Truy lùng danh tính người đẹp Việt nằm trong top 3 những cô gái có Instagram đắt giá nhất thế giới
Thứ năm, 16/11/2017 21:01

Sở hữu tài khoản instagram với hơn 1 triệu người theo dõi, Wendy Nguyen là địa chỉ uy tín để các tín đồ thời trang muốn học hỏi các cách mix đồ.

Cô gái vừa tài giỏi vừa xinh đẹp trên có tên Wendy Nguyen với tên tài khoản Instagram là @wendyslookbook. Theo cuộc thống kê về các tài khoản Instagram có chủ nhân là nữ giàu nhất thế giới của trang Brightside, Wendy xuất sắc giành vị trí thứ 3.

Instagram của Wendy hiện tại có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Wendy được thể hiện bằng con số hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram. Được biết, cô từng trải qua những tháng năm tuổi thơ tại trại trẻ mồ côi, cuộc sống khó khăn vất vả, tuy nhiên cô đã lấy đó làm động lực để cố gắng cho tương lai. Sự nỗ lực của Wendy đã được đền đáp khi hiện tại cô trở thành thần tượng của giới trẻ.

Tốt nghiệp đại học Berkeley chuyên ngành tâm lý học nhưng Wendy Nguyen lại làm việc trong lĩnh vực thời trang. Không chỉ xinh đẹp, Wendy còn sở hữu gu thời trang cực chất, trở thành cái tên quen thuộc mà các bạn trẻ tìm đến mỗi khi muốn học hỏi cách mix đồ hay chỉ đơn giản là muốn ngắm nhìn cái đẹp.

Cột mốc đánh dấu bước đầu tiên trong sự nghiệp của Wendy Nguyen là video 5 Ways to Wear a Scarf in 4.5 Minutes (5 cách để đeo một chiếc khăn trong vòng 4,5 phút). Video ấy thu về con số 25 triệu lượt xem. Nó đã trở thành đòn bẩy để Wendy quyết định hoạt động trong ngành này. Những ngày tháng sau đó Wendy chính thức tấn công và phủ rộng hình ảnh của mình trên khắp Twitter, Facebook và Youtube với các bí quyết làm đẹp, thời trang...

Cùng ngắm nhìn bức hình thời trang đẹp mắt của Wendy.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Wendy Nguyen , Instagram đắt giá nhất thế giới