Tử vi chủ nhật ngày 16/9/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất
Thứ bảy, 15/09/2018 13:09

Tử vi nói gì về chủ nhật ngày 16/9 của 12 cung hoàng đạo?

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay dự đoán Bạch Dương sẽ có một ngày chủ nhật đầy ắp bất ngờ và khá đủng đỉnh. Cuối tuần lấy lý do là ngày nghỉ nên chòm sao này khá lười nhác trong công việc, may sao cấp trên cũng đang quá bận rộn chưa nhận ra việc Bạch Dương khéo léo trốn việc.

Thật lạ là dù làm việc đủng đỉnh và từ tốn đến thế nhưng cuối ngày chòm sao này lại nhận được một khoản thưởng hậu hĩnh, có thể là từ các hợp đồng trước đó Bạch Dương vất vả gây dựng hoặc do bạn bè vay mượn lâu ngày bất ngờ trả lại.

Các Bạch Dương độc thân có cơ hội gặp gỡ với người trong mộng, 90% là bạn sẽ trúng tiếng sét ái tình với anh/cô ấy. Hãy nắm giữ cơ hội này thật chặt, đừng để thần Tình ái đến rồi lại đi như mọi lần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu phát hiện ra nhiều cung bậc cảm xúc của mình. Bình thường bạn tỏ ra rất khô khan nhưng hôm nay lại khiến cho tất cả những người tiếp xúc với bạn phải ngạc nhiên vì sự nhạy cảm, tinh tế của mình. Sự thay đổi này thể hiện rõ nhất trong chuyện tình cảm riêng tư.

Bạn làm cho người ấy cảm thấy hạnh phúc ngập tràn khi không còn sự khó hiểu như trước đây. Chính sự chân thành, ấm áp của Ngưu chan đã trở thành sức hút khiến người đối diện không thể cưỡng lại được.

Song trong chuyện tiền bạc, bạn có thể gặp vài rắc rối nhỏ vì đang lý tưởng hóa mọi chuyện và trở nên mù quáng. Kim Ngưu đưa ra những quyết định sai lầm khiến cho mọi chuyện ngày càng tồi tệ. Phán đoán sai vì không nhìn rõ vào thực tế trước mắt như thế nào.

2_22559

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay đánh giá ngày chủ nhật của Song Tử đạt điểm 7/10. Cảm giác như bạn bị tâm lý lo lắng hoặc vội vã bao trùm nên mọi hành động diễn ra đều hấp tấp, dễ xảy ra sai sót. Càng cuống quýt bao nhiêu, bạn càng dễ phạm sai lầm bấy nhiêu, chính vì thế cần đặc biệt lưu tâm đến tiểu tiết, tránh phạm phải lỗi không đáng có.

Cuối giờ làm việc, để tránh tổn thất trên mọi phương diện, kiến nghị bạn tham khảo ý kiến đầu tư từ tiền bối hoặc cấp trên trực tiếp. Chú ý lắng nghe kĩ càng và lựa chọn những đáp án, mặt hàng phù hợp nhất. Nếu thấy nghi ngại hoặc “chùn bước”, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn phương án tạm nghỉ.

May sao, chuyện tình cảm của Song Tử và người thương đang bắt đầu bước vào giai đoạn viên mãn và thăng hoa. Anh/cô ấy luôn âm thầm ủng hộ bạn hết mình và bao dung độ lượng, nhường nhịn Song Tử khi tâm lý của chòm sao này bất ổn nhất.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có thể gặp vài chuyện rắc rối trong công việc. Nguyên nhân đến từ việc tranh cãi với đồng nghiệp về vấn đề chuyên môn, tiến độ công việc bị ảnh hưởng khá nhiều và hiệu quả giảm sút rõ rệt. Thêm nữa là những xung đột trong chuyện tình cảm tiếp tục leo thang.

Nếu chòm sao này không kiểm soát cảm xúc của mình và điều hướng nó thì chắc chắn hôm nay sẽ không phải là ngày vui vẻ gì của bạn cả. Trong khi đó Giải Giải và một nửa vẫn chưa tìm được tiếng nói chung trong các vấn đề của cuộc sống hàng ngày.

Vì đặt cái tôi quá cao nên không ai chịu nhường ai, dù tình yêu vẫn còn nhưng cả hai người đều không chịu từ bỏ nguyên tắc của mình. Điều này sẽ khiến chiến tranh lạnh diễn ra và chỉ được giải quyết khi một trong hai chấp nhận nhún nhường trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Áp lực sẽ bủa vây chòm sao Sư Tử vào ngày chủ nhật này. Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn phải chịu quá nhiều sức ép, đến từ cộng sự và cả đối tác. Thậm chí một số sự việc phát sinh ở gia đình cũng vô tình khiến chòm sao này phải suy nghĩ và đắn đo rất nhiều.

buong-tay-khong-co-nghia-la-tu-bo-5-2321-xahoi.com.vn-w580-h424

Điểm sáng của cả ngày chính là Sư Tử luôn nhận được sự giúp đỡ kịp thời của bạn bè và người thân vào thời điểm phù hợp nhất. Sự hỗ trợ dù là ít ỏi về kinh tế hay vật lực này khiến cho bạn thấy ấm áp và có thêm động lực để tiến xa hơn nữa dù con đường phía trước khá nhiều chông gai.

Cuối ngày, nếu có thể, Sư Tử hãy chạy ngay đến bên người ấy. Đừng quá cứng nhắc chỉ hẹn hò vào những khung thời gian nhất định, tình cảm đâu phải là robot để bấm nút tắt và mở như vậy?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ là ngày Xử Nữ để cho cảm xúc lên ngôi. Bạn trở nên quyến rũ và thu hút người khác bởi những nét đặc biệt của mình. Không ai có thể nhầm lẫn bạn với người khác bởi sức hấp dẫn đó vô cùng đặc biệt. Đặt cả tâm trí vào công việc nên mọi thứ tiến triển khá tốt.

Chòm sao này đang dốc sức cho công việc nên mọi kế hoạch đều diễn ra đúng như dự kiến, nó cũng giúp bạn đỡ mệt mỏi hơn phần nào trong khi khối lượng công việc ngày càng nhiều hơn.

Tuy nhiên về chuyện tiền bạc thì Xử Nữ nên giữ cho mình một cái đầu thật lạnh. Hôm nay bạn dễ cả tin, mù quáng nghe theo những lời dụ dỗ, lôi kéo của người khác mà đánh mất số tiền đang có. Bạn chỉ biết hối tiếc khi không đủ sáng suốt và suy nghĩ kỹ trước khi hành động mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Những vụ cãi vã không rõ nguồn cơn khiến cho Thiên Bình rơi vào tranh luận và mâu thuẫn suốt một ngày dài. Tâm trạng chính của chòm sao này trong ngày chủ nhật là chán nản và buồn bã. Đáng trách nhất là cộng sự lại không đứng về phía bạn ở thời điểm nhạy cảm này, cách duy nhất để Thiên Bình vượt qua tâm bão là đối diện với vấn đề.

duyen-ngam-0924

Tạm thời 24 giờ tới, kiến nghị bạn không nên quyết định đầu tư hay thực hiện vay vốn, xuống tiền thực hiện dự án. Thời cơ tuyệt vời vẫn đang ở phía sau, rất có thể là một vài tuần hoặc hai ba tháng nữa.

Bạn và người ấy một lần nữa lại bị khoảng cách địa lý chia cắt, may sao tình cảm của hai bên rất nồng cháy đủ để xóa nhòa mọi nhược điểm của tình huống yêu xa.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bọ Cạp sẽ có một ngày chủ nhật đầy ắp những việc vụn vặt cần phải xử lý. Hãy cố gắng bình tĩnh và kiên trì giải quyết từng việc một, cuối ngày mọi thứ đều sẽ ổn thỏa và đi vào đúng quỹ đạo cần có.

Bạn bè và cộng sự thân tín sẽ cung cấp cho bạn những thông tin tài chính đáng tin cậy, giúp Bọ Cạp lên kế hoạch đầu tư chuẩn xác. Và cũng giống như mọi lần, bạn sẽ lại có quyết định đúng đắn khi lựa chọn mặt hàng chiến lược.

Bọ Cạp độc thân sẽ có cơ hội tìm được người yêu qua những buổi xem mặt được sắp đặt sẵn, nhưng đừng quá nóng vội muốn đốt cháy giai đoạn. Tình yêu cần phải trải qua nhiều thử thách mới thực sự bền đẹp và có ý nghĩa.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chủ nhật này Nhân Mã có niềm đam mê và lòng nhiệt tình cao độ, bạn muốn thực hiện rất nhiều điều trong công việc của mình, mở rộng thêm không gian phát triển trong tương lai. Chính sự hưng phấn đó còn truyền cả năng lượng đến cho những người xung quanh bạn.

