Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 của 12 cung hoàng đạo mới nhất, chuẩn nhất
Thứ bảy, 12/01/2019 13:08

Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 của 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bọ Cạp rủng rỉnh tiền bạc nhờ người khác giúp đỡ. Cự Giải nên kiềm chế cảm xúc của mình trong hôm nay, sự nóng nảy, bốc đồng có thể khiến vị trí bạn đang có bị lung lay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Bạch Dương

Empty

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Bạch Dương báo hiệu những rắc rối trong tình cảm và công việc vẫn chưa rời đi. Tinh thần không tỉnh táo nên chòm sao này đưa ra quyết định sai lầm khiến sự nghiệp chững lại còn tình yêu bế tắc, đúng là họa vô đơn chí, hai bên cùng dồn ép.

Bạch Dương là người cảm tính, bạn cho cái gì là đúng thì sẽ cương quyết làm, chẳng nghe lời khuyên bảo của người khác. Vì thế mà đồng nghiệp cản bạn cũng làm theo ý mình, kết quả thật thê thảm, ảnh hưởng tới cả những người khác, công sức bỏ ra đổ sông đổ biển, thất vọng tràn trề lại còn phải chịu gièm pha.

Với tâm trạng chán chường như thế, khi gặp người yêu cừu trắng cũng chẳng bày ra vẻ mặt tốt gì, nói qua nói lại vài câu khơi đúng vấn đề khó xử làm cho đôi bên đều cảm thấy bức bối. Như thế thì bạn vui lắm à, sao cứ chuyện nọ làm khó chuyện kia thế, ngốc nghếch lắm.

Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Kim Ngưu

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, Kim Ngưu làm rất tốt công việ của mình, bạn đủ tỉnh táo và thận trọng để không mắc sai lầm. Tại nơi làm việc, bạn cũng khá được lòng mọi người vì sự khéo léo, thân thiện, lịch sự nhưng không theo kiểu xun xoe nịnh bợ và cũng chẳng đố kị với ai.

Thế nhưng chòm sao này cần nhìn nhận lại bản thân bởi thói quen phóng đại cảm xúc và hay làm quá sự việc lên. Bạn tự gây chuyện với người ấy rồi lại muốn người ta phải mềm mỏng, dỗ dành mình cứ như thể “vừa ăn cắp vừa la làng” vậy.

Việc này xảy ra một vài lần còn được, nhưng nếu tái đi tái lại với tần suất quá cao thì chẳng ai chịu nổi đâu. Đến lúc đấy bạn lại cho rằng đối phương không đủ yêu thương và trân trọng mình, chỉ khăng khăng đổ lỗi cho người ta thì quan hệ sẽ ngày càng căng thẳng hơn mà thôi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Song Tử

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự đoán, chuyện tình cảm của bạn dù không phải là cơ hội quá rõ ràng nhưng chính sự tự tin và tấm lòng chân thành của chòm sao này sẽ đánh dấu bước chuyển biến đáng kể trong mối quan hệ của hai người. Thay vì ngồi một chỗ chờ đợi, bạn thích chủ động đoạt lấy hạnh phúc hơn nhỉ.

Song Tử có chút bối rối với công việc nên vẫn dành thời gian xem xét, sắp xếp lại. Bạn nghiên cứu tỉ mỉ những điểm mình còn chưa hiểu, tìm cách cải thiện khắc phục sai lầm mắc phải trong tuần qua. Thái độ nghiêm túc, cầu tiến này là vũ khí mạnh nhất để bạn phát triển sự nghiệp của mình.

Tiền bạc không cần nghĩ nhiều, dẫu chưa tới mức xa hoa nhưng vẫn đủ chu cấp cuộc sống đầy đủ. Tử nhi có thể tìm hiểu đầu tư một chút để sinh lời, bạn có sự nhanh nhẹn và thức thời nên không lỗ đâu, mở thêm hướng phát triển cho mình cũng tốt.

Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Cự Giải 

Empty

Hôm nay, Cự Giải nên kiềm chế cảm xúc của mình trong hôm nay. Sự nóng nảy, bốc đồng có thể khiến vị trí bạn đang có bị lung lay, vì thế nên suy nghĩ kỹ càng trước khi phát ngôn, đừng để nó biến thành cái bẫy do bạn tự giăng ra cho chính bản thân mình.

Nhưng chòm sao cũng có khả năng định hướng mục tiêu rất tốt, đặc biệt là chuyện kiếm tiền. Bạn biết mình cần gì và cố gắng hết sức để đạt được điều đó. Thậm chí bạn sẵn sàng làm việc không ngừng nghỉ như thể nguồn năng lượng trong bạn là vô tận vậy.

Vì quá mải mê với công việc, kiếm tiền mà khoảng cách giữa Cự Giải và một nửa của mình ngày càng rộng ra, tình cảm có phần phai nhạt. Bạn cố chấp làm theo những điều mình cho là đúng, ngay cả điều đó có thể làm người ấy tổn thương dù ban đầu bạn không hề có ý như vậy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Sư Tử

Thích tụ tập bạn bè nhưng bạn không muốn tham gia vào những trò quá cuồng nhiệt. Cả tuần làm việc mệt mỏi rồi, chỉ muốn cùng nhau trò chuyện và chia sẻ những khó khăn cũng như tán gẫu chuyện đời sống vụn vặt thôi, đừng gượng ép mà nhận lời tới các hoạt động mình không thích.

Con người Sư Tử có nhiều điểm làm người khác yêu thích nhưng chòm sao hay chê này nhiều khi làm người yêu tức điên, bớt mồm bớt miệng một chút đi. Thỉnh thoảng với những việc không quá nghiêm trọng bạn cũng có thể lờ đi mà, đâu nhất thiết phải vạch trần điểm xấu của người ta.

Nói thế thôi chứ bạn biết cách nịnh và làm người thương vui lắm, chẳng thế mà vừa giận dỗi lại làm hòa ngay. Cuối tuần rồi, hai người hẹn hò đi, không cần phải ra ngoài, thử một ngày hẹn hò tại nhà xem sao, cùng nhau nấu nướng, dọn dẹp, xem phim và tâm sự, chắc hẳn thú vị lắm đấy.

Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Xử Nữ

Xử Nữ mệt mỏi hơn vì những áp lực phải gánh trên vai. Có những lúc bạn tưởng chừng như gục ngã vì bị dồn ép quá mức, điều này có thể dẫn đến những hậu quả mà chính bản thân bạn cũng không tưởng tượng nổi.

Chòm sao này dễ đưa ra những quyết định theo cảm tính mà thiếu sự suy xét kỹ càng, hành động thiếu cân nhắc so với bình thường. Để sớm thoát khỏi tình trạng này, hãy hít thở sâu, tìm cho mình một khoảng lặng để tĩnh tâm lại, đừng vội vàng quyết định khi tâm trạng không ổn định.

Có nhiều cách để giải tỏa áp lực như tìm đến bạn bè, người thân cùng trò chuyện tâm sự. Nếu có người yêu thì nên tâm sự với người ấy, dù không buốn biến họ thành thùng rác của mình nhưng Xử Nữ cũng đừng giữ kín mọi chuyện vì đối phương sẽ cảm thấy bạn không tin tưởng họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Thiên Bình

Empty

Công việc của bạn không thuận lợi như mong muốn, có nhiều rắc rối và tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới kết quả. Tuy cũng buồn và thất vọng nhưng chòm sao này sẽ không bỏ cuộc đâu, mới đầu năm thôi mà, còn nhiều thời gian để bạn tiếp tục phấn đấu.

Sự do dự của Thiên Bình làm bạn phải hối hận, bỏ lỡ cơ hội tốt trong tình yêu. Có thể sau này bạn sẽ lại có thêm dịp may khác nhưng chắc chắn lần này sẽ là kỉ niệm và bài học, mang theo rất nhiều tiếc nuối hụt hẫng khiến chòm sao này không thể quên được.

Mỗi khi không vui bạn thường chạy bộ hoặc tập thể thao, vận động để giải tỏa buồn phiền căng thẳng. Không biết có phải nhờ cách xả stress đặc biệt này hay không mà sức khỏe của Bình nhi rất tốt, cả thân thể lẫn tinh thần đều mạnh mẽ, phấn chấn dù vận trình không quá may mắn.

Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Bọ cạp

Bạn rủng rỉnh tiền bạc nhờ người khác giúp đỡ và có điềm trúng thưởng, gặp may mắn trong quá trình kiếm tiền. Đang gặp vận tốt thì tranh thủ làm việc để thu về nhiều hơn, có thêm khoản tích lũy chứ đừng chỉ biết tiêu pha hưởng thụ nhé.

Bọ Cạp chú ý giữ gìn sức khỏe, bạn dễ gặp tai nạn hoặc sự cố bất ngờ làm tổn hại thân thể đấy. Những việc nguy hiểm, nhiều rủi ro tốt nhất đừng làm, dù thu nhập tốt đến đâu cũng đừng liều lĩnh bởi chính bạn mới là thứ quý giá nhất, nếu có vấn đề gì chắc chắn mất nhiều hơn được.

Cuối tuần nên liên lạc với người thân để cùng gặp gỡ, bồi dưỡng tình cảm và thăm hỏi lẫn nhau. Sự lạnh nhạt của bạn khiến mối quan hệ hơi xa vắng, cần được kết nối lại. Những lúc gặp khó khăn mệt mỏi thì đây chính là chỗ dựa giúp Bọ Cạp cảm thấy vững vàng mạnh mẽ hơn, vì bạn không hề cô đơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Nhân Mã

Nhân Mã vẫn chưa xác định được mục tiêu trong công việc của mình. Bạn đang dựa dẫm và mong chờ vào người khác quá nhiều, chờ được chỉ đường dẫn lối mà không tự mày mò để biết được bản thân mình thực sự mong muốn điều gì.

Có lẽ cuộc sống trước nay của bạn quá dễ dàng nên mới không đủ nghị lực để cố gắng và chiến đấu trong hoàn cảnh khó khăn. Bạn ham học hỏi nhưng lại dễ nản lòng, nhụt chí, mới học mà đã nghĩ mình thông thạo và không chịu tiếp tục.

Tuy nhiên hôm nay Nhân Mã có duyên với buôn bán, nhờ vậy mà thu nhập tăng lên đáng kể. Bạn có tài ăn nói, thuyết phục người khác và cũng có nhiều ý tưởng hay ho, độc đáo, đủ để mọi người cảm thấy tin tưởng vào những điều bạn theo đuổi.

Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Ma Kết

Vấn đề tài chính vẫn chưa thể giải quyết được khiến bạn có đôi chút chán nản nhưng không vì thế mà từ bỏ. Khó khăn hơn nữa chòm sao này cũng từng trải quan nên vẫn bình tĩnh cố gắng tìm hướng đi tốt nhất cho mình, tháo gỡ từng bước một.

Công việc và tình cảm đều có những bước tiến triển nhất định, là động lực thúc đẩy dồng thời cũng giúp Ma Kết tin tưởng hơn vào bản thân. Bạn có thể chia sẻ muộn phiền với nửa kia nên cũng nhẹ nhõm hơn, dù không giúp được gì nhưng người đó sẽ an ủi và kề vai sát cánh cùng bạn.

Thay đổi một chút về hướng tiếp cận có lẽ Kết Kết sẽ nhìn nhận được những điều mới mẻ hơn, khám phá ra những điều thú vị hơn về cuộc sống. Đừng đóng khung mình trong một giới hạn nhất định, cũng đừng tự tạo khuôn mẫu và ép bản thân tuân thủ, bạn hoàn toàn có thể cở mở phóng khoáng mà.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Bảo Bình

Empty

Hôm nay, Bảo Bình cảm thấy mệt mỏi khá nhiều vì chuyện tiền bạc. Trong đầu bạn luôn diễn ra suy nghĩ muốn kiếm thật nhiều tiền, phóng đại nhu cầu của bản thân và cần phải được đáp ứng bằng tiền bạc. Thế nhưng lúc có tiền bạn lại không kiềm chế được bản thân, hành động bồng bột mà không suy nghĩ kỹ càng. Đồng tiền kiếm được bằng mồ hôi nước mắt mà Tử nhi lại phóng tay tiêu hết trong chớp mắt.

Bạn nên học cách chi tiêu hợp lý, cân nhắc trước khi quyết định mua một món đồ nào đó theo nhu cầu chứ đừng vì ham muốn. Khi gặp áp lực trong cuộc sống, hãy tự tìm đến người thân thiết nhất với mình, chia sẻ nỗi niềm với đối phương, bạn sẽ cảm thấy nhẹ lòng hơn.

Chỉ trong vòng tay của những người mình yêu thương ta mới thấy thoải mái và không có điều gì là không thể vượt qua.

Tử vi chủ nhật ngày 13/1/2019 cung Song Ngư

Chòm sao này phải học cách kiểm soát bản thân, kiềm chế ham muốn thống trị của mình. Nên nhớ không một ai có thể điều khiển được tình cảm của người khác, việc bạn làm chỉ đang khiến cho hai người ngày càng rơi xa nhau, không còn sự hòa hợp giữa hai người.

Song Ngư nhạy cảm nên tất cả hành động của người khác đều có tác động tới bạn, đồng nghiệp không thật thà, người yêu không hết lòng bạn đều có thể nhận ra. Sau đó cố chấp muốn thay đổi, muốn gây ấn tượng tốt hơn, muốn trở thành người được yêu mến mà không biết càng làm càng sai.

Thả lỏng ra, nhẹ nhàng buông bỏ mọi chuyện trong tay xuống và nghĩ xem thực sự bản thân đang cần gì rồi hẵng tính tiếp. Ngư nhi đừng chỉ coi trọng cảm nhận của người khác mà xem nhẹ suy nghĩ, cảm nhận của chính mình nhé. Bạn vui vẻ mới là quan trọng nhất.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 cung hoàng đạo , Tử vi 12 cung hoàng đạo , Tử vi hàng ngày