Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 14/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn
Thứ tư, 13/09/2017 11:21

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Năm ngày 14/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý là một ngày khá thuận lợi. Trong công việc đoàn kết với đồng nghiệp, trong tình cảm thì hai bên luôn hợp ý nhau, vì vậy bạn sẽ cảm thấy tinh thần luôn được thoải mái, không vội vã cũng không mệt nhọc quá mức. Bản mệnh bạn là người khá điềm đạm, sống có trách nhiệm với người khác nên mọi việc đều thuận lợi.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu tính tình rất tốt, hòa nhã dịu dàng, hay nói hay cười lại biết cách lấy lòng người khác nên rất được yêu quý, đi đâu cũng có người đón rước.

Cũng nhờ đó mà vận kiếm tiền của bản mệnh đang vào đà. Tuy không phải là cơ hội làm ăn lớn nhưng cũng đủ để người tuổi Sửu cảm thấy vui vẻ. Dù đang làm công ăn lương hay kinh doanh riêng thì đều rủng rỉnh, có phần dư dả hơn người.

Thân thể khỏe mạnh là cái lợi của người tuổi Sửu. Tuy nhiên hôm nay bản mệnh không tránh khỏi có chút bị tổn thương, nên tăng cường thực phẩm ấm nóng, có thể thêm chút gia vị cay vào đồ ăn để giữ nhiệt cho cơ thể.

2

Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay có số hưởng, gặp được nhiều may mắn, tài lộc phất cao, tuy nhiên lại không được bền vững đâu. Vì vậy mà bạn không nên mạo hiểm đầu tư quá nhiều tiền bạc vào một dự án trong thời gian này. Mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình khá tốt, bạn cần phải nói chuyện nhiều hơn với mọi người để gần gũi tinh thần hơn nữa.

Tuổi Mão

Hôm nay là một ngày không mấy tốt đẹp của những người tuổi Mão bởi bạn sẽ bị người khác liên lụy và phải gánh vác những trách nhiệm không liên quan gì đến mình. Nếu người nào thực sự thân thiết thì bạn hãy giúp đỡ họ, còn không thì thôi bởi bạn rất dễ bị hiểu nhầm và phải chịu tội thay cho người khác đấy. Chuyện tình cảm cũng không được như ý khi mà thường xuyên nảy sinh những mâu thuẫn không đáng có.

Tuổi Thìn

Công việc bất lợi, tình duyên cũng không đi đến đâu là những bất lợi mà người tuổi Thìn phải đối mặt trong ngày hôm nay. Vì vậy mà bạn cần phải chuẩn bị sẵn tinh thần để có thể đối phó với mọi khó khăn ở phía trước. Tài lộc cũng như cơ hội sự nghiệp của bạn không được khả quan, bản mệnh tính lại bảo thủ nên không nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Tuổi Tỵ

Những người tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi và thiếu tinh thần làm việc. Hơn nữa, bạn lại tốn khá nhiều thời gian để xoay xở những việc nhỏ nhặt, vì vậy mà bạn rất dễ mệt mỏi và không thể tập trung vào công việc. Sức đề kháng của bạn yếu khiến cho bạn rất dễ mắc những bệnh phổ biến trong thời tiết giao mùa này. Bạn cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe của mình.

Tuổi Ngọ

Bản mệnh của những người tuổi Ngọ bất ổn, dù chỉ xảy ra chuyện nhỏ nhưng cũng khiến cho bạn thấy lo lắng, bất an và có xu hướng nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Hơn nữa, tính tình bạn lại khá kiêu ngạo nên thường không được lòng mọi người, chính vì vậy mà gặp khó khăn không nhận được sự trợ giúp của quý nhân. Chính vì lo nghĩ quá nhiều nên sức khỏe của bạn cũng không được tốt, thường hay có hiện tượng đau đầu, choáng váng.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi có quý nhân phù trợ nên hôm nay bạn làm việc gì cũng thuận lợi, được người khác tán thưởng và ngưỡng mộ. Cũng nhờ quý nhân mà sức khỏe an khang, gia đình bình an. Tâm địa thiện lương nên đi đến đâu cũng được mọi người yêu quý và trợ lực nên thành công rất dễ dàng, không phải hao tổn quá nhiều tâm trí. Bạn nên duy trì bản tính tốt đẹp này của mình hơn nhé.

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của người tuổi Thân có đường làm ăn vô cùng rộng mở, hôm nay là một cơ hội quý giá để bạn lấp đầy ví tiền cho mình đấy. Bạn nên triển khai các kế hoạch mới và ký kết các hợp đồng quan trọng. Theo http://skvty.com, làm càng lớn thì lợi nhuận thu về sẽ càng nhiều đấy, chỉ sợ bạn không đủ sức mà làm thôi. Chính vì quá vất vả mà bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy, hãy dành ra một ít thời gian để nghỉ ngơi nhé.

Tuổi Dậu

Hôm nay những người tuổi Dậu nên lạc quan hơn, bạn hãy tự tin hơn nữa để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân. Bạn có năng lực lên kế hoạch lại có quý nhân trợ giúp nên công việc luôn suôn sẻ và thu được nhiều thành công lớn. Bạn có khả năng làm việc nhóm tốt nên thu về kết quả ưng ý. Bạn nên nhớ quan hệ xã giao sẽ là bàn đạp giúp bạn thăng tiến nhanh hơn trong công việc đấy.

Tuổi Tuất

Ngày hôm nay có nhiều khả năng bạn sẽ thay đổi nghề nghiệp hoặc nơi làm việc của mình bởi bạn thấy mình nên tìm một môi trường mới để có thể phát triển hơn. Bạn nên nhớ rằng bất cứ sự thay đổi nào đều có cơ hội và thách thức, vì vậy mà bạn nên chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để luôn tự tin trong mọi tình huống. Bạn là người không giữ được tiền, vì vậy nếu có một khoản tiết kiệm thì nên nhờ bố mẹ giữ cho nhé.

Tuổi Hợi

Sự nghiệp ngày hôm nay của những người tuổi Hợi tương đối ổn định. Bạn thu được nhiều thành tích hơn so với mọi hôm. Bạn nên tăng cường các mối quan hệ xã giao của mình, việc làm này sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích đấy. Trong mọi tình huống hãy biết cách bảo vệ mình và những người bạn yêu thương nếu không muốn bị bắt nạt nhé. Chuyện tình cảm cũng nên chú ý nhiều hơn bởi nếu không biết chừng mực thì sẽ rất nguy hiểm đấy.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , tử vi mới nhất thứ năm