Ý chí của chòm sao này rất vững vàng, quyết đoán, một khi đã muốn điều gì là bạn sẽ cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Rất hiếm người nhận xét bạn là người lười biếng, bởi lúc nào bạn cũng có tinh thần trách nhiệm với công việc, làm hết sức có thể để đạt được mục tiêu.

Hôm nay bất cứ ai khi tiếp xúc với Nhân Mã cũng phải ngạc nhiên vì nguồn năng lượng tích cực mà bạn tỏa ra. Chòm sao này đang có sức sống hừng hực, làm việc không biết mệt mỏi, đến cuối ngày mà nhiệt huyết vẫn chưa giảm, thậm chí nó còn thúc giục bản thân vượt lên khỏi sự yếu ớt của thể chất.

mau-tuat-2018-3-con-giap-tai-chinh-do-nhu-son-con-tieu-nhan-vay--bfabce

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có một ngày chủ nhật thành công xuất sắc. Bạn được cấp trên ghi nhận những đóng góp và cống hiến trong dự án trọng điểm của công ty. Hành động biểu dương kịp thời cả về tinh thần và vật chất này khiến cho bạn càng có thêm động lực để làm việc. Nhiều khả năng, chỉ một thời gian ngắn nữa Ma Kết sẽ được thuyên chuyển lên vị trí cao hơn.

Ngày hôm nay chưa thực sự là thời điểm phù hợp nhất để đầu tư và thu hồi vốn, bạn nên tích cực dành nhiều thời gian cho việc chia sẻ và tìm kiếm thông tin bên lề. Những nguồn tin này thật ra lại rất có ích cho các dự án sắp tới.

Bạn và người ấy sau quãng thời gian hiểu lầm và mâu thuẫn, đến hôm nay cuối cùng cũng gỡ bỏ được tâm lý bực bội, xa cách. Đừng chần chừ gì nữa mà không kỉ niệm tình yêu bằng một món quà nhỏ hoặc một buổi hẹn hò xa xỉ.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày cuối tuần này Bảo Bình có thể gặp vài trở ngại trong công việc. Nhìn chung khối lượng khá nhiều, bạn có thể đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ nhưng một số sự cố bất ngờ xảy ra khiến bạn không thể hoàn thành tốt như mong đợi và đánh mất lòng tin nơi đồng nghiệp, cấp trên. Chuyện tình cảm cũng chẳng khác nào bản nhạc với nhiều nốt thăng trầm bất định.

Chòm sao này không thích dây dưa với những người mình không có tình cảm, cũng không muốn lãng phí thời gian cho những mối quan hệ chẳng dẫn tới đâu. Song chính điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ mất những mối lương duyên tốt của mình.

Cuối cùng thì bạn vẫn có được một người dành cho mỉnh chỉ có điều hiện tại bạn không dễ dàng chấp nhận bất cứ ai đó đi vào trái tim mình. Sự sâu sắc này cũng trở thành điểm đặc biệt khiến người khác phái luôn nhớ về bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ không mấy bận rộn và háo hức như mọi ngày, ở chỗ làm, công ty có những biến động và điều chuyển nhân sự tạm thời nên tổ nhóm làm việc của bạn sẽ có những thay đổi nhất định. Yên tâm là tiến độ dự án vẫn nằm trong tầm kiểm soát, bạn luôn là linh hồn dẫn dắt cả đội đi đúng quỹ đạo cần có.

Nhắc nhỏ Song Ngư rằng, dường như bạn đang bắt đầu có tâm lý hưởng thụ và tiêu xài hoang phí, ném tiền qua cửa sổ. Đừng để tình trạng này tái diễn, nếu không, toàn bộ kế hoạch chi tiêu và tài chính cuối năm của bạn sẽ đổ bể.

May mắn rằng bạn và người ấy luôn đồng điệu và hài hòa trong mọi suy nghĩ, hành động. Đôi khi cả hai bị gia đình hai bên can thiệp và có những đòi hỏi thái quá nhưng bao giờ, anh/cô ấy cũng luôn đứng về phía bạn, điều này khiến cho bạn thấy hạnh phúc và rất ấm áp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 cung hoàng đạo , tử vi 12 cung hoàng đạo , tử vi hàng ngày