Truy tìm nhóm thanh niên túm tóc đập đầu, hành hung cô gái ở chung cư Linh Đàm
Thứ năm, 17/01/2019 16:51

Sau khi bị hành hung, cô gái đã được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị và xuất viện vào sáng nay.

Chiều 17/1, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra Công an phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội xác nhận và cho biết, đang xác minh, làm rõ vụ việc cô gái bị hành hung tại chung cư HH2A Linh Đàm.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một clip khoảng hơn một phút ghi lại cảnh một cô gái bị 2 thanh niên có hành động đụng chạm vào người khi đang khoá cửa nhà. Sau khi cô gái phản ứng, 2 thanh niên này đã quay lại tát, túm tóc hành hung cô gái dã man.

Truy tìm nhóm thanh niên túm tóc đập đầu, hành hung cô gái ở chung cư Linh Đàm - 1

Cô gái bị hành hung dã man (Ảnh cắt từ clip)

Chiều 17/1, có mặt tại trụ sở Công an phường Hoàng Liệt, một cán bộ điều tra cho hay, khi nhận được tin báo, Công an phường Hoàng Liệt đã xuống hiện trường, tuy nhiên 2 thanh niên đánh người đã bỏ đi, nạn nhân đã được gia đình đưa đến bệnh viện Bưu điện điều trị.

Truy tìm nhóm thanh niên túm tóc đập đầu, hành hung cô gái ở chung cư Linh Đàm - 2

Công an phường Hoàng Liệt đang xác minh, làm rõ vụ việc.

Khi cán bộ điều tra đến làm việc với gia đình nạn nhân, người nhà cho hay con gái mình bị thương phần mềm, hiện đang hơi choáng, đã xuất viện vào sáng 17/1. Gia đình sẽ đưa nạn nhân đến trụ sở công an làm việc sau.

Theo vị cán bộ điều tra này, sự việc xảy ra vào khoảng 23h đêm 16/1, đơn vị chưa nhận được đơn trình báo cũng như yêu cầu giải quyết sự việc từ phía nạn nhân.

Hiện, nguyên nhân của vụ việc đang được xác minh, làm rõ.

Danviet.vn
Tag: Cô gái bị 2 thanh niên đánh dã man , cô gái bị đánh đập ở chung cư linh đàm , tin pháp luật