Trượt chân xuống ao đình, hai chị em gái đuối nước thương tâm
Thứ bảy, 23/06/2018 08:05

Sau khi đi học mầm non về, bé gái 4 tuổi cùng em trai 2 tuổi rủ nhau ra ao đình chơi. Do sơ sẩy, cả hai chị em trượt chân ngã xuống ao dẫn đến tử vong.

Sự việc đau lòng xảy ra vào khoảng 16h45 ngày 22/6 tại thôn Tiên Trượng, xã Thuỷ Xuân Tiên (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội).

Theo một số nhân chứng, chiều cùng ngày, sau khi đi học mầm non về, bé gái 4 tuổi tên T. cùng em trai 2 tuổi tên D. rủ nhau ra ao đình (ao trước cửa đình và chùa thôn Tiên Trượng) chơi. Tại đây, hai chị em không may trượt chân ngã xuống ao và tử vong.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Được biết, bố mẹ của 2 cháu bé đuối nước thương tâm là anh Cấn Văn Cường và chị Nguyễn Thị Hằng. Vợ chồng anh Cường có 3 người con, cháu út năm nay mới 8 tháng tuổi. Hiện chị Hằng đang làm công nhân tại một xưởng may trong thôn, còn anh Cường làm nghề lái xe thuê.

"Gia đình hai cháu bé cách ao đình khoảng 200m. Hằng ngày, các cháu nhỏ vẫn ra khu vực ao đình chơi. Buổi chiều, mẹ hai cháu đi làm về không thấy các con nên đi tìm. Khi ra khu vực ao đình thì được một số trẻ nhỏ đang chơi tại đây cho biết, vừa nhìn thấy 2 chị em đứng chơi ở khu vực bờ ao. Linh tính có chuyện chẳng lành nên một số người dân đã xuống ao mò thì thấy thi thể hai cháu bé”, một người dân thôn Tiên Trượng kể lại.

Cũng theo người dân, vào những ngày nắng nóng, ao đình thôn Tiên Trượng có rất nhiều trẻ em tắm. Đây là lần đầu tiên xảy ra sự việc đuối nước đáng tiếc.

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trượt chân xuống ao đình , tử vong , ngã xuống ao tử vong