Từ Hiểu Đông: Lính SEAL không sống nổi 3 phút nếu đấu tay đôi với MMA
Thứ hai, 08/05/2017 20:09

'Tay đấm ngông cuồng' Từ Hiểu Đông cho rằng nếu đấu tay không, võ sĩ MMA có thể dễ dàng hạ gục những đặc nhiệm giỏi nhất thuộc lực lượng SEAL của Hải quân Mỹ.

Võ sĩ Từ Hiểu Đông, người đang thu hút chú ý của dư luận tại Trung Quốc vì lời thách đấu với giới võ lâm, mới đây đã xuất hiện trong chương trình talkshow "Thương thương tam nhân hành" của đài Phượng Hoàng (Hong Kong, Trung Quốc) với tư cách khách mời.

Trong chương trình, anh đã chia sẻ về màn hạ knock out võ sư Thái Cực quyền trong hơn 10 giây cùng những tuyên bố gây tranh cãi về võ thuật cổ truyền Trung Quốc thời gian qua. Anh cũng so sánh khả năng của các võ sĩ MMA với các đặc nhiệm thuộc lực lượng tinh nhuệ SEAL nổi tiếng thuộc Hải quân Mỹ.

"Nếu tuyển thủ MMA tỉ thí với những đặc nhiệm giỏi nhất của lực lượng SEAL, những đặc nhiệm đó sẽ không cầm cự nổi quá 3 phút", Từ Hiểu Đông trò chuyện với người dẫn chương trình Đậu Văn Đào tối 5/5.

Võ sĩ Từ Hiểu Đông (phải) trong chương trình "Thương
thương tam nhân hành". Ảnh chụp từ clip.

Tuy nhiên, Từ cũng nói rõ rằng nhận định trên là nói về thi đấu tay không. "Nếu đặc nhiệm SEAL cầm dao cầm súng và võ sĩ MMA cũng cầm dao cầm súng, vậy thì võ sĩ MMA có thể không sống quá 1 giây".

"Nói như vậy có nghĩa là nếu thi đấu tay không, những vận động viên chuyên nghiệp (trong môn MMA) đạt trình độ cao nhất rồi, không ai có thể mạnh hơn chúng tôi nữa", Từ giải thích.

Từ Hiểu Đông đã hủy buổi họp báo dự kiến diễn ra hôm 7/5 "vì lý do sức khỏe", theo Chinanews. Trang cá nhân của anh trên Weibo (mạng xã hội tương tự Twitter tại Trung Quốc) cũng đã bị khóa, đồng thời tìm kiếm "Từ Hiểu Đông" cũng không cho ra kết quả.

Từ Hiểu Đông bỗng trở thành người được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc sau khi anh đánh bại võ sư Thái cực quyền Ngụy Lôi chỉ sau hơn 10 giây trong một trận tỉ thí ở Thành Đô, Tứ Xuyên, vào tối 27/4.

Sau trận đấu, Từ cho rằng võ thuật truyền thống Trung Quốc đã lỗi thời, không có tác dụng trong thực chiến, gây nên tranh cãi gay gắt. Từ tuyên bố muốn trở thành người "đả giả" trong làng võ Trung Quốc, đồng thời đưa ra lời thách đấu với "toàn bộ võ lâm". Nhiều tên tuổi của bộ môn Thái cực quyền tại Trung Quốc như Vương Chiếm Hải, Lộ Hành... đã nhận lời thách đấu.

 
Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Từ Hiểu Đông , Lính SEAL , Võ sĩ MMA