Từ 5/5, hoa hậu không giữ gìn hình ảnh như Kỳ Duyên sẽ bị xử phạt
Thứ tư, 03/05/2017 15:06

Từ 5/5, các hành vi phản cảm như thổi bóng cười, hút thuốc lá… của Hoa hậu Kỳ Duyên, người đẹp Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử phạt từ 15 triệu đồng trở lên.

Hình ảnh phản cảm của Hoa hậu Kỳ Duyên

Nghị định 28/2017/NĐ-CP (bổ sung một số điều của Nghị định số 131/2013/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính về quyền tác giả, quyền liên quan và Nghị định số 158/2013/NĐ-CP về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo) về mức phạt tiền từ 15 - 30 triệu đồng đối với một trong các hành vi sau đây: Ra nước ngoài dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế theo quy định phải có giấy phép mà không có giấy phép; Ra nước ngoài dự thi người đẹp, người mẫu quốc tế thực hiện hành vi không phù hợp với thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam hoặc hành vi làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh Việt Nam và quan hệ đối ngoại...

Với người thực hiện hành vi không phù hợp với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa Việt Nam sau khi đạt danh hiệu tại các cuộc thi người đẹp, người mẫu cũng sẽ bị phạt ở khung này.

Như vậy, với những hành vi phản cảm bị dư luận lên tiếng chỉ trích tương tự như của Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng, thổi “bóng cười”…sẽ bị xử phạt ít nhất 15 triệu đồng.

Kể từ ngày 5/5, hành vi giắt dải băng chữ Việt Nam vào cạp quần bikini của Nguyễn Thị Thành cũng có thể bị xem xét xử phạt ở mức 15-30 triệu đồng.

Kể từ ngày 5/5, hành vi đi thi không giấy phép, giắt dải băng chữ Việt Nam vào cạp quần bikini của Nguyễn Thị Thành cũng có thể bị xem xét xử phạt ở mức 15-30 triệu đồng.

Trước đó, người đẹp Nguyễn Thị Thành sau khi "thi chui" tại Miss Eco International 2017, đã bị Sở VHTT TP HCM gửi văn bản quyết định xử phạt hành chính về hành vi ra nước ngoài thi nhan sắc trái phép. Người đẹp 21 tuổi phải nộp 22,5 triệu đồng vào Kho bạc Nhà nước TP.HCM trong thời hạn 10 ngày kể từ khi nhận được quyết định xử phạt.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Scandal sao việt , Hoa hậu Kỳ Duyên , Nguyễn Thị Thành , Sao Việt