Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ bảy, 01/12/2018 22:08

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của 12 con giáp dự đoán Thân Thìn tam hợp mang đến những may mắn cho con giáp này.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Tý

Hôm nay, ngày Tý Mão tương hại nên không có nhiều may mắn đến với con giáp này. Chuyện tình cảm buồn vui lẫn lộn, dù bạn và người ấy vẫn còn yêu thương nhau rất nhiều nhưng giữa hai người vẫn còn nhiều rào cản tồn tại.

Bên cạnh đó mối quan hệ của tuổi Tý cũng không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của người thân nên càng lâm vào bế tắc. Bản mệnh cũng không biết phải làm thế nào để hai bên có được tiếng nói chung, mâu thuẫn xảy ra, bạn lại là người ở giữa nên vừa mệt mỏi vừa chán nản.Do tâm trạng không tốt nên con giáp này cũng khó lòng tập trung hoàn thành công việc được. Bạn nên cố gắng gạt bỏ những vướng bận sang một bên, chuyên tâm với những gì đang làm để không tạo cơ hội cho những kẻ tiểu nhân gây chuyện thị phi, đồn đoán sai sự thật.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Sửu

Ngày 2/12/2018, đường tài lộc của tuổi Sửu vô cùng hanh thông, vượng phát. Mặc dù khá bận rộn nhưng bù lại lợi nhuận thu về lớn, xứng đáng với công sức đã bỏ ra, càng chăm chỉ thì càng không lo thiếu thốn tiền bạc.

Song cũng vì mải mê làm ăn mà con giáp này lại xao nhãng chuyện tình cảm. Cộng thêm ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến những hiềm khích giữa hai người ngày càng gia tăng, không ai chịu nói ra trước nên quan hệ càng lạnh nhạt, lâu dần mâu thuẫn có thể sâu đậm thêm.

Đối với những bạn còn độc thân hãy cố gắng nắm bắt thời cơ nhân duyên vượng, nếu có người ưng ý thì chủ động theo đuổi. Chỉ bạn mới biết được ai là người thực sự phù hợp với mình, cô đơn buồn khổ cũng chỉ mình gánh chịu nên đừng để người khác quyết định vận mệnh của mình.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Dần

tu-vi-2-12-phunutoday-1

Xem tử vi ngày 2/12/2018 của 12 con giáp dự báo rằng những người tuổi Dần đang làm nghề kinh doanh, buôn bán có thể gặp những khó khăn nhất định. Nếu gặp phải những người ngang ngạnh, hãy cố gắng mềm mỏng, nhún nhường một chút để mọi việc trôi qua dễ dàng hơn.

Về phương diện công việc, sự nghiệp vẫn diễn ra thuận lợi, khó khăn sẽ có người đứng ra giúp đỡ. Tuổi Dần duy trì được các mối quan hệ xã giao hài hòa nên luôn có tinh thần lạc quan, tin yêu cuộc sống, nhờ vậy mà chuyện tình cảm cũng tốt đẹp hơn.

Chúng ta đều biết việc tập thể dục vào buổi sáng thiết thực và tốt cho cơ thể như thế nào. Đương nhiên những ngày đầu mới tập luyện, hầu hết mọi người sẽ cảm thấy chưa quen vì phải dậy sớm, nhưng sau một thời gian bạn sẽ dần quen và cảm thấy sảng khoái hơn khi làm việc.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Mão

Hôm nay của tuổi Mão là ngày tự hình nên công việc gặp chút trở ngại do tâm lý không thông suốt, tuy nhiên cuối cùng mọi việc đều được giải quyết êm xuôi. Mặc dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng bạn không bị nản lòng, thoái chí, ngược lại còn lấy đó làm động lực để cố gắng nhiều hơn nữa.

Khó khăn chính là cơ hội để con giáp này phát huy sở trường, tài lẻ của mình để hoàn thành nhiệm vụ. Có thể trước đây bạn chưa từng nghĩ, nhưng những tài năng đó có thể giúp bạn khá nhiều trên con đường phát triển tương lai nếu biết tận dụng một cách hợp lý.

Tròng ngày Mộc khí vượng, sức khỏe của tuổi Mão cũng bị ảnh hưởng ít nhiều, nhất là người có tiền sử bệnh gan thì càng nên chú ý. Trước tiên cần có chế độ ăn uống lành mạnh, sinh hoạt hợp lý, sử dụng thực phẩm có lợi cho sức khỏe.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Thìn

Xem tử vi ngày mới của người tuổi Thìn trở nên cương nghị, chắc chắn nên làm việc rất tốt, song tác hại của nó chính là khiến bạn cảm thấy cô độc hơn. Bạn chấp nhận điều này và tin rằng khi mình hoàn thành nhiệm vụ rồi sẽ có nhiều thời gian dành cho mọi người hơn, nhưng vẫn chưa dám chắc chắn hoàn toàn.

Ngày Thìn Thổ tự hình nên con giáp này sống quá nguyên tắc, muốn mọi thứ phải diễn ra theo đúng ý mình. Thế nhưng mỗi người lại có một cách nghĩ khác nhau, đừng bao giờ áp đặt, phá hoại sự đa dạng của cuộc sống chỉ vì tính cố chấp của mình.

Tập thể dục hàng ngày rất tốt cho sức khỏe, nếu bạn không thể dạy sớm và không có nhiều thời gian thì thay vì đi thang máy, hãy leo cầu thang bộ tại cơ quan, chỗ làm. Đây cũng là một hình thức tập thể dục dễ thực hiện mà còn giúp giữ gìn vóc dáng.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Tỵ

tu-vi-2-12-phunutoday-2

Hôm nay, tài chính của tuổi Tỵ không được tốt cho lắm. Hôm nay bạn có thể đưa ra một vài quyết định không đúng đắn trong chuyện tiền bạc, hoàn toàn vô tư không mảy may nghi ngờ đến những rủi ro tiềm ẩn sau khi quyết định chi tiền.

Sự bất cẩn và thiếu cảnh giác chính là lý do khiến con giáp này trở thành mục tiêu của những kẻ xấu. Chỉ một phút lơ là cũng đủ khiến bao tiền bạc, công sức đổ sông đổ bể, do đó phải tỉnh táo, biết mình là ai, cần làm gì nếu không sau này sẽ phải trả cái giá khá đắt.

Chuyện tình cảm cũng không được may mắn cho lắm vì ngũ hành Mộc Hỏa tương xung. Tuổi Tị và nửa kia của mình có khá nhiều điểm khác biệt, lúc mới yêu thì nó là thỏi nam châm trái dấu thu hút nhau, nhưng lâu dần lại trở thành rào cản khiến hai người khó đến được với nhau.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Ngọ

Tử vi chủ nhật của bạn có cát tinh soi chiếu nên tính cách hài hòa, dễ chịu vô cùng. Tuổi Ngọ sẵn sàng bao dung, tha thứ cho những sai lầm của người khác, nhưng đối với bản thân thì bạn vẫn nghiêm khắc để tránh gây ra sai sót ảnh hưởng tới mọi người.

Một người luôn biết mình, biết người mới là cách hành xử khôn ngoan. Nghĩa là khi bạn đang ở địa vị thấp, bị người khác coi thường hay đối xử lạnh nhạt nhưng sẽ không trách móc hay tranh cãi với họ, còn nếu ở địa vị cao cũng sẽ không vì được nhiều người vây quanh mà trở nên đắc ý, kiêu ngạo.

Khi một mối quan hệ xảy ra bất đồng khó hòa giải thì tốt nhất đừng nên gây căng thẳng thêm nữa. Thay vào đó hai bên cùng nói chuyện thẳng thắn, bày tỏ lòng mình một cách chân thành nhất, có như vậy thì càng về sau này mối quan hệ sẽ càng thoải mái hơn.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi gặp ngày tam hợp nên không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Bạn được quý nhân soi đường chỉ lối, giải quyết mọi khúc mắc trong chuyện tình cảm, lấy lại tinh thần và cảm giác như thủa ban đầu.

Bên cạnh đó tin vui về đường tài lộc cũng đến với con giáp này, nhất là người người buôn bán kinh doanh đặc biệt có lợi. Nhờ cát tinh che chở nên chuyện làm ăn phát đạt, mang tới nhiều cơ hội kiếm tiền, thu nhập tăng lên trông thấy, không phải lo lắng về chuyện chi tiêu.

Tuy nhiên dù có nhiều tiền đến mấy tuổi Ngọ cũng nên có kế hoạch cụ thể, rõ ràng. Thay vì tiêu sài hoang phí, ném tiền qua cửa sổ thì bạn nên tiết kiệm cho bản thân, cuối năm sẽ có nhiều việc cần dugnf đến tiền, nếu không có khoản dự trữ thì rất dễ rơi vào cảnh túng thiết, vay mượn ngược xuôi.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Thân

tu-vi-2-12-phunutoday-3

Tử vi 12 con giáp ngày 2/12/2018 Thân Thìn tam hợp mang đến những may mắn cho con giáp này. Tuổi Thân có trí tuệ đáng ngưỡng mộ, sức sáng tạo tuyệt vời nên được đánh giá rất cao về năng lực. Hãy tận dụng sự ủng hộ này để phát huy năng lực của mình hơn nữa nhé.

Đường tài lộc cũng khá dồi dào, thậm chí nếu cầu công danh cũng rất thuận lợi. Con giáp này là người ôn hòa, dễ chịu nên chiếm được cảm tình của nhiều người xung quanh, khi gặp khó khăn sẽ có người sẵn lòng hỗ trợ nên không phải lo lắng quá nhiều.

Bất cứ ai cũng đều muốn được một nửa của mình hỗ trợ và có được sự thành công nhờ sự giúp sức của người đó. Vì vậy tuổi Thân hãy trò chuyện với người ấy nhiều hơn, ví dụ như khi bạn đang muốn thay đổi công việc và muốn nhận được sự ủng hộ, khuyến khích của bạn đời.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Dậu

Chủ nhật của bạn ngày 2/12/2018 có điềm báo hung hiểm, xui xẻo xảy ra bất cứ lúc nào. Vì Dậu mão tương xung nên chuyện tình cảm không được như ý lắm, hôm nay bạn nên chú ý giữ gìn tình cảm gia đình để cho những khúc mắc không có cơ hội phá vỡ tình yêu.

Đối với những bạn còn độc thân cũng khó lòng thoát hỏi ảnh hưởng tiêu cực từ cục diện này. Dù vẫn có nhân duyên tới nhưng lại không phải duyên lành, người đến rồi lại đi, bạn cũng chưa thực sự hài lòng với bất cứ người nào nên thà chịu cảnh cô đơn còn hơn nhắm mắt đưa chân.

Cũng may chuyện tiền bạc thuận lợi nên tuổi Dậu không phải lo lắng nhiều về vấn đề này. Các nguồn thu tăng lên, nghề tay trái cũng mang lại doanh thu đáng kể, đặc biệt là người làm ăn kinh doanh sẽ có những cơ hội làm ăn mới, thu về lợi nhuận cao.

tu-vi-2-12-phunutoday-4

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Tuất

Tử vi ngày 2/12/2018 của con giáp báo hiệu sẽ có những mâu thuẫn, hiềm khích xảy ra trong cuộc sống của tuổi tuất. Bạn không hài lòng khi có người làm trái ý mình, nhưng hãy nghĩ lại xem, nếu ai cũng giống bạn thì cuộc sống đâu còn gì là thú vị, đặt mình vào vị trí của người khác để nhìn nhận sẽ khách quan hơn.

Tuất Thìn lục xung dự báo công việc có nhiều trở ngại, nhất là các hoạt động đầu tư kinh doanh rất dễ thất bại. Con giáp này lại nóng nảy, bướng bỉnh nên dễ hỏng việc, hãy học cách kiểm soát bản thân và điều chỉnh những suy nghĩ trong đầu sao cho thích hợp.

Một nguyên tắc giữ gìn hạnh phúc gia đình chính là tôn trọng ý kiến của đối phương. Nếu người ấy không tán thành một điều gì đó, bạn sẽ có xu hướng muốn từ bỏ kế hoạch của mình, và điều này cho thấy sự ủng hộ thực sự cần thiết trong một mối quan hệ hạnh phúc.

Tử vi chủ nhật ngày 2/12/2018 của tuổi Hợi 

Tuổi Hợi sẽ gặt hái được khá nhiều thành tựu trong công việc. Vì Hợi Mão tam hợp nên bản mệnh có nhiều cơ hội tốt để thể hiện năng lực cá nhân, không ít tình huống xảy ra để bạn thoải mái bộc lộ tiềm năng của chính mình. Không những thế con giáp này cũng có rất nhiều động lực để phấn đấu hơn nữa.

Với tinh thần trách nhiệm cao, không quản ngại khó khăn mà bản mệnh luôn theo đuổi mục tiêu, cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của những người đã tin tưởng mình. Tuy nhiên vì ngày ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm không được tốt lắm.

Nửa kia dành cho bạn nhiều tình cảm, hi sinh rất nhiều cho hạnh phúc cả hai nhưng tuổi Hợi lại không biết điểm dừng, không thấy thỏa mãn mà luôn đòi hỏi khiến tình cảm ngày càng xa cách.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày