Tử vi mới nhất Thứ Năm ngày 12/10/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn
Thứ tư, 11/10/2017 11:05

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Năm ngày 12/10/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay mang đến phúc đức bất ngờ cho người tuổi Tý trong ngày thứ năm này. Bạn sẽ nhận được những điều may mắn, vui vẻ và an lành ngay trong cuộc sống thường nhật. Cộng với sự khéo léo, thông minh và tinh tế của mình, bản mệnh được lòng rất nhiều người nên mọi chuyện suôn sẻ.

Biết lấy lòng người khác mà không gây cảm giác nịnh nọt, giả tạo là lợi thế của người tuổi Tý. Một chút không khéo như vậy đã đủ để bạn đỡ tốn biết bao công sức trong công việc và cuộc sống rồi.

Ngày này, bạn nên ăn chay niệm Phật hoặc tới với nơi theo tín ngưỡng tôn giáo mà bạn theo đuổi để cầu phúc, tu thân, giải trừ nghiệp ác. Khi có niềm tin đúng đắn, con người sẽ sống tốt đẹp hơn.

Con số may mắn: 3, 4

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Sửu

Ngày hôm nay vượng tài lộc rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Sửu. Ngày thứ năm này bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài vận. Nhưng sự nghiệp lại có nhiều rắc rối, không được hanh thông như ý.

May mắn là bản mệnh vững chãi, có bản lĩnh và nguyên tắc làm việc riêng nên tự mình có thể giải quyết mọi khó khăn, thậm chí cho kẻ ngáng đường một bài học thích đáng bằng khả năng của mình. Nhưng đừng quá cứng nhắc, mọi chuyện đều có tình bên cạnh lý.

Thời tiết hôm nay khiến da dẻ hanh khô, môi nứt nẻ. Bạn cần chăm sóc da, môi và tóc thường xuyên, vừa là vấn đề sức khỏe, vừa là vấn đề thẩm mĩ, đừng lơ là. Càng trưởng thành, vẻ bề ngoài càng quan trọng.

Con số may mắn: 9

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần có quý nhân chỉ đường kiếm tiền, nên nhanh nhẹn và chớp lấy cơ hội, mở rộng tiền đồ. Bản mệnh đi đâu cũng có quý nhân, làm gì cũng thông thuận.

Gặp ngày tốt lành, cát tường nên bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn.

Ngày hôm nay mang tới hỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn sẽ nhận được tin mời cưới, đầy tháng, khai trương, nhà mới từ bạn bè, người thân. Cũng có khi chính bạn sẽ là người gặp những niềm vui lớn này.

Con số may mắn: 8, 9

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: tím, xanh lá

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

con-giap-5

Ảnh minh họa.

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão không nên giúp đỡ bạn bè vay mượn hoặc gánh vác chuyện gì, dễ vì bạn bè mà liên lụy tới bản thân, tạo ra những hậu quả xấu. Nên chọn bạn mà chơi, đừng chỉ kết bè mà thiếu chân tình.

Ngày hôm nay tốt cho những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Mão. Nếu bạn biết tận dụng sự năng động, hoạt bát của bản thân thì sẽ kiếm được rất nhiều tiền, tha hồ tiêu xài và tích lũy.

Ngày hôm nay vợ chồng dễ xảy ra bất hòa, đôi bên xảy ra mâu thuẫn, không khí gia đình căng thẳng. Nếu bạn không nhường nhịn hoặc có cái nhìn thấu đáo, bình tĩnh thì rất có thể sẽ dẫn tới chuyện li tán hoặc vợ chồng có cũng như không.

Con số may mắn: 9, 7

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn phát triển đường sự nghiệp, nhất là những người trẻ tuổi hoặc người bắt đầu khởi nghiệp. Theo https://skvty.com, bạn sẽ có những đường hướng làm ăn đúng đắn, quý nhân trợ lực và rất nhiều may mắn trên bước đường gây dựng cơ ngơi riêng.

Nhưng cần chú ý những người xung quanh, đồng nghiệp, sẽ có tiểu nhân ngầm ám hại. Đây có thể là đối thủ cạnh tranh hoặc chính bạn bè vì ghen tị nên không muốn bản mệnh thành công. Vì vậy, đừng quá tin tưởng ai khác ngoài chính mình.

Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Thìn không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày thứ năm này. Bản mệnh nên ổn định tinh thần, chờ đón những điều tích cực và luôn hướng về phía trước với tâm thế sẵn sàng.

Con số may mắn: 1, 3,4

Giờ tốt: 15h đến 17h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tuổi Tỵ

Thứ năm này là ngày tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Tỵ. Quý nhân giúp người tuổi Tỵ đạt được thành tựu trong công việc, gợi ý những cơ hội có một không hai để thăng cấp vận trình sự nghiệp và tài lộc.

Ngày hôm nay, tài năng nghệ thuật của bạn có cơ hội tỏa sáng. Nếu là người theo nghiệp này thì nhất định sẽ được trợ giúp để thể hiện bản thân trước đám động. Hãy chuẩn bị thật tốt và làm hết sức mình.

Người tuổi Tỵ dễ mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt, khô môi, rụng tóc. Bệnh tuy không nặng nhưng cũng ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt, cần chú ý giữ gìn.

Con số may mắn: 8. 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: hồng, cam

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của bản mệnh. Hôm nay có lợi cho những người kinh doanh, làm ăn buôn bán, nhất là về lĩnh vực dịch vụ, môi giới, đầu tư,…

Nhưng ngày thứ năm này bản mệnh dễ mất món tiền lớn trong tức khắc nên cần cẩn trọng. Nếu có thể, hãy tiêu dùng cho việc gì đó hoặc mua đồ vật quý, như tiền tài đã mất.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể.

Con số may mắn: 2, 8

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng

Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của người tuổi Mùi trải qua ngày thứ năm quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá. Cần có kế hoạch thu chi để kiểm soát được dòng tiền ra vào, tránh thất thoát hoặc bị người khác lừa bịp, biển thủ.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Bạn hơi chậm so với những người khác nên hãy thể hiện tinh thần cầu tiến và thái độ ham học hỏi.

Tình cảm tương đối bất ổn, tính cách rất khô khan, nhiều khi khiến bạn đời bất lực, quan hệ không thể tiến triển thêm. Hãy học cách nới lỏng tinh thần và dỗ dành người thương.

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: nâu, hồng

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của người tuổi Thân có một ngày thứ năm tốt lành. Tuổi Thân tuy tài lộc không lộ liễu nhưng rất dồi dào, người ngoài không biết chứ thực ra bạn đang làm ăn thịnh vượng lắm đấy.

Ở cơ quan không được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái nhưng vì có năng lực nên làm gì cũng hanh thông, nhận được sự nể trọng, công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ. Dẫu vậy, cần học cách tạo quan hệ và chan hòa với mọi người.

Người tuổi Thân không nên quá vội vàng hay có thái độ hồ hởi, khiến đối phương cảm thấy bạn không thật lòng. Và hơn nữa, nhanh quá hóa bất thành, chậm mà chắc, thận trọng với tình cảm của mình.

Con số may mắn: 1, 7

Giờ tốt: 7h đến 9h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của người tuổi Dậu có đường làm ăn vô cùng thuận lợi, cả người làm cơ quan lẫn người kinh doanh buôn bán đều tìm ra phương pháp để tăng thêm thu nhập.

Ngày hôm nay còn mang tới những cơ duyên tốt đẹp về tình cảm. Bạn nên xem xét tới việc đồng ý lời tỏ tình của đối phương vì thực ra, trong lòng bạn cũng đã rất ưng ý người đó rồi.

Sức khỏe vẫn ổn, nhưng mùa thu khô hanh, phổi chịu ảnh hưởng, người tuổi Dậu nhớ giữ ấm cổ và ngực, không nên mặc phong phanh vào sáng sớm và tối muộn. Mở quạt hoặc điều hòa số vừa phải, không thốc vào mặt.

Con số may mắn: 7, 8

Giờ tốt: 9h đến 11h

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của tuổi Tuất vững vàng và chắc chắn. Tuy không có tiền bạc dâng đến cửa nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.

Ngày hôm nay, bản mệnh hướng ngoại và may mắn các cuộc gặp gỡ của tuổi Tuất đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới. Nhưng nhớ là phải linh hoạt và tinh tế hơn nhé.

Hôm nay bản mệnh không nên thức khuya, ăn đồ cay nóng, ăn nhiều đồ dầu mỡ. Nhớ ăn đúng bữa, ngủ đúng giờ và kiểm tra sức khỏe thường xuyên để nhanh chóng khắc phục các dấu hiệu bất ổn về sức khỏe.

Con số may mắn: 3, 5

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tuổi Hợi

Ngày tài lộc hanh thông nên người tuổi Hợi rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Bạn có thể vung tay mua sắm, tiêu pha nhưng đừng quên là tháng này còn rất dài đấy nhé, đừng để cuối tháng lại thiếu thốn.

Hôm nay bản mệnh hãy nghe ngóng ý kiến của mọi người xung quanh, và làm việc đúng pháp luật, đúng đạo đức, thuận theo lòng người. Bạn cũng có vận may về quan trường, có lợi cho việc theo đuổi vị trí cao hơn ở cơ quan.

Ngày này, tuổi Hợi có thể chăm lo nhiều hơn cho tình cảm gia đình. Đây là chỗ dựa đáng tin cậy nhất mà bạn có, khi có tiền hãy nhớ tới người thân, hơn là đãi bôi bạn bè linh tinh.

Con số may mắn: 4, 7

Giờ tốt: 13h đến 15h

Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , tử vi mới nhất thứ Năm