Tử vi chủ nhật ngày 19/8/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất
Thứ bảy, 18/08/2018 13:01

Điều gì sẽ đến với 12 con giáp trong ngày chủ nhật này?

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Tý

Ngày chủ nhật của người tuổi Tý không được vui, bạn có phần ngạo mạn với trí tuệ của mình mà không biết nhường trên, biết dưới. Có lúc bốc đồng, nói năng không kiêng nể ai, có phần hỗn láo với người trên tuổi. Đây là nguyên nhân cho các xích mích nảy sinh.

Nếu may mắn gặp người hiểu chuyện và không chấp sự trẻ con, hiếu thắng của bạn thì mới cho qua, còn không sẽ là cuộc cãi vã khá lớn. Nếu nhận ra lỗi lầm nên xin lỗi bằng thái độ chân thành nhất. Bù lại, bạn khá may mắn trong chuyện tiền bạc khi có thể nhận tin vui về hợp đồng cũ mang lại doanh thu lớn, có người có thể trúng thưởng, thậm chí trúng lô đề.

Vận may ít khi ghé thăm nên có thể lại quả bằng cách mua món đồ xinh xinh không cần quá đắt tiền cho người mang lại sự may mắn này. Thời gian này các bệnh dịch vẫn tiếp tục hoành hoành vì thế, bản mênh không được chủ quan. Luôn tìm các biện pháp phòng tránh tối thiểu nhất, đừng để đến khi tiêu tốn nhiều tiền bạc cho việc chạy chữa mới hối hận và tiếc nuối.

Giờ tốt: 9h – 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Sửu

Hôm nay không phải là một ngày năng suất với người tuổi Sửu. Bạn sẽ làm việc một cách từ tốn và tận hưởng ngày nghỉ của mình nhiều hơn. Trong công việc, tuổi Sửu cảm thấy rất khó để đưa ra những quyết định quan trọng và điều này khiến công việc của bạn cũng đình trệ đôi chút. Tử vi hôm nay khuyên bạn nên làm việc theo nhóm vì mọi người có thể hỗ trợ lẫn nhau để cùng vượt qua giai đoạn này và vẫn đảm bảo hiệu quả, chất lượng công việc.

Những ngôi sao chiếu mệnh cho thấy rằng hôm nay là một trong những ngày tốt nhất trong tháng đối với người tuổi Sửu. Ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn trong những khía cạnh khác nhau của cuộc sống, chuyện tình cảm cũng không phải là ngoại lệ. Nếu còn phân vân thì hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn bày tỏ tình cảm với đối phương, chắc chắn kết quả sẽ rất khả quan.

Giờ tốt: 5h – 7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Kết quả hình ảnh cho tử vi con giáp

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Dần

Người tuổi Dần đón ngày cuối tuần vui vẻ, chuyện tình yêu không có điều gì đáng để lo ngại trong khi đó mối quan hệ bạn bè, người thân khá hài hòa, tốt đẹp. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, anh em hòa thuận, gia đạo nhờ đó mà an yên. Với sự tương trợ của Chính quan rất thuận lợi cho ai đang cầu danh, chức vụ hoặc tham gia thi cử.

Có thể nói, trong cuộc sống đời tư, bạn nhiệt tình, thoải mái, không quá để tâm, như thế khiến ai làm việc, tương tác với bạn đều thấy dễ chịu. Tất cả mới chỉ bắt đầu nên bạn hãy luôn cố gắng tập trung vào những điều tích cực và tin rằng chiến thắng là điều tất yếu. Trong ngày hôm nay đòi hỏi bạn phải để tâm hơn tới sức khỏe.

Nên lưu ý rằng, chế độ ăn đúng giờ, đảm bảo đủ dinh dưỡng và cân đối giữa các thành phần chất đạm, chất béo, tinh bột và rau xanh, điều này sẽ giúp lá gan của bạn hoạt động nhịp nhàng, không bị tích tụ mỡ và các chất độc hại.

Giờ tốt: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Mão

Tuổi Mão nên quan tâm hơn đến đời sống cá nhân và sự phát triển toàn diện cả thể chất và tinh thần của bản thân. Có lẽ cái bạn cần làm ngay lúc này đó là lên kế hoạch rèn luyện thể dục thể thao đều đặn.

Trong cuộc sống ai cũng từng có những phút hoang mang, mất phương hướng và đặt dấu hỏi về sự tồn tại của bản thân: tôi là ai, mục đích sống của tôi là gì,… và bạn cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên hôm nay những ngôi sao chiếu mệnh sẽ giúp bạn khám phá sâu sắc hơn về bản thân mình, những năng lực chưa được khai phá, những khía cạnh cần cải thiện và hơn hết là nhận ra con đường đi của mình trong cuộc sống.

