Tử vi mới nhất thứ Hai ngày 7/8/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn
Chủ nhật, 06/08/2017 14:47

Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp thứ Hai ngày 7/8/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay của người tuổi Tý gặp khó khăn trong công việc. Bản mệnh khó có thể thực hiện được trách nhiệm của mình bởi sự can thiệp của cấp trên, người tuổi Tý cần thận trọng với các công việc có liên quan tới giấy tờ, văn bản, hợp đồng…

Một số mối quan hệ của người tuổi Tý cũng không được tốt, bản mệnh dễ dính vào họa thị phi công sở và trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận.

Ngày hôm nay người tuổi Tý cảm thấy tinh thần đi xuống, mệt mỏi và ủ rũ, độ tập trung trong công việc kém. Bản mệnh nên dành thời gian để nghĩ ngơi, tập dưỡng sinh hoặc yoga, hay nghe một vài bản nhạc nhẹ nhàng.

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay của người tuổi Sửu mang lại nhiều điều khả quan trong sự nghiệp. Bản mệnh có cơ hội phát huy khả năng chỉ huy và lãnh đạo, lời nói cũng rất có trọng lượng khiến người nghe phải tâm phục khẩu phục.

Tuy vậy, bản mệnh Sửu cần đề phòng họa huyết quang, bất kể là nam hay nữ, khi tham gia giao thông nên cẩn thận, đề phòng va quệt, xây xát.

Với những bản mệnh Sửu còn độc thân thì hôm nay vận đào hoa khá vượng, bạn có thể nghĩ tới những buổi hẹn hò lãng mạn, tuy nhiên, âm khí khá nặng nề, đừng nói tới chuyện buồn khiến cho không khí bị trầm xuống.

con-giap-2

Ảnh minh họa.

Tuổi Dần

Ngày hôm nay người tuổi Dần gặp nhiều thuận lợi trong công việc, tinh thần làm việc cũng phơi phới nên gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên, để đón nhận nhiều vận may hơn nữa thì bản mệnh cần giảm bớt sự kiêu căng, ngạo mạn, chỉ khiến cho đồng nghiệp thêm ganh ghét.

Người tuổi Dần rất dễ có mâu thuẫn với đối phương về quan niệm sống, quan niệm tình cảm, bản mệnh cảm thấy có chút chán nản vì mọi chuyện không được theo như ý muốn, bình tĩnh hơn và đặt mình vào vị trí đối phương để suy nghĩ thì mọi rắc rối sẽ được hóa giải.

Ngày đầu tuần này, bản mệnh không nên ra ngoài vào buổi tối, nếu bắt buộc phải đi thì nên rủ người khác cùng đi, bạn cũng không nên uống rượu bia đề phòng tinh thần hoảng loạn.

Tuổi Mão

Hôm nay, người tuổi Mão không tránh được chuyện thất hứa hay hủy hẹn, bạn cũng không cần phải thất vọng quá, chỉ cần rút kinh nghiệm chọn đối tác cho mình sau này. Công việc nhiều, thời gian lại gấp rút nên bạn cảm thấy khá áp lực và căng thẳng, cứ bình tĩnh giải quyết, chớ nên cuống vội mà hỏng chuyện.

Ngày thứ hai này bản mệnh Mão dễ phạm đao sát, bị thương và có sẹo. Người tuổi Mão cần thận trọng, hạn chế dùng dao và kéo hoặc những vật sắc nhọn.

Vận tài lộc cũng khá đìu hiu, như mặt trời xuống núi, vậy nên, bản mệnh cần chú ý tới các hóa đơn hay những khoản thu chi, không nên đầu tư vào những dự án mà vẫn đang do dự, phân vân.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn không có nhiều biến động. Tuy nhiên, nếu bản mệnh muốn có bước thăng tiến trong sự nghiệp thì bên cạnh việc hoàn thành tốt công việc của mình, bạn cũng cần biết cách lấy lòng cấp trên, nhưng không phải là nịnh bợ nhé, phải bằng chính năng lực của mình.

Sự khoan dung và cẩn thận, khiêm tốn của bản mệnh tuổi Thìn khá được lòng mọi người, vận đào hoa cũng từ đây mà đi lên, cơ hội tìm được tình duyên đích thực là khá lớn.

Ngày hôm nay, người tuổi Thìn có chút uể oải, tinh thần bất định, bình thường vốn mạnh mẽ nhưng hôm nay lại dễ xúc động, ủ rũ buồn bã chỉ khiến bản mệnh cảm thấy mệt mỏi hơn mà thôi.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của người tuổi Tỵ khá khả quan, bản mệnh sẽ có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo, khả năng chỉ huy và điều phối công việc nhưng nếu muốn mọi chuyện được hoàn hảo, đồng nghiệp kính nể thì bản mệnh tuổi Tỵ nên bớt nghiêm khắc đi.

Vận tình cảm của người tuổi Tỵ cũng khá tốt, cơ hội hẹn hò tăng cao, đối phương dễ bị hấp dẫn bởi những lời nói ngọt ngào của bạn. Trong ngày chủ nhật này, bạn có thể mặc đồ có màu hồng phấn để thúc đẩy vận đào hoa vượng hơn.

Tinh thần tốt, cũng không có sát tinh nào đe dọa nên sức khỏe của bản mệnh tuổi Tỵ khá ổn định, tuy nhiên, bạn không nên lui tới những nơi có nhiều âm khí như nghĩa trang, bãi đất hoang, những nơi hoang vu hẻo lánh.

Tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay của người tuổi Ngọ khá kiên cường, chịu áp lực công việc tốt, dám đương đầu khó khăn nhưng lại thiếu kiên trì nên sự nghiệp không có bước đột phá, thăng tiến, mối quan hệ với đồng nghiệp cũng không tốt.

Bản tính người tuổi Ngọ cũng hay soi mói, điều này khiến cho mọi người xung quanh có chút khó chịu, đặc biệt là với người chồng/vợ của mình.

Hôm nay, bản mệnh tuổi Ngọ nên tránh đi tang, đi thăm người ốm, đi tới chỗ hoang vu hẻo lánh, ít người qua lại, tuyệt đối không nên ra ngoài vào ban đêm, đặc biệt các bản mệnh nam không nên uống rượu đề phòng tinh thần hoảng loạn.

Tuổi Mùi

Tử vi ngày mới của người tuổi Mùi khá ổn định. Công việc có nhiều thu hoạch tốt, sự nghiệp có những tiến triển rõ rệt. Chỉ cần người tuổi Mùi cố gắng phát huy năng lực của mình thì chuyện cấp trên đề bạt là hoàn toàn có thể xảy ra.

Vận trình tình cảm của người tuổi Mùi trong hôm nay cũng khá tốt đẹp, bất luận là quan hệ nào thì cũng đều tốt đẹp, người tuổi Mùi nên trân trọng điều này.

Bên cạnh việc ăn uống điều độ và khoa học thì người tuổi Mùi cũng nên tích cực vận động, buổi sáng nên dậy sớm phơi nắng, hấp thụ dương khí thì cơ thể mới khỏe mạnh được.

Tuổi Thân

Hôm nay, tiết trời chuyển mát mẻ, cảm giác như mùa thu sắp đến, không khí dễ chịu khiến cho người tuổi Thân cũng cảm thấy thoải mái hơn, tinh thần phơi phới, hứng thú với công việc nên hiệu suất tăng cao.

Tuy nhiên, ngày hôm nay không tốt tới vận tình cảm, bản mệnh tuổi Thân đừng nên quá lạnh lùng mà bỏ qua những cơ hội tốt hay làm người khác khó chịu.

Ngày đầu tuần này người tuổi Thân thỉnh thoảng có chút ớn lạnh, nhất là lòng bàn chân, bàn tay. Bạn có thể xoa hai tay vào nhau hoặc ngâm chân với nước gừng ấm sẽ khiến lòng bàn chân ấm hơn.

Tuổi Dậu

Không khí ngày hôm nay man mát, khá dễ chịu nhưng lại khiến cho người tuổi Dậu trở nên lười biếng, công việc không hoàn thành đúng tiến độ. Do thiếu tập trung nên hiệu quả công việc cũng không cao, theo tử vi, sự nghiệp hôm nay của người tuổi Dậu không tốt, dễ bị cấp trên khiển trách, đồng nghiệp coi thường.

Vận trình tình cảm của người tuổi Dậu trong ngày chủ nhật này đi xuống, bản mệnh dễ dàng nổi nóng nên việc phát sinh mâu thuẫn, tranh cãi với đối phương là việc không thể tránh khỏi.

Người tuổi Dậu cảm thấy cơ thể có chút mệt mỏi và uể oải, đầu óc căng thẳng, bạn nên tích cực ra ngoài đón dương khí thì hơn, chớ nên giam mình trong bốn bức tường tịch mịch.

Tuổi Tuất

Tử vi hôm nay của người tuổi Tuất dễ bị người khác cản lối, bị người thân hãm hại, công việc đi xuống mà chuyện tình cảm cũng không yên.

Người tuổi Tuất dù bản tính chịu khó nhưng hôm nay lại thiếu sự chuyên tâm trong công việc, dễ xảy ra sai sót, bản mệnh cần đặc biệt chú ý tới các loại công văn, giấy tờ, văn bản…

Bản mệnh tuổi Tuất cũng cần chú ý mối quan hệ của mình với chồng/vợ. Chớ nên to tiếng, thiếu trách nhiệm với gia đình, không chăm lo con cái mà dễ dẫn tới họa chia ly.

Tuổi Hợi

Hôm nay, người tuổi Hợi nên kiềm chế một chút, đôi khi nóng nảy quá sẽ khiến mọi việc vượt quá tầm kiểm soát. Đặc biệt là trong công việc, bạn nên tôn trọng đồng nghiệp hơn, chớ nên để nảy sinh mâu thuẫn, khiến hiệu quả công việc bị giảm xuống.

Trong mối quan hệ với gia đình, quan hệ vợ chồng, bản mệnh nên mềm mỏng, giữ hòa khí hơn là nóng nảy và gia trưởng, nhất là các bản mệnh nam.

Trong ngày đầu tuần này, người tuổi Hợi cần đề phòng các bệnh về thận, bản mệnh nên uống nhiều nước, giảm bớt lượng muối trong khẩu phần ăn và từ bỏ rượu bia thuốc lá.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tử vi , Con giáp , 12 con giáp , tử vi mới nhất thứ hai