Tử vi chủ nhật ngày 16/6/2019 của 12 con giáp mới nhất, chuẩn nhất
Thứ bảy, 15/06/2019 19:26

Chủ nhật này, tuổi Tý vì được quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện thuận lợi, tuổi Dậu có điềm báo gặp tai họa.

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Tý

Tam hợp cục soi đường dẫn lối, người tuổi Tý được quý nhân giúp đỡ rất nhiều trong công việc. Những khó khăn trước đó được giải quyết một cách dễ dàng, bản mệnh biết cách xoay sở, tận dụng những lợi thế sẵn có để xử lý vấn đề trước mắt một cách hiệu quả.

Có điều, trong ngày có Kiếp Tài giáng họa, nếu bản mệnh không cẩn thận thì mất tiền của như chơi. Hung thần này có thể khiến cho bản mệnh nhầm lẫn, phạm phải sai lầm không đáng có, tin tưởng người không đáng tin, dẫn đến hậu quả tiền mất tật mang. Điều này là vận xui khó tránh, tuy nhiên nếu cẩn trọng thì thiệt hại sẽ giảm bớt phần nào.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Sửu

Có vẻ bạn đã phân vân lấp lửng khá lâu rồi. Hôm nay hãy đưa ra quyết định cho mình: bạn muốn tiến lên một bước hay muốn từ bỏ tất cả những công sức từ trước đến giờ của bản thân? Nếu bạn còn lãng phí thêm một chút thời gian nào để suy nghĩ nữa thì bạn sẽ không còn cơ hội để tự mình đưa ra quyết định nữa đâu. Đây là quyết định đáng giá rất nhiều tiền, vậy nên hãy quyết định càng sớm càng tốt.

tu-vi-16-6-2019-phunutoday-1

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 16/6/2019 nếu tuổi Dần không hài lòng về những cách mà mọi thứ đang diễn ra, và bắt đầu cảm thấy rằng bạn đã đạt đến một giới hạn mà bạn không còn muốn đi nữa, thì hãy trải lòng với những người mà bạn tin tưởng nhất. Họ chính là nguồn tiếp thêm động lực, cho bạn những lời khuyên hữu ích để bạn có thể thoát khỏi mớ hỗn độn.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay với đối mặt với cục diện tương xung, tử vi báo hiệu những điềm không may có thể sẽ tới với con giáp này. Tình cảm vợ chồng phai nhạt, khoảng cách giữa hai người ngày càng lớn, nếu không nhanh chóng hâm nóng tình cảm thì nguy cơ đổ vỡ khá lớn.

Thực Thần che chở nên đường tài lộc của con giáp này khá tốt. Người tuổi Dần tìm được hướng làm ăn mới và mạnh dạn đầu tư tiền bạc theo hướng đi đó. May mắn khi cát khí dồi dào và giúp cho bản mệnh thành công ngay trong những lần thử đầu tiên, đón nhận thành quả lớn đến không ngờ.

tu-vi-16-6-2019-phunutoday-2

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 16/6/2019 bạn đang dần dần học được thêm nhiều mánh lới có lợi cho bản thân. Việc học được những điều mới mẻ luôn khiến bạn cảm thấy vô cùng hào hứng. Những hiểu biết này đánh thức đam mê học hỏi tưởng như đã mai một trong bạn.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ thường đeo ‘mặt nạ’ nhằm che dấu đi cảm xúc thật của bạn khi đề cập tới chuyện tình yêu. Bạn luôn muốn thể hiện ra với mọi người xung quanh rằng bạn ổn, tuy nhiên, điều đó có vẻ trở nên gượng ép bởi đa số đều nhận ra điều đó trong hành động của bạn. Hãy tìm kiếm một người mà bạn có thể tin tưởng để giãi bày những cảm xúc của bạn. Điều đó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái hơn rất nhiều.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 16/6/2019 người tuổi Ngọ không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc. Nguồn thu chính ổn định sẽ giúp con giáp này thực hiện những dự định sắp tới của mình một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, chuyện sắm Tết cũng không còn quá căng thẳng nữa. Hỏa xung khắc với Kim là điềm báo không tốt trong chuyện tình cảm.

tu-vi-16-6-2019-phunutoday-3

Vận đào hoa ảm đạm, đường tình duyên của người tuổi Ngọ có phần kém sắc, người độc thân chưa tìm được người sẵn sàng nắm tay mình đi đến hết cuộc đời, dù có gặp phải khó khăn trở ngại gì đi chăng nữa. Các cặp đôi nên có sự bàn bạc và thương lượng trước khi để mâu thuẫn bùng nổ, trở thành cuộc tranh cãi không hồi kết.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Mùi

Tuổi Mùi được nhận xét là một trong những con giáp thu hút nhất trong 12 con giáp bởi tích cách hài hước và tăng động. Chính những điều đó đã khiến bạn trở thành trung tâm của sự chú ý và các cuộc vui không bao giờ thiếu vắng hình bóng bạn. Đây cũng là cơ hội để bạn gặp gỡ những người bạn mới hay thậm chí một nửa của cuộc đời bạn đang ở rất gần nhưng bạn chưa hề nhận ra điều đó.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 16/6/2019 thường thì tuổi Thân không phải người mau nước mắt nhưng hôm nay có quá nhiều chuyện xảy ra gợi nhắc bạn về những sai lầm trong quá khứ và điều đó khiến bạn nhỏ lệ. Đừng tự làm khó bản thân mình như thế. Bạn có thể tận dụng thời gian mình có trong ngày hôm nay một cách hiệu quả hơn nếu bạn coi như đây là một bài học mới.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Dậu

tu-vi-16-6-2019-phunutoday-4

Điềm báo trong ngày có tai họa rình rập, tuổi Dậu không nên xuất hành đi xa, đi du lịch vì có thể gặp bất lợi, sự cố bất ngờ. Nếu không tránh được thì nên chú ý cẩn thận, có thể mang theo bùa bình an, vật phẩm phong thủy cầu may để giảm xui rủi trên đường đi.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, chủ nhật ngày 16/6/2019 thời điểm này trong năm là tuổi Tuất lại ước gì mình có thể độc lập hoàn toàn về tài chính. Bạn thực sự muốn được tự do về mọi mặt và một mặt quan trọng trong đó là tiền bạc. Ngày nào bạn còn bị phụ thuộc về tài chính vào bất kì một ai khác thì ngày đó bạn còn không thể hoàn toàn tự do được.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 16/6/2019 của tuổi Hợi

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Hợi vồn là tuýp người rất hay mộng mơ và lạc quan trong chuyện tình cảm. Bạn thậm chí khiến cho những người thân phải lo lắng về mối quan hệ của bạn trong khi bản thân bạn dường như biết rằng mấu chốt vấn đề ở đâu và biết cần phải làm gì. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá chủ quan, hãy hành động trước khi quá muộn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày