Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất
Thứ bảy, 22/09/2018 12:06

Tử vi nói gì về ngày cuối tuần của 12 con giáp?

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Tý

Sự nghiệp của tuổi Tý Chủ nhật này có phần kém sắc do có người ngáng trở. Bạn lại là người có tài, có đủ năng lực để gây dựng sự nghiệp vững chắc nên thành công đạt được ngày hôm nay không ai có thể phủ nhận được, dù có người ám hại nhưng cũng không đáng lo ngại.

Người tài giỏi thường dễ bị ghen ghét, đố kị là vì thế, con giáp này vô tư, cởi mở kết giao không ít người trong đó vô tình có cả những kẻ tiểu nhân. Ban đầu họ tiếp cận bạn chỉ với mục đích lợi dụng nhưng sau đó sẽ tìm cách hạ bệ, biến bạn thành bệ đỡ cho họ thăng tiến.Ngoài ra trong ngày ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc chuyện tình cảm cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi liên tiếp xảy ra từng ngày không giải quyết được. Lâu dần biến thành cái ung nhọt nhức nhối, chỉ chờ tới khi vỡ mát khiến cho tình yêu đôi lứa tan vỡ.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Sửu

Ngày Sửu Tị bán hợp mang đến những thành công trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Nếu còn độc thân bạn sẽ có cơ may gặp được đối tượng ưng ý, còn nếu đã có người trong lòng thì hãy mạnh dạn bày tỏ lòng mình, thời điểm này rất thích hợp để bạn tỏ tình đấy.

Ngũ hành tương sinh nên càng thúc đẩy chuyện tình cảm thêm khởi sắc, người có đôi sẽ trải qua những giây phút thăng hoa trong tình yêu, có thêm kỷ niệm đẹp gắn kết hai người lại với nhau.

Dù đôi lúc vẫn còn dỗi hơn, tranh cãi nhưng sau cùng tình yêu vẫn chiến thắng. May mắn còn đến với con giáp này trong chuyện tiền bạc, tuổi Sửu được lộc trời ban nên tài vận tăng tiến, tiền bạc ào ào đổ về nhà. Nhưng cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý chứ đừng vung tay quá trán, tiêu xài hoang phí thì tiền nhiều đến mấy cũng cạn kiệt.

vo-chong-01-123432_0_0

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày cho biết công việc của tuổi Dần trong ngày chủ nhật khá thuận lợi nhờ gặp ngày tam hợp. Bạn nên tranh thủ thời gian này để khai thác những tiềm năng của bản thân, đạt được thành tích tốt hơn trong công việc. Hãy nhớ đầu tư cho bản thân luôn là cách đầu tư khôn ngoan nhất.

Trong cuộc sống này nếu chúng ta không tự yêu thương mình trước thì sẽ chẳng có ai làm điều đó thay mình cả. Cũng đừng để cảm xúc phụ thuộc quá nhiều vào một ai đó vì chính suy nghĩ này sẽ làm bạn bị tổn thương.

Hôm nay tuổi Dần nên chú ý trong khi đi lại vì có thể bị va chạm, tai nạn dẫn đến tổn thương hoặc gặp rắc rối liên quan tới pháp luật. Có thể chỉ lơ là, mất tập trung một chút cũng gặp phải sự cố hoặc vượt đèn đỏ, đi trái làn mà bị bắt, phạt tiền…

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Mão

Công việc trong ngày Chủ nhật của tuổi Mão được cát tinh che chở nên suôn sẻ hơn rất nhiều. Bạn có tài và cái tài đó giúp ích khá nhiều trong công việc, dù gặp phải tình huống bất ngờ cũng có thể ứng phó linh hoạt mà không phải nhờ tới sự hỗ trợ của người khác.

Tuy nhiên vì ngĩ hành sinh xuất nên đường tình duyên của con giáp này bị tổn thất nặng nề. Người độc thân không may mắn trong khi làm quen với những người bạn khác giới, dù có lúc bạn tưởng chừng tình cảm đã tiến triển nhưng cuối cùng lại chẳng thể đi tới đường cùng.

Trong khi đó các cặp đôi lại tiếp tục nảy sinh mâu thuẫn, nguyên nhân là do người thân bên cạnh có cái nhìn phiến diện về người ấy, nhưng tuổi Mão cần vững tâm bền chí, có lòng tin thì mới mong vượt qua được thử thách lần này. Chính bạn mới là người nhìn rõ tình cảm và cảm nhận rõ tình yêu hơn ai hết.

tu-vi-thu-6-ngay-2482018-cua-12-cung-hoang-dao-moi-nhat-chuan-nh-d87e43

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Thìn

Tuổi Thìn có điềm báo mâu thuẫn, tranh chấp với anh em, bạn bè. Tuy nhiên cũng đừng quá ngạc nhiên, quan trọng là cách bạn đối diện với nó như thế nào thôi. Chuyện bất đồng giữa mọi người là khó tránh khỏi bởi mỗi người có một lối sống và cách nhìn nhận khác nhau nên đừng suy nghĩ nhiều quá.

Uống nhiều nước là rất tốt cho cơ thể nhưng không nên ép mình phải uống vội một cốc nước lớn ngay một lúc, nhất là trước khi đi ngủ vì điều này có hại nhiều hơn. Nghĩa là bạn sẽ bị mất ngủ vì phải dậy đi vệ sinh và cơ thể cũng không hề hấp thụ cốc nước bạn vừa uống đó.

Đối với tình yêu, chỉ cần tuổi Thìn yêu đủ nhiều và đủ chân thành là được, đừng quá mãnh liệt hay quá si mê đến mức dốc cạn tim mình, thề bồi sống chết. Bởi nếu không may mối tình qua đi thì nỗi đau đớn đó sẽ làm bạn gục ngã.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Tỵ

Chủ nhật này tuổi Tỵ không có nhiều cơ hội cải thiện vận tài lộc cho mình. Ngay cả khi tài lộc nằm trong tầm tay rồi vẫn bị tranh đoạt mất, bản mệnh cần giữ mình tỉnh táo để có thể nhìn nhận đánh giá con người một cách chính xác, tránh bị lợi dụng tiền bạc.

Con giáp này sống nhiệt tình, xởi lởi, phóng khoáng với mọi người nhưng cũng vì thế mà bị lợi dụng. Mặc dù điều này khó tránh nhưng bạn cũng không nên lo lắng quá làm gì, bởi xởi lởi thì trời cho, tài lộc sẽ đến với người không ngừng cố gắng và chăm chỉ làm việc.

Sức khỏe của tuổi Tỵ bị ảnh hưởng bởi Hỏa khí vượng, nhất là người có tiền sử bệnh tim thì càng nguy hiểm. Bản mệnh nên tránh kích động, không nên làm việc quá sức ngoài ra cũng cần chú ý nghỉ ngơi hợp lý để giữ sức khỏe cho chính mình.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông cho biết chủ nhật này là một ngày khá thuận lợi cho những người theo đuổi đường công danh, chức vị. Bản mệnh có thể gặp được người có chức có quyền, gây dựng được mối quan hệ tốt đẹp và có thể trong tương lai sẽ nhận được sự nâng đỡ của người này cũng nên.

con-giap1---Copy-1

Song vì là ngày Ngọ Hỏa tự hình nên con giáp này đôi lúc bảo thấy bản thân dù có nhiều điểm hơn người mà vẫn phải chịu cảnh thua thiệt. Những lời khích bác của những người xung quanh lại càng khiến bạn dễ nổi nóng hơn. Tuy nhiên đừng suy nghĩ quá nhiều, hãy cố gắng hành động nhiều hơn, thuận theo tự nhiên nhé.

Có những lúc tuổi Ngọ không hiểu mình đang theo đuổi điều gì, không xác định được mục tiêu cần hướng tới. Muốn có được sự thành công, giàu có, hạnh phúc hay sức khỏe, bạn cần nỗ lực nhiều hơn nữa nhưng không có nghĩa là phải rũ bỏ hiện tại.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi có thể gặp phải không ít những điều khiến bản thân thất vọng. Cuộc sống là vậy, có những ngày vui vẻ, hạnh phúc thì cũng có những giai đoạn khó khăn, bế tắc. Bất kỳ ai cũng đều phải trải qua nhưng điều quan trọng là việc bạn đối mặt và giải quyết những thử thách đó như thế nào thôi.

Cũng may chủ nhật này là ngày Mùi Ngọ nhị hợp nên chuyện tình cảm hài hòa, tốt đẹp. Đôi khi bạn cảm thấy đối phương không mấy ngọt ngào nhưng có lẽ là do họ ngại thể hiện, ngại bày tỏ tình cảm thôi chứ không hẳn là họ không còn yêu.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Thân

Trong ngày Thân Tỵ tương hình, sự nghiệp của tuổi Thân bị ảnh hưởng rất nhiều. Dù bản mệnh đã cố gắng rất nhiều, hi sinh không ít nhưng lại chẳng được hưởng thành quả do mình làm ra, thậm chí còn bị người khác soi xét, bới móc những lỗi sai.

Con giáp này vốn nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc nên sẵn sàng gánh vác thêm cả phần việc của người khác chỉ mong đạt hiệu quả cao thì không nề hà gì cả. Thế nhưng người tốt vẫn có người ghen tị, bạn vẫn bị người khác hãm hại nên mọi công lao đều đổ sông đổ bể.

Cũng may tài vận tăng tiến bù đắp phần nào cho những thiệt thòi mà tuổi Thân đang gặp phải. Nếu biết vun vén, chi tiêu khéo léo thì bạn còn để dành được một khoản tiền riêng cho mình. Ngoài ra nếu có ý định đầu tư vào lĩnh vực mới thì nên tìm hiểu thông tin kỹ càng trước khi quyết định.

tuvicongiap225

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Dậu

Tử vi ngày 23/9/2018 cho biết tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những điều khiến lòng mình bị tổn thương. Có thể là bị mất đi một cơ hội việc làm, kiếm tiền tốt, một người thân yêu hay sự nghiệp không tiến triển như mong đợi… Tuy nhiên những điều này chẳng khiến cuộc sống của bạn trở nên vô vị hay buồn chán.

Những người thành công thường là người đã nếm đủ những trải nghiệm, có đủ cảm xúc và yêu thương. Sau mỗi lần thất bại chúng ta đều có một bài học xương máu và càng tiến gần tới thành công hơn. Hãy mạnh mẽ, tự tin lên vì thành công đang đợi bạn ở cuối con đườn.

Tiền bạc, vật chất thì là thứ ngoài thân, khi con người chết đi thì cũng chẳng còn lại gì, chỉ có tình cảm là lưu luyến mãi, và những kỷ niệm đẹp sẽ tồn tại với thời gian, vì thế hãy mở rộng lòng mình và đón nhận những người bạn thương yêu, dù họ có từng phạm phải sai lầm nào đi nữa.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Tuất

Công việc của tuổi Tuất hôm nay gặp khá nhiều khó khăn. Tuy bản mệnh có tài nhưng cũng chính vì thế mà trở nên tự cao tự đại, luôn muốn tự quyết định mọi việc theo ý mình, không tuân thủ quy tắc và thiếu kỷ luật trong công việc.

Thế nhưng tại bất cứ môi trường làm việc nào cũng đều có những quy định buộc nhân viên phải tuân thủ. Kể cả bạn có là lãnh đạo thì cũng không thể nhất nhất theo ý mình. Nếu ỷ lại mình có tài mà tùy tiện vô lối thì đường thăng tiến trong tương lai chắc chắn sẽ không bằng bẳng gì.

Ngũ hành tương sinh giúp cho chuyện tình cảm của tuổi Tuất thăng hoa rực rỡ. Tình yêu đôi lứa ngày càng nồng nàn, thắm thiết, hai người càng biết nhẫn nhịn và thấu hiểu cho những nỗi khổ của nhau, cùng chung tay xây dựng hạnh phúc lâu dài.

Tử vi chủ nhật ngày 23/9/2018 của tuổi Hợi

Tử vi tài lộc của tuổi Hợi hôm nay vượng phát, bản mệnh sẽ nhận được một nguồn thu không nhỏ từ đâu đó, có thể là được cho tiền, trúng thưởng hoặc thừa kế tài sản… May mắn là vậy nhưng bạn vẫn nên ý thức rằng không làm mà chỉ tiêu tiền thì bao nhiêu cũng hết, vì thế hãy tập trung vào công việc chính của mình.

Bất cứ ai cũng có thể mắc sai lầm trong cuộc đời bởi không ai hoàn hảo cả. Hãy học cách tha thứ để cuộc sống dễ dàng hơn. Bạn cũng không cần phải tỏ ra quá mạnh mẽ, gồng gánh mọi nỗi đau, mà nên buông bỏ, tha thứ để giảm bớt những gánh nặng trong cuộc sống.

Tuổi Hợi đừng tham công tiếc việc, làm quá sức, thức quá muộn nữa. Bạn nên đi ngủ đúng giờ vì giấc ngủ chính là liều thuốc giúp bạn tái tạo lại năng lượng sau một ngày lao động mệt nhoài, giúp xoa dịu bất ổn trong tâm hồn và mang lại một khởi đầu tốt đẹp hơn vào ngày mai.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày