phong dẫn đầu. Là người có bản lĩnh, bản mệnh luôn có cách để khiến người khác bất ngờ.

Vấn đề tài chính của tuổi Thân tương đối ổn định, chi tiêu ít đi, chủ yếu là bạn phải xã giao nhiều nhưng không đáng kể vì đa phần là do đối phương chiêu đãi, chỉ cần chú ý ăn uống khoa học để không ảnh hưởng sức khỏe là được.

tu-vi-moi-nhat-thu-nam-ngay-21-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-3

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Dậu

Ngày mai, những người tuổi Dậu có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như chuyện tình cảm đôi lứa, gia đạo cần phải lo toan. Không nên nản chí, và cũng không nên đương đầu trong mọi cách giải quyết. Ngày có lợi cho sự đáo hạn, hẹn ước, định kỳ, tiệc tùng, đình đám nên mọi thứ cần khẩn trương đôn thúc.

Sự nghiệp của người tuổi Dậu tiến triển bình thường nhưng tài lộc đặc biệt tốt. Ngày thứ năm này mang đến cho người tuổi Dậu những vận may về tiền bạc, càng đi xa càng kiếm được nhiều tiền, càng năng động càng thu đầy túi, không khí làm việc cũng rất sôi nổi.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Tuất

Ngày mai, người tuổi Tuất gặp bất lợi trong quá trình đầu tư, làm ăn. Nhiều khả năng bạn sẽ bị người khác ghen tỵ và hãm hại đấy nhé, cho nên phải để ý tới lời ăn tiếng nói và cách đi đứng. Bạn cần phải bình tĩnh, không được nóng vội để đối phó mọi chuyện.

Vận trình đào hoa tươi mới khiến cho nhân duyên của bản mệnh nhanh chóng gia tăng. Không những vậy, trong ngày bạn còn có nhiều cơ hội phát tài phát lộc nữa đấy.

Tử vi Thứ Năm ngày 21/9/2017 của tuổi Hợi

Ngày mai, vận khí đối với người tuổi Hợi không được tốt. Làm việc gì cũng nên cẩn thận và hết sức chú ý đặc biệt là trong vấn đề đầu tư kinh doanh cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi có quyết định đầu tư vào một dự án nào đó. Tốt nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của những tiền bối đã đi trước.

Người tuổi Hợi có đào hoa thịnh vượng, nhân duyên đeo đuổi, đi đâu cũng thu hút được ánh nhìn của người khác giới. Bạn đang là tâm điểm của sự chú ý đấy.

Nhưng đào hoa nhiều thì rắc rối lắm, nhất là người đã có gia đình thì việc này không phải may mắn gì. Chủ yếu các mối quan hệ xung quanh với người khác giới liên quan tới công việc lại trở thành gánh nặng với hạnh phúc gia đình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , Tử vi mới nhất ngày thứ năm