Trường Giang nhập viện truyền nước giữa tin đồn chia tay Nhã Phương
Thứ sáu, 13/04/2018 16:47

Trong khi Nhã Phương vui vẻ sang Thái du lịch, Trường Giang liên tục đổ bệnh, phải nhập viện truyền nước giữa ồn ào chia tay bạn gái.

Tối 12.4, Trường Giang đã thu hút khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại buổi tiệc tri ân đoàn phim Siêu sao siêu ngố do anh đóng chính. Giữa hàng loạt ồn ào về chuyện đời tư, chàng hề xứ Quảng đội mũ, đeo khẩu trang che kín mặt để tránh sự chú ý của mọi người. Mãi đến khi ngồi vào bàn tiệc, anh mới cởi khẩu trang, nở nụ cười giao lưu cùng mọi người trong đoàn.

Trường Giang nhập viện truyền nước giữa tin đồn chia tay Nhã Phương - 1

Trường Giang hiếm hoi xuất hiện trong buổi tiệc mừng của đoàn phim Siêu sao siêu ngố.

Nam diễn viên cho biết, những ngày qua sức khoẻ anh không tốt nên phải đến bệnh viện truyền nước biển. Trước tin đồn cạo đầu vì mệt mỏi chuyện tình cảm, Mười Khó lập tức phủ nhận: “Tôi cắt tóc để chuẩn bị tham gia phim mới, làm gì có chuyện tôi cạo trọc như người ta đồn”.

Tuy nhiên, vẫn như mọi lần, khi được hỏi về chuyện tình cảm liên quan đến Nhã Phương và Nam Em, Trường Giang liền từ chối trả lời và giữ thái độ im lặng.

Theo lời kể của những người có mặt tại đây, sau khi kết thúc buổi tiệc mừng phim đoạt doanh thu khủng, Trường Giang đã nhanh chóng ra về, đón taxi đến quán nhậu cùng một số người bạn thân thiết.

Trường Giang nhập viện truyền nước giữa tin đồn chia tay Nhã Phương - 2

Nhiều tin đồn cho rằng Trường Giang - Nhã Phương đã chia tay sau khi Mười Khó
vướng ồn ào tình cảm với Nam Em.

Trái ngược với sự buồn bã và có phần tránh né truyền thông của Trường Giang, thời gian này, Nhã Phương lại đang có chuỗi ngày vui vẻ khi sang Thái du lịch cùng hội bạn thân. Vào những lần xuất hiện trước công chúng, Nhã Phương vẫn giữ vẻ tươi tắn, xinh đẹp như thể không chưa từng bị ảnh hưởng bởi bê bối tình cảm của bạn trai.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Trường Giang , Nhã Phương , Nam Em