Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ bảy, 16/03/2019 13:58

Tử vi chủ nhật ngày 17/3/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Kim Ngưu có thể gặp những chuyện không vui. Nhẹ thì bị khiển trách, nặng thì bị điều chuyển công việc, mất chức, thôi việc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi hàng ngày cho biết, bạn cần kiềm chế sự háo thắng của mình, biết cách học hỏi và lắng nghe nhiều hơn. Có thể năng lực của chòm sao này rất mạnh và bạn hiểu biết hơn người khác nhưng vẫn có rất nhiều điều chưa biết, cần tiếp thu và không ngừng nỗ lực, đừng vội tự mãn.

Bạch Dương sẽ tiến xa trên con đường sự nghiệp nếu biết thể hiện bản thân đúng mực. Khi nhận nhiệm vụ mới hoặc hợp tác với người khác hãy khiêm tốn, cầu tiến và chăm chỉ. Nên theo đuổi các ngành có tính sáng tạo như quảng cáo, văn chương, công nghệ để phát huy hết khả năng và gặt hái được thành tựu tốt.

Bạn vốn không tỉ mỉ nên càng cần người khác tương trợ, xem xét, bảo ban để khắc phục ngay nếu có sai sót. Vì thế nếu có bất cứ khó khăn gì đừng ngại mở lời hỏi han người khác, có thể lúc đầu hơi ngại hoặc bị mắng nhưng sau đó sẽ ổn thỏa thôi. Sĩ diện giấu dốt chỉ làm mình tụt hậu thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Kim Ngưu

Hôm nay, Kim Ngưu có thể gặp những chuyện không vui. Nhẹ thì bị khiển trách, nặng thì bị điều chuyển công việc, mất chức, thôi việc… Nhưng trong cái rủi có cái may, biết đâu đây lại là cơ hội để bạn bắt đầu một việc mới, nhiệm vụ mới mà trước đây không dám làm.

Chòm sao này vốn yếu đuối hơn vẻ bề ngoài nên khi gặp khó khăn chỉ mong có một bờ vai nương tựa và có người đã xuất hiện hỗ trợ bạn. Dù họ là ai thì vẫn cần trân trọng sự giúp sức này.

Việc đau đầu thường xuyên khiến bạn cảm thấy khó chịu, hãy xem xét đến thực phẩm bạn đang sử dụng, nếu là thực phẩm đông lạnh chứa nhiều natri thường gây ra hiện tượng này. Ngoài ra, việc để mất nước cũng là nguyên nhân khiến Kim Ngưu đau đầu, vì thế cần cung cấp nước đầy đủ hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Song Tử

Song Tử sẽ có một ngày may mắn về tiền bạc. Có người thì được cho tiền, người may mắn trúng thưởng, trúng lô, trúng đề… Song những khoản tiền này chẳng thể khiến bạn giàu hơn và cũng không phải cách kiếm tiền lâu dài, vì thế đừng quá sa đà.

Tuy nhiên trong công việc, chòm sao này làm việc kém tập trung, dễ nổi nóng, gây gổ, mâu thuẫn với đồng nghiệp, bạn bè. Tốt nhất nên tránh những cuộc tranh luận, đàm tiếu, bông đùa tại cơ quan vì nó có thể khiến bạn nổi xung lên.

Nếu một mối quan hệ không còn cho bạn cảm giác an tâm và chung thủy thì đừng phí phạm thời gian vào nó nữa. Nhất là các bạn nữ cần ghi nhớ, người đàn ông thật lòng yêu bạn thì họ sẽ biết cách khiến bạn nhận thấy sự trân trọng và niềm khao khát được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Cự Giải

Empty

Hôm nay là ngày cực tốt để bạn học tập, học hỏi thêm kiến thức kĩ năng mới hoặc thi cử. Kết quả đạt được vượt ngoài kì vọng nên chòm sao này sẽ bất ngờ vui mừng lắm đấy. Có kế hoạch nâng cao trình độ hay học bất cứ thứ gì thì cũng tiến hành ngay đi nhé, dịp tốt ít khi tới hai lần lắm.

Ngoài ra, Cự Giải phải trau đồi thêm kĩ năng xã hội, kĩ năng cuộc sống nữa. Đặc biệt là người đi làm thì nên cải thiện khả năng giao tiếp, kết nối với mọi người để có thêm nhiều mối quan hệ tốt đẹp, giúp sự nghiệp tiến triển tốt hơn. Cố gắng giúp đỡ và nhiệt tình trong điều kiện cho phép, nay mình giúp người mai người giúp lại mình mà.

Xuất hiện một chút rắc rối nho nhỏ trong quan hệ với người yêu khiến cua khá đau đầu. Vốn dĩ bạn không nghĩ người ấy giận nên bỏ qua không giải quyết triệt để, nhưng bất ngờ là hậu quả lớn hơn bạn tưởng đấy. Bài học rút ra là đừng chủ quan, hãy chú ý tới cả những chi tiết nhỏ để mối quan hệ hài hòa bền vững.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Sư Tử

Sư Tử gặp rất nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn có lộc được cho tiền, mời đi ăn… mang đến niềm vui khôn tả. Điều này cũng dễ hiểu thôi bởi bạn vốn ôn hòa, rộng rãi nên được nhiều người yêu mến, tôn trọng là vì thế.

Đường tình duyên cũng vô cùng tốt đẹp, dù cả hai có nhiều điểm khác biệt nhưng đã nhìn thấy những mặt tốt của nhau, cảm thấy yêu nhau hơn, tôn trọng nhau hơn. Hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ có tin vui bất ngờ, hãy xem bói tử vi tháng để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, khi lượng đường trong máu bị hạ thấp có thể khiến tâm trạng tiêu cực hơn, hay tức giận và buồn bã. Điều này không có nghĩa là bạn nên tăng lượng đường lên mà chỉ có thể ăn một ít, không ăn quá nhiều gây ảnh hưởng tới sức khỏe là được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Xử Nữ

Bạn khá thoải mái trong các mối quan hệ bạn bè, bao dung rộng lượng và không chấp nhặt. Chòm sao này cho thấy sự nhiệt tình cũng như thái độ chân thành trong các mối quan hệ nên ai cũng quý mến, bạn bè rộng rãi, nhân duyên tốt, đi đâu cũng được giúp đỡ tận tình.

Trong công việc, chỉ cần phương án của Xử Nữ đưa ra là hợp lý thì sẽ nhanh chóng được thông qua, phê duyệt. Có sự hợp tác, nhất trí cao độ như vậy là nhờ tinh thần cầu tiến đáng khen cũng như thái độ năng nổ nhiệt tình, năng lực hành động mạnh mẽ của bạn. Tiếp tục phát huy thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành tích không nhỏ.

Chuyện tình cảm riêng vẫn luôn giấu trong lòng, không dám thổ lộ cùng ai dù là thân thiết vì ngại bị chê cười. Nếu không thích chia sẻ thì hãy viết nhật kí hoặc blog riêng để trút bớt nỗi lòng, cứ giấu khư khư có ngày trở thành tâm bệnh đấy. Hay tìm một nơi vắng vẻ, tự nói ra cho thỏa, giảm bớt áp lực. Yêu thầm là tình yêu day dứt lắm, cố gắng lên nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Thiên Bình

Ngày mai có điềm mâu thuẫn, nghi kị trong các mối quan hệ của Thiên Bình, bạn cần xử lý tình huống khéo kéo kẻo chuyện bé xé ra to. Đôi khi sự việc chẳng có gì nhưng vì một lời nói vô ý cũng khiến tình cảm bị sứt mẻ, tốt nhất nên nhịn đi thì hơn.

Chuyện tình cảm cũng không như ý muốn khiến chòm sao này không khỏi muộn phiền. Bạn nên tìm ai đó để tâm sự, trút bỏ những suy nghĩ trong lòng để thấy nhẹ nhõm hơn, biết đâu người đó còn cho bạn thêm lời khuyên có ích.

Thay vì mải mê suy nghĩ lung tung, Thiên Bình có thể dành thời gian để đọc sách, tìm hiểu thêm kiến thức về thế giới ngoài kia. Đây là một thói quen tốt nhưng vì bận rộn mà bao lâu nay bạn đã bỏ qua lúc nào không hay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Bọ Cạp

Empty

Hôm nay là ngày bạn nên ra ngoài gặp gỡ mọi người, tham gia các hoạt động tập thể đội nhóm để tăng cường quan hệ xã giao và mở rộng tầm hiểu biết. Đây cũng là cơ hội để chòm sao này cởi mở thân thiện, học hỏi được cách giao tiếp, kết nối và hoàn thiện bản thân hơn.

Hướng học tập, nghiên cứu của Bọ Cạp có tiến bộ, kết quả vượt ngoài mong đợi. Bạn có cơ sở để chứng minh năng lực và nhận được sự ngưỡng mộ, khen ngợi của những người xung quanh. Cuối tuần mà cũng hăng hái làm việc lắm, đúng là con người chăm chỉ, có thành công cũng không phải là điều bất ngờ.

Dù mọi chuyện đang tiến triển tốt nhưng trong lòng bạn khá cô đơn và luôn cảm thấy lo lắng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ hoàn hảo. Ngốc quá, lo lắng làm gì cho mất thời gian và chuốc khổ vào người. Bạn đang dần tốt lên từng ngày và có những kết quả đáng khích lệ, không sao đâu, cứ thế mà tiến lên thôi. Nếu được, hãy chia sẻ cảm xúc với mọi người để bớt áp lực nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã có cơ hội thể hiện năng lực trong hôm nay. Ai cũng có một khả năng đặc biệt riêng và bạn cũng vậy. Nhưng không có nghĩa là bạn làm được tất cả mọi việc, vì thế đừng tỏ ra kiêu ngạo mà cần khiêm tốn, nhún nhường hơn. Hôm nay chòm sao này có những lo lắng không đáng có.

Áp lực tuổi tác, hôn nhân gia đình, tiền bạc khiến bạn đau đầu. Nên nhớ rằng, mỗi người có một số mệnh riêng, nhưng tựu chung vẫn là mong muốn hạnh phúc, vì thế hay tự tạo hạnh phúc cho mình thay vì chờ đợi tới lúc đủ đầy. Tử vi tuần mới nhất của bạn đã có rồi, hãy xem để chuẩn bị hành trang mỗi ngày cho mình thật tốt nhé.

Sức khỏe của bạn khá ổn, nhưng nếu xuất hiện tình trạng kiệt sức hay mất ngủ thì phải xem lại ngay chế độ ăn của mình. Khi cơ thể không được cung cấp đủ dưỡng chất sẽ gây ra cảm giác mệt mỏi, chế độ ăn không lành mạnh sẽ khiến bạn khó ngủ vào ban đêm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Ma Kết

Việc không phải của mình thì đừng nên tham gia vào kẻo chuốc lấy rắc rối không đáng có. Bạn có ý tốt thôi nhưng người khác lại không hiểu, cho rằng chòm sao này lắm điều nên cố thích xen ngang. Đúng là làm phúc phải tội, thôi thì lựa chuyện mà giúp vậy nhé.

Ma Kết bớt thời gian dành cho công việc để chăm sóc mình đi, bạn đang lao mình làm mà không nghỉ ngơi đấy. Dù đam mê hay ham muốn thành công đến đâu cũng không thể bỏ bê thân thể đến mức này. Đã bao lâu rồi bạn không có một giấc ngủ ngon đủ 8 tiếng hay thư thả xem một bộ phim hay?

Tin cậy người khác cũng là cho bản thân cơ hội để làm vệc tốt hơn nên bạn cần bớt tính đa nghi. Mỗi người có một năng lực riêng, hãy để họ có không gian phát huy, bạn chỉ là người nghiệm thu và giám sát thôi. Như vậy vừa hiệu quả lại tiết kiệm thời gian, được nghỉ ngơi mà không ảnh hưởng tới kết quả, tiện cả đôi đường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Bảo Bình

Empty

Hôm nay, Bảo Bình nếu nhận được lời mời ăn uống, vui chơi thì cũng đừng vội từ chối nhé. Bạn đã bận rộn với công việc quá nhiều rồi, cũng phải dành thời gian cho gia đình, người thân, bạn bè… như vậy mới đủ sức để chuẩn bị cho ngày tiếp theo.

Trong chuyện tình cảm, hãy luôn là chính mình, đừng bao giờ đặt tình cảm vào ai đó mà không thể là chính mình vì bạn sẽ không bao giờ có cảm giác hạnh phúc trọn vẹn. Dù chiếm được tình cảm của đối phương nhưng cuối cùng vẫn sẽ rất mệt mỏi và khổ sở khi cuộc sống không phải của mình.

Một vài thói quen lúc rảnh rỗi của Bảo Bình như bẻ khúc tay tưởng chừng vô hại nhưng lại gây tổn thương tới các mô liên kết giữa các ngón tay đấy. Nó không chỉ khiến đốt tay bị to và thô hơn mà còn khiến các khớp bị tác động mạnh và có thể chấn thương, cần thay đổi ngay thói quen này đi nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 17/3/2019 cung Song Ngư

Sau cả tuần làm việc mệt nhọc đây là thời gian bạn cần điều dưỡng, phục hồi sức lực và bồi dưỡng thân thể. Ở nhà tự bày biện nấu nướng, nghe nhạc, tập thể dục, giải trí kết hợp dưỡng sinh rất có cho thân thể và tinh thần. Nếu có điều kiện thì đi du lịch, ra ngoài thay đổi không khí cũng là ý hay.

Hôm nay Song Ngư không có nhiều việc phải suy nghĩ, chủ yếu là chăm lo cho chính mình thôi. Nhưng nhớ hỏi han tới mọi người xung quanh, nếu có thể giúp được gì thì giúp để tăng cường nhân duyên, tạo các mối quan hệ thân thiết, sẽ tạo thành kết nối tốt phục vụ cho bạn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đồ vật may mắn của Ngư nhi là đồng hồ, nếu có thể hãy mang theo bên mình để gặp nhiều điều tốt lành, được quý nhân phù trợ, có người giúp sức trên đường đời. Ngoài ra khi có hẹn thì đồng hồ cũng là vật giúp bạn căn chuẩn giờ, không bị chậm trễ hay thất tín, tạo được ấn tượng tốt với đối phương.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi 12 cung hoàng đạo , Tử vi hàng ngày