Truy sát kinh hoàng, nhiều người nhảy cầu thoát thân
Thứ tư, 22/05/2019 22:59

Chứng kiến 2 nhóm thanh niên điều khiển xe máy, cầm mã tấu truy sát nhau trên cầu, nhiều người đi đường không khỏi kinh hãi.

Ngày 22/5, trao đổi với PV, ông Đoàn Văn Thuận, Chủ tịch UBND phường Nhị Châu, TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự việc hai nhóm thanh niên hỗn chiến khiến hai người trọng thương.

Theo ông Thuận, khoảng 10h sáng cùng ngày,  UBND và Công an phường Nhị Châu nhận được tin báo tại khu vực cầu vượt Phú Lương thuộc Quốc lộ 5 có 2 nhóm thanh niên điều khiển xe máy tốc độ cao, cầm mã tấu truy sát nhau trên đường.

Truy sát kinh hoàng, nhiều người nhảy cầu thoát thân - 1

Nhiều xe máy bị bỏ lại trên cầu nơi xảy ra vụ hỗn chiến

Truy sát kinh hoàng, nhiều người nhảy cầu thoát thân - 2

Lực lượng công an có mặt đưa người bị thương tới bệnh viện

Khi lực lượng chức năng tới hiện trường, các đối tượng tham gia ẩu đả đã bỏ đi, chỉ còn 2 nam thanh niên, trong đó 1 người bị chém trọng thương, 1 người khác bị thương do nhảy xuống đất từ vị trí cao.

"Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, gần 10h sáng nay (22/5), họ trông thấy 2 nhóm thanh niên điều khiển xe máy, cầm mã tấu truy sát nhau. Khi đến cầu Phú Lương, nhóm truy đuổi bắt kịp và xảy ra hỗn chiến. Một số thanh niên trong nhóm bị truy sát đã vượt qua lan can, nhảy xuống khu đất dưới gầm cầu thoát thân", ông Thuận cho hay.

Ngay sau khi có mặt tại hiện trường, Công an phường Nhị Châu phối hợp với Công an TP.Hải Dương đã đưa người bị thương đi cấp cứu đồng thời tổ chức lực lượng rà soát các đối tượng tham gia ẩu đả để điều tra, làm rõ vụ việc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Truy sát , hỗn chiến , tin pháp luật