Đây là lúc tuổi Mão nên quan tâm nhiều hơn đến người ấy và mối quan hệ hiện tại của hai bạn. Một mối quan hệ không thể tiến triển lâu dài được nếu chỉ có một người cố gắng.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Thìn

Tử vi Chủ nhật của 12 con giáp cho thấy mối quan hệ của người tuổi Thìn khá tốt đẹp. Hơn nữa, có rất nhiều chuyện vui liên quan tới tình cảm đôi lứa. Đi đâu bạn cũng nhớ giữ chặt tiền và đồ đạc bên mình tránh trường hợp bị lấy cắp trong ngày này.

Đặc biệt là những ai đang làm kinh doanh, có cửa hàng ngoài mặt đường dễ bị kẻ gian lẫn vào khách hàng trộm cắp đồ đạc, điện thoại… Đừng vì mải bán hàng, ngắm khách thử đồ mà lơ là, bất cẩn. Sức khỏe không được tốt, cơ thể có chút bất an trong ngày hôm nay.

Bạn không nên chủ quan khi nghĩ rằng mình tập luyện là sẽ khỏe mạnh vì cường độ tập cũng ảnh hưởng khá nhiều lên cơ thể của bạn. Đặc biệt, khi bạn còn trẻ, bạn có thể làm bất cứ điều gì, thậm chí luyện tập với cường độ cao cũng hết sức dễ dàng. Nhưng khi đã có tuổi, sẽ tốt hơn nếu bạn giảm cường độ luyện tập của bản thân.

Giờ tốt: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới điềm báo hôm nay rất thuận lợi cho con đường công danh của bạn. Người tuổi Tỵ nên nhớ, chân thành, biết thấu hiểu và cảm thông với người khác… mới là những người được yêu thích nhất. Vì thế, luôn bày tỏ thái độ chân thành, biết ơn với người đã hỗ trợ mình chứ tuyệt đối không nên có thái độ vô ơn, bội nghĩa khi đã cầu được danh vọng.

Nhắc nhở nhỏ tới bạn là nếu trân trọng từng cơ hội giao lưu trực tiếp, khi nói chuyện với người khác, hãy bỏ điện thoại vào túi. Và khi đó, bạn sẽ phát hiện cuộc đối thoại thực tế thực ra hấp dẫn hơn rất nhiều, người khác cũng sẽ cảm nhận được sự tôn trọng mà thích bạn. Hôm nay chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp, hiền hòa. Thậm chí, các cô nàng tuổi Tỵ còn vui khi chàng thừa nhận rằng bản thân cũng thích được tận hưởng cảm giác người yêu quản lý, vì với chàng, đó cũng là một biểu hiện của tình yêu.

Bạn nên sắp xếp chút thời gian cho việc tập thể dục vì chúng không chỉ giúp bạn có được một sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn, tự tin trong giao tiếp mà còn giúp cho lá gan của bạn khỏe mạnh.

Giờ tốt: 15h – 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Ngọ

Hôm nay mối quan hệ của bạn không được tốt như thường lệ vì bạn khiến ai đó mất niềm tin. Con người luôn yêu thích và trân trọng những người thành thực, giữ chữ tín. Bạn nên tìm hiểu rõ bản thân là người thế nào, thích gì và không thích gì, luôn thành thật với bản thân, có như thế mới biểu đạt cảm giác và quan điểm của mình một cách hợp tình hợp lý, tránh hiểu nhầm gây mâu thuẫn.

Bạn có xu hướng nói nhiều hơn mọi ngày và thậm chí muốn “cướp lời” người khác. Người tuổi Ngọ nên nhớ, khi giao tiếp với người khác, đầu tiên, cần phải học cách lắng sau đó là đặt câu hỏi một cách hợp lý, như thế đối phương sẽ có cảm giác tốt với bạn, bởi họ sẽ cho rằng bạn thực sự chú tâm lắng nghe và suy nghĩ nghiêm túc về vấn đề các bạn đang nói đến.

Trong ngày chủ nhật chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi vì bạn có nhiều thời gian dành cho một nửa của mình hơn. Với những ai đang độc thân bạn không nên trói buộc bản thân vào những quy chuẩn quá mức khiến không thể mở lòng đón nhận thêm ai nữa. Thử một lần bỏ hết các khuôn mẫu và lắng nghe tiếng lòng để cho con tìm của mình thêm một cơ hội xem nhé.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Mùi

Tuổi Mùi hoàn toàn có khả năng làm cho kết quả công việc khả quan hơn, vì thế hãy nỗ lực đến giây phút cuối cùng. Những hiểu lầm, mâu thuẫn trong giao tiếp diễn ra rất nhiều lần trong ngày khiến bạn khá mệt mỏi, tuy nhiên điều này cho thấy rằng bạn cần điều chỉnh cách giao tiếp của mình sao cho hiệu quả hơn.

Đây là lúc tuổi Mùi nên lắng nghe trái tim mình. Bạn cần biết mình cần gì, mong muốn hay kì vọng điều gì ở một mối quan hệ thì mới giúp mối quan hệ hiện tại phát triển được. Nếu bạn cảm thấy người ấy không phải nửa kia phù hợp với mình thì cũng hãy tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ điều đó với đối phương, kể cả không tìm ra tiếng nói chung thì hai bạn vẫn có thể chia tay trong hòa bình và tôn trọng lẫn nhau.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Thân

Bạn là người thông minh, hoạt bát nhưng có những lúc hiếu thắng, thiếu kiềm chế, vì thế hôm nay, người tuổi Thân nên cẩn trọng hơn trong mọi việc nếu không có thể khiến bạn bị mất chức, bỏ học, thôi việc, mất quyền, không thi đỗ,…

Họa này sẽ tránh được khi bạn kiềm chế, bớt thể hiện cái tôi và sự ngang ngược của mình trong mọi chuyện. Hôm nay, tình yêu khá hài hòa và hạnh phúc khi bạn nhận thấy sự chân thành và tận tâm của đối phương. Với phụ nữ tuổi Thân, bất luận bạn có muốn quản lý chàng hay không thì họ đều tự nguyện phối hợp, miễn sao bạn thật sự vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh anh ấy.

Ngoài công việc, bạn nên tham gia một số hoạt động ngoại khóa vì một cuộc sống lành mạnh ít căng thẳng nhiều niềm vui cũng mang lại những xúc tác tinh thần tích cực cho bạn. Và tất nhiên, các bài tập thể dục, yoga, leo núi, chạy bộ … sẽ là một người bạn không thể nào thiếu.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Dậu

Tử vi chủ nhật của 12 con giáp điềm báo một ngày không được vui với người tuổi Dậu. Vì sự ngạo mạn của mình nên bạn dễ gây gổ, mâu thuẫn với người thân hoặc người yêu/ bạn đời khiến tình cảm rạn nứt. Thậm chí có người đối mặt với đào hoa xấu, vợ/chồng ngoại tình khiến gia đạo bất an, tinh thần hoang mang với nhiều trăn trở. Những người làm việc tự do có lộc dồi dào.

Nếu đi chơi đó là chuyến đi ý nghĩa vì sự hoạt bát, vui vẻ của bạn được tận dụng triệt để. Nụ cười sảng khoái, hành động rộng rãi, tự nhiên, lời lẽ tích cực sẽ tác động, ảnh hưởng đến tất cả những người xung quanh, khiến họ cũng cảm thấy vui lây. Tuy nhiên, đừng vì vui quá mà buông những lời thiếu suy nghĩ khiến đối phương nổi giận.

Sức khỏe chế độ sinh hoạt lành mạnh và ăn uống thông minh cũng sẽ góp phần duy trì sự tươi trẻ và nuôi dưỡng tâm hồn từ bên trong. Vì thế dù là đàn ông hay đàn bà cũng nên chăm sóc vẻ bề ngoài cũng như quan tâm sức khoẻ từ bên trong để có thể đẹp một cách trọn vẹn.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Tuất

Những ngôi sao chiếu mệnh sẽ mang đến cho bạn rất nhiều năng lượng và nhiệt huyết trong ngày hôm nay, vì thế nên chẳng có lí do gì mà bạn lại phải gác lại những công việc có thể hoàn thành trong ngày hôm nay đến ngày mai cả.

Năng lực lãnh đạo của bạn trong công việc được ghi nhận và nhờ vào sự thể hiện tốt của bản thân trong thời gian vừa qua mà tuổi Tuất sẽ được cân nhắc cho một vị trí quan trọng hơn và dĩ nhiên là thu nhập cũng tốt hơn rất nhiều.

Có vẻ đây là thời điểm tuổi Tuất nên nhìn nhận lại mối quan hệ của mình. Nếu như cảm thấy không tìm được tiếng nói chung và không thể thông cảm, sẻ chia với nhau thì hai bạn nên cho nhau lối đi riêng.

Giờ tốt: 19h – 21h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi ngày 19/8/2018 chủ nhật của tuổi Hợi

Tử vi ngày mới cho biết, người tuổi Hợi có một ngày thuận lợi khi các mối quan hệ lẫn công việc trong ngày hôm nay đều tốt đẹp. Ngoài ra, để mọi thứ trở nên thuận lợi hơn, bạn có thể duy trì tâm thái thoải mái với mọi người xung quanh bằng cách thử nhìn thế giới thông qua con mắt của người khác, không cố chấp… bạn chắc hẳn sẽ trở thành người được yêu quý.

Trong ngày hôm nay, nếu bạn muốn đi đâu, làm gì nên chọn hướng đi Hỷ thần: Hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Bắc. Không nên đi về hướng Hắc thần: Hướng Tây vì mọi việc sẽ không được như ý, dễ bị kẻ tiểu nhân gây hại hoặc gặp trục trặc trên đường đi.

Hôm nay là ngày nghỉ nên bản mệnh nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình vì việc nghỉ ngơi hợp lý cũng là một trong những cách giúp cho gan bạn khỏe mạnh. Những người có chức năng gan không tốt nên đi ngủ trước 23 giờ và không nên thức quá 1 giờ đêm.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày