Truy bắt nhóm thanh niên truy sát, đâm 2 người thương vong
Thứ ba, 13/06/2017 15:26

Đang đi trên đường, Q. và Đ. xảy ra va quẹt xe với một nhóm thanh niên. Nhóm này lập tức truy đuổi. Đến quốc lộ 51, nhóm này bắt kịp Q. và Đ. rồi đâm gục khiến Q. tử vong

Ngày 13/6, đại diện Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đang tiến hành truy bắt các nghi can đã đâm gục 2 thanh niên trên quốc lộ 51, tỉnh Đồng Nai khiến 1 người tử vong.

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Bạn đọc cung cấp).

Trước đó, khoảng 1h ngày 12/6, anh N.V.Q. (28 tuổi) và T.V.Đ. (30 tuổi, cùng ngụ huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) đang đi trên đường thì xảy ra va quẹt xe với một nhóm thanh niên.

Sau đó, Q. và Đ. đã di chuyển khỏi hiện trường. Tuy nhiên, nhóm thanh niên này lập tức lên xe, truy đuổi Q. và Đ.. Khi đến đoạn trước cổng công ty TNHH Cự Thành (xã An Phước, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai), hai anh bị nhóm thanh niên nói trên bắt kịp.

Tại đây, nhóm này lao vào xô xát với Q. và Đ.. Trong lúc xô xát, nhóm thanh niên dùng hung khí đâm trúng người, khiến Q. và Đ. gục trên đường.

Người dân địa phương cho biết, sau vụ việc, những người chứng kiến phát hiện 2 nạn nhân đổ gục trên đường, trên cơ thể có nhiều vết thương nên trình báo cơ quan chức năng.

Các nạn nhân đều được đưa vào bệnh viện Đa khoa khu vực Long Thành cấp cứu. Tin từ lãnh đạo bệnh viện này cho biết, do bị mất máu cấp, anh N.V.Q. đã tử vong.

Trong khi đó, anh Đ. bị thương nặng nên bệnh viện đã chuyển lên tuyến trên tiếp tục điều trị.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Truy sát , Nhóm thanh niên , Giết người , tử vong