Truy tố người phụ nữ đâm chết tình nhân trẻ trong chung cư Hoàng Anh Gia Lai
Thứ sáu, 14/06/2019 23:27

Nảy sinh mâu thuẫn tình cảm, người phụ nữ 44 tuổi đâm chết người tình trẻ trong cơn nóng giận bộc phát.

An ninh - Hình sự - Truy tố người phụ nữ đâm chết tình nhân trẻ trong chung cư Hoàng Anh Gia Lai

Bị can Trịnh Thị Hậu

Báo Lao động dẫn thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk chiều 14/6 cho biết, đơn vị vừa hoàn tất kết luận điều tra chuyển Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Trịnh Thị Hậu (44 tuổi, trú nhà số 1, tầng 13, khu C thuộc chung cư Hoàng Anh Gia Lai, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) về tội giết người.

Theo cơ quan điều tra, đối tượng Hậu có quan hệ tình cảm yêu đương với anh Nguyễn Văn H. A. (SN 1993, trú tại phường Tân Lập). Tối 17/2, Hậu cùng nhóm bạn tổ chức ăn nhậu sau đó đi hát karaoke.

Giữa cuộc vui, H.A. kéo V.T.T.T (22 tuổi, nhân viên làm cùng hãng bia với Hậu) vào phòng bên cạnh rồi xô T. ngã xuống ghế và đóng cửa phòng. T vùng thoát được ra ngoài thì gặp Hậu. Cho rằng người tình gian dối, Hậu to tiếng cãi vã với H.A. Sau khi mọi người can ngăn thì Hậu bỏ về nhà riêng ở chung cư Hoàng Anh Gia Lai.

An ninh - Hình sự - Truy tố người phụ nữ đâm chết tình nhân trẻ trong chung cư Hoàng Anh Gia Lai (Hình 2).

Chung cư nơi xảy ra vụ án mạng (ảnh: Tiền Phong).

Ghi nhận của báo Tiền Phong, đến 22h cùng ngày, Hậu gọi điện trách móc người tình trẻ. H.A. sau đó đã chở T. đến chung cư của Hậu để nói chuyện. Sợ người tình bực tức nên H.A. đã lên gặp Hậu một mình.

Tại đây 2 người tiếp tục xảy ra cãi vã gay gắt. Trong cơn nóng giận, Hậu  lấy con dao gọt hoa quả đâm vào bụng khiến H.A. gục ngã. Thấy nạn nhân chảy quá nhiều máu, Hậu gọi bảo vệ nhờ đưa H.A đi cấp cứu nhưng nam thanh niên trẻ đã không qua khỏi.

Đến 0 giờ ngày 18/2, Hậu đến Công an TP.Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Phía gia đình nạn nhân yêu cầu bị can Hậu bồi thường số tiền 185 triệu đồng.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: người phụ nữ đâm chết tình nhân trẻ , giết người , tin pháp